Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 20: X772

ofrgS29000

06/11/2020

Chỉ chớp mắt vài cái khiến người ta có loại cảm giac thời gian trôi qua thật nhanh.

Đợi đến khi phục hồi tinh thần quay đầu nhìn lại liền than thở thời gian không chờ môt ai.

X772 năm.

Nữ Thần Hội bên trong lúc này ở gần quầy phục vụ, có một bé gái tầm sáu tuổi, đang ngồi lắc lư trên ghế nhìn thanh niên bên trong đang làm gì đó với vẻ mong chờ.

“Bánh kem thơm ngon mới ra lò dành cho Erza đây.”

Chàng thanh niên bên trong lúc này cầm một cái đĩa bánh kém trắng được trang trí đẹp mắt đưa tới mặt cô bé mỉm cười nói.

“Ôi ngón quá… Kuro ca ca là nhất.”

Bé gái liền hai mắt tỏa sáng không chút do dư ném thử, gương mặt làm tức hạnh phúc kêu lên.

Hai người này không ai khác chính là Ezra và Kuro.

Erza trải qua sáu năm chớp mắt cũng trở thành một bé gái xinh đẹp với mái tóc đỏ của mình.

Còn Kuro dù sáu năm đã trôi qua nhưng vẻ ngoài vẫn không thay đổi gì cả, nhưng khí chất càng nổi bất trên người hắn có một loại cảm giác ấm áp như ánh sáng, thân thiết như thiên nhiên.

Đặc biết nhất là đôi mắt xanh như biển cả, càng nhìn vào sẽ có một loại cảm giác bị nuốt chủng như chìm xuống đáy biển không lôi thoát, nó giống như độc dược kết hơp với khí chất và vẻ soái mỹ của mình khiến cho nữ nhân phải điên cuồng.

“Ezra đã bảo bao nhiêu lần là không được ăn bánh kém nhiều không tốt cho sức khỏe, sao vẫn không nghe lời vậy hả ?”

Lúc này từ bên trong tuyền tới âm thanh của một nữ nhân với tràn ngập khó chịu.

Cả hai người họ nhìn lên thì thấy Irene và Gelda đang đi xuống, người lên tiếng chính là Gelda.

Irene và Gelda giống như hắn không có bao nhiêu thay đổi vẻ ngoài là bao, tuy nhiên vóc người bá đạo của các nàng lại càng phát triển thêm mê hoặc.

Dù đang khó chịu vì Erza không nghe lời của bản thân, nhưng giống với Irene kế bên đôi mắt của các nàng lại nhìn phía Kuro tràn ngập mê say và hạnh phúc.

Sáu năm đã trôi qua nhưng công hội của họ vẫn chỉ có bốn người.

Mà cũng trong sáu năm này đã xảy ra rất nhiều chuyện.

Giống như tính toán của hắn, chỉ trong hai tháng từ việc bán những viên Nữ Thần Đan, Makarow tính cách hay khoe khoang từ trẻ vẫn còn liền nói với hai người bạn thân, sau đó Bob và Goldmine quả nhiên nhờ ông tới giao hảo với hắn về việc này, họ tự tuyện mua cửa hàng chỉ cần hắn cung cấp đan dược để bán là được.

Thế là đã có ba công hội cùng hắn hợp tác làm ăn kiếm tiền từ việc này.

Rất nhanh sau đó Hội Đồng liền đánh hơi được việc này lập tức cho Yajima tới Fairy Tiail cùng Makarow nói chuyện này làm cầu nối lần nữa với Kuro.

Đúng như tính trước, à không phải nói đúng hơn vượt qua cả tính toán của bản thân với lượng ma thuật khổng lồ cùng rèn luyện khống chế ma pháp đã khiến hắn tạo ra vô số Nữ Thần Đan.

Một ngày hắn dành ra để tạo chúng liền bằng một tháng cho toàn bộ Fiore.



Tương dương mười hai ngày của hắn liền bằng một năm, cứ thể liền chuyển giao cho bọn họ, còn bản thân ngồi ở công hội cùng hai mỹ nữ xinh đẹp làm bạn, vui vẻ vượt qua.

Với việc ba công hội cùng hội đồng phép thuật bán ra Nữ Thần Đan liền khiến cho cả toàn bộ Isghar chú ý cùng động tâm.

Họ đều có đoán được đây là tác phẩm của Kuro.

Trên đời không thiếu người thông minh, hắc ám công hội cũng đoán ra được với việc buôn bán này liền kiếm được rất nhiều tiền liền nảy ra ý định xấu xa.

Có một hắc ám công hội sau đó vô cùng to gan tấn công vào thị trấn Maglogia, cướp bóc hai cửa hàng bán đan dược này.

Makarow sau khi biết được liền nổi giận lôi đình cùng sợ hãi, hắn không ngờ rằng có kẻ to gan dám làm điều này ngay tại đại bản doanh của hắn còn là chuyện làm ăn tốt đẹp như vậy, sợ hãi Kuro sẽ tới trách tội.

Đích thân ông liền dẫn đội cùng Giltdats và một số chủ lực khác tới vây quét hắc ám công hội đó trong vòng chưa tới một ngày, thành công giành Nữ Thần Đan trở về.

Điều này khiến Hội Đồng bắt ngờ, phải biết Fairy Tail nhiều lần được họ kêu gọi tấn công Hắc hội, nhưng đều bị ông dùng lý do này nọ ngăn cản, không ngờ hôm nay đích than dẫn đội, đương nhiên gây chủ ý liền điều tra.

Sau khi biết được liền hiểu tại sao ông lại chủ động như vậy, chỉ sợ đừng nói Makarow, nếu có chuyện này xảy ra với bọn hắn thì chắc sẽ ra lệnh cưỡng ép triệu tập Thập Thánh tới vây quét Hắc Ám công hội đó ngày lập tức.

Vì tất cả họ đều sợ một người, lỡ mà đối phương trách tội thì sợ họ gánh không nổi tính mạng lúc nào cũng có thể ngàn cân treo sơi tóc vậy.

Đương nhiên một hắc hội to gan cướp bóc liền dẫn đến phản ứng dây chuyền khắp nơi, khiến cho vô số Hắc ám công hội khác nổi lên cướp bóc.

Hội Đồng sau đó liền ra lệnh khắp nơi vây quét.

Dẫn đến vô số hắc ám công hội liên minh với nhau tỏ vẻ chống đối, Hội Đồng cũng không chút thua kém triệu tập toàn bộ thập thánh cùng các chính hội chống lại thành thế giành co.

Tuy hắc ám công hội không bằng về số lượng thập thánh, nhưng S cấp lại vô cùng đông đảo bù đấp lại chênh lệch. Do đó một khi chiến tranh xảy ra hai bên đều xảy ra tổn thất to lớn nên bên này không dám làm gì bên kia.

Kuro dù biết cũng không có ý định tham gia ngược lại xem trò vui sẽ như thế nào ? hắn vốn dấu diếm Irene và Gelda chuyện này, nhưng không biết làm sao bị hai nữ nghe được.

Các nàng liền nổi giận lôi đình không cho hắn kịp ngăn cản liền cùng nhau tiến thẳng tới liên minh Hắc Hội, chuyện sau đó không cần phải đoán, hai nữ quanh minh chính đại tiến vào làm cho một trận long trời lở đất.

Khi đại chiến xảy ra thì bên hội đồng cũng nhân được tin liền kéo tới thì khiến họ phải hoảng sợ một khi nhìn thấy hai nữ nhân biến thân.

Một người là Long trong truyền thuyết 400 năm trước, một người là Vampire 300 năm trước.

Khi cảm nhận hai nguồn ma lực từ các nàng tỏa ra khiến cho toàn bộ hội đồng cùng Thập thánh tràn ngập ngẹt thở cảm giác. Trong khi bọn họ đừng bên ngoài ngơ ngác thì hai nữ đã quét sạch toàn bộ liên minh Hắc Hội sau đó.

Đến khi họ nhìn hai nữ biến lại thành người thì Makarow nhận ra Irene liền hốt hoảng kêu lên Nữ Thần hội trưởng khiến cho mọi người kinh hãi.

Chuyện lớn như vậy nên toàn bộ Isghar đều biết được, không chỉ Hội đồng cùng chính quy công hội mà cả Hắc ám công hội cũng sợ hãi và kiêng kỵ Nữ Thần hội.

Họ không ngờ được hội trưởng của Nữ Thần hội lại là long tộc trong truyền thuyết, còn có thêm một Vampire khiến họ hoảng rồi, về chiến lực của họ thì không phải bàn, chỉ hai người mà vây quét cả một liên minh Hắc Hội thì đáng sơ cỡ nào.

Sau chuyện đó những hắc hội còn lại không dám tìm đường chết đi gây với họ nữa, có thể nói Nữ Thần Hội trở thanh chân chính kiêng kỵ nhất vượt qua cả Hội Đồng.



Kuro sau một hồi nhớ lại liền lắc đầu mỉm cười, với hắn mà nói nó chỉ là một khúc nhạc dạo mà thôi và đương nhiên chuyện kiếm tiền đã quay lại quỹ tích vốn có của nó.



“Mẹ… Gelda a dì lại bắt nạt con.” Erza bị Gelda hung dọa một cái liền vội chạy tới ôm Irene làm nũng kêu lên.

Khác với nguyên tác tình cảm hai mẹ con Irene rất tốt khiến Kuro bên cạnh hài lòng, còn vì sao nàng sợ Gelda thì đối phương luôn thay Irene chăm sóc nên thành ra như bây giờ.

Tuy nhiên nhìn Erza bộ dạng yếu đuối như vậy làm hắn cảm giác bị mâu thuẫn tâm lý, dù sao hắn vốn yêu thích Erza trong nguyên tác hơn đầy mạnh mẽ cùng đáng yêu chứ không phải yếu đuối như vậy.

Liền đảo mắt tính toán nên dạy nàng cách mạnh mẽ cùng kiên cường như trong nguyên tác, để nàng không bị sai lệch khỏi quỷ đạo, dù sao nàng thành ra như thế là trải qua đau khổ cùng vô số chuyện mới thành được như vậy.

Hắn sẽ không để nàng gặp những chuyện như vậy, mà sẽ từ từ quán thâu ý tưởng đó vào đối phương rồi dẫn dắt thành như nguyên tác, như vậy nó mới cảm giác nuôi lớn thành công. (=)) ôi định mệnh)

Đương nhiên hắn làm nam nhân ích kỹ sẽ nhờ Irene và Gelda dạy nàng giới tính để không cho nam nhân khác chiếm tiện nghi, cùng đó hắn sẽ thay nàng sáng tạo các bộ giáp như nguyên tác, nhưng sẽ không hở hang như vậy ngược lại kiểu dáng không thay đổi mà bọc lấy toàn thân trong giáp sắt.

Không phải loại cồng kèn to lớn mà như loại ôm sát cơ thể dễ dàng linh hoạt, cứ thế nàng vẫn xinh đẹp trong các loại trang phục biến hình.

Nghĩ tới đấy hắn liền định lấp ra một số luật mới cho công hội sau này.

Chẳng hạn như ở trong công hội các nàng có thể ăn mặc thoái mái như thế nào cũng được, nhưng khi ra ngoài phải chỉnh tề và nghiêm túc không được hở hang cho kẻ khác chiếm tiện nghi.

Dù sao công hội này thật chất là hậu cung của hắn mà.

“Cốc cốc…”

Khi đang suy nghĩ về tương lại sau này thì hắn cảm nhận bên ngoài có người đang gõ cửa trên ma pháp không gian của bản thân liền bước ra mở cửa thì thấy một cô bé tầm tuổi Erza cùng một con chó nhỏ màu trắng.

“Cho hỏi… anh có phải là Thần Y pháp sư không ?” Cô bé nhìn thấy hắn liền nhún nhát hỏi.

“Đúng vậy… em là ai?”

Kuro mim cười hỏi

“Em có việc gì với anh sao ?”

“Xin anh mau cứu mẹ của em.” Cô bé nhút nhát lúc này vội chạy tới cấm lấy tay hắn khóc lên.

“Bình tĩnh có chuyện gì ? không phải Fairy Tail vẫn bán thuốc ư, chỉ cần em tới đo mua một viên thuốc cho mẹ là được.” Kuro mỉm cười vuốt mái tóc nhỏ của nàng nói.

“Nhưng em không có tiền, xin anh hãy giúp mẹ em nếu không nàng sẽ chết.” Cô bé gấp tới mức khóc lên.

“Được… được, anh sẽ giúp em, nhưng trước hết cho anh biết em tên gì đã ?”

Kuro vội gật đầu vốn định cho nàng một viên Nữ Thần đan, thì có một loại cảm giác như nhìn thấy nàng ở đâu rồi liền hỏi.

“Em là Cana Alberona.” Cô bé vội nói tên của mình.

“Cái gì ?!”

Sau khi nghe nàng nói xong liền ngạc nhiên nhìn đối phương với vẻ không tin được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook