Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Chương 1: Cuộc Sống Mới Bắt Đầu

Tạc Thiên Bang

04/12/2019

Hoả Quốc, konoha làng, Uchiha nhất tộc doanh địa.

Lúc này trong một canh phòng rộng lớn có nhiều đứa bé đang nằm quấn trong những chiếc chăn bông đặt trên nệm. Chỉ thấy có một vài thân ảnh đang vội vã đi vòng quay phòng để chăm sóc cho những đứa bé này.

Những đứa bé này đều là con của những Ninja trong gia tộc, do phụ mẫu đã mất trong lúc thi hành nhiệm vụ nên được mang tới đây để chăm sóc, nuôi dưỡng.

Lúc này có một đứa bé dần mở to mắt ra tò mò nhìn xung quanh:"Đây là đâu?".

Dứt lời liền muốn bật dậy nhưng bỗng phát hiện cơ thể không có chút sức lực nào. "Mình lúc nào trở nên yếu như vậy...khoan sao cơ thể của mình lại nhỏ đi rồi! "

Xem xét phát hiện thấy cơ thể mình nhỏ lại thành một đứa bé mà kinh hãi hô lên. Do lúc này chỉ là một đứa bé nên âm thanh nghe được chỉ là những tiếng...oa... oa...

Nghe thấy tiếng kêu một thân ảnh liền đi tới gần. Chỉ thấy trước mặt mình là một người phụ nữ trung niên khoảng 30 tuổi. Người phụ nữ bế hắn lên dỗ dành nói:

"Ngoan đừng khóc nữa,ngoan nào "

Hắn chớp chớp đôi mắt nhỏ nhìn người phụ nữ đang bế mình, nghe thấy giọng nói của người phụ nữ này làm cho cậu có một cảm giác quen thuộc.



"Đây là ai? Mà người này nói gì sao mình có cảm giác giống như là đã nghe ở đâu rồi thì phải".Nhìn trước mắt người phụ nữ đang dỗ dành mình hắn suy nghĩ. "Đúng rồi là tiếng Nhật hèn gì nghe cứ quen vậy,nói vậy là mình xuyên không qua rồi"

Xuyên không, đây là điều mà bao người muốn a. Ai cũng có lúc ảo tưởng được xuyên qua thế giới khác nhất là đối với mấy tên "Otaku". Ảo tưởng rằng một ngày mình được xuyên qua thế giới khác đạt được sức mạnh trang bức ôm mỹ nữ hưởng thụ nhân sinh.

Cuộc sống trước đây của hắn mặc dù không thiếu cái ăn cái mặc nhưng cực kì là nhàm chán. Chính vì thế nên hắn mới tìm đến Anime,truyện tranh, phim ảnh... để tìm niềm vui. Mỗi lần xem những trận chiến trên anime, phim ảnh làm cho hắn cảm thấy nhiệt huyết dâng trào hi vọng một ngày nào đó cũng có thể như vậy.

Nhưng mơ mộng là mơ mộng mà hiện thực thì vẫn cứ tàn khốc như thế. Dù mơ mộng cỡ nào đi nữa thì đó chỉ vĩnh viễn là ảo tưởng mà thôi.Nên khi điều này xảy ra trên người mình hắn lại cảm thấy cực kỳ kích động và hứng phấn.

Hưng phấn qua đi hắn lại cảm thấy lo lắng. Xuyên không là một chuyện tốt nhưng nếu xuyên tới những cái cao cấp vị diện thì cực kì nguy hiểm a.

"không biết đây là cái gì thế giới mong sao không phải là cái gì cao cấp như Dragon Ball hay saint seiya như vậy vị diện a nếu không thì cực kì là nguy hiểm." nghĩ tới đây hắn lại cười khổ một tiếng.

Bỗng dưng hắn cảm thấy một trận buồn ngủ ập đến, dù sao bây giờ cơ thể này của cậu còn chưa đầy một tuổi nên không có bao nhiêu sức lực để chóng đỡ.

"Thôi bây giờ có lo lắng nhiều như vậy cũng không làm được gì. Cứ đi ngủ trước cái đã để mai rồi tính tiếp "nghĩ như vậy hắn liền khép mắt lại rồi chìm vào giấc ngủ kết thúc một ngày mệt nhọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook