Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Chương 27: Sau Trận Chiến

Tạc Thiên Bang

05/12/2019

Người này chính là Uchiha tộc trưởng Uchiha Kotetsu là phụ thân của Uchiha Fugaku.

Đối với chuyện của Rozen hắn không cảm thấy vui vẻ là mấy, việc gia tộc xuất hiện một cái cường đại Ninja có thể làm uy hiếp đến địa vị của hắn làm hắn không vui nổi.

Phải biết bây giờ con của hắn Uchiha Fugaku mới 16 tuổi đã mở ra Sharingan song câu ngọc có Đặc Biệt Thượng nhẫn thực lực đã có thể được xem là thiên tài. Mà bây giờ không biết từ đâu xuất hiện một cái Uchiha Rozen mới 14 tuổi đã có Ảnh cấp thực lực hơn nữa còn đánh thắng được Hanzo có "Bán Thần " danh xưng.

Đem con hắn Fugaku so sánh thì hoàn toàn không cùng đẳng cấp.

Tộc Uchiha nội bộ cũng không có đoàn kết như những tộc khác mà chia làm hai phe phái. Hắn muốn đem Fugaku bồi dưỡng thành tộc trưởng kế tiếp là việc không dễ dàng mà bây giờ lại xuất hiện một cái có thể uy hiếp đến hắn địa vị Uchiha Rozen.

Hắn lo lắng rằng Rozen sẽ bị cái khác phe phái trong tộc lôi kéo để chống lại hắn.

Soạt!

Cửa phòng lúc này được mở ra Uchiha Ken đi vào.

" Đại trưởng lão! "

Mấy cái khác trưởng lão tộc Uchiha cung kính chào hỏi ngay cả tộc trưởng Uchiha Kotetsu cũng cung kính mấy phần,dù sao đại trưởng lão trong tộc Uchiha vẫn rất có quyền thế.

" Nghe nói các ngươi đang bàn luận về Rozen có phải không. " Uchiha Ken nói.

Nghe vậy cái khác tộc Uchiha trưởng lão trả lời.

" Đúng vậy đại trưởng lão! Uchiha Rozen là tộc Uchiha mấy chục năm nay mới xuất hiện thiên tài nên chúng ta định gọi hắn trở về để toàn lực bồi dưỡng với lại không để hắn xảy ra chuyện gì bất chắc. "



" Ừa như vậy là tốt nhất. "

Uchiha Ken gật đầu đồng ý, sau đó lại nói:

" Mà Uchiha Rozen hắn còn là cháu rể tương lai của ta nên việc này càng phải làm thế. "

" Cái gì!! " ở đây tất cả mọi người đều kinh hô.

Uchiha Rozen là đại trưởng lão cháu rể tương lai, nghe được điều này làm cho mọi người ngạc nhiên không nhỏ a. Sau đó lại cảm thấy hâm mộ đại trưởng lão, rồi chúc mừng một phen.

Còn về Uchiha Kotetsu thì sắc mặt âm trầm, hắn vốn có ý định cho Fugaku cùng Uchiha Mikoto lập hôn ước để ổn định địa vị của mình và cũng giúp cho Fugaku ngồi vững chắc tộc trưởng đời tiếp theo ai ngờ được lại bị đi trước một bước.

...

Còn về Rozen lúc này hắn đang cùng Hyuga Yuki với Tsunade, Jiraiya, Orochimaru ngồi trong phòng họp tại căn cứ ở Vũ Quốc.

"Ha ha ha... Rozen không ngờ ngươi mạnh đến vậy có thể chiến thắng Hanzo còn khiến hắn rút khỏi cuộc chiến này, lần này ngươi thật sự trở thành Konoha anh hùng a. " Jiraiya cười vui vẻ nói.

Hắn trong lòng bội phục không thôi phải biết Rozen mới bao lớn mà đã mạnh như vậy rồi sau này sẽ mạnh đến mức nào hắn hoàn toàn không biết.

" Đúng vậy a Rozen, lần này ngươi lập được đại công rồi. "

Ngay cả Tsunade cũng cười nói vui vẻ, chuyện ở Vũ Quốc đã giải quyết bọn hắn có thể qua trợ giúp những bên khác chiến trường như vậy không bao lâu cuộc chiến tranh này sẽ sớm kết thúc.

Về phần Rozen ở một bên cười cười nói.

" Cũng không có gì, các ngươi quá đề cao ta rồi... Ta chỉ mong cuộc chiến này sớm kết thúc thôi. "



Lúc này Orochimaru đột nhiên nói.

" Rozen-kun lúc ngươi chiến đấu với Hanzo sử dụng khói đen năng lực là Huyết Kế Giới Hạn sao. "

Hắn đối với Rozen Ám độn rất là hứng thú. Nghe vậy Tsunade cùng Jiraiya cũng tò mò muốn biết.

" Ùm! Đây là ta một loại khác Khai phá ra Huyết Kế Giới Hạn Ám độn. "

Nghe vậy hắn cũng không phản bác mà gật đầu thừa nhận.

Nghe hắn thừa nhận cả ba người cực kỳ kinh ngạc nhất là khi nghe hắn nói là mình tạo ra cực kỳ chấn động sau đó là một trận bội phục cùng hâm mộ.

Sở hữu hai loại Huyết Kế Giới Hạn đặt ở nhẫn giới chưa từng nghe nói qua mà bây giờ lại xuất hiện hơn nữa còn là ở Konoha khiến bọn hắn cực kỳ vui vẻ.

...

Sau khi cùng Tsunade đám người chúc mừng xong hắn liền cùng Hyuga Yuki trở về phòng.

Sau khi vào phòng hắn liền ôm lấy Hyuga Yuki sau đó hôn lên đôi môi mềm mại của nàng.

Thấy bị hắn hôn Hyuga Yuki chỉ ngượng ngùng một chút sau đó nhắm mắt đáp lại dù sao đây cũng không phải lần đầu tiên hai người hôn môi.

Trong một năm này hắn cùng Hyuga Yuki ngoại trừ một bước cuối cùng ra thì cái gì nên làm cũng đều đã làm qua.

Sau đó Rozen đem Hyuga Yuki ném lên giường sau đó mình cũng lên theo, cả hai thân ảnh trên giường quấn quýt nhau mãi cho đến ba mươi phút sau mới đi vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook