Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 8: KHÔNG THẤY ANH ĐÂU

YnNhiNguyn637

16/03/2018

Tớ đã bắt đầu đi học rồi và có một kỳ nghỉ hè vui vẽ!!… năm nay lên lớp thì bài tập của tớ rất nhiều và tớ củng phải học OLNA test nữa nên … haizz, hơi bị Stressful…. cho nên từ nay trở đi tớ ra Chap rất chậm, 2 tuần 1 Chap hoặc 3 tuần 1 chap nhá. Chúc các bạn có một ngày vui vẽ.

“Tôi sẽ chờ cô, có một chuyện rất là quan trọng cô cần biết!” Mai Nhã nói xong thì bước đi ra ngoài không cho cô nói một câu từ chối cô nhìn vào cái đồng hồ thì đã 8.30, cô đã đi làm trễ một lần nữa sao cuộc đời cô luôn gắn bó với hai từ đi trễ thế này. Cô đi lên lầu vào phòng tắm của anh, thấy một bộ độ sếp một cách ngăn nắp kế bên bồn tắm, cô mỉm cười nhìn vào nó. Anh thật là chu đáo.

~20 phút sau~

Cô bước ra với một cái váy Midi đỏ, áo sơ mi cài cúc trắng, và cầm một cái áo khoác đen trong tay. Cô đi thẳng tới công ty mà không nói một tiếng nào với quản gia Joy và Sih. Cô mở cửa nhẹ nhàng bước vào phòng của chủ tịch củng là phòng làm việc của cô. Khi vào thì không thấy ai hết, cô cứ ngó ngó nghiêng nghiêng nhưng lại không có bóng hình của anh, nên cô đi tới bàn làm việc và làm việc một cách im lặng dù không có ai. Từ sáng đến giờ cô không đi ra khỏi phòng làm việc nữa bước, 10 tiếng đồng hồ đã trôi qua, bên ngoài củng bắt đầu tối, cô vẫn ngồi đó đánh bàn phím.

“Cạch” một tiếng mở cửa vang lên, có một người đàn ông có thân hình quen thuộc đang tiếng vào, cô ngẩn đầu lên thì thấy anh, thấy anh đang đứng trước mặt mình, anh có vẻ rất mệt mỏi.

“Chúng ta về thôi” anh nhẹ giọng nói, cô gật đầu đóng chiếc máy tính lại, khi cô đứng dậy cô có vẽ hơi choáng và chống mặt, cô cố dữ bình tỉnh lại và đi theo anh.

“Em không sao chứ” anh thấy cô có chút khác lạ liền cảm thấy lo lắng đỡ cô ngồi xuống trên chiếc ghế sopha, khuôn mặt hiện ra sự lo lắng của anh làm cô phải phát cười, Mấy hôm nay cô có vẻ làm biến ăn, cô củng không ăn gì từ ngày hôm qua đến giờ, cô không bao giờ cảm thấy đói, nếu ngày mai mà cô nằm viện thì chuyện gì sẽ xảy ra.

“Đói!!…. nhưng lại không đói!” Cô cười nói, những câu nói từ cô giống hệt như một trò đùa nhưng với anh thì không, anh biết cô không ra ngoài từ sáng đến giờ củng đã nghe mẹ cô nói “mấy hôm nay con bé không ăn nhiều.. củng có lúc nó không xuống nhà ăn trong 1 tuần về công chuyện, sức khỏe củng dần dần yếu đi… mong con hãy bắt nó ăn cho đầy đủ cho mẹ nhé” bà cười hiền hậu

You May Like by Người phụ nữ 75 tuổi đã xóa sạch các nếp nhăn chỉ sau 1 tuần! “Nhìn em giống hệt như một con ngốc thật đấy, chúng ta đi ăn thôi!” Anh xoa đầu cô giống hệt như một con cún con đáng yêu của mình.

—-

Trong nhà ăn sang trọng nhất ở công ty lầu 55 có 1 cặp đôi đang ngồi ăn những món ăn thịnh soạn, người đàn ông đang chăm chú nhìn vào người phụ nữ của mình ăn một cách chậm chặp. Những món ăn cô ăn điều rất lạc củng không thể nuốt nổi, cô thấy anh đang nhìn chằm chằm vào mình nên cô đã ăn hết như không có chuyện gì xảy ra.



“Đi đâu từ sáng đến giờ vậy” cô nhìn anh hỏi, không có một chút kính ngữ, anh củng không quan tâm cho lắm.

“Nhớ anh à” anh Đùa cợt

“Không!”

” Anh chỉ xử lý một chút truyện” anh trả lời

“Chuyện gì” cô hỏi đến cùng

“Trong thế giới ngầm thôi, em đừng có lo” anh nhìn cô, thấy cô có chút tò mò về anh… anh cười thầm trong lòng

“Tôi lo hồi nào……..nếu mà là thế giới ngầm thì……. Bang gì?” Cô tò mò

“Em thật sự muốn biết” anh hỏi cô

“Ừm” cô nói không cần phải suy nghĩ

“Anh là King, Bang Death crystal” dù sao thì cô củng sắp làm vợ của anh cho dù cô không muốn đi chăng nữa, những bí mật của anh, anh đều muống cô biết hết vì anh quá yêu cô cho dù những hạnh động của anh có một chút lạnh nhạt.

Death crystal!?… cô giật mình khi nghe cái Bang đó, anh là King, King… cái tên mà cô đã nghe rất nhiều trong thế giới ngầm. Sao lúc đó cô có thể quên được chứ, Nếu anh là King vậy anh sẽ được mời vào bữa tiệc tối mai, vậy… cô sẽ làm sao nếu anh thấy cô trong bữa tiệc đó, sao cuộc đời của cô lại bắt đầu thê thảm như thế này……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook