Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 30: Ngày đặc biệt

ofrgS29000

06/11/2020

Thời gian lại trôi qua một nhanh chóng mới chớp mắt lại đi qua.

Ngày 7 tháng 7 năm X777.

Ở trong Nữ Thần hội lúc này Kuro đang ngồi trên sân thượng nhìn lên bầu trời với dám vẻ mong chờ và hứng thú.

“Chàng đang làm gì vậy ?”

Từ phía sau hắn xuất hiện một nhóm người Irene, ngươi lên tiếng chính là nàng.

“Không lẽ có gì đó đặc biết khiến chàng phải chú ý ư ?” Ur bên cạnh mỉm cười hỏi.

Từ khi Ur đến với Nữ Thần hội cũng được hơn ba năm, trải qua hơn mấy tháng cố gắng thì hắn cũng chinh phục được nàng.

Cùng đó nàng cũng vui mừng khi nhìn thấy Gray và đối phương gia nhập hội Fairy Tail.

Kuro lúc đầu cứ tường nàng sẽ gặp hắn để nhận nhau, nhưng Ur lại chỉ núp từ xa nhìn đối phương trong mỉm cười hạnh phục rồi quay về, khi hắn hỏi tại sao thì nàng nói vẫn chưa phải lúc, hắn sau đó nhún vai miễn sao nàng vui vẻ liền tốt.

Cái đêm mà hai người đột phá quan hệ thì nàng cũng kể lại quá khứ của mình cùng con gái đã mất, Kuro lúc đó cũng nói cho nàng biết có thể Ultear vẫn chưa chết khiến Ur nghe xong ngơ ngác một lúc liền vội hỏi trong tràn ngập hi vọng.

Thì Kuro liền mới nói với Ur là hôm mà trước khi gặp được nàng, bản thân đang đi làm nhiệm vụ điều tra Cục phát triển ma thuật, vì nó thuộc một hắc hội nào đó, chuyên dùng để bắt cóc những đứa trẻ sở hữu ma pháp mạnh mẽ làm thí nghiệm rồi tẩy não thu chúng làm thành viên.

Ur nghe xong liền rơi lệ vì hành động ngu ngốc của bản thân đưa con gái vào chỗ nguy hiểm như vậy nên hối hận vô cùng, Kuro sau một hồi an ủi thì cũng ngừng lại, nàng nói sẽ nhất định tìm ra con gái của mình.

Kuro cũng mỉm cười sẽ giúp hết sức có thể khiến Ur hạnh phúc không thôi, không chỉ tìm được chổ dựa vững chắc còn biết tin con gái còn sống đối với nàng mà nói không thể tốt hơn.

Tới năm X776 thì nàng cũng gặp lại Ultear dù chỉ chạm mặt ở tháp thiên đường, hôm đó Kuro nhớ lại nguyên tác liền dẫn nàng tới đó gặp lại được con gái của mình, thứ hai là để xem không có Erza xuất hiện thì Kagura và Millianna thế nào.

Dù sao hắn cũng yêu thích hai nàng trong nguyên tác nên sẵn tiện cứu giúp mọi người ở đó luôn, trong quá trình giải cứu thì Ur thấy được con gái liền kích động muốn nhân lại mẹ con thì Hades xuất hiện mang nàng đi để cho Ur chấn kinh cùng nổi giận.

Sau chuyện đó được hắn an ủi cùng chứng kiến con gái còn sống khiến nàng vui mừng vô cùng, Kuro cũng giả vờ nhận ra thân phận đối phương liền nói ra Hắc ám công hội của Hades cho nàng.

Trong lúc giải cứu do sự xuất hiện của Hades làm rối loạn nên hắn chỉ dẫn đi Kagura và Millianna cùng một nhóm người trong đó có bạn thân của Makarow, không biết có phải do một sức mạnh nào đó thúc đẩy mà giống như nguyên tác mà nhóm ngươi Jella và Simon liền tách ra khiến hắn không tìm được.

Sau đó hai nữ được hắn dẫn về Nữ Thần hội và gia nhập.

Makarow khi biết bạn thân được cứu liền tới đây tạ ơn.

Cũng trong năm đó thì ngoài hai nữ Kagura ra thì có thêm hai thành viên khác gia nhập.

Sherry Blendy và Jenny Realight.

Khi hắn quay về biết được chuyện này khác bất ngờ, nhất là Sherry cùng gia định họ hàng của nàng đã chuyển tới thị trấn này sinh sống, còn về phần Jenny thì do ngưỡng mỗ công hội với hắn đã lâu nên tới gia nhập.

Thành ra Nữ Thần hội lại chào đón thêm bốn mỹ nhân tương lai gia nhập.



Tứ nứ sau khi thưởng thức qua tay nghề nấu ăn cùng khả năng tạo quần áo liền như sói đói bám lấy hắn muốn không ngừng, khiến cho Cana và Erza thấy vậy liền ghen tuông cảm giác như vị trí quan trọng bị đoạt liền gia nhập tranh nhau làm nũng không ngừng, Kuro thì khổ hết chổ nói còn tứ nứ bên ngoài thì cười trên nổi đau của hắn không ngừng.

Dù vậy bầu khí ở đây lại càng thêm sinh động.

“Đêm nay là ngày đặc biệt sẽ có năm ngôi sao băng xuất hiện.” Kuro nhìn thấy vẻ mong chờ của các nàng liền cười nói.

Chúng nữ sau khi nghe vậy liền ngạc nhiên một trận sau đó liền hứng thú vô cùng chạy tới kế bên hắn cùng ngồi xuống với vẻ mong chờ.

“Kuro ca ca là thật ư ?” Jenny một bộ hôn nhiên một dạng hỏi, nhưng lại vô cùng to gan trèo lên người hắn ngồi, khiến cho năm tiểu loli còn lại nhìn thấy liền hâm mộ lẫn ghen tỵ sự to gan của nàng.

“Tất nhiên là thật rồi, ta làm sao có thế lừa gạt nhưng cô bé đáng yêu như thế này dược.” Kuro cười cười nhéo lấy má của nàng nựng một cái.

Jenny bị hắn làm hành động thân mật thì vô cùng vui vẻ còn như có như không nhìn ngũ nữ còn lại ra vẻ đắc ý, khiến cho năm loli nhìn thấy phòng má như bánh bao tức giận.

Tứ nữ Irene nhìn thấy thì buồn cười, liền đưa tay ôm các nàng ngồi lên trên bản thân, mỗi người một đứa, chỉ riêng Elizabeth là ôm hai nữ Kagura và Milliana.

Các nàng tuy hâm mộ với Jenny nhưng cũng chỉ chấp nhận sự thật bị đối phương giành trước chỗ tốt nhất.

Irene ôm lấy Erza lấy làm lạ nhìn hắn hỏi: “Làm sao chàng biết được sẽ có năm ngôi sao băng ?”

“Bởi vì hôm nay là một ngày đặc biệt, khi những con số bảy đứng cùng hàng với nhau tượng chưng cho may mắn và nó cũng có một ý nghĩa vô cùng trọng đại đối với đại lục này trong tương lai.” Kuro nhìn phía tinh không tràn ngập những ngôi sao lấp lánh liền cười nói.

Hôm nay là ngày mà Anna cùng năm Sát Nhân Long xuyên không tới bốn trăm năm sau với ý định tiêu diệt Acnologia và thành công.

“Ồ…”

Chúng nữ khi nghe Kuro nói vậy cùng kêu lên một tiếng đầy ngạc nhiên.

“Tới rồi…”

Hắn sau đó liền kêu lên một tiếng vui vẻ lấp tức hấp dẫn chú ý của các nàng vội nhìn lên bầu trời, quả nhiên nhiên họ liền thấy được năm ngôi sao băng bay qua ngang trên bầu trời khiến chúng nữ tràn ngập hưng phấn.

Các nàng vội nhắm mắt cầu nguyện gì đó, chỉ có Kuro dùng đôi mắt của Nữ Thần tộc quan sát năm cái rồi mỉm cười, một ngón tay khẽ bắn ra một tia sáng vào ngôi sao băng ở giữa, khi tia sáng dính nó liền chìm vào rồi biến mất.

Khi những ngôi sao băng chia ra năm hướng bay đi thì chúng nữ cũng mở mặt ra với vẻ mong chờ điều ước của mình sẽ thành hiện thực.

“Sao băng cũng thấy rồi, ước nguyện cũng rồi, đi ngủ thôi.” Kuro sau đó liền ôm lấy Jenny đứng lên nói.

Mấy tiểu loli còn có chút không muốn nhưng bị Gelda làm gương mặt hung tợn liền bé ngoan nghe lời đi xuống, Kuro khẽ giơ ngón tay cái về phía nàng, khiến đối phương tự hào vô cùng.

Do sự gia nhập của những tiểu loli này mà hắn không thể cùng tứ nữ một phòng vui vẻ được nữa, thay vào đó là mỗi ngày bồi một người, chuyển này là do Gelda yêu cầu, nàng không muốn các nàng biết chuyện này sớm ảnh hưởng không tốt, nghe vậy hai nữ Elizabeth và Ur cũng đồng ý thế là hắn cùng Irene liền theo các nàng.

Hôm nay đến lượt của Elizabeth, sau khi đưa tiểu loli về phòng thì hắn liền ôm lấy nàng vào phòng, để lại tam nữ nhìn thấy hơi hâm mộ một chút.





Một ngày mới lại đến.

Trong một khu nào đó đang đón lấy những tia nắng của mặt trời như tẩy rửa cái cảm giác lạnh giá của đêm qua.

Ở gần một hồ nước nhỏ nào đó có một bé gái tầm năm tuổi tóc ngắn màu xanh đang ngủ say trên bãi cỏ xanh tươi đẹp, khi những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua cứ như một bàn tay đánh thức nàng dậy.

Cô bé sau khi tỉnh dậy thì ngơ ngác một hồi, sau một lúc liền trở nên kinh hoàng cứ như vừa mất đi một thứ gì đó quan trọng liền kêu với vẻ lo lắng: “Mẹ ơi… mẹ đâu rồi… mẹ ơi…”

Ngoài tiếng kêu gọi của nàng ra thì không một ai khác ở đây.

“Grandeeney… mẹ ơi… đừng bỏ rơi con…”

Theo ông thấy của gió lay động những lá cây tạo nên một cảm giác quỷ dị lạ thường khiến cô bé sợ hãi bắt đầu khóc lên.

“Xoạt… xoạt…”

Cùng lúc đó có một bụi cỏ không xa vang lên âm thanh kỳ lạ nhất thời khiến nàng biến sắc, guong mặt hiện ra sự mong chờ lẫn sợ hãi nhìn đám bụi cỏ đó.

“Ôi… cô bé, em là ai ? vì sao em lại khóc ?” Kuro từ trong bụi cỏ bước ra nhìn thấy nàng liền giả vờ ngạc nhiên một cái rồi mỉm cười đầy thân thiện hỏi, đột nhiên cứ cảm giác bản thân như hóa thành bụt trong chuyện cổ tích.

Kuro biết cô bé trước mặt là Wendy, từ đêm qua hắn đã dùng ám quan để lưu giữ hơi thở của mình trên cô bé liền vô cùng dễ dàng tim được nàng.

“Em là… Wendy Marvell.” Wendy thấy vẻ thân thiện của đối phương liền an lòng giới thiệu bản thân, sau đó nàng định nói ra mục đích cảu mình thì một âm thanh khác vang lên: “Em đang tìm…”

“Ũn…”

Một âm thanh kháng nghị vang lên từ bụng của nàng.

Wendy hai tay vội ôm bụng, nhất thời ngượng ngùng nhìn hắn ấp úng nói “Cái… em… không phải em.”

Chỉ là càng nói gương mặt càng xấu hổ không nhìn đối phương.

“Hahaha… thật đáng yêu, nếu đói thì ăn đi.” Kuro thấy nàng như vậy liền nhịn không được cười lên vì sự đáng yêu, chỉ là tiếng cười càng khiến nàng xấu hổ, thấy vậy hắn liền vẫy tay xuất hiện một cái dĩa bánh kem thơm ngon đưa tới cho nàng.

“Cảm ơn… thật ngọt, thật ngon.” Wendy thấy bánh kem liền hai mắt tỏa sáng liền vội tạ ơn một cái liền thưởng thức, sau đó nhịn không được kêu lên.

Sau đó nàng liền mở lòng với hắn ra nói đang tìm mẹ của mình là một con rồng, Kuro nghe thấy giả vờ khiếp sợ với vẻ không tin được, nàng vội gấp lên giải thích như muốn cho hắn tin nàng không phải nói dối.

Kuro nhìn thấy bộ dạng đáng yêu của nàng liền cười thâm trong lòng không thôi.

“Nếu bây giờ em không có chỗ để đi thì theo anh chịu không ?” Cả hai sau một hội trò truyền cũng thân thiết với nhau thì hắn cũng chủ động nói. “Sau đó chúng ta sẽ tìm mẹ của em.”

“Được.”

Wendy nghe đệ nghị của hắn liền vui vẻ gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook