Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 53: Nghỉ mát

ofrgS29000

06/11/2020

Đến khi bầu trời tỏa sáng tan đi liền khôi phục sự trong xanh của mình.

“Kết thức rồi sao… rất tốt… không làm ta thật vọng.”

Kuro giữ lấy Juvia đã ngất đi vào lòng mỉm cười lắc đầu rồi nhìn phía Fairy Tail gật gù với vẻ hài lòng khi Makarow không làm hắn thất vọng.

Ôm lấy nàng chìm xuống như nước biến mất, hồi trở về Nữ Thần hội.

Cứ thế Fairy Tail dành chiến thắng trước Phantom Lord với sức mạnh áp đảo mà kết thúc.

Sau đó mọi thứ liền bắt đầu trở lại quỷ đạo của mình.

Ngươi dân sau đó cũng hồi trở về thị trấn Magnolia, còn nhóm người Fairy Tail phải bắt đầu xây dựng lại công hội do bị Gajeel tàn phá.

Không biết trộn lẫn với nhau kiểu gì thì tên này cũng được Makarow mời gia nhập Fairy Tail.

Lúc đầu mọi người còn không ưu Gajeel vì tên này lúc đầu phá hủy công hội của họ, nhưng sau khi đối phương ra sức giúp đỡ khôi phục công trình rồi cùng Natsu tranh đấu như Gray dần dần khiến mọi người cũng có hảo cảm và chấp nhận.

Juvia sau khi được hắn dẫn về công hội cũng hòa nhập với chúng nữ.

Tuy nhiên lúc đầu bị hành động thân mật của các nàng lầm tưởng là tình địch liền khóc không ngừng, khiến cho cả công hội ngập nước sau đó.

Kuro sau đó liền nói chuyện riêng với nàng về vấn đề này. Nhắc nàng nhớ bản thân là đại dương còn nàng là giọt nước của hắn và các nàng cũng vậy.

Do hắn là đại dương rộng lớn nên chứa hết các nàng trong lòng, nên nàng sẽ sống hòa hợp với các nàng như tỷ muội sau này của mình không được ghen tuông nữa.

Juvia sau khi được hắn tẩy não thành công cũng không còn ghen tuông vô cùng vui vẻ đồng ý, chỉ là sau đó nàng liền chủ động đè hắn xuống.

Thế là chuyện gì tới cùng phải tới.

Hắn ở trong phòng nàng tận ba ngày sau mới trở ra, Juvia thì tỏa sáng như một người khác vậy.

Những ngày qua với hắn mà nói như một trải nghiệm hoàn toàn mới vậy, nàng giống như nước theo đúng nghĩa đen về tất cả mọi thứ.

Việc hắn bị nàng giữ ba ngày khiến chúng nữ không vui ra sức trừng phạt bằng cách dùng đủ loại ma thuật. Juvia hoàn toàn bất lựa trước người đông thế mạnh, dù sao nàng mới tới mà đã cái sau vượt qua cái trước khiến cho chúng nữ trọng thương đầy mình.

Thế nhưng sau đó các nàng liền trở thành tỷ muội thân thiết của nhau.

Những ngày sau đó thì hắn liền tới Fairy Tail để vui chơi nhìn bọn họ kiến thiết lại công hội của mình.

Trong lúc đó hắn cũng quen được một mỹ nữ tên Laki Olietta.

Phép thuật của nàng khá giống với mộc độn của Yamato trong Naruto chỉ là không bằng một nửa của đối phương mà thôi.

Hắn sau đó liền tiếp cận nàng với những ý nghĩa sáng tạo của mình khiến nàng tràn ngập sùng bái.

Sau vài ngày thì hắn cũng lấy được nụ hồn đầu của cô bé.

Đối với hành vi của Kuro khiến cho các nam nhân trong hội Fairy Tail khóc thét không thôi vì mỹ nữ trong hội đã hiếm còn bị chiếm đoạt.



Sau một tuần trôi qua thì hội đồng phép thuật cũng phái người tới điều tra việc này.

Do cái chết Jose khiến cho công hội Phantom Lord giải tán, đây là một vấn đề khá nghiêm trọng, dù sao đây một công hội chinh quy có ảnh hưởng khá lớn.

Makarow sau đó liền bị kêu đi tới hội đồng để giải quyết việc này.



Tuy nhiên những việc đó chẳng liền quan đến hắn.

Trong khi đang cùng Laki nói chuyện yêu đương thì hắn nhìn thấy Loki với vẻ mệt mỏi liền mỉm cười hỏi: “ Sao mấy ngày này nhìn ngươi hốc hác vậy Loke ?”

“Không sao đâu chỉ làm tiêu hao ma lực quá mức mà thôi.” Loke hơi tránh né mỉm cười giải thích rồi chạy mất.

“Vậy sao ?” Kuro nhìn theo bóng lưng của hắn liền nhêch môi cười tự nói.

Hắn có thể cảm nhận được phép thuật trong cơ thể đối phương đang tan biến dần, liền hiểu được Loke sắp giống như nguyên tác đang chết dần.

Vài ngày sau quả nhiên đối phương liền xin rút khỏi công hội, khiến cho cả Fairy Tail rối loạn lên đi tìm, hắn sau đó liền nói cho Lucy biết chuyện này rồi chỉ cho nàng biết đối phương đang ở đâu.

Lucy sau đó liền tìm tới ngôi mộ của Karen gặp được Loke ở đó và cầu xin Vua Tinh Linh tha lỗi cho đối phương trở về Tinh Linh Giới.

Động lòng trước sự cầu xin của nàng và các tinh linh của đối phương thì Vua Tinh Linh cũng đồng ý, thế là trong tay nàng lại có thêm một chía khóa hoàng đạo.

Tuy nhiên Kuro đã tuyên bố chủ quyến với Lucy và cảnh cáo Loke không nên suy nghĩ hay có hành đồng thiếu tôn trọng gì với nàng. Nếu không hắn sẽ giết đối phương.

Thành ra trừ phi chiến đấu được nàng triệu hồi thì đối phương hoàn toàn tự do ở Fairy Tail sinh hoạt như bình thường và không được xuất hiện trong Nữ Thần hội.

Đối việc này Lucy vừa vui mừng trong lòng khi thấy hắn tuyên bố chủ quyền như vậy, Loke thì há hốc mồm trước yêu cầu vô lý của hắn nhưng đành chấp nhận số phận

Sau đó liền trở về Fairy Tail, sinh hoạt như bình thường.



Cuối tuần thì hắn cũng theo lịch hẹn với Kagura tới khách sạn bãi biến Akane.

Trên biển lúc này có bốn người vui đùa với nhau ơ một nơi khá xa với khách sạn.

“Bắt được em rồi nè…” Kuro bơi từ phía sau ôm lấy Kugaru nói.

“A… Millana cứu chị…”Kagura bị hắn bắt được xấu hổ hương về Milliana ở xa kêu cứu, nhưng nào phản kháng rõ ràng mặc cho hắn ôm lấy bản thân hưởng thụ cảm giác ấm áp phía sau.

“Em tới cứu chị đây…” Milliana thấy Kagura với vẻ hưởng thụ như vậy liền bĩu môi một cái chạy tới cứu nàng.

“Kuro-sama… em cũng muốn…” Juvia không biết từ đầu xuất hiện ôm lấy hắn từ phía sau.

Thành ra hắn và tam nữ quấn thành một đoàn với nhau trên biển chơi đùa chẳng biết trời đâu đất đâu.

Vốn chỉ có vé đủ cho ba người thôi, nhưng Loke lại trả ơn hắn vì đã cho Lucy biết thân phận của đối phương rồi cứu giúp nên vừa hay đưa cho hắn thêm một vé.

Chúng nữ sau khi biết việc này liền hai mắt nóng rực nhìn tấm vé này của hắn không ngừng.

Đối với việc này Kuro không nặng bên này nhẹ bên kia, thành ra cho các nàng rút thăm, Juvia lại là người may mắn rút trúng thế là thành ra bây giờ.

Tứ nữ Irene không tham gia với các nàng vì Kuro gần hai mươi năm qua đã cho các nàng vui chơi đủ chổ rồi, nên các nàng bây giờ chỉ muốn ở công hội mà thôi.

Chúng nữ chỉ đàng tiếc nuối nhìn bốn người họ đi chơi.

Để phát tiết vì bốn người họ đi biển thì các nàng liền tổ chức lễ hội áo tắm trong hồ bơi của công hội vui chơi với nhau.

“Cũng gần tối rồi chúng ta quay về thôi…”

Sau một lúc vui đùa với các thì nhìn nàng mặt trời đang lặng với ánh chiều tà khiến bấu trời mang đậm sắc nhẹ nhàng liền nhéo má của cả ba nói.

“Được…”

Chúng nữ bị hắn làm hành động thân mật liền vui vẻ, không chút do dự nghe theo đối phương.



Hắn sau đó liền ôm các nàng quay về phòng của mình để nghỉ ngơi một chút rồi cả đám cùng đi ăn cái gì đó sau một ngày năng động.

Kuro trong lúc đang ăn với các nàng thi nhíu mày lại rồi mỉm cười nói các nàng: “Anh ra đây một lát… các em cứ ăn đi nhé.”

Rồi rời đi khỏi tầm mắt của các nàng, để lại chúng nữ nhìn nhau một cái.



Ở ngoài khu khách sạn lúc này có một cái thuyền gỗ nhỏ vừa tấp vào bờ, có một nhóm ba người bước xuống đều là nam nhân.

“Theo như Jella nhận được tin tức thì Kagura-san và Milliana đang ở đây… chúng ta mau mang họ về thôi.” Môt thanh niên da ngâm tóc vang vô cùng kích động nói.

“Ừ…”

Hai người còn lại liền gật gù, một người như con rối bằng gỗ không giống vơi con người, một người còn lại quấn vải trên đầu cùng dưới miệng có một hàm sắt giữ và đặc biết che một con mắt tạo nên môt sự kết hợp quái dị.

“Vù…”

Ngày khi cả ba chuẩn bị tiến vào khu khách sạn thì bắt ngờ một con cuồng phong nhỏ xuất hiện trước mặt cả ba, thổi tung họ ra sau.

“Ngươi là ai ?”

Đến khi cuồng phong tan đi để lộ hình dáng một người trong đó, cả ba nhìn thấy sự xuất hiện bất ngờ của hắn liền cảnh giác hỏi.

Ngươi này không ai khác là Kuro.

Hắn biết thế nào theo nguyên tác cũng sẽ có chuyện này xảy ra chỉ chuyển từ Erza qua sang hai nữ Kagura mà thôi, nên luôn giám sát nơi này.

“Đã lâu không gặp… từ lúc đó cũng khoảng gần tám năm rồi…” Kuro nhìn phía họ nhếch môi mỉm cười nói.

Ba người này không ai khác là Sho, Wally và anh trai của Kagura, Simon.

Đây cũng là một trong nhóm người được hắn giải cứu rồi mất tích sau sự xuất hiện của Hades, tuy hơi khác với nguyên tác một chút, nhưng việc bị Jella lừa gạt vẫn không thay đổi.

“Là ngươi… ngươi là kẻ đã bắt cóc Kagura và Milliana khiến các nàng phải đau khổ…”Sho ngày lập tức nhận ra hắn liền kêu lên trong sự tức giận.

“Mau thả các nàng ra…” Wally liền vào trạng thái chiến đấu, một tay biến thành khẩu súng nhắm vào đầu Kuro kêu lên.

Chỉ có Simon một bên là nhíu máy nhường như có điều suy nghĩ.

“Hahaha… lũ ngu ngốc các ngươi thật đáng thương bị Jella lừa gạt còn giúp đi kiếm tiền…” Kuro nghe đối phương nói liền ôm bụng cười lớn một tiếng rồi chuyển sang vẻ nguy hiểm nói: “Đây là cách các ngươi trả ơn người cứu mạng sống bản thân đó sao ?”

“Khốn nạn… ngươi đang nói nhảm gì vậy ?” Sho liền tức giận kêu lên hò hét yêu câu nói: “Kagura và Milliana đang ở đâu mau thả họ ra.”

Kuro thấy như vậy liền lắc đầu thở dài một cái biết rằng nói nhiều cũng vô ích, bàn tay lúc này hiện ra ánh sáng màu tím chuẩn bị tấn công họ thì Simon bất ngờ lên tiếng.

“Khoan đã…”

Bọn họ liền nhìn về phía Simon với vẻ ngạc nhiên.

“Tất cả chỉ hiểu lầm…” Simon liền nói: “Tuy tôi không nhớ chính xác chuyện trước đây… nhưng khi nghe ngài nói vậy thì biết bọn tôi đã bị lừa rồi…”

“Simon… anh đang nói vậy gì ?” Wally vội chỉ vào Kuro: “Hắn là kẻ đã bắt cóc em gái của anh đó…”

“Xem ra vẫn còn một tên hiểu chuyện...” Kuro nghe vậy liền mỉm cười nói: “Cho nên để ta giúp các ngươi nhớ lại chuyện gì xảy ra ngày đó.”

Nói xong thì hắn liền dùng năng lực Xâm Nhập bắn ra ba tia sáng vào ba người Simon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook