Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 34: Vấn Đề của Mira

ofrgS29000

06/11/2020

Ở một nơi khác.

Grammi sau khi cùng Layla trò chuyện vui vẻ một hồi cũng chuẩn bị quay về, khẽ nhìn lại căn biệt thự lần nữa rồi bước đi, quay về đại lục phía tây cùng con gái.

“Phập…”

Trong lúc nàng đang đi xuống núi thì bất ngờ từ phía sau vang lên một âm thanh kỳ lạ, một cơn đau thấu tim khiến nàng trừng mắt với vẻ ngạc nhiên rồi khó khăn quay mặt lại thì thấy một người quen.

Hắn lúc này đang cầm một con dao đâm xuyên bụng nàng.

Nếu hắn ở đây liền sẽ nhận ra đối phương là Zoldeo.

Zoldeo một bên vừa khóc vừa tức giận nói: “Là lỗi của ngươi… là lỗi của ngươi… ngài ấy xuýt nữa mất mạng…”

“Zoldeo-san… đúng… là lỗi của tôi… tôi xứng đáng bị trừng phạt thế này… chỉ là mong anh bỏ qua cho con gái của tôi.” Grammi cùng xúc động khóc lên nói.

Chỉ là biến cố khác xảy ra chỉ thấy Kuro đột nhiên xuất hiện trước mặt hai người, không cho Zoldeo kịp phản ứng liền khiến cho tên này biến mất, sau đó liền đỡ lấy Grammi.

“Sao ngươi ngu ngốc như vậy, ta đã cứu được Layla rồi, không cần ngươi chịu trách nhiệm.” Kuro một bên rút cây dao sau lưng nàng ra một bên trách móc nói.

Grammi khóc lên nói: “Nhưng nếu không phải tại tôi thì Layla-sama sẽ không bị như vậy.”

Đây là điều khiến nàng cảm giác áy náy vô cùng, nếu như hai mẹ con nàng không chuyển tới đại lục phía tây thì mọi chuyển đã khác.

“Hài… được rồi xem như ngươi đã bị trừng phạt, quay về mà chăm lo cho con gái của mình đi.” Kuro nghe vậy liền thở dài một hơi rồi nói.

“A…” Grammi lúc này mới phát hiện vết thương lúc nãy đã biến mất bản thân cũng khôi phục lại hoàn hảo, chỉ được ôm lấy như vậy cảm nhận hơi thở nam nhân từng đợt truyền tới liền xấu hổ kêu lên, nhìn gương mặt soái mỹ gần ngay trước mắt trong lòng tràn ngập rung động.

Sau đó liền vội đứng lên với bộ dạng xấu hổ.

“Tốt rồi, trở về đi.” Kuro thấy vậy liền buồn cười nói, hắn nhìn bộ dạng của nàng như thế cũng khá là yêu thích trong lòng, tính cách đối phương rất tốt, chỉ là nàng đã có gia đình nên chỉ còn đợi Brandis u thôi.

“Anou… Zoldeo-san đâu rồi ?” Grammi nhịn không được hỏi một câu.

“Hắn à… ta chuyển tên đó đi tới một chổ nào đó gần đây rồi.” Kuro mỉm cười nói với nàng, đương nhiên là nói dối rồi.

Hắn đã chuyển tên này đến kết giới để chuẩn bị giải quyết đối phương.

Tên này lúc đầu là một người hâu rất trung thành, nhưng sau này lại ham mê sức mạnh theo con đường hắc ám, thậm chí còn muốn giết Lucy.

Nếu để tên này còn sống, chỉ sợ biến cố không hay sẽ xảy ra, nên tốt nhất là cứ giải quyết cho xong, thu hồi lại chìa khóa hoàng đạo cho Layla bảo quản.

“Vậy à… làm phiến anh gửi thứ này lại cho Layla-sama, tôi thật sự xấu hổ không dám nhìn nàng lần.” Grammi nghe vậy liền thở ra một hơi rồi nhìn hắn nói, nàng đưa cho hắn là chìa khóa bảo bình, rồi bước đi.

Chỉ là nhịn không được quay lại nhìn hắn thật sâu như muốn khắc ghi cảnh này trong lòng rồi chạy đi biến mất khỏi tấm mắt của Kuro.

Kuro thấy nàng bình an trở về liền hài lòng thế là hắn lại cải biến tương lại hạnh phúc của Brandish u từ nhỏ.

Khi hắn quay lại chỗ trốn tìm của Lucy thì nàng lúc này đang đi tìm và đương nhiên không thiếu sự hổ trợ của nữ hầu gái tiết lộ vị trí từng thấy.

Chỉ là khi nàng theo chỉ dẫn của hầu gái thì bị tin nhắn của hắn lưu lại mà xấu hổ đỏ mặt, vì Kuro vẽ một gương mặt trêu ghẹo cùng dòng chữ tiểu Lucy ngốc.

Lúc này hắn đang núp một bên nhìn nàng ra sức tìm kiếm vô cùng đáng yêu.



Sau một lúc tìm kiếm bị một lượng tin nhắn trêu gheo thì nàng cũng tìm được hắn.

“Người ta không có ngu ngốc.” Tiểu Lucy sau khi thấy hắn liền chạy tới dùng bàn tay nhỏ bé của mình đánh Kuro một trận phát tiết xấu hổ.

“Chỉ là ngốc manh mà thôi.” Kuro liền nhéo lấy hai má của nàng cười nói.

Tiểu Lucy khẽ bĩu môi một cái rồi hưng phấn hỏi: “Qùa của em đâu ?”

“Nhắm mắt lại”

Kuro liền cười nói khiến nàng nghe thấy liền nhắm mắt tràn ngập vẻ mong chờ, sau đó trước sự ngạc nhiên của hầu gái, chỉ thấy hai bàn tay hắn hợp lại với nhau phát ra ánh sáng ấm áp, không lâu liền tan biến hiện ra một tiểu thiên sứ bốn cánh được hắn dùng ám quan ngừng thành thật chất rồi ra hiệu cho nàng.

“Được rồi mở mắt ra đi.

“A… đẹp quá, cảm ơn Kuro ca ca.”Lucy khi nhìn thấy món quà của hắn liền kêu lên một tiếng kinh ngạc rồi hưng phấn cầm lấy đầy vui vẻ.

“Tốt rồi, chúng ta nên trở về.”

Kuro nhìn sắc trời dần về chiều liền nói một câu khiến cho tiểu Lucy vừa nhận quà liền hơi buồn một chút, dù sao hắn cũng không ở đây với nàng.

Tới khi cả nhóm quay lại thì Layla đã thay đổi trang phục như một quý phu nhân đoan trang xinh đẹp, hắn liền đưa hai chía khóa cung hoang đạo cho nàng khiến cho đối phương bất ngờ.

“Cái này…” Layla đương nhiên nhận ra nó, nhưng vấn đề là đã đưa nó cho hai trong ba người hầu thân cận nhất của mình bảo quản mà.

“Chúng ta có thế nói chuyện riêng một chút được không ?” Kuro giả vờ nghiêm túc nói.

Sau đó cả hai liền đi ra một nơi khá xa để nói về việc này, tiểu Lucy vốn muốn đi theo nghe trộm nhưng bị nữ hầu giữ lại, hết cách chỉ có thể nhìn họ từ xa.

Tuy nàng không biết họ nói cái gì, nhưng sau đó nàng thấy Layla đưa tay che miệng với vẻ khiếp sợ rồi khóc, sau một lúc lâu thì cả hai liền quay lại đây.

“Thôi ta phải đi rồi, tạm biết tiểu Lucy ngốc.” Kuro nhìn phía nàng cười nói.

“Người ta không có ngốc.” Lucy bị hắn nói trước mặt mẹ nàng liền xấu hổ kêu lên, sau đó gương mặt liền hơi buôn nhìn lên hỏi: “ Chúng ta sẽ gặp lại chứ ?”

“Đương nhiên.” Kuro cười khẳng định: “Tiểu Lucy là bạn của anh mà.”

“Um…” Lucy nghe vậy liền hai mắt tỏa sáng vui vẻ kêu lên.

Sau đó hắn liền đạp lên thần binh bay về Nữ Thần hội, để lại hai mẹ con nàng dõi theo, tiểu Lucy trong tay cầm tiểu thiên xứ bốn cánh xinh đẹp.



Lúc nãy Kuro cũng nói dối Layla về tên kia là hắn định giết Grammi bằng ma thuật bóng tối, nhưng do nó là cấm kỵ nên bị trừng phạt mà tan biết.

Gremmi vì xấu hổ mà gửi lại không dám gặp nàng.

Layla sau khi biết mới khóc như vậy.

Nhưng một ngày đó Grammi và Layla mà gặp lại nhau thì chuyện về tên kia cả hai sẽ biết là hắn nói dối.

Khẽ lắc đầu không suy nghĩ về vấn đề này nữa thì thị trấn cũng gần ngay trước mặt, chỉ là khi hắn vừa định hồi Nữ Thần tộc thì bất ngờ nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc liền ngừng lại gương mặt hiện ra sự ngạc nhiên.

“Mira, em định đi đâu vậy ?”

Liền không chút do dự bay về phía đối phương, từ phía sau kêu lên.



Áo bào đen đang đi trong một góc tối thì bị âm thanh phía sau làm run lên thật mạnh, rồi từ từ quay lại hiện ra gương mặt xinh đẹp quen thuộc.

“Em… em…” Mira vừa thấy hắn liền kinh hoàng lắp bắp nói không nên lời.

Kuro chợt nghĩ cảnh này cũng giống như có giống nguyên tác theo bản năng nhìn phía tay phải của nàng thì qua nhiên nhìn thấy Mira hiện ra ánh mắt tránh né cùng lo lắng.

“Ôi trời ạ…” Kuro lập tức ngửa đầu lên trời thở dài với vẻ bó tay với nàng.

“Em xin lỗi…” Mira thấy hắn như vậy liền không biết vì sao lo sợ liền vội nói.

“A…”

Kuro sau đó không nói gì liền bay tới, trước sự ngạc nhiên của Mira liền ôm lấy đối phương khiến nàng ngạc nhiên kêu lên một tiếng xấu hổ đỏ mặt, rồi chỉnh hướng bay về hội đồng phép thuật ở Era.

Hắn không cần đoán cũng biết nàng chưa biết cách khống chế ma thuật của mình nên khiến nó hiện ra trở lại nên mới bỏ đi lo sợ bản thân bị quỷ ám mang tới xui xẻo cho Nữ Thân hội.

Cách tốt nhất giải quyết vấn đề là cho nàng gặp Wolfhiem là xong.

Khi hắn vừa tới hội đồng thì đương nhiên lấp tức có người nhận ra liền vội đi thông báo, khiến cho trên dưới hội đồng khiếp sợ chính là mười người đứng đầu của hội đồng vội chạy ra tiếp đón hắn.

Phải biết cho dù Tam Thánh Isghar tới đây cũng phải tự bước vào gặp họ.

Vậy mà bây giờ cả đám lại nhìn thấy mười người quyền lực nhất ra tiếp đón hắn đủ rung động cở nào.

“Không biết ngọn gió nào là đưa Thần Y pháp sư của chúng ta tới đây vậy ?” Crawford dẫn đầu mười người hội đồng cười vô cùng hòa ái hỏi.

Phải biết hồi đồng bây giờ có nhiều sự chuẩn bị vũ khí để đối phó địch nhân như Etherion , Face,…

Nhưng từ khi cùng hắn làm ăn buôn bán tất nhiên liền tính là đồng minh nên không dùng những thế này rồi, trừ phi trường hợp khẩn cấp.

Dù vậy Nữ Thần hội vẫn là sự tồn tại cao nhất khiến họ không dám quên đương nhiên phải ra tiếp đón đoàng hoàng rồi.

“Ta tới đây là muốn hỏi các vị địa chỉ của nhị thánh Wolfhiem.” Kuro liền cười nói.

“A… không biết ngài tìm nhị thánh có việc gì ?”

Bọn họ bị câu nói của hắn làm cho giật mình nhìn nhau một cái rồi cẩn thân từng chút hỏi, phải biết bọn hắn lo sợ hai bên có khúc mắc xảy ra thì tình cảnh lúc đó sẽ không ổn.

“An tâm.” Kuro thấy bộ dạng của bọn họ liền buồn cười chỉ Mira trong người nói: “Nàng vừa thức tỉnh ma pháp Take Over cũng giống Wolfhiem nên ta muốn cho nàng gặp trực tiếp thần tượng để có thêm kinh nghiệm.”

“Thế nhưng…” Một người trong hội đồng nghe vậy liền nhanh miệng muốn nói gì đó thì nhất thời bị ba người bên cạnh dùng tay che lại một bộ lo sợ tên này tìm đường chết hại cả lũ ngắm gà khỏa thân một dạng.

Những người còn lại nhìn thấy liền thở ra một hơi.

“Chúc mừng tiểu cô nương.” Crawfor liền chúc mừng Mira một cái rồi quay về phía hắn nói ra địa chỉ: “Ngài ấy hiện giờ đang ở phía bắc của Firoe…”

“Tốt, cảm ơn ngươi.” Kuro nghe vậy liền mỉm cười hài lòng định ôm nàng bay đi thì khẽ ngừng lại nói: “Ta vừa phát minh một sản phẩm mới, vừa hay muốn nhờ các ngươi giúp ta bán chúng, không biết các ngươi sẳn lòng chứ ?”

“Tất nhiền rồi.”

Bọn người người của hội đồng liền vui vẻ vội nói, một bộ phát tài tới nơi bộ dạng.

Sau đó Kuro liền ôm nàng bay đi tới địa chỉ vừa biết được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook