Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 55: Thêm một giới luật

ofrgS29000

06/11/2020

Sau khi tiến tới Tháp Thiên Đương thì gặp những kẻ hộ vệ cản đường.

Các nàng liền giải quyết chúng ngay lập tức.

Kuro thấy vậy liền mỉm cười rồi cảm nhận ma lực của bọn chúng ở đấy rồi chỉ các hướng cho các nàng:“Vadaldus hướng này… Fukuro hướng này… Ikaruga thì hướng này.”

Hắn chỉ các phương hưởng khác nhau xung quanh tòa tháp.

“Kuro-sama cứ chờ tin chiến thắng của em… em sẽ không khiến anh thất vọng với món quà đính hôn của đôi ta.” Juvia gương mặt ửng đỏ tràn ngập hạnh phúc hai tay ôm lấy trước ngực nói, cảm nhận đặc ân trong người khiến nàng hứng phấn liền lao tới chổ mục tiêu của mình.

“Bọn em cũng vậy…”

Hai nữ thấy nàng như vậy liền dâng cao ý trí chiến đấu ganh đua với nhau.

Sau đó cả ba liền chia ra ba hương khác nhau dựa theo kế hoạch của hắn. Kuro thì mỉm cười rồi bước lên bật thang ở ngoài để đi lên đỉnh tháp gặp Jella.

Hắn đi vô cùng nhàn nhã cứ như đang tham quan vậy, không chút nào vội vàng đi đánh bại Jella , bởi vì đang muốn kéo dài thời gian cho một nửa sức mạnh khác của đối phương trở về dung hợp lại với nhau thì mới lấy phần thưởng được.

Jella vừa hay cũng không có vội vàng tấn công đối phương nhìn thấy hắn như vậy, tên này càng vui vẻ và không chút lo lắng, vì một chút nữa thôi thì Etherion sẽ được phát động và một phần sức mạnh của hắn đang trên đường trở về đây với tốc độ rất nhanh.

Đến khi mặt trời lặn lần nữa thì hắn cũng lên đến đỉnh tháp.

Chúng nữ trước đó không lâu đã thành công đánh bại nhóm Trinity Raven và quay về khách sạn trước đó theo yêu câu của hắn.

Dù có chút lo lắng nhưng các nàng hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của Kuro.

“Không ngờ có thế gặp mặt trực tiếp Thần Y pháp sư thần thoại thế này thật là vinh hạnh cho ta…” Jella sau khi nhìn thấy hắn xuất hiện liền mỉm cười ngồi trên ghế hỏi: “Không biết ngọn gió nào đã ngài đến đây vậy ?”

“Ta muốn giết ngươi lâu rồi nên tới thôi… đã vậy việc ngươi nhắm đến nữ nhân của ta thì càng đáng chết hơn.” Kuro liền mỉm cười nói.

“Vậy sao… nhưng muốn giết ta không dễ đâu…” Jella nghe vậy liền cười nhạt rồi đứng lên cỏi mũ trùm ra và nói: “Sớm nghe đồn ngươi là cao thủ vậy để ta lãnh giáo xem có đúng không ?!?”

Vừa nói xong thì tên này liền lao tới với ý định đấm Kuro một quyền với tốc độ rất nhanh.

Nếu như gặp phải pháp sư khác có lẽ là vậy, nhưng với Kuro mà nói thì chậm như rùa bò vậy.

“Hực…”

Ngay khi tên này sắp đánh tới thì hắn liền dùng một chân đạp vào bụng của nó một phát, khiến tên này cong ngươi xuống như hình chữ V, hai mắt trợn trắng một cái liền bay ngược ra phía sau.

“Rầm…” Thân thể của Jella va mạnh vào chiếc ghế phía sau khiến nó vỡ ra.

“Khụ… khụ… quả nhiên ngươi là cao thủ… thân phận Thần y chỉ là một lớp ngụy trang mà thôi…”Jella ho khan một tiếng đưa tay chui vết máu khóe miệng nhìn hắn nheo mắt nói.

“Cho nên thất thủ chịu trói…” Kuro thì cười khinh nói.

“Ta không nghĩ vậy đâu…”

Lúc này có một âm thanh khác vang lên hấp dẫn chú ý của hai người thì thấy có thêm một người xuất hiện không ai khác chình là một phân thân còn lại của Jella, Siegrain.

“Ngươi tới rồi…” Jella thấy hắn xuất hiện liền mỉm cười.



“Etherion chuẩn bị bắn rồi…” Siegrain nhìn tên này nói.

Ngay khi hắn vừa dứt lời thì trên bầu trời xuất hiện một cái ma pháp trận màu vàng cực lớn nhắm thắng xuống tới đây.

Kuro lúc này cũng nhận ra được điều này khi cảm nhận phía trên cao có một lượng lớn ma thuật tập hợp liền biết Etherion chuẩn bị bắn xuống rồi.

Sau đó trước sự kinh ngạc của hai người Jella thì hắn liền chuyển sang trạng thái Tiên Vương của mình nhìn lên bầu trời mỉm cười nói: “Để ta xem Etherion mạnh cở nào…”

“Chân hồn giáo Chastiefol- thế thứ tám: Vườn Phấn Hoa cực hạn.”

Hai ngón tay kép lại khiến nó phát ra ánh sáng màu xanh lục chói mắt tỏa sáng cả căn phòng.

Ngay lập tức bên ngoài Tháp Thiên Đương được bao bọc bởi một vòng bảo hộ màu xanh từ vô sô phấn hoa tạo thành, nhìn vô cùng vững chắc.

“Giải phong Etherion!”

Ở hội đồng phép thuật lúc này Gran Doma liền ra lệnh.

Trong nháy mắt luồng ma lực này đã bắn thẳng xuống Tháp Thiên Đường đang được vòng màu xanh che chở kia và phát ra ánh sáng hào quang chói mắt.

“UỲNH… ẦM…”

Từ bên trong phát hai âm thanh cực lớn vang lên, nhưng do ánh sáng chói mắt nên không thể nhìn thấy gì được.

Không lâu sau ánh sáng biến mất, Tháp Thiên Đường lại hiện ra, chỉ là lần này một bên của nó đã biến dạng, những kiến trúc cũ kỹ đã đổ nát thông qua hấp thụ Etherion biến thánh những miếng thủy tinh không lồ xanh.

Nhìn nó vô cùng quái dị, một bên được tạo nên từ thủy tinh, một bên tạo từ đá, hai người Jella lúc này đang đứng bên khu thủy tinh, Kuro thì đứng bên khu đá, cứ như phân chia rang giới rõ ràng.

“Không ngờ dùng toàn bộ ma lực Tiên Vương chỉ cản được 50% mà thôi… quả nhiên Etherion đáng sợ…”Kuro lúc này đã về trạng thái bình thường cảm thán một câu.

Khi sử dụng thế thứ tám của thần binh thì hắn đã dùng toàn bộ ma lực vào trong nó để thử sức mạnh của Etherion như thế nào, không ngờ sức mạnh của thứ đó vượt quá hắn tính toán.

“Chuyện này…” Jella thấy kiến trúc của mình chỉ hoàn thành có môt nửa liền sửng sốt rồi quay sang nhìn Kuro hỏi với vẻ tức giận: “đồ khốn ngươi đã làm gì ?”

“Ta thấy ngươi xây dựng môt công trinh vĩ đại như vậy suốt tám năm qua nếu để bị phá hủy thì không hay nên dùng toàn bộ ma lực của mình để ngăn cản Etherion…” Kuro liền thờ dài ra vẻ tiếc nuối: “tiếc là chỉ cản được có một nửa sức mạnh mà thôi… hài…”

“Ngươi…” Hai tên Jella vừa nghe vậy liền vừa sợ vừa giận chỉ hắn với vẻ nói không ra lời.

Jella hoàn toàn kinh hãi khi biết được đối phương dùng toàn bộ ma lực của mình có thể cản được một nửa sức mạnh của Etherion, hắn có một phân thân trong hội động nên càn hiểu rõ sức mạnh của nó nên sợ hãi tên nam nhân trước mặt không thôi.

Nhưng càng tức giận chính là ước mơ của mình lại bị đối phương cản trở một chân khiến cho quá trình chỉ có tiến hành được một nửa, trước khi quay lại đây bản thân đã âm thầm làm cho Etherion bị rối loạn không thể bắn được nữa, hay nói cách khác công trinh này của hắn chỉ có thể phát triển tới đây mà thôi.

Mong muốn phục sinh Zeref liền đi vào bế tắc.

“Mà thôi chết… ta quên mất…” Kuro liền ra vẻ chợt nhớ ra gì đó liền cười trêu tức nói: “Mục đích của ngươi để dùng nó hấp thụ Etherion để phục sinh Zeref… nhưng bị cản lại thế này chắc không được đâu nhỉ ?”

“Đồ khốn… ngươi phải trả giá cho hành động của mình…”

Jella bị đối phương chọc trúng chổ đau liền nổi điên lên, cả hai người phân thân liền nhập lại làm một, trở lại thành chân chính Jella, ma lực trở nên mạnh mẽ.

Tên này sau đó liền đưa hai tay qua đầu phía trên xuất hiện một cầu hắc ám hút lấy ma lực xung quanh tràn ngập đáng sợ.



“Ngươi đã còn không ma thuật nữa… ngươi sẽ trả giá cho hành động ngu ngốc của mình khi dùng hết ma lực… ta sẽ tiễn ngươi vào bóng tối vô tận Thần Y pháp sư, Kuro.” Jella trừng mắt nhìn hắn với vẻ vô cùng tức giận hét lên.

“Heavenly Body Magic: Altairis.”

Ngay sau đó tên này liền ném quả cầu hắc ám đáng sợ trên đầu như lỗ đen vũ trụ về phía Kuro.

Hắn thấy vậy không chút sợ hãi mà còn nhêch môi cười rồi trước sự bất ngờ của Jella liền sang trạng thái Cuồng Phong của mình đưa tay ra phía trước nói:

“Tsunzaku Kamakaze.”

Lập tức từ trong tay hắn bắn một lưỡi kiếm gió hình lưỡi liềm lớn cắt đôi quả cầu hắc ám của đối phương, không chỉ vậy còn cắt đôi Jella phía sau.

Tên này trước khi chết vẫn trừng hai mắt với vẻ không tin được.

“Chúc mừng ký chủ đánh bại một trong thập thánh pháp sư Jella, nhận được Thập Giới Luật: Tôn Kính.”

“Lại thêm một cái rồi…”

Kuro khi nghe được âm thanh thông báo của hệ thống liền vui vẻ, tính tới giờ là hắn đã có hai cái giới luật, chỉ cần tám cái nữa thôi và đạt được sức mạnh của Meliodas thì hắn sẽ trở thành Ma Thần Vương.

Siêu Cuồng Phong.

Phần thưởng đã thu lấy liền không còn hứng thú ở đây nữa liền bay ra ngoài, nhìn Tháp Thiên Đương trước mặt liền búng tay.

Lấp tức xung quanh ngọn tháp xuất hiện một con lóc xoáy không lổ tàn phá tất cả mọi thứ bên trong, mặt nước bên dưới bị nó hút vào biến thành vòi rồng to lớn.

Những hình ảnh thế này hội đồng lại không thể thấy được vì sau khi ngăn cản Etherion thì hắn đã phong tỏa không gian nơi đây.

Đợi tới khi nó bình tĩnh lại rồi tan biến thì tất cả trước mắt đã bị nuốt chủng xuống đáy đại dương.

Kuro cũng bay trở về khu khách sạn nghỉ mát.



“Kuro ca ca…”

Tới khi quay lại trở lại bờ biển thì thấy tam nữ đã ở đây chờ đợi liền vui mừng lao tới ôm lấy hắn.

Kuro liền mỉm cười ôm lấy các nàng rồi cùng chúng nữ trở về khu khách sạn.

Sau khi biết được Jella đã bị đánh bại và ngọn tháp được hắn phá hủy khiến mọi người liền vui vẻ.

Ba người Simon nghe tin Jella đã chết thì có chút mất mát vì nói thế nào từ nhỏ bị bắt nhốt chung một chổ coi như anh em, bây giờ đối phương lầm đường lạc lồi mà chết chỉ có thể bóp cổ tay thở dài.

Kuro sau đó tuyên bố ba người họ tự đo có thế muốn làm thì làm theo ý muốn của mình.

Ba tên liền vui mừng ôm nhau khóc vì ước mơ tự do cũng đạt được rồi.

Trong đêm đó thì hắn cũng đột phá quan hệ với hai nữ Kagura và Milliana , dù sao đây là mục đích của các nàng kéo hắn tới đây mà, đã vậy được gặp lại bạn cũ cùng anh trai thì hai nữ càng chủ động.

Càng vui vẻ là Juvia cũng lẻn vào khiến hăn vô cùng vui sướng và hoan lạc cả đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook