Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 61: Phá hủy Nirvana

ofrgS29000

06/11/2020

Kuro lúc này đang đứng chấp hai tay sau lưng nhìn phía xa xa như đang chờ đợi ai đó.

Tạo một khung cảnh tràn ngập thơ mộng với bầu trời trong xanh phía trước.

Nhưng nếu nhìn ra phía sau hắn thì khung cảnh ấy liền bị phá hủy hư ngay lập tức.

Khắp nơi trần ngập những cái hố lớn nhỏ khác nhau, những kiến trức gần đó liền bị đổ nát khăp nơi, chỉ cần nhìn qua thì cử tưởng đã xảy ra một cuộc đại chiến khóc liệt nào vậy.

Ở một cái hố lớn nhất gần đó có một cái gì đó bên dưới, nếu nhìn rõ thì sẽ phát nhận ra đó là Brain, nhưng hình ảnh lúc này của đối phương đối với bất cứ ai nhìn thấy đều sẽ rùng mình và sợ hãi.

Vì cơ thể của tên này bị biến dạng hoàn toàn, hình dáng của hắn cứ như không có xương sống mà chỉ có thịt nhão thôi vậy.

Có thế thấy đối phương trước khi chết đã chịu một loại tra tần tàn khốc nào đó mới biến thành như vậy.

Hắn làm điều này là thay Ultear trả lại những tra tấn mà trước đây đối phương đã gây nên với nàng, đã vậy không chỉ nàng mà còn có hàng trăm đứa trẻ khác cũng bị tra tấn tàn khóc mà chết nên việc hắn làm với tên này, giống như nhân quả mà thôi.

Đã vậy chỉ cần là vì nữ nhân của mình thì dù bản thân có thể biến thành ma vương thì cũng được thôi.

“Ồ… tới rồi…”Kuro sau một lúc thì nhếch miệng thì thầm.

“Vù…”

Rất nhanh một âm thanh bóng đen từ phía dưới bay lên trước mặt hắn.

Người xuất hiện không ai khác chính là Corba và Kinana đang trong hình dạng một con rắn màu tim to lớn bên dưới.

“Ngươi là ai ? tại sao lại xuất hiện ở đây ?” Corba nhìn vậy thấy Kuro liền sửng sốt một trận rồi nhìn khung cảnh phía sau liền cảnh giác nhìn đối phương hỏi.

“Ầm…”

Kuro vẫn như mọi khi không nhiều lời liền dịch chuyển tức thời ra sau lưng đối phương rồi đạp tên này một phát thật mạnh. Corba liền kinh hãi còn chưa kịp đọc được di chuyển của đối phương thì nhất thời bị một lực như xe tải từ phía sau hút tới liền như quả pháo bắn thẳng vào kiến trúc bên dưới tạo ra một sự chấn động lớn.

Với lực như vậy liền trực tiếp giải quyết đối phương.

Như đã nói Kuro chỉ hứng thú với phần thưởng và nữ nhân mà thôi, vì vậy không thích dây dưa và lãng phí thời gian cho việc khác nên thương giải quyết những kẻ yếu này trong một đòn để con dành thời gian với chúng nữ thì nó còn có ý nghĩa hơn.

Con rắn lúc này mới phản ứng là chủ nhân của mình bị tấn công liền tức giận, quay đầu lại nhìn thấy kẻ chủ mưu liền không chút sợ hãi há miếng cắn tới.

Thanh Tẩy !!!

Kuro thấy vậy cũng không chút sợ hãi độc từ miệng nó tỏa ra, môt bàn tay tỏa sáng đánh thẳng lên đầu rắn.

Con rắn nhất thời khựng lại, lập tức từ trong cơ thể nó liền tỏa sáng ra quanh minh ấm áp, rất nhanh khi tia sáng biến mất thì con rắn biến thành một thiếu nữ mái tóc tím ngắn xinh đẹp.

Nàng lúc này trong tình trạng không mảnh vải che thân và đang ngã về phía hắn.

Kuro thấy liền không chút do dự ôm lấy đối phương, nhìn thiếu nữ ngất đi trong lòng liền mỉm cười, từ trong túi không gian lấy ra một cái áo bào trắng trùm lại cho nàng rồi đưa vào tiểu thế giới.

“Cũng nên kết thúc rồi…”

Hắn đến là vì tam nữ lúc này đã các nàng đến tiểu thế giới liền không có chút hứng thú dây dưa gì ở đây thêm nữa.

Lúc này phía trên Nirvana xuất hiện vô số mây đen tụ hội với nhau và xoay tròn với khí thế vô cùng đáng sợ, rất nhanh liền bao trùm lấy nó.



Lôi Phạt !!!

Kuro liền đưa tay lên trời rồi chém mạnh xuống, nhất thơi một tia sét không lổ từ trong mây đen đánh thẳng xuống Nirvana bên dưới.

“Rầm…”

Âm thanh của tia sét vô cùng to lớn khiến gần như toàn bộ Fiore đều có thể nghe được và khi tia sét giánh xuống thì Nirvana cứ như cát bụi liền tan biến ngay lập tức.

Đến khi mấy đen tan đi thì bên dưới lúc này xuất hiện một cái hố khổng lồ để lại do Lôi Phạt giánh xuống.

Cứ thể Nirvana và Oración Sies liền tan biến khỏi thế giới này vĩnh viễn.

Do hai nữ đã được dặn dò sau khi đánh bại kẻ địch liền rút lui nên không hề bị ảnh hưởng sau kỹ năng đáng sợ vừa rồi của hắn.

Kuro sau đó liền quay người trở về Cait Shelter.

Sau khi thấy hắn trở về thì chúng nữ liền vui vẻ chay tới ôm lấy hắn.

Chỉ có Wendy và Carla thì vẫn còn rung động với bộ dàng mới này của hắn vì các nàng chưa từng thấy, nhất là Carla không ngờ đối phương cũng có cánh giống bản thân khiến cho nàng có chút khủng hoảng và lo lắng với nhiệm vụ của mình.

Nhất là nhìn bộ dàng thần thánh của hắn như một chiến thần thì nàng lại càng không yên lòng.

“Cảm ơn Kuro-kun đã giúp tôi phá hủy nó, tôi đã chờ ngày này suốt bốn trăm năm rồi.”Roubaul dẫn đầu những người còn lại bước tới nhìn hắn đầu cảm kích rồi thờ dài một cách nhẹ nhóm: “Cuối cùng thì tôi cũng được giải thoát khỏi trách nhiệm này rồi…”

“Thực hiện lời hứa lúc trước mà thôi…” Kuro lắc đầu cười, nhìn Wendy bên cạnh rồi nhìn ông nói: “Đến lúc cũng cho nàng biết sự thật rồi…”

“Ừ…” Roubaul nghe vậy liền quay sang nhìn Wendy một cách hiền hòa nói: “Wendy thực ra…”

Sau đó ông liền nói ra thân phận thật sự cùng mục đích ở đây, cùng với lời hứa bảy năm trước với hắn, bản thân chỉ là ảo ảnh, một chấp niệm của người đã chết và những người xung quanh được ông tạo ra cũng vậy.

Wendy và Carla vô cùng khiếp sợ, không chỉ các nàng mà cả hai nữ Sherry cũng vô cùng sốc sau khi chứng kiến từng người từng người xung quanh ông biến mất khiến cả đám hoang mang và sợ hãi.

Trước khi ông tan biến theo những ảo ảnh kia thì mỉm cười nói: “Đến lúc con nên về gia đình thực sự của mình rồi…”

Sau khi dứt lời liền tan biến theo họ.

“Hội trưởng…” Wendy nhìn ông tan biến liền khóc, lúc này huy hội Cait Shelter của nàng cũng theo Roubaul mà tan biến.

“Anh biết em rất buồn vì chuyện này, rồi thời gian sẽ xoa dịu nổi đau đó.”Kuro lúc này bước tới ôm lấy nàng vào lòng rồi vuốt mái tóc của nàng tràn ngập an ủi nói: “Cùng anh trở về Nữ Thần hội thôi…”

“Kuro ca ca…” Wendy cảm nhận ấm áp quen thuộc liền ôm lấy hắn khóc lên.

Sau đó hắn liền cùng tam nữ trở về Nữ Thần hội.



Sau đó lần đó thì Wendy và Carla cùng gia nhập vào Nữ Thần hội và rất được chúng nữ hoan nghênh. Trải qua vài ngày hòa nhập cùng các nàng khiến Wendy quên đi nổi buồn trước đó.

“Kuro ca ca… ăn một miếng nè…”

Lúc này Kuro đang được hai nữ Sherry và Bisca thay nhau hầu hạ với những món ăn nước uống trên bên bàn vô cùng chu đáo.

Sau khi cùng Kuro đi làm nhiệm vụ Nirvana thì hai nữ cùng nhau tranh thủ thế hiện cảm xúc của mình rồi cùng hắn đột phá quan hệ nên lúc này không chút che dấu thế hiện tình cảm.

Chúng nữ xung quanh thấy vậy liền mỉm cười, bởi vì các nàng đều giống như nhau trở thành nữ nhân của hắn nên việc này đã cần không che dấu nữa.



Chỉ có chúng nữ còn lại như Mira, Lissana, Lucy,… nhìn thấy thì hâm mộ vô cùng.

Tiểu Wendy ngồi gần đó cùng với Carla nhìn thấy hắn cùng chúng nữ thân thiết như vậy liền đỏ mặt không thôi.

Lúc đầu nàng cứ tưởng là Kuro ca ca của nàng rất tốt nên được chúng nữ hoan nghênh, nhưng sau đó bị Cana và Levy nhìn thấy vẻ hồn nhiên của cô bé liền nổi lên ác thú vị nói cho nàng biết vế thế giới người lớn.

Khiến nàng nghe xong liền đỏ mắt như máu, xấu hổ vô cùng.

Thành ra mỗi lần đối mặt với Kuro thì nàng liền đỏ mặt, vì nàng nghĩ sau này bản thân sẽ cùng hắn… liền chịu không được mà xấu hổ không thôi.

Kuro sau khi thấy biểu hiện của nàng như vậy cùng với vẻ ác thú vị của hai nữ Cana liền biết Wendy ngây thơ và trong sáng ngày nào đã bị các nàng vẫy bẩn. ( =)) )

Trong lúc đang hưởng thụ hai nữ Bisca hầu hà vui trời vui đất thì từ phía sau có cơ thể mềm mại ôm lấy hắn, bên tai truyền tới lời thì thầm đầy nhẹ nhàng không kém phần mê hoặc: “Thiên thần ca ca… mau trừng phạt em tiếp đi…”

“Sorano… như vậy là hư hỏng nha…” Kuro quay lại nhìn thiếu nữ phía sau với vẻ cười xấu xa nói.

“Em là một đứa hư hỏng cho nên anh mau trừng phạt em đi…” Sorano càng không phủ nhân ôm lấy hắn làm nũng không ngừng.

Để chúng nữ xung quanh thấy vậy liền dở khóc dở cười.

Sau khi về nữ thần hội thì hắn liền nhớ tới nàng tiến vào tiểu thế giới để giải quyết vấn đề hai nữ còn lại.

Khiến Kuro bất ngờ chính là sau khi nhìn thấy hắn xuất hiện thì Sorana liền nhao tới ôm lấy với vẻ vui mừng như đạt được nguyện vọng đầy thỏa mãn.

Chuyện này khiến hắn ngạc nhiên không thôi, vốn còn chuẩn bị uốn nắng nhân cách của nàng lại thì gặp chuyện này liền hơi hoang mang một chút.

Sau khi hỏi mới biết được là nàng gia nhập Orción Seis và làm điều ác để chỉ được gặp lại hắn, đây là mong ước của nàng.

Còn dẫn đến điều này là nói ngược lại về mấy năm về trước khi hắn cùng Ur đến tháp thiên đương giải cứu những đứa trẻ, mặc dù là vô tình nhưng lúc đó hắn trong trạng thái thiên thần và để nàng thấy được.

Từ đó sinh ra ngượng mộ mà luôn muốn được gặp lại hắn môt lần nữa.

Trong tư tưởng của nàng là chỉ cần làm chuyện xấu như những kẻ thờ phung Zeref thì một ngày nào đó hắn sẽ xuất hiện một lần nữa và trừng phạt như ở tháp thiên đường.

Sau khi nói xong thì Sorano liền ôm lấy hắn mở miệng bảo rằng cứ trừng phạt nàng đi.

Kuro lúc này cũng mới nhớ tới là nàng cũng là một đứa trẻ bị bắt trong tháp thiên đường, do quá nhiều chi tiết nên hắn không thể nào nhớ hết được nếu không đã cứu nàng ra chung luôn rồi.

Nhìn thiểu nữ ôm lấy bản thân với dáng vẻ muốn hắn làm gì thì làm liền không chút do dự đè nàng xuống trừng phạt với tư tưởng vô sĩ trước đây của mình.

Sau một đợt trừng phạt và dạy dỗ thì nàng hoàn toàn vui vẻ nghe theo hắn làm người tốt và gia nhập Nữ Thần Hội.

Chỉ là trải qua bị trừng phạt sinh ra nghiện thế là thành ra như bây giờ.

Lúc này Kinana trên tay bưng lấy ly ba nước trái cây đi tới, nhìn phía Sorana nói: “Sorano đừng có làm phiến Kuro ca ca trong lúc ăn chứ…”

Nàng cũng giống với hai nữ Wendy gia nhập vào Nữ Thần hội.

Sau khi lại thành người thì nàng không còn ký ức lúc trước khi bị biến thành rắn và cực kỳ gắn bò với người đối xử đầu tiên với mình chính là Kuro.

Trải qua vài ngày quen thuộc thì hắn biến nàng thành nữ nhân của mình.

Do tên Corba đã chết nên từ bây giờ nàng sẽ không nghe âm thanh của đối phương nữa mà khơi lại trí nhớ lúc trước mà tìm đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook