Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 17: EM YÊU ANH!. EM YÊU ANH!

YnNhiNguyn637

16/03/2018

“… ” cô không trả lời, cuối đầu xuống không dám nhìn anh

“ai!!!” anh tức giận lên nhìn cô với ánh mắt không hài lòng, anh không thể nào bình tĩnh được khi ngửi được mùi đàn ông và máu xung quanh cô.

Có thể thấy anh rất giận cô, cô liền nói ra tất cả, dù gì cô và anh củng là vợ, chồng sắp cưới, nên cô sẽ kể hết cho anh biết.

“tôi là…. KILLER bang Hacker… ” cô dừng lại một lúc rồi nói tiếp “không phải tôi giết người đâu mà là bảo vệ mà thôi” cô nói xong liền nhìn lên, khuôn mặt anh nở một nụ cười, sao anh lại nở một nụ cười thế kia, mới hồi nãy anh giận cô lắm mà, hay là anh không tin, nhìn cái vẻ mặt này là chắc chắn là không tin rồi.

“tôi nói thật mà! Sao không tin tôi”

“thì anh có nói là không tin em đâu… Em cuối cùng cũng nói ra sự thật. ” anh kéo cô tới bên anh, anh cuối đầu xuống cắn vào cổ của cô một cái, ôm cô thật chặt vì anh biết cô sẽ đẩy anh ra.



“đau! ” cô nhíu mày nói, cố đẩy anh ra, cô có thể cảm nhận được những dòng máu ngay cổ đang chảy ra. Đây là vì anh giận dỗi cô sao, vì cô đã dấu anh ư, nêu đây là cảm giác của anh thì cô chấp nhận cơn đau này. Cô dừng đẩy anh ra và bắt đầu ôm anh để cho anh cắn. Nếu cô biến mất khỏi thế giới này thì anh sẽ ra sao, anh sẽ lại cô đơn sao, tim cô bắt đầu đau khi nghĩ tới điều đó, cô thừa nhận cô yêu anh, cô thừa nhận cô đã yêu anh.

You May Like by Người phụ nữ 75 tuổi đã xóa sạch các nếp nhăn chỉ sau 1 tuần! “em yêu anh, em yêu anh, em yêu anh” cô nói và ôm chặt lấy anh, thân thể cô đơn này phải cần ai đó được yêu, cô sẽ yêu anh tới ngày cô biến mất, nên mỗi ngày mỗi đêm cô sẽ nói ’em yêu anh’. Khi anh nghe cô nói anh liền dừng lại rồi nhìn cô, một nụ cười bắt đầu nở rộ trên khuôn mặt của anh, cô cười nhìn anh, môi thì dính đầy máu của cô giống hệt ma cà rồng

“anh củng yêu em, yêu em rất nhiều” anh dịu dàng và nói.

Cô muốn cuộc sống của cô có ý nghĩa, cưới một người đàn ông luôn thương yêu và trìu mến, có một công việc phụ hợp, có những đứa bạn thân ở bên….đây sẽ là cuộc đời của cô cho đến hết đời… Cô mong rằng anh sẽ không bỏ cô mà đi.

“hãy ở bên em tới khi em biến mất… “cô cười nói, khi nghe từ biến mất khuôn mặt của anh có chút thay đổi.

“….. Em sẽ không biến đi đâu hết, vì đã có anh ở đây bảo vệ em”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook