Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 2: CHƯƠNG 2

YnNhiNguyn637

16/03/2018

Chap 2 em là thư ký của tôi.

Có một cô thư ký vào phòng, mang một đống tài liệu để lên trước mặt cô.

You May Like by Cách thông minh để giảm cân không cần ăn kiêng “Cô là Linh Nhi làm ngành thiết kế thời trang đúng không” cô thư ký mặt một bộ đồ lịch sự đứng trước mặt cô nói

“Đúng vậy” cô đứng dậy trả lời với một không khí im lặng bao vây xung quoanh cô.

“Ngày mai Cô sẽ bắt đầu tới công ty BW làm việc, có danh phận như một người thư ký của tổng giám đốc Triệu, người sẽ hớp tác với công ty của chúng ta” cô thư ký nói

“Tại sao lại là tôi” cô hỏi

“Vì cô là người đại diện của công ty của chúng tôi, bây giờ cô hãy sếp đồ đặc đi, tôi xin phép” cô thư ký nói xong thì bước ra khỏi phòng. Có mấy người cảm thấy tội cho cô, còn mấy người kia thì vui mừng vì cô ấy cuối cùng củng rời khỏi đây.

“Tôi không phải đi luôn đâu, nên đừng quá vui mừng” cô vừa nói vừa liếc những người đang vui mừng trong lòng.

Thiên Kim cầm một đống tài liệu mà cô thư ký kia đã đưa còn mấy thứ đồ trong văn phòng của cô thì cô để lại. Đi xuống lấy xe rồi lại về nhà, hôm nay cô về hơi sớm, vào nhà thì đã thấy ba mẹ ngồi ở phòng khách đang bàn bạc chuyện gì đó.

“Con về rồi à” ba thấy cô về, thì kêu cô vào phòng khách. Ba cô đưa cho cô một tấm ảnh có một người đàn ông tuấn tú, thanh lịch, trẻ tuổi nhưng có chút lạnh lùng trong đôi mắt ấy.

“Ba đưa con làm gì” Thiên Kim nhìn ba nói

“Đây sẽ là chồng của con, chồng tương lai của con”

“Không thích” nó trả lời



“Con không có sự lựa chọn nào khác vì hôn nhân của các con đã định sẵn, tháng sau là ngày sinh nhật của con và củng là ngày con kết hôn… con sẽ đồng ý kết hôn chứ” ông Lâm nghiêm túc nói

“Được thôi” cô đồng ý cho ba vui.

Kết hôn thì kết hôn, nhưng ba à, con sẽ ly dị hắn nhanh thôi, chắc chắn con sẽ bắt hắn nói từ ly hôn với con ( suy nghĩ của Thiên Kim )

Nói truyện xong thì cô bước lên phòng, nằm xuống giướng, nhắm mắt suy nghĩ rồi ngủ say mà không hay biết.

Sáng hôm sau~~ 5.30. Reng reng reng tiếng điện thoại reng lên giống tiếng chung đồng hồ báo thức.

“Alo” nó nói với cái giọng tỉnh táo

“Ủa mày dậy rồi à, truyện lạ à nha, à mà mày tới công ty BW đúng không, mày nhớ tới sớm đó, 6.00 phải có mặt ở đó đó” Lục Anh

“Ờ tao biết rồi, tao đi đây”

“Chúc vui vẻ” Lục Anh nói xong thì cúp máy

Nó bước ra cửa, nhìn vào bàn ăn thì thấy một bức thư và những món ăn cô yêu thích nhất, ba mẹ cô đi làm 4.00 lận nên cô không bao giờ thấy họ nhiều vào buổi sáng. Thiên Kim mở thư ra và đọc

(Nghe nói ngày hôm qua con không ăn gì, ba mẹ kêu người hầu làm những món mà con thích nhất, con hãy ăn cho đầy đủ, mẹ con rất lo cho con)

“Chào buổi sáng tiểu thư Kim” người hầu bước tới cuối chào.



“Cô hãy đưa các món ăn này đưa cho các cô người hầu ăn đi, tôi không đói, và hãy nói với ba mẹ tôi là tôi là tôi đã ăn rồi, hiểu chưa” cô lạnh lùng nói

“Vâng ạ” người hầu nói xong thì dọn các món ăn ở trên bàn còn Thiên Kim thì bước ra ngoài, lấy xe của mình và chạy tới công ty BW.

Cô mặc một chiếc váy xoè tráng, tóc bạc kim uốn nhẹ phần đuôi ngang lưng đã cột lên gọn gàng, cô bước ra chiếc xe Koenigsegg Agera R của cô, rồi bước vào công ty. Ai nhìn cô ddều ngưởng mộ, Cô mặt kệ những ánh mắt đang nhìn cô, vì cô đã quá quen thuộc với những ánh mắt đó.

Cô đi tới thang máy VIP vì chỉ có một thang máy đó mới tới được phòng của chủ tịch. Cửa thang máy mở ra, cô bước vào thì thấy một người đàn ông thanh lịch, tao nhã nhưng lại toát ra vẽ lạnh lùng tới mức đáng sợ.

Người này là thư ký củ của tổng giám đốc à, sao cái khuôn mặt này nhìn quen quá vậy, nhìn hắn quá trẻ để làm một thư ký, chắc là bạn thân rồi (Thiên Kim)

Khi tới lầu 78 thì cô bước ra ngoài tới phòng của tổng giám đốc.

Cô knock ngay cửa nhưng lại không có ai trả lời, thấy cửa không khoá cô liền vào trong.

Nhưng bên trong lại không có người.

“Cô là ai mà giám vào phòng của tôi” một giọng nói lạnh lùng toát ra một không khí đáng sợ từ đằng sau cô.

“Tôi là Linh Nhi, Thư ký mới của chủ tịch” cô quay đầu lại lịch sự nói

Hắn thấy cô liền bất ngờ (từ bên trong thôi nhá, chứ bên ngoài thì mặt không cảm xúc)

Em là thư ký của tôi à, thú vị đây (tổng giám đốc Triệu)

Cô rất đẹp, đẹp hơn trong ảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook