Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 40: Trở về cùng biến cố

ofrgS29000

06/11/2020

Tam nữ bị âm thanh của tên này làm cho tỉnh giấc, Minerva ngay khi nhìn thấy đối phương liền tràn ngập sợ hãi kêu lên: “Cha…”

“Hắn là tên điên chỉ biết sức mạnh đó ư ? Ma lực không chút thua kém Erza-nee!”

Hai nữ Kagura nghe nàng gọi đối phương như vậy liền ngạc nhiên lẫn nhướng máy, cả hai nàng cảm nhận được của Jiemma liền ngừng trọng nói.

“Minerva… ngươi đang làm gì đó hả ? những người này là ai ?” Jiemma chẳng xem ai ra gì trầm thấp hỏi, nhưng lời nói này cứ như ra lệnh.

“Chuyện này…”

Minerva lấp tức theo bản năng run sợ muốn trả lời, thì Kuro bất ngờ nắm lấy vai nàng, liền theo bản năng nhìn phía hắn thì thấy đối phương mỉm cười, không biết có phải vì nụ cười đó mang đến sự ấm áp khiến nàng không còn sợ hãi như trước nữa, nhớ lại những lời đêm qua liền hít một thật sâu dù hơi khiếp đảm nhưng tràn ngập to gan nhìn ông nói.

“Con không muốn ở lại cái nơi vô nhân tính kia nữa, từ hôm con sẽ rời khỏi hội Sabertooth.”

Jiemma nhất thời kinh ngạc tràn ngập không dám tin nhìn nàng, hắn không ngờ nàng sẽ to gan như vậy dám nói với bản thân những lời như thế, sau đó liền tràn ngập tức giận kêu lên: “Ngươi thật to gan! Không có sự cho phép của ta mà tự ý quyết định… cút về đây.”

Minerva cảm nhân ma lực đáng sợ từ ông tỏa ra liền run rẩy nhớ lại những hình ảnh không mấy tốt đẹp, nhưng rất nhanh Kuro liền che chắn phía trước đưa lưng về phía nàng cứ như tràn ngập che chở.

“Là ta thay nàng quyết định đấy”

Kuro gương mặt bình thản nhìn đối phương nói:

“Nàng không thích hợp với nơi địa ngục đó của ngươi cho nên cút đi.”

“Chỉ là một thằng nhóc miệng còn hôi sữa mà dám ra ăn nói với tao như vậy… tự tìm đường chết.”Jiemma bị chọc giận, khẽ đưa tay về phía hắn hiện ra ma pháp kêu lên.

Sau đó chỉ thấy trên Kuro xuất hiện một pháp lực ba động màu tím rung động mạnh mẽ hiện ra.

“Dừng lại…” Minerva vừa nhìn ông dùng ma thuật liền nhớ tới nhưng cái chết của thành viên trước đó liền kêu lên sợ hãi.

“An tâm…” Kuro trước khi bị ma pháp rung động nuốt mất liền mỉm cười nói.

“Bùm…”

Rất nhanh một cú nổ mạnh mẽ từ chổ của hắn hiện ra tràn ngập khói đen.

“Đây là trừng phạt thích đáng cho những kẻ dám thách thức ta.” Jiemma nhìn thấy khói đen như vậy tràn ngập kiêu ngạo lần khinh thường nói.

“Không…”

Minerva liền khiếp sợ trợn mặt quỳ xuống rơi lệ kêu lên, nhưng chỉ có hai nữ Kagura bên cạnh là bình tĩnh.

“A…”

Sau đó biến cố xảy ra chỉ thấy từ bên trong khói đen lao ra một mũi tên màu vàng xuyên thủng một bên vai của Jiemma, tên này lập tức ngã gục xuống gào thét trong đau đớn.

Minerva thì ngây ngốc một cái, hai nữ Kagura thì mỉm cười.

“Chỉ có chút ma lực đó mà tưởng bản thân là vô địch à ?” Kuro bước ra từ trong đám khói đen không chút nào bị thương liền cười khinh thường đối phương đang gào thét đau khổ dưới đất kia: “Dám thách thức tao thì đều phải chết.”

Hắn vẫn còn sự tức giận của đêm qua liền không chút do dự hiện ra sát khí muốn giết đối phương, ngón tay hiện ra tia sáng màu vàng vô cùng chói mắt.

“Khoan đã.”Minerva nhường như nhận ra ý đồ của hắn vội chạy tới ôm lấy hắn nói: “Xin anh hãy tha cho ông ta… dù ông ấy đối xử tệ bạc thế nào... nhưng cũng là cha em…



Kuro nghe nàng cầu xinh như vậy liền nhướng mày một cái, liền bỏ tay xuống, nghĩ tới làm điều này trước mặt nàng thật sự không thỏa đáng cho lắm, dù nhìn thấy tên kia liền nổi giận nhưng nàng cầu xin như vậy chỉ có thể từ bỏ.

Minerva dù bị đối xử tệ bạc nhưng vẫn nghĩ tới tình cha con mà tha cho tên này, đủ thấy là một thiếu nữ thiện lương thế nào, vậy mà bị đối phương dạy dỗ thành độc ác đủ gây tức giận bực nào.

“Hừ… Thấy Minerva cầu xin như vậy ta liền không giết người” Kuro quay sang nhìn Jiemma cảnh cáo nói: “ Nếu còn dám đến làm đến làm phiền nàng lần nữa thì sẽ không có lần sau.

“Ngươi giết ta đi” Jiemma năm bên dưới đau dớn nghe đối phương nói vậy chỉ cảm giác bị tổn thương lòng tự trọng liền tức giận kêu lên: “Ta không cần lòng thương hại của kẻ yếu đuối như con khốn phản bội đó”

Minerva nghe hắn nói vậy liền thất vọng triệt để không còn quyến luyến gì tình cảm cha con nữa, nàng chỉ muốn theo nhóm người Kuro rời khỏi nơi này thật xa.

“Chúng ta đi thôi.”

Kuro cảm nhận cảm xúc của nàng liền dẫn tam nữ rời đi, biến mất khỏi tầm mắt của tên này.

“Đáng chết…”Jiemma không ngờ bản thân sẽ rơi vào tỉnh cảnh đáng xấu hổ thế này, đối việc bị một kẻ yếu cầu xin tha mạng là nhục nhã cở nào, hai mắt liền đỏ như dã thú thì thầm: “Nếu ta mạnh hơn nữa… sẽ không phải gặp tình cảnh đáng xấu hổ này… ta cần sức mạnh…”

Hắn bây giờ chỉ muốn càng mạnh mẽ để không rơi vào tình trạng này nữa, còn về Minerva rời đi chỉ có hận ý chứ không có chút cảm kích hay ân hận gì cả.



Nhóm Kuro không lâu sau cũng quay về Nữ Thần hội.

Hắn lúc này vô cùng vui vẻ vì lại thu được thêm một mỹ nữ vào công hội, tam nữ phía sau dần thân thiết với nhau trò chuyện vui vẻ.

“Bọn ta về rồi đây.”

Kuro liền không chút do dự đẩy một bên cửa vào với dáng vẻ hào hứng kêu lên.

Nhưng rất nhanh hắn phát hiện không đúng vì bầu không khí bên trong không hề như ôn ào như trước khi bản thân trở lại. Phát hiện chúng nữ đang tập chung ở bên trên.

Lúc này Elizabeth nghe động tĩnh bên dưới liền đi xuống với gương mặt nặng nề, khi nhìn thấy hắn miễng cưỡng tươi cười nói: “Kuro-sama, anh đã về.”

“Có chuyện gì xảy ra rồi à ?”

Kuro liền nhíu mày cảm giác có chuyện xảy ra liền hỏi:

“Sao trông em không được vui vẻ vậy ? tại sao các nàng lại tập chung bên trên ?”

“Chuyện là…” Elizabeth nghe hắn hỏi như vậy liền nói chuyện xảy ra một ngày trước.

Kuro rất nhanh kinh ngạc ra mặt kêu lên: “Elfman chết rồi ?!”

Hai nữ Kagura phía sau thì khiếp sợ, chỉ có Minerva mới tới hơi ngây ngốc một chút, nhưng cũng biết chuyện không hay xảy ra.

Hắn vừa mới nghe được nàng kể lại chuyện hai nữ tranh nhau điều khiện thắng thua.

Mira sau đó đi làm một nhiệm vụ cấp S cùng Lissana, sau đó còn dẫn theo cả Elfman bên Fairy Tail.

Trong lúc làm nhiệm vụ, hai nữ bị đánh ngất, đến khi tỉnh lại thì phát hiện Elfman đã chết, dù nhiệm vụ hoàn thành nhưng lại không hề chút vui sướng ngược lại tràn ngập đau thương.

Nhưng rất nhanh hắn liền nhớ lại đây là sự kiện biến Mira thành nữ nhân ôn nhu sau khi đi Lissana thì phải ?! Nhưng không ngờ lại biến thành Elfman liền ngạc nhiên ra mặt.

Thực ra lúc đầu đối việc Mira bất lương thiếu nữ hay ôn nhu thiếu nữ thì hắn cũng không quan trọng nữa rồi. Kuro quan tâm là an toàn của các nàng nên đã bí mật truyền sức mạnh Nữ Thần Tộc có để một ấn ký bảo vệ các nàng trong tình trạng nguy cấp.

Nên thành ra biến thành Elfman thay thế Lissana.



Tuy nhiên còn việc đối phương có đến Edolas hay không thì phải hỏi trực tiếp hai nữ để biết thêm chi tiết mới biết được.

Điều khiến hắn bất ngờ là ngoài hai nữ Mira tự trách bản thân vì Elfman ra thì còn có cả Erza, vì nàng cho sai lầm của bản thân hôm đó nếu không thách thức Mira thì sẽ không có chuyện như vậy xảy ra.

Chúng nữ lúc này đang an ủi cả ba bên trên.

Hai nữ Erza và Lissana còn tốt có người an ủi, nhưng Mira lại nhốt bản thân một mình trong phòng không chịu gặp ai hết.

Kuro sau đó liền hướng lên lầu, tứ nữ theo phía sau.

Hắn liền sau đó liền tới phòng của Lissana đầu tiên, vì chỗ nàng gần nhất, sau đó là phòng Erza, rồi cuối cùng là phòng Mira.

Mà hai nữ Erza và Mira lại ở sát vách với nhau.

“Kuro ca ca…”

“Kuro…”

Khi nhìn thấy hắn xuất hiện thì nhóm thiếu nữ cùng với Ur liền vui mừng kêu.

“Kuro ca ca… Elfman ca chết rồi… ồ… ồ…”

Lissana lúc này đang ngồi khóc trên giường thì khi thấy hắn xuất hiện liền lao tới ôm lấy khóc kêu lên.

“Chuyện không may xảy ra thôi.” Kuro ôm lấy nàng vuốt mái tóc ngắn của nàng ôn nhu nói: “Rồi mọi chuyện sẽ qua, nếu buồn cứ khóc cho lòng thoải mái.”

“Ồ…”

Lissana nghe vậy liền ôm lấy hắn khóc phát tiết nổi buồn trong lòng.

Một lúc lâu thì nàng khóc mệt quá mà ngủ trong lòng hắn.

Kuro sau đó liền bế nàng nhẹ nhàng đặt lên giường nghỉ ngơi.

Hắn sau đó liền ra dấu im lặng cho chúng nữ rồi từ từ ra ngoài không gây ồn ào tới nàng rồi đóng cửa lại.

“Bây giờ cho nàng nghỉ ngơi là tốt nhất.” Kuro thờ dài nói rồi quay sang nắm lấy vai của Minerva giới thiệu với chúng nữ: “Đây là thành viên mới của công hội, nàng tên là Minerva.”

“Xin chào mọi người.” Minerva bất ngờ được giới thiệu hơi rụt rè một chút liền gật gù chào nhóm thiếu nữ trước mắt.

“Lại có người mới…”

“Nàng thật đáng yêu…”

“Minerva cái tên nghe lạ quá…”

Nhóm thiếu nữ còn lại lúc này mới chú ý tới nàng liền hưng phấn tới vây quanh chào hỏi làm quen tràn ngập thân thiện. Mirnerva thấy các nàng như vậy liền ấm áp so với nơi ở lúc trước liền hạnh phúc, dù mới lạ nhưng rất nhanh kết bạn với chúng nữ.

“Được rồi, các em xuống trước đi còn để Lissana nghỉ ngơi.” Kuro sau một lúc thì nói. “Chuyện an ủi các nàng cử để anh lo.”

“Um…”

Các nàng nghe vậy liền gật gù kéo nhau đi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook