Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 39: Thiếu nữ trong rừng

ofrgS29000

06/11/2020

Đến khi hai nàng hoàn thành nhiệm vụ thì trời đã tối.

Nhìn cả hai vô cùng chật vật, nhưng gương mặt lại không che dấu được niềm vui vẻ của mình rồi nhìn phía hắn với vẻ mong chờ.

“Làm rất tốt…” Kuro thấy vậy liền như thương lệ bước tới xoa đầu cả hai khen ngợi.

Hai nữ tràn ngập vui sướng khi được hắn khen tặng.

Hắn nhìn xung quanh bị tàn phá khắp nơi cùng những con quái thú đã ngã xuống với vẻ mặt hài lòng thành quả này.

Kagura đầu tiên dùng ma pháp trọng lực của mình kiếm chế di chuyển của chúng, Millianna liền lợi dụng sự linh hoạt bên ngoài dùng dây ma thuật trói chân chúng lại.

Tuy nhiên do phải kiếm chế rất nhiều nên rất tiêu hoa pháp thuật nên Kagura đã ngừng lại khiến nàng chỉ trói lại được một nửa số lượng bọn quái vật.

Kagura sau đó liền tiên phong lao tới dùng kiếm thuật chém bọn này vô cùng thành thạo, Millianna liền biến thành trợ thủ giúp nàng thoái mái.

Mà sau các nàng vừa giải quyết nhóm chưa bị trói thì bọn bị kiếm chế cũng phá được ma thuật của Millianna liền tấn công từ phía sau bắt ngờ.

Khiến cả hai văng ra khá xa vô cùng chật như bây giờ, tuy nhiên chỉ một lần duy nhất mà thôi.

Sau đó Kagura đã dùng tới một kỹ năng dù chưa thành thạo nhưng khiến hắn vui mừng vì thành công.

Nếu có fan của One piece ở đây sẽ thấy được một hình ảnh quen thuộc của Fujitora đâu đó ở đây.

Nàng đứng trước mặt những con quái thú đang lao tới vô cùng bình tĩnh từ từ rút kiếm ra tạo ra một ma pháp trận thật lớn trên bầu trời, tất cả đất đá xung quanh bị ma thuật của nàng làm cho bay lên tạo nên một hình ảnh đồ sộ vô cùng.

Những con quái thú nhìn những tảng đá đủ loại lớn nhỏ bay trên đầu liền khiếp sợ không thôi, đừng nhìn trong sợ hãi trong đó kể cả Millianna.

Tuy hình ảnh đồ sộ này chỉ bằng một phần mười so với Fujitora trong one piece, nhưng với thiếu nữ như nàng đã đủ khủng bố để hình dùng.

Sau đó nàng liền dùng chúng biến thành cơn mưa đá đánh tới bọn quái vật với gương mặt vô cùng trang bức, liền rất nhanh hạ gục một nửa số lượng của chúng.

Tuy nhiên điều đó lại tiêu hao rất nhiều ma lực gần như không còn bao nhiêu.

Cuối cùng hai nữ cũng dùng sức lực còn lại giành chiến thắng.

Các nàng sau đó liền dùng ám quan tự chữa trị cho bản thân, nói đến thì cũng hơn bốn năm các nàng cũng biến thành nữ thần tộc chân chính khi rèn luyện cùng cả nhóm Loli một năm trước.

Tuy nhiên hắn dặn các nàng đây là cấm thuật, chỉ dùng lúc nguy cấp mà thôi, không được tùy tiện sử dụng.

Rất nhanh cả ba liền cấm trại tại chổ.

Hắn liền nhóm lửa bắt đầu nướng thịt cho các nàng ăn.

“Ngon quá…” Hai nữ sau khi cắn một miệng liền vui sướng kêu lên.

“Ngon thì tốt.” Kuro thấy các nàng như vậy liền cười hài lòng.

Hắn đang trong đại nghiệp nuôi lớn vỗ béo các nàng thành đại mỹ nữ đương nhiên phải ra sức rồi, thấy các nàng ăn ngon như vậy liền đắc ý.

“Ta đi một lát sẽ quay lại.”

Chỉ là đột nhiên hắn thay đổi sắc mặt liền vội nói với hai nữ rồi biến mất.

Hai nữ Kagura liền nhìn nhau một cái.

Ở nơi khác trong khu rừng lúc này ở bên dưới một thác nước đang chạy xuống tạo nên một cảnh tượng đẹp thì gần đó có tiếng khóc thúc thích của một thiếu nữ vang lên.

“Xin tha cho con… xin tha cho con… xin tha cho con…”



Nàng ngồi ôm chân vào lòng khóc không ngừng lầm bẩm nói trong sợ hãi.

Một thiếu nữ xinh đẹp, sở hữu mái tóc xanh đen được búi tròn hai bên, trên người mặc hán phục bó sát hở vai, bên dưới chiếc quần ngắn để cả đối chân nhỏ bé bên ngoài.

Trong lúc này đang khóc thút thịt thì từ phía sau xuất hiện một nhóm quái vật đang từ từ bước tới nhìn con mồi nhỏ bé phía trước tràn ngập đỏ mắt.

“Tạch…”

“Grào…”

Thiếu nữ đột nhiên nghe thấy từ phía sau vang lên một âm thanh trầm thấp liền giật mình quay mặt lại thì thấy từ phía sau xuất hiện một quái vật lao tới nàng gầm thét.

Thiếu nữ vừa nhìn thấy chúng liền sợ ngây người ra.

Trong lúc nguy cấp thế này thì Kuro liền xuất hiện trước mặt nàng.

“Cút ngay”

Kuro gương mặt tràn ngập đáng sợ nhìn chúng nói.

Những con quái vật vốn còn đang hưng dữ lao tới thì khi cảm nhận được sát khí đáng sợ từ hắn tỏa ra liền sợ hãi khựng lại rồi quay đầu bỏ chạy.

Hắn sau đó liền quay lại nhìn thiếu nữ phía sau mỉm cười đầy ấm áp hỏi.

“Em không sao chứ ?”

“…”

Thiếu nữ vốn còn đang sợ hãi thì không ngờ gặp được một người cứu mình, khi nhìn thấy gương mặt tràn ngập ấm áp của đối phương cùng ánh mặt trăng phía sau tạo nên một hình ảnh đẹp mắt xóa tan sự cô đơn và sợ hãi lúc này trong nàng. Khiến thiếu nữ rung động cứ thế mà ngơ ngác nhìn hắn.



Không lâu sau thì hai nữ Kagura đang ăn thịt nướng cũng thấy hắn quay lại.

Nhưng khiến các nàng ngạc nhiên là Kuro còn mang về một thiếu nữ xinh đẹp lạ mặt khác.

“Tới đây.”

Kuro vô cùng tự nhiên bước tới chổ hai nữ ngồi xuống, rồi ngoắc thiếu nữ xinh đẹp lại đây. Nàng liền rụt rè bước tới ngồi gần hắn, giống như để có cảm giác an toàn vậy.

“Nàng là ai vậy ?” Kagura nhịn không được hỏi.

“Anh cũng không biết, vô tình phát hiện nàng bị yêu thú tấn công trong bộ dạng sợ hãi liền cứu giúp thôi.”

Kuro liền nhún vai cười nói, rồi quay sang hỏi thiếu nữ.

“Em là ai ?”

“Em… em là Minerva.” Thiếu nữ thấy hắn nhìn sang hỏi liền đỏ mặt nói vô cùng rụt rè, nhìn vô cùng đáng yêu.

“A…”

Nhưng Kuro sau khi nghe thấy liền kêu lên một tiếng kinh ngạc nhìn nàng, khiến cho ba nữ bất ngờ trước phản ứng của hắn.

“Anh biết em ư ?” Minerva thấy vậy liền hỏi.

“Không… chỉ là tên em thật dễ thương khiến anh bất ngờ.” Kuro cười nói.

“A…” Minerva nghe vậy liền đỏ mặt, trong lòng có chút vui vẻ.



Hai nữ Kagura kế bên thấy vậy liền bĩu môi, vì khi nghe thấy tên các nàng thì hắn cũng nói thế.

Kuro thật sự không ngờ lại trùng hợp gặp được nàng ở trong khu rừng thế này, chợt nghĩ trong nguyên tác hình như đúng là có chuyện này xảy ra, nàng bị cha vô nhân tính ép buộc phải học cách trở nên mạnh mẽ và máu lạnh.

Nghĩ lại liền tức giận, thiếu nữ thiện lương thế này bị đối phương ép buộc dạy dỗ trở thành nữ nhân độc ác có bao nhiêu đáng chết.

Kuro trong lòng tức giận nhưng ngoài mặt vẫn ôn nhu hỏi nàng: “Em ở đâu ? Sao lại vào trong rừng nguy hiểm này một mình vậy ?”

“Em là một pháp sự của hội Sabertooth…”

Minerva nghe hắn hỏi liền cúi đầu bắt đầu nói ra lai lịch của mình, rồi kể lại lý do tại sao vào đây cùng quá khứ của mình, khi nói đến cha của nàng, Jiemma.

Nàng liền sợ hãi co người lại run rẩy không thôi.

“Khốn khiếp… sao lại có người cha như vậy ?” Millianna nghe vậy liền tức giận kêu lên.

“Không thể chấp nhận dược mà… Minerva mau rời khỏi chổ địa ngục đó đi.” Kagura một bên cũng tức giận kêu lên rồi nói. “Ngươi đừng đi theo tên đó nữa, hắn không phải cha của ngươi mà là một tên điên chỉ biết tới sức mạnh, nếu ngươi thất bại thì hắn giết ngươi giống như những người khác đó.”

Minerva nghe vậy liền nhớ lại lời nói của Jiemma trước đây liền sợ hãi run lên, bởi vì giống như các nàng nói đối phương không hề chút tình cảm sẵn sàng giết bất cứ ai nếu hắn thấy không vừa lòng.

Kuro thấy nàng như vậy liền đau lòng, đưa tay ôm lấy nàng vào lòng tràn ngập ấm áp nói: “Đừng lo, bọn anh sẽ giúp em thoát khỏi địa ngục đó.

Minerva bất ngờ trước hành động của đối phương liền đỏ mặt, chỉ là cảm nhận sự ấm áp và quan tâm của hắn liền không sợ hãi nữa nhưng sau đó liền khó khắn nói: “Nhưng… nhưng sau đó em không còn nơi nào để đi cả.”

“Vậy thì tới Nữ Thần hội bọn anh đị, ở đó cũng có những người như em biết pháp thuật.” Kuro nghe vậy liền hai mắt tỏa sáng vội nói.

“Thật ư ?” Minerva nghe Kuro muốn nàng theo hắn liền hứng phấn hỏi ngược.

“Đương nhiên rồi.” Kuro gật gù nói.

Sau đó hai nữ Kagura liền giới thiệu Nữ Thần Hội cho nàng biết, gương mặt Minerva nghe được liền tràn ngập hâm mộ khi biết ở đó sinh hoạt ấm áp và vui vẻ như vậy.

Còn nghe hắn biết nấu ăn, tạo quấn ào,… khiến nàng kinh ngạc ra mặt không ngừng.

Kuro thấy nàng đáng yêu như vậy so với nguyên tác không biết tốt hơn bao nhiêu lần, lần này hắn sẽ đập cho tên Jiemma một trận, thậm chí có cơ hội liền giết chết tên này.

Tên này không có thuốc cứu, chỉ biết nghĩ tới sức mạnh trở nên mạnh nhất, thậm chí cả con gái máu mủ còn nhẫn tâm được thì hắn thấy không cần phải suy nghĩ nhiều nữa rồi.

Minerva sau khi nghe ở Nữ Thần hội tốt đẹp bao nhiều khiến nàng mong chờ, nghĩ tới trước đây sống trong địa ngục, người cha thân sinh thậm chí còn ra tay tàn nhẫn với bản thân khiến nàng sợ hãi, bản thân từ khi biết có chỗ tốt hơn liền không còn luyến tiếc gì ở nơi không có nhân tính kia nữa rồi, nàng chỉ muốn tới chổ ấm áp kia càng sớm càng tốt.

Sau đó bọn họ chò chuyện với nhau rất vui vẻ, Kuro nhìn tam nữ như vậy liền vui mừng, nghĩ tới bản thân cải biến vận mệnh các nàng không đối đầu với nhau nữa thật tốt.



Sáng hôm sau.

Tam nữ trải qua suốt đêm liền mệt mỏi nằm ngủ với nhau, còn hắn thì chỉ chợp mắt để còn quan sát động tĩnh xung quanh.

Khi tia sáng của mắt trời ló dạng thì hắn liền mở mắt ra nhướng mày một cái, vì phát hiện một nguồn ma lực đạt tới cấp S rất mạnh tiến vào khu rừng này.

Không cần đoán cũng biết là Jiemma quay lại để xem nàng thế nào.

Khiến Kuro thất vọng chính là đối phương không có phần thưởng, ngay cả từ cách xếp cường giả cũng không có, liếc lắc đầu thở dài đáng thương giùm đối phương một cái.

Tên này sau một hồi tìm kiếm cũng tới chỗ của bọn họ.

Jiemma phát hiện nữ nhi của mình cùng một nhóm người ngủ ngon như vậy liền nhường mày kêu lên:

“Minerva…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook