Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 26: Rèn luyện

ofrgS29000

06/11/2020

“Lại một bộ giáp khác… hóa trang ma pháp hảo lợi hại.”

Mọi người bên dưới quan sát thấy nàng lại có một bộ giáp khác liền cùng kêu lên đầy ngạc nhiên và phấn khích.

Nàng không chỉ đại diện cho Nữ Thần hội mà còn là một đứa trẻ có thể cùng những pháp sư mạnh mẽ khác lột vào mười vị trí đầu đã là đủ đặc biệt, phải biết tham gia không thiếu những pháp sư cấp A có thế nàng dù còn nhỏ nhưng đã mạnh mẽ thế nào.

Tất nhiên là không thiếu sự chỉ dẫn và cách vận dụng kỹ xảo trong chiến đấu mà Kuro đã dạy nàng nên mới thanh công như vậy.

“Tiểu thư Erza xin đắc tội… Thủy Trảm…”

Đối thủ của nàng là một pháp sư bên ngoài nhưng đạt tới trình độ A cấp khá là mạnh, sau đó chỉ thấy trước người đối phương hiện ra một ma pháp màu xanh lập tức xuất hiện một cột nước hình thủy đao to lớn đánh về phía nàng.

Erza thấy vậy liền dùng thủy kiếm ra sức cản lại, liền bị nó đẩy lui ra sau một khoảng cách, trên người xuất hiện vết thương, tuy Thủy Vương Giáp là khắc tinh với ma pháp sư hệ thủy nhưng nó chỉ triệt tiêu đi bảy phần công lực của sát thương đó mà thôi.

Nàng dù sao chỉ mới tám tuổi, dù ma lực trong người rất lớn nhưng chưa biết cách vận dụng thành thục, nên sinh ra rất nhiều hạn chế trong đó có cả kinh nghiêm thực chiến.

Các pháp sư khi làm nhiệm vụ luôn đối mặt nguy hiểm nên họ có rất nhiều kinh nghiệm chiên đấu, nếu không cần gì tới pháp sư làm gì người thường cũng làm được.

Erza sau đó liền cầm kiếm chém ra một đường kiếm không kém đối phương là bao đánh tới, ngươi kia thấy vậy trước người xuất hiện một cái ma pháp liền bọc lấy bản thân bên trong hình cầu bằng nước liền cản được vét chém của nàng.

Erza thấy vậy liền lao tới tấn công, nhưng điều bị khiên nước cho cản lại thành ra không có tác dụng gì, đã vậy còn bị đối phương lợi dụng sơ hở dùng ma pháp đánh cho nàng văng ngược ra sau.

“Ôi thật đáng tiếc… Erza vẫn không thể phá vỡ phòng thủ của đối phương liệu rằng nàng sẽ làm gì đây.”Kuro bên trên bình luận vô cùng sôi nổi, nhưng bên trong ánh mắt lại tràn ngập mong chờ nàng sẽ làm được điều đó, khi luyên tập với hắn mọi lần đều chưa làm được.

Dù trải qua gần nửa năm nàng vẫn chưa thế năm giữ kỹ thuật đó, tuy nhiên hắn cũng không có ép buộc nàng cứ để tự nhiên phát triển, nhưng đây là cơ hội thực chiến khiến nàng bị áp lực thì như vậy may ra thành công.

Sau đó cuộc chiến nghiêm về một bên khi nàng không thể phá vỡ phòng thủ của đối phương, dù có thủy giáp giảm sát thương đáng kể nhưng tích tiểu thành đại thì cũng bị thương nặng.

Erza khẽ nhìn phía trên cao thấy được Kuro cùng Irene đang nhìn phía này khiến nàng có một loại áp lực, nàng muốn chứng minh cho cả hai thấy bản thân sẽ trở thành pháp sư mạnh nhất khiến họ tự hào, nhưng bộ dạng bây giờ khiến nàng xấu hổ, dù biết hai người họ không hề cưỡng ép gì nàng nhưng cũng vì vậy càng không muôn thua kém.

Ánh mắt liền trở nên kiên định, biến hóa của nàng khiến Kuro nhếch mối mỉm cười một cái, sau đó một hình ảnh khiến hắn vô cùng hài lòng chính là thanh kiếm trong tay Erza đã biến đổi trở thanh một cây thương dài.

Biến hóa bất ngờ cho mọi người ngạc nhiên, bởi vì trước đó họ đã từng thấy nó, đó là vũ khi trong lôi vương giáp của nàng, họ không ngờ nàng ngoài biến đổi áo giáp ra còn có thể biến đổi vũ khí.

Thực ra ban đầu Erza có thể biến đổi Lôi Vương giáp để trận đấu dễ dàng hơn, nhưng nàng lại không muốn như vậy, giống như ý muốn của Kuro thì nàng cũng tự làm khó bản thân để vào thế bí ép để nhận lấy áp lực cuối cùng cũng thành công.



Trước sự ngạc nhiên của đối phương nàng liền dùng lôi thương đánh thủng phòng thủ của hắn, sau một hội Erza cũng giành được chiến thắng.

Sau đó thứ hạng của nàng thay đổi, được hắn khôi phục để tiếp tục khiêu chiến, từ khi nắm giữ được kỹ thuật trao đổi vũ khí nàng liền một hơi xong lên tới vị trí thứ hai, trở thanh ngựa ô chói mắt nhất ở đây.

“Erza… Erza… Erza…”

Thấy được nàng một thế như chẻ tre không gì ngăn cản chuẩn bị đánh tới vị trí đầu bảng là Gildats ma pháp sự mạnh nhất Fary Tail thì mọi người liền cổ vũ không ngừng kêu tên nàng.

Nhưng họ không biết rằng thật chất là tám người kia nhường cho nàng chiến thắng, Erza mặc dù mạnh thật nhưng so với kinh nghiệm và cách vận dụng ma thuật vẫn thua xa những người kia, vì họ từng trải qua nguy hiểm rất nhiều lần, còn nàng dù mạnh cũng như một đóa hoa trong nhà chưa từng trải qua sóng gió bên ngoài phát triển có hạng.

Mục đích những người này là bán ân tinh cho Nữ Thân hội cho nàng cơ hội tỏa sáng, với họ nhiều hơn chút tiền thì có thể hưởng thụ nhưng không quan trọng bằng tính mạng, dù nữ thân đan có thế chữa trị vết thương rất tốt như thần dược, nhưng lỡ sau này họ bị nguyền rủa hay đại loại như vậy thì không phải dùng nó có thể trị được, thay vào đó họ có thế tìm tới Kuro nhờ đối phương giúp đỡ.

Nghĩ xem một người có đạt khả chữa trị đáng sợ sao lại không có những khả năng khác, cũng vì như vậy nên họ mới quyết chịu thua nhường cho nàng.

Sau một hồi khôi phục thật tốt thì nàng cũng nhảy tới võ đài của Gildats lấp tức khiến mọi người bên dưới sôi trào lên, Kuro thì mỉm cười vì đã biết trước kết quả, vì hắn là người an bài mà.

Trấn đấu kết thúc ngay khi nó vừa bắt đầu.

“Gildats… tôi sẽ đánh bại ông.” Erza rút bên hông ra chỉ về phía đối phương vô cùng đầy kiên định và tự tin nói.

“Ô hô… vậy sao cô bé…” Gildats nghe vậy liền cười lên một tiếng sau đó gương mặt nhìn nàng nghiêm túc nói: “Xin lỗi nhé… nhưng ngươi phải dừng lại ở đây rồi.”

Theo lời nói của hắn vừa dứt lập tức ma lực lấy bản thân làm trung tâm tràn ngập rung động mạnh mẽ, một cột ánh sáng màu trắng bắn lên thật cao bao trùm lấy Gildats ở bên trong, xung quanh đất đá đều bị ma lực đáng sợ của hắn làm bay lên.

Erza gương mặt vốn còn tràn tự tin lúc nãy liền bắt đầu rung động tràn ngập sợ hãi, đôi mặt trợn nhìn đối phương như một con quái vật, nàng cảm nhận được một nguồn ma lực đến từ đối phương ép tới bản thân liền vô cùng sợ hãi, hai tay cầm kiếm liền run rẩy.

“Đây là pháp sự mạnh nhất Fairy Tail ư… Thật đáng sợ ?!”

Không chỉ nàng mà tất cả những pháp sự còn lại cùng người dân nơi đây cảm nhận được nguồn ma lực từ hắn tỏa ra đều sợ hãi kêu lên.

Cả mặt đất của thị trấn đều bị ma lực của hắn làm chấn động cứ như địa chấn.

Gildats như một ma thân giánh thế từng bước đi tới Erza đang tràn ngập sợ hãi kia, theo từng bước chân của đối phương cứ như một loại áp lực đáng sợ ép tới nàng, tới khi hắn đến gần ngay trước mặt thì nàng liền ngã quỵ nhìn đối phương tràn ngập sợ hãi và bất lực.

“Được rồi… Gildats là người thắng cuộc.” Kuro lúc này liền lên tiếng tuyên bố trận đấu

Gildats thật ra trong lòng hoảng một trận tuy hắn làm theo Kuro xắp xếp nhưng làm như vậy với một bé gái thật hơi tàn nhẫn một chút, dù biết rằng đây là vì tốt cho nàng trong tương lai, nhưng điều này thật quá sớm để một đứa bé có thể chịu được.



Kuro sau đó liền xuất hiện mắt Erza liền ôm lấy nàng vào lòng, một tay vuốt mái tóc đỏ như an ủi, nàng lấp tực ôm chặt lấy hắn run rẩy không ngừng, đây là lần đầu biết được cảm giác sợ hãi là như thế nào.

“Trận thứ hai kết thúc” Kuro liền đưa tay lên tuyên bố nói: “Mười vị trí đầu đã được xác định xin dành cho họ một tràn pháo tay vì buỗi diễn đặc sắc hôm nay.”

“Bóp…”

Lời nói của hắn như một loại ma lực ấm áp xui tan đi sự sợ hãi của mọi người xung quanh, lúc này họ liền vô cùng vui vẻ vỗ tay không ngừng vì biễu diễn hôm nay của các pháp sư tham gia, dù trận cuối có hơi đặc biệt một chút.

Sau đó Kuro liền đích thân trao thưởng cho họ, khiến cho tám ngươi xếp ví trị thứ ba kinh ngạc lẫn vui mừng chính là ngoài tiền thưởng ra họ còn nhận được một cuốn sách ma thuật liên quan tới pháp hệ của mình, liền dồn dập nhìn phía Kuro tràn ngập cảm kích lẫn may mắn bản thân lựa chon đúng.

Phải biết sách ma thuật đúng là có rất nhiều nhưng còn tùy giá khác nhau, thứ mà họ nhận được ngang tầm với giá tiền nhiệm vụ cấp S hỏi sao không vui mừng cho được.

Kuro đưa lưng về phía người dân phía sau, đứa tay lên trước miệng mỉm cười, họ thấy vậy liền hiểu ý liền giả bộ nghiêm chỉnh lại vui vẻ nhìn phần thưởng của mình.

Riêng phấn thưởng Gildats lại là một túi tiền thật lớn cùng một quyền sách ma thuật liên quan cách kỹ xảo vận dụng ma pháp đặc biết.

“Cảm ơn mọi người đã quan sát hôm nay… buỗi lễ của Nữ Thần hội đến đây kết thúc.”

Kuro sau đó liền tuyên bố kết thúc đại hội hôm nay khiến mọi người liền vỗ tay lần nữa bắt đầu giải tán.

Gildats đáng thương vừa về Fairy Tail bị Cornelia giữ hết tiền với lý do quản lý khiến đối phương khóc không ra nước mắt, đã vậy còn bị đánh cho một trận vị tội ăn hiếp bé gái, hắn dù muốn giải thích nhưng bị nàng hành hung không có cơ hội mở miệng.

Thành viên Fairy Tail kế bên nhìn thấy đều run rẩy.

Chưa hết Cana còn xuất hiện ra vẻ chán ghét nhìn hắn kêu lên rồi bảo không muốn nhìn thấy đối phương nữa làm ông ngửa mặt lên khóc thét cảm giác quá oan ức, đây rõ ràng do Kuro mà ra sao hắn phải là người gánh chịu mọi thứ chứ.

Trong khi đó thì nhóm của Kuro cũng quay về Nữ Thần Hội.

“Chúng ta về hội rồi, không cần phải sợ nữa đâu.” Kuro ôm lấy Erza đang run rẩy an ủi nói.

Chỉ là nàng không trả lời ngược lại ôm chặt lấy hăn hơn để cảm giác an toàn.

“Erza, đêm nay qua ngủ với mẹ nhé ?” Irene thấy con gái như vậy cũng lo lắng quan tâm kêu lên, dù sao đôi lúc mẹ con nàng cũng ngủ chung với nhau tâm sự vô cùng vui vẻ.

Nhưng lần này Erza vẫn im lắng ôm lấy hắn tràn ngập cứ như dù chuyện gì xảy ra cũng không buông tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook