Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 23: KHỤ

YnNhiNguyn637

16/03/2018

.. ……………………..

CHAP TRƯỚC

Tại nhà Lục Anh

“Ê Mai, địa chỉ công ty RD là ở đâu vậy, tao quên mẹ mất rồi” Lục anh nói một cách đơ người, cô không nghĩ là cô sẽ quên địa chỉ của cái công ty RD

“….. Mày hỏi tao thì tao biết hỏi ai, mày nghĩ chỉ có mày quên chắc” Hồng Mai trả lời làm tình hình bây giờ còn tăng hơn. Hai đứa nó nhìn nhau trong dòng 10 dây.

“bọn mình chết chắc rồi……” Lục Anh nói một câu sau khi nhìn Hồng Mai trong vòng 10 giây.

………………………..

Sáng ngày hôm sau. 5.00 sáng

“Khụ khụ khụ” những tiếng ho hét lên trong bầu không khí yên lặng. Cô thức dậy với trạng thái mệt mỏi, mồ hôi chảy xuống từ trên trán cô, đầu tóc thì rối bù, nhìn bên cạnh thì thấy anh đang ngủ. Cô từ từ bước xuống giường, khi chạm vào nền đất cô bắt đầu cảm thấy chóng mặt, không đứng vững được bao lâu thì cô đã ngã xuống sàn nhà lạnh cóng.

“Khụ khụ khụ” cô ho một lần nửa và lấn này đã làm anh thức giấc.



Anh nhìn kế bên không thấy cô đâu, anh bắt đầu ngồi dậy rồi nhìn xung quanh mình, đột nhiên anh thấy cô nằm dưới đất, những mái tóc đã che đi khuôn mặt xinh đẹp của cô, anh liền đứng đi tới chỗ của cô rồi từ từ bế cô lên giường, đưa từng mái tóc về phía sau để nhìn cô rõ hơn. Khi anh thấy khuôn mặt của cô anh liền nhíu mày và lo lắng.

You May Like by Cách thông minh để giảm cân không cần ăn kiêng Anh liền bấm chuông, thông báo rằng mọi người cần có sự có mặt trước cửa phòng anh trong 5 giây. Khuôn mặt của cô bây giờ rất xanh xao, mồ hôi chảy xuống từng giọt trên chán của cô, bây giờ anh không biết phải làm sao chỉ ngồi đó nắm tay cô thật chặt.

“em sẽ không sao đâu..” anh thì thầm với bản thân của mình

“có chúng tôi thưa triệ….. ” quản gia Yoy nói từ bên ngoài cánh cửa chưa xong thì đã thấy anh mớ cánh cửa ra làm cho mọi người giật mình lên, họ có vẻ rất ngạc nhiên vì biểu cảm của anh bây giờ, khuôn mặt đầy sự lo lắng và lo sợ.

“mấy người lấy một thao nước ấm và khăn cho tôi và đi gọi bác sĩ tới đây nữa, nếu tôi không thấy một tên bác sĩ nào trước phòng của tôi trong vòng 10 phút, thì các người hãy chuẩn bị ra khỏi canh nhà này đi!” anh nói.

“Vâng ạ!!!” những người hầu và quản gia đồng thanh nói và bắt đầu chạy đi làm việc của mình.

Trong vòng 2 phút một thao nước ấm và khăn đã tới ngay chỗ anh, anh lấy khăn ấm rồi bắt đầu lâu đi từng giọt mồ hôi trên chán cô

……………….. …….

Chap này hơi ngắn… khá ngắn… Rất ngắn nên 2 tuần nữa tớ sẽ làm nó dài hơn ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook