Bắt Đầu Từ Hôm Nay Làm Một Tên Hủy Diệt Giả

Chương 6: Công lược bắt đầu.

Cá Basa

13/06/2017

Đem một liều thuốc chích vào người, Hạ Hạ thở phào một hơi. Quả nhiên, trời đất trước mắt cô sáng sủa hẳn ra. Chiếc ống chích bị vứt xuống đất, một ngọn lửa đen đột ngột xuất hiện, đem nó biến thành một bãi than đen. Từ sau lưng Hạ Hạ, một bóng đen xuất hiện, quỳ xuống dưới chân cô.

Nam nhân ánh mắt hữu thần, dưới khóe mắt có một vết sẹo nhỏ, đôi môi cương nghị mím lại, tròng mắt thuần một màu đen hắc ám. Hắn là Hắc Long - bản mạng triệu hoán thú của Hạ Hạ. (*)

(*) Bản mạng triệu hoán thú: THT quan trọng nhất của mỗi triệu hoán sư - là định mệnh không thể nào vứt bỏ, xuất hiện khi THS lần đầu tiên triệu hồi thành công (con thú đầu tiên được triệu hồi), cả 2 đồng sinh cộng tử.

Hắc Long, là một hình rồng triệu hoán thú có thể biến hóa thành hình người.

Triệu hoán thú có thể biến thành hình người trên đại lục này quả thực chẳng có được bao nhiêu tên.

"Chủ nhân..." Ánh mắt Hắc Long lóe lên tia sáng ngưỡng vọng. Không thế nào được, chính là bởi vì chủ nhân của hắn quá cường đại a... Hạ Hạ không nhận ra, còn Hắc Long thì lại nhìn thấy thật rõ ràng, bên trong cơ thể cô là một luồng sức mạnh hắc ám cuồn cuộn như lốc xoáy, tuy rằng bây giờ chúng vẫn đang tiềm ẩn chưa bộc phát.

Có thể nói, chủ nhân chính là sinh ra để làm nhân vật phản diện á!

Hạ Hạ nhìn ánh mắt của Hắc Long thì chẳng biết phải nói điều gì. Lần đầu triệu hoán lại ra một con rồng thực mạnh mẽ, cô vốn còn đang nghĩ cách để khiến nó hoàn toàn thuần phục, ai biết nó câu đầu tiên mở miệng chính là:"Chủ nhân, ngài muốn ai chết? Ta sẽ ngay lập tức xuất phát!"



Lúc đó cô đang nghĩ cách đem Vân Như Nguyệt "Cờ rắc", ai biết được tâm tình của cô hắn ta lại có thể đọc thấu? Đây là tốt hay xấu đây?

"Tất nhiên là rất tốt thưa chủ nhân..." Hắc Long ngây thơ cười một tiếng. Được làm bản mạng triệu hồi thú của Hạ hạ chính là một vinh dự của hắn nha, còn những kẻ khác... Hắc Long nhớ tới 3 tên triệu hồi sư may mắn triệu hồi ra hắn, ừ, 3 cái thiên tài triệu hồi sư bị "Cờ rắc" ngay từ khi tài năng mới chớm nở, a ha...

"Hừm......." Hạ Hạ có chút buồn bực, cái chuyện tâm linh tương thông này, cô không thích chút nào!

Chuyện đó nói sau đi, vấn đề hiện nay chính là:

NHIỆM VỤ HƯỚNG DẪN: Gây ra xích mích giữa Sở Bạch Lăng cùng Tiêu Mặc. Phần thưởng: 500 điểm.

Đột ngột nhiệm vụ này xuất hiện, giúp cô lại có thể tranh thủ kiếm thêm ít điểm mua thuốc. Hiện nay cô thậm chí còn không có tiền mua thuốc chích hàng ngày a, lỡ như cô phát bệnh thì làm sao bây giờ?

[Hoàn thành công lược 1 thế giới sẽ được tặng thật nhiều tích phân nha kí chủ!] Giọng hệ thống vang lên bên tai Hạ Hạ.

[Đồng thời theo thời gian thì số tích phân kí chủ kiếm được sẽ tăng lên. Thế giới này mỗi độ hoàn thành 10% là 100 điểm, còn thế giới tiếp theo 10% chính là 200 điểm nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Hôm Nay Làm Một Tên Hủy Diệt Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook