Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 12: Phần Thưởng

ofrgS29000

06/11/2020

Khẽ nhìn ba người đang nằm không xa liền gật gù khá là hài lòng với chiêu vừa rồi trong nguyên tác của Elizabeth.

Tổng kết lại cảm giác được chiến đấu cùng dùng khả năng ám quan thành thạo khiến hắn hài lòng với việc luyện tập của mình, đây là tiểu thế giới chứ không phải Cố Hữu Kết Giới học được từ Đại Hải.

Nó giống như luyện ngục của Ma Thần Vương, trong đây một năm bằng một phút bên ngoài, đây cũng là nơi hắn thương vào để tập luyện dùng ám quan của mình, đương nhiên cũng có điều chỉnh thời gian bằng với thế giới thực.

Hắn thường nhớ lại những kỹ năng trong cốt truyện Nanatsu no Taiza rồi bắt đầu tưởng tượng luyện tập liền cũng làm được nên mới dám đánh với Tam Thánh.

Phải biết có lần hắn tập luyện mấy tháng mới trở về tuy còn chưa tới một phút, nhưng lại khiến Irene lo lắng ôm chắm lấy bản thân khóc lóc sợ bị hắn bỏ rơi, sau đó nàng liền đè hắn xuống chủ động tiếp, là nam nhân sao có thể chịu được tất nhiên phải trấn áp đối phương rồi.

Sau đó thì không cần nói nàng liền ôm hắn tràn ngập hạnh phúc rồi.

“Chúc mừng kí chủ đánh bại Tam Thánh Draculos Hyberion, nhận được một thẻ triệu hồi Vampire tộc.”

“Chúc mừng kí chủ đánh bại Tam Thánh Wolfhiem, nhận được một trong Thập Giới Luật: Điềm Tĩnh”

“Chúc mừng kí chủ đánh bại Tam Thánh Warrod Sequen, nhận được sức mạnh Tiên Vương của Harlequin.”

“Tất cả đều đưa vào trong túi không gian mời ký chủ kiễm tra.”

Trong lúc bản thân còn đang nhờ lấy mấy tháng trời luyện tập của mình thì bên tai liền truyền tới âm thanh của hệ thống vang lên đã lâu không thấy.

Liên tiếp bốn âm thanh thông báo vang lên khiến hắn ngạc nhiên còn chưa kịp vui mừng thì nhất thời cảm giác một nguồn ma lực mạnh mẽ tràn vào cội nguồn của bản thân dung hòa với nhau.

Trước ngực hắn có một tia sáng xanh xuất hiện và tỏa sáng mang tới cảm giác tràn ngập hòa hợp với thiên nhiên, xung quanh mặt đất cứ như bị ánh sáng cộng hưởng mà bắt đầu mọc ra cỏ xanh khắp nơi, một hình ảnh vô cùng hiếm có tràn ngập mê hoặc khiến cho ai nhìn thấy cũng chìm đấm trong đó.

Khắp nơi trên mắt đất cứ như đang được phan phước mà nảy mầm khiến cho nơi đây tràn ngập sức sống, không còn cảm giác khô khan như trước.

Chính bản thân Kuro còn cảm nhận được ma lực dang dung hợp với bản thân tuy vô cùng mạnh mẽ nhưng lại kèm theo hơi thở thiên nhiên diệu kỳ mang tới cảm giác thoái mái khác hẳn với ấm áp của quang minh.

Sau đó hắn cảm thấy được phía sau lưng hai xương ba vai nơi, truyền tới cảm giác nóng rực cùng khó chịu cứ như có một cái gì đó sắp sinh ra vậy.

Nếu như lúc này có ai nhìn thấy bộ dạng của hắn lúc này sẽ ngạc nhiên.

Mái tóc đang dần đổi màu chuyển sang màu xanh lục của cỏ cậy, trang phục trên người cũng đối màu theo y như vậy, đặc biệt là sau lưng đối phương hai bên có tia sáng màu xanh xuất hiện cứ như chuẩn sinh ra một cái gì đó vậy.

Dần dần cảm giác khó chịu cùng ngứa ngáy phía sau càng nhiều, nhưng hắn lại cảm giác được bản thân cứ đang trong giai đoạn biến chất như từ một con sâu sắp hóa bướm trong giai đoạn quan trọng.

Soạt… trong tâm trí vang lên âm thanh như nó phá khỏi vỏ, nhất thời một cảm giác thoải mái và dễ chịu lan tỏa từ phía sau khiến hắn thở ra một hơi, hồi nãy khó chịu và ngứa ngáy bao nhiều thì cảm giác thoái mái và dễ chịu càng vui sướng bây nhiêu.

Keng…

Cùng đó thì hai ma lực cũng dung hòa với nhau, một âm thanh như tiếng chuông vang lên, vang vọng khắp nơi như đang tuyên bố một đứa trẻ mới lại được sinh ra vậy.



Một nguồn ma lực đáng sợ từ nó lại lan tỏa ra khắp nơi khiến cho cỏ xanh phát triển cực nhanh.

“Ồ… đây là cánh của Tiên Vương à ?!”

Tới khi hắn mở mắt ra cảm nhận phía sau truyền tới cảm giác vừa quen thuộc vừa xa lạ liền quay đầu lại nhìn liền ồ lên một tiếng với vẻ thích thú nói.

Sau lưng hắn lúc này là một đôi cánh như cánh bướm tràn ngập màu sắc cùng hoa văn đẹp mắt.

Nếu nói đôi cánh thiên thần có được từ khi sinh mang tới cảm giác như được ban ân thì đôi cánh của Tiên Vương lại mang tới cảm giác trưởng thành, giống như trở nên thuế biến khác biệt vậy.

“Hài… nếu mà có thần binh Chastiefol thì tốt rồi.” Kuro chợt nghĩ tới điều gì đó thở dài.

Hắn nhận được chính là sức mạnh Tiên Vương hoàn toàn thức tỉnh khi mọc ra hai cánh bướm như nguyên tác, nhưng để có thể thế hiện sức mạnh của nó thì cần có thần khí thể hiện ra.

Cũng như King đã nói, ma lực cũng như một cái hồ nước, dùng tay múc thế nào cũng phát huy ra vô cùng nhỏ, dù mạnh thế nào cũng có giới hạn, nhưng với Thần Binh thì phát ra toàn bộ ma lực trong cơ thể một cách tốt nhất.

Đã vậy với trạng thái thức tỉnh hoàn toàn thế này có thể sử dụng cùng lúc các biến dạng của Thần Binh, nghĩ tới cảnh đó thôi liền hưng phấn.

Tuy nhiên có hơi thất vọng một chút nhưng cũng hài lòng nhận được ma lực của Tiên Vương, ít nhất hắn học được kỹ năng đọc tâm thuật cùng quyền năng của các tiên vương.

Thảm Họa.

Khả năng biến sát thương nhỏ thành chí mạng, biến chất độc nhẹ sẽ thành chết người, một căn bệnh nhẹ trở thanh khối u ung thư, đắc biệt là có thể kiếm soát biến đối của khu rừng giữa sự sống và cái chết của chúng.

Đây là quyên năng kết hợp với thần binh khiến Tiên Vương trở nên đáng sợ.

“Không ngờ may mắn lại nhận được giới luật đầu tiên này… cùng đó là một thẻ triệu hồi Vampire.”

Lúc này hắn mới nói thông báo của hệ thống liền vào kiễm tra, do lúc nãy tiếp nhận ma lực của Tiên Vương nên không nghe thấy. Tiến vào túi không gian liền thấy một quả cầu màu đen có ký hiệu đặc biệt tràn ngập ma lực hắc ám vô cùng tà ác khiến cho hắn sản sinh căm ghét lẫn không thích.

Dù sao bản thân mang bản nguyên sức mạnh nữ thần tộc nên có sinh ra chán ghét cũng đương nhiên.

Chỉ là khi thấy tấm thẻ kế bên liền sửng sốt một chút.

Thẻ triệu hoán Vampire chỉ định: kí chủ có triệu hoán một nhân vật có trong tộc Vampire trong Nanatsu no Taiza.

Hắn không ngờ hệ thống còn có loại phấn thưởng này khá ngạc nhiên cùng đó cũng phát hiện được hình như phần thưởng liên tới nhân vật khiêu chiến.

Như Draculos thì nhận được thể triệu hòa Vampire, Warrod thì nhận được sức mạnh Tiên Vương, Wolfhiem thì nhận được giới luật.

Phần thưởng có thể liên quan tới chủng tộc, sức mạnh hoặc tính cách như trong Nanatsu no Taiza.

Lúc này cầm thẻ triệu hoán trong tay liền kích động, trong nguyên tác dù có rất nhiều Vampire khác nhau nhưng để lại cho hắn ấn tượng nhất đương nhiên không ai khác là Gelda rồi.



Nghĩ tới vẻ đẹp của nàng liền hưng phấn, chỉ là nghĩ cảnh nàng phải chịu khổ bị phong ấn cùng sống trong tội lỗi vì hút máu người sống qua ngày không mục đích của mình liền đau lòng, nếu không phải gặp được Zerdris thì có lẽ nàng tiếp tục sống ngơ ngơ ngác ngác rồi bị thất đại tội giết chết rồi.

“Ta chỉ định triệu hoàn Gelda.” Kuro cầm một thẻ màu đỏ có ký hiệu Vampire trên tay kêu lên.

“Keng, đã triệu hoàn thành công.”

“Nàng đâu ?”

Nghe hệ thống liền hưng phấn nhìn xung quanh chẳng thấy bóng dáng ai ngoài ba tên đang nằm bất tỉnh không xa liền nhịn không được hỏi.

“Gelda được mang tới thế giới này, trước mắt cấm vào thân phận là Vampire cuối cùng đã sống hơn ba trăm năm lẫn trốn trong thế giới con người, một ngày sau sẽ tới tìm ngươi nương tựa.”

“Ồ… cũng được.”

Sau khi nghe hệ thống giải thích liền thở ra một hơi an tâm, nhìn phía Draculos nghĩ tới đối phương chỉ sở hữu ma pháp ma cà rồng mà thôi chứ không phải là Vampire chính thức nên thận phận của nàng cũng coi như hợp lý.

“Xem ra bây giờ ta lại có thêm một trạng thái mới là Tiên Vương rồi… đủ trang bức.” Kuro sau đó vô cùng tự nhiên thu lại cánh và trạng thái Tiên Vương của bản thân, nó như một loại bản năng khiến họ tự nhiên quen thuộc cùng đó là ký ức của Harlequin cách vẫn dụng sức mạnh.

Khi hắn biến về bình thường, trên mái tóc lại có thêm một nhánh màu xanh lục, tổng cộng có bốn màu trên tóc nhìn vô cùng quỷ dị, nhìn vào màu sắc trên đó khiến cho ai cũng cảm giác bốn lại cảm giác khác biệt.

“Nên quay về thôi… lần này thu hoạch xem như cực kỳ tốt.”



Ngay sau đó thì cả bốn người liền xuất hiện lại trong phòng tòa án xét xử của Hội Đồng.

“Ngươi…”

Bọn người của hội đồng sau khi nhìn thấy bọn họ liền biến sắc, nhất là khi nhìn thấy Tam Thánh Isghar gục ngã dưới chân đối phương với vô số sát thường thì gương mặt họ liền tái trắng với vẻ vô cùng sợ hãi.

Đối với bốn người Kuro thì nó là một khoảng thời gian khá dài trong tiểu thế giới, nhưng với thế giới bên ngoài còn chưa tới một phút.

Những người hội đồng chỉ thấy cả bốn người biến mất, sau đó liền xuất hiện lại ngay lập tức thì đã thấy hình ảnh thế này, đây là cỡ nào trùng kích vào tâm trí của họ, Tam Thánh bị hạ chỉ trong nháy mắt vô lực phản kháng.

Phải biết cả ba người này có danh xưng đứng đầu không phải chỉ hư danh mà là dùng thực lực để chứng minh để leo lên, vậy mà cả ba kẻ quái vật khiến toàn bộ Ishgar phải sợ hãi lúc này đã gục ngã trước mặt thanh niên trẻ chỉ mới xuất hiện được gần đây.

Có thể nói là đại tin tức.

Nhưng lúc này họ không thể vui vẻ nổi, vì lúc này hai bên đang hai lập trường đối lập, nói kẻ thù cũng không quá đáng, nhất thời một cổ sợ hãi lẫn tuyệt vọng bao trùm nơi đây.

“An tâm… ta không có giết các người như đã nói.” Kuro nhìn thấy sắc mặt của họ liền nhêch môi cười nói, nhưng còn không cho họ kịp thở phào sau đại nạn thì lại nghe đối phương hỏi tiếp: “Thế bây giờ các người còn ý kiến việc Nữ Thần Hội ta không cần đắng ký không ?”

Bầu không khí lại trở nên cứng ngắc bởi uy áp từ trên hắn tỏa ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook