Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 24: ĂN KHÔNG NGON

YnNhiNguyn637

16/03/2018

………..

Chap trước ~~

“Vâng ạ!!!” những người hầu và quản gia đồng thanh nói và bắt đầu chạy đi làm việc của mình.

Trong vòng 2 phút một thao nước ấm và khăn đã tới ngay chỗ anh, anh lấy khăn ấm rồi bắt đầu lâu đi từng giọt mồ hôi trên chán cô

……….

10 phút sau~~

“thưa Triệu gia, bác sĩ tới rồi ạ” quản gia Yoy nói, đứng kế bên là một ông bác sĩ tầm 30 tuổi trở lên, ông đã từng là bác sĩ riêng của cha anh khi cha anh mắc bệnh nặng, ông cũng là bác sĩ thân thiết nhất trong gia đình này. Ông từ từ tiến tới chiếc giường mà cô đang nằm.

“ừm, được rồi” anh bình tĩnh nói, trả lời với cái giọng lạnh lùng của anh.

“chào Triệu gia, bây giờ tôi sẽ bắt đầu khám cho tiểu thư Khả Ngân” ông bác sĩ nói xong thì liền đi lấy dụng cụ khám cho bệnh nhân.

Trong vòng 5 phút bác sĩ cuối cùng cũng khám xong ông liền nói “mấy ngày nay chắc tiểu thư ăn không ngon thì phải, cơ thể rất yếu nên hãy cho tiểu thư ăn uống đầy đủ, ngủ cho ngon giấc và đây là thuốc của tiểu thư, uống phải đúng giờ” ông bác sĩ nói xong liền đi ra để anh một mình với cô nhưng không may quản gia Yoy vẫn còn đứng trước cửa.

“Triệu gia, tôi sẽ nấu cháo cho phu nhân ạ” quản gia Yoy nói rồi đi xuống bếp. Anh đưa tay lên trên tay cô rồi nắm tay cô thật chặt, mong rằng cô sẽ không sao. Nghĩ lại từ mà bác sĩ nói ‘mấy ngày nay chắc tiểu thư ăn không ngon’ thì mấy hôm nay anh mới biết rằng, cô luôn luôn ăn rất ít trong các bữa cơm sáng, chưa, chiều và tối, anh cũng cảm thấy cô gầy đi một chút làm cho anh đứng nhìn không yên.



You May Like by Cách thông minh để giảm cân không cần ăn kiêng ………………

Tại nhà Lục Anh vào buổi sáng

“ê dạy đi! Cái con heo kia” Lục Anh kêu lên như cái chuông báo thức của Hồng Mai

“để tao ngủ một chút đi, tối qua tao phải thức cả đêm tìm cái địa chỉ chết tiệt đó” Hồng Mai quay qua chỗ khác rồi ngủ tiếp.

“có nhà mà không về, còn ngủ nhà của người ta. Mai mốt mày đi lấy chồng mày sẽ bỏ mặt chồng mà ngủ nhà của người khác à” Lục Anh nói đưa cho cô với ánh mắt giết người, dù Hồng Mai không thấy cô cũng sẽ cảm nhận được.

“Biết Rồi, Biết Rồi… Tao dậy rồi đây” Hồng Mai ngồi dậy nói kèm theo tiếng ngáp buồn ngủ của cô.

“đúng là có con bạn tham ngủ như mày làm tao mệt quá đi mất. Còn cái con Kim kia nữa, sáng tới giờ không thấy nó gọi gì, thiệt là cái con bạn” Lục Anh than Phiền nói

“gọi con Kim đi cho rồi” Hồng Mai nói xong liền đi thẳng tới toilet, đánh răng, súc miệng, rửa mặt xong rồi bước ra.

“nó đâu có bắt máy ” Lục Anh nói nhỏ

“cái gì, mày nói cho kiếng nó nghe à!” Hồng Mai nghe không gõ liền bực mình vì hôm nay là ngày đèn đỏ của cô.

“nó tắt điện thoại rồi!!!,”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook