Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 7: Nữ Thần hội

ofrgS29000

06/11/2020

Thị Trấn Magnolia.

Một thành phố lớn nổi tiếng trong vương quốc Fiore, nó nổi danh không phải nhờ có do đông dân hay hoàng thất ở đây. Mà nơi này tồn tại một bang hội có lịch sử gần một trăm năm.

Fairy tail.

Là công hội lớn mạnh nhất ở Fiore, nên được rất nhiều người biết đến cùng đó các pháp sư ở Fairy tail rất tốt nên được người dân ở đây yêu mến.

“Chúng ta tới rồi…”

Một trạm xe lửa dừng chân ở Magnolia.

Từ bên trong bước ra hai người, một nam một nữ, nam nhân vô cùng soái mỹ với áo bào trắng trên người kết hợp khiến cho ai nhìn thấy đều cảm giác thân thiện lẫn ấm áp như quang minh vậy.

Nữ nhân kế bên hắn mặc tịch bào màu đen che hết cơ thể, chân mang đôi bốt cao ngang đùi, trên đầu đội lấy một cái mũ lớn khiến người khác khó nhìn thấy mặt của nàng, tóc được quấn thành bốn cái bím lớn, găng tay màu đen nhẹ bao lấy, trên tay cầm lấy một ma pháp trượng như sừng hưu.

Đôi nam nữ xuất hiện vô cùng nổi bật khiến mọi người xung quanh đều liếc nhìn, chỉ không biết vì sao mỗi khi nhìn phía nữ nhân khiến họ cảm giác nàng thật mơ hồ không rõ ràng.

“Đi thôi.”

Nam nhân trên ôm lấy đứa bé quay sang nhìn nàng nói, nữ nhân vô cùng nhu thuận theo sau hắn, trong mắt nàng tràn ngập hình bóng của đối phương.

Hai người này không ai khác là Kuro, Irene và Erza.

Từ ngày đột phá mối quan hệ thì họ liền tạm biết thị trận lên đường tới đây do ý của hắn, trải qua hai ba tháng cũng tới được đây, trên đường họ đi qua rất nhiều nơi, hắn dùng ma pháp trị liệu của mình kiếm tiền được kha khá mua cho nàng trang phục ma pháp giống như trong nguyên tác.

Đối vơi sự lựa chọn của hắn thì nàng vô cùng yêu thích rất hợp ý của bản thân, tuy nhiên do hơi kín đáo quá nên muốn có chút mát mẽ, nhưng hắn kiên quyết không cho liền hiểu ý trêu ghẹo đối phương ích kỷ, dù nói vậy nhưng nàng hạnh phúc khi thấy hắn để ý bản thân như vậy.

Thực ra nàng không biết, chỉ cần là nữ nhân của Kuro liền không cho ăn mặc như vậy trước mặt người khác chỉ riêng hắn mà thôi.

Chỉ còn một ngày nữa là sang năm mới rồi, thị trấn lúc này vô cùng nhộn nhịp.

Mục đích của Kuro đến đấy không phải gia nhập Fairy Tail mà là đến thành lập công hội của riêng mình, nói đúng hơn thành lập hậu cung.

Còn vì sao không đến nơi khác mà ở đây thì đơn giản vì có rất nhiều phần thưởng tập chung ở đây, thứ hai vì có Marvis. Hắn đương nhiên cũng đánh chủ ý với bé lolicon đáng yêu này.

Đã vậy tương lại Zeref sẽ kéo quân đế quốc qua với mục đích chiếm đoạt trái tim tiên tử, đương nhiên hắn phải ở đây canh trừng an toàn của nàng rồi.

Không biết có phải trùng hợp hay không mà đối diện Fairy tail là nhà thờ Kardia, mà đối diện với Kardia lại là một khu đất trống rộng lớn.

Lúc này hai người họ liền đi đến khu đất trống rộng lớn này, nghĩ tới xây công hội đối diện Fairy Tail thực sự là vô cùng có ý tứ, cảm giác thật ác thú vị.

Hắn mới từ trưởng thị trấn mua lấy khu đất này với giả cả cũng coi như hơp lý, đương nhiên không chờ đợi được liền tới đây xây dựng, dù sao tương lai là nhà của họ.

“Dẫn thuật…”



Kuro dùng ám quan bao phủ lấy toàn bộ khu đất trống rồi quay sang nhìn nàng khẽ gật đầu, Irene tiếp đó liền gõ nhẹ ma pháp trượng xuống đất, ánh màu đỏ từ đuôi trượng tràn ra bao trùm lấy khu đất được bao phủ bởi quang minh.

Toàn bộ cư dân còn đang nhiệt liệt vui vẻ chuẩn bị đón năm mới thì nhất thời cảm giác mặt đất rung chuyển thì tràn ngập kinh ngạc.

Nhưng không giống như trận động đất khiến người ngã người đổ, mà giống như có cái gì đó được đang được xây dựng với kiến trúc vĩ đại vậy.

Fairy tail lúc này trong mọi người còn đang tổ chức tiệc chuẩn bị năm mới nhất thời bị trận rung chuyển liền ngừng lại, tất cả đều cảm giác được có một đại lương ma thuật tràn ra ở phía xa đối diện.

Makarov cùng những thành viên trong công hội liền vội chạy ra xem.

Họ cùng những cư dân với mắt thường có thể thấy được phía đối diện có một khu nhà khà lớn đang được xây dựng với tốc độ mắt thường có thể thấy được dần hình thành.

Rất nhanh trận rung chuyển cũng ngừng lại.

Xuất hiện trước trong mắt mọi người là một căn nhà to lớn màu vàng trắng giao nhau, có vô sô sọc màu đen như có như không khiến cho hai màu trắng vàng càng thêm nói bật, ở giữa có màu xanh gợn sóng cứ như biển cả nhấp nhô, đặc biệt nhìn có như đang phát ánh sáng quang minh ấm áp khiến họ nhìn thấy cũng cảm giác dễ chịu, dù là khó khăn mệt nhọc.

Điểm mà khiến họ chú ý nhất là phía sau nó có bốn đôi cánh trắng bằng đá vô cùng chi tiết, trên dưới chia đều tràn ngập hoàn mỹ khiến no càng thêm thần thánh trong mắt mọi người.

Kuro nhìn lên lá cờ màu trắng đang bay trong gió trên đỉnh cao của tòa nhà liền kẹp hai ngón tay vẽ lên ký hiệu của nữ thần tộc màu đen, bên dưới trước cửa nhà thì vẽ ký hiệu màu trắng, cuối cùng đến tên bảng hiệu lên dùng sức vẽ lên khiến chữ tràn ngập quang minh.

(Goddess)

“Nữ thần hội ? … ngươi đặt tên này có ý nghĩa gì ?.” Irene nhìn thấy tên công hội hắn viết lên liền cười hỏi.

“Hỏi nhiều… vào thôi… từ hôm nay nó sẽ là nhà của chúng ta.” Kuro khẽ nhéo mũi xinh của nàng một cái, ôm lấy Erza đẩy cửa đi vào.

Bên trong xây dựng vô cùng tỉ mị và hoàn hảo, tất cả đều được xây theo phong cách vừa cổ xưa vừa hiện đại kết hợp, khá giống Fairy tail sau khi được xây dựng lại sau cuộc tấn công của Phantom Lord.

Có khu hồ bơi, khu vui chơi, khu ăn uống,…

Irene sống trong rừng bốn trăm năm hoàn toàn không biết những cái này, đều là hắn nói ra dùng ma pháp diễn giải cho nàng mà tái tạo thành coi như để sau này tương lai các mỹ nữ tụ hội thoải mái gia tăng tình cảm với nhau.

Gồm có ba tầng, có vô số phòng, tất nhiên là dành cho thành viên và hội trưởng ngủ rồi, dù sao đây là hậu cung của hắn, không cần rắc rồi như Fairy tail chia ra hai khu nam nữ.

Sau khi quan sát một đợt liền thỏa mãn gật gù, nhịn không được nhéo lấy má của Irene một cái, khiến nàng chớp chớp đôi mắt trong lòng tràn ngập ngọt ngào.

Kuro sau đó kêu nàng cắt đi ma pháp trượng, dù sao không phải lúc nào cùng dùng đến ma thuật mà làm như vậy, nàng liền nghe theo đối phương, sau đó liền đưa Erza qua cho nàng, rồi quyết định đi một vòng mua sắm chuẩn bị đón năm mới.

Chỉ là khi cả hai vừa mới bước ra khỏi cửa liền nhìn thấy một người.

Kuro liền nhận ra người này là ai liền chào hỏi thân thiện với đối phương: “Xin chào… ngươi đây chắc là Makarov… hội trưởng của Fairy Tail.”

Makarov đột nhiên phát hiện có một cái công hội đứng song song đối diện với công hội của mình liền cảm giác vô cùng phức tạp, cảm giác cư như đang tuyên chiến với họ vậy.



Chỉ là hắn không muốn tình hình phức tạp nên liền qua thăm dò đối phương một chút thì không ngò phát hiện là một đôi nam nữ cùng một đứa trẻ.

“Đúng vậy… không biết hai vị đây là…” Makarow liền không phủ nhận ngược lại tò mò hai người trước mắt.

“Ta là Kuro… nàng là Irene… còn đây là Erza…”

Kuro liền đơn giản giới thiệu nhóm ba người.

Makarow quấn quit một lúc liền hỏi: “Hai vị đây là mở công hội ư ?”

“Đúng vậy… mong là chúng ta sẽ hảo hảo ở chung.” Kuro mỉm cười nheo mắt đầy thâm ý nhìn ông cười nói.

“Phù… thế thì tốt rồi…”

Makarow vốn lúc đầu còn lo lắng nhiều thứ thì khi thấy đối phương vô cùng dễ nói chuyển lẫn hòa hảo liền thở ra một hơi, dù sao ông cũng không có ham muốn tranh cường háo thắng cái gì, chỉ cần không xung đột là được.

“Không biết vị nào là hội trưởng ?”

“Nàng là hội trưởng… ta chỉ là thành viên mà thôi.”

Makarov dù đoán thanh niên trước mắt là hội trưởng vì thấy hắn hoàn toàn nắm chủ đạo nhưng vẫn lễ phép hỏi, nhưng không ngơ không phải như hắn nghĩ, nghe đối phương nói xong hắn liền kinh ngạc liếc qua Irene một cái.

Sau một hồi hai bên giao hảo vui vẻ liền tách ra.

Makarow nhìn theo bóng lưng ba người họ đi xa nhiều nheo mắt một cái rồi nhìn công hội trước mặt, không biết vì sao trong lòng lại nhớ tới hai đợt bạo phát ma pháp cách đây không lâu liền ngưng trọng, vì công hội này cùng đột ma pháp quang minh lần đó có chút tương tự.

Nhớ bộ dang nam nhân kia tràn ngập quang minh khí chất, cùng với việc nữ nhân bên cạnh làm hội trưởng càng khiến ông khẳng định, dù sao muốn trở thành hội trưởng phải đạt trình độ S cấp trở lên.

“Không biết chừng hai vị chuẩn bị tới Hội Đồng Phép Thuật tiến hành đăng ký chính hội ?”

“Đăng ký ? bọn ta không có thói quen chịu khống chế của kẻ khác nên miễn vậy.”

Nhớ tới cuộc trò chuyển cuối cùng liền cảm giác sắp có chuyển không ổn xảy ra, sau đó liền lắc đầu một cái, ông liền lại không muốn quản nhiều chỉ cần không ảnh hưởng tới gia đình nhỏ bé của mình, còn lại không liên quan liền quay về, lần này qua đây xem như kết quả tốt.

Đúng vậy, Kuro không có ý định đăng ký gì hết cũng không chịu khống chế của kẻ khác hò hét trước mặt, dù sao công hội có ba dạng: Chính quy, hắc ám và trung lập.

Hắn muốn chính là trung lập, không chịu không chế của hội đồng cũng không trở thành hắc ám công hội, dù sao muốn mỹ nữ gia nhập thì thanh danh cũng không thể trở thành hắc ám công hội được.

Đương nhiên hắn cũng không ngại Hội Đồng tới đây làm khó dễ, như vậy càng có lý do đánh tới đó dụ tam thánh hay tứ thần Ishgar hiện thân mà lấy phần thưởng.

Lúc nãy gặp Makarow nhìn thấy trên đầu đối phương có một cái dấm chấm hỏi vàng vô cùng rực rỡ, khiến hắn động tâm thế nhưng sắp năm mới với lại mới chào hỏi vui vẻ, tự nhiên ra tay thì cũng hơi khó khăn.

Hắn cần có một lý do có thể ra tay, dù sao hắn cũng tôn trọng Makarow trong nguyên tác luôn đi đầu sẵn sàng hi sinh bản thân, cứu mọi người trong hội xem như con của mình.

Cứ thế bầu không khí nắm mới ở thị trấn vừa vui vẻ vừa quái lạ khi có sự xuất hiện của Nữ Thần Hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook