Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 25: Lễ Hội

ofrgS29000

06/11/2020

“Ting… ting… ting…”

Theo hắn đặt vĩ kéo lên dây đàn bắt đầu nhắm mắt và thực hiện bài nhạc vang lên, một bài nhạc một cảm xúc buồn bã khiến người nghe nhấc thời chiềm đấm trong đó, cứ như khiến họ nhớ lại những cảm xúc đau buồn của tuổi trẻ và khó khăn của cuộc đời.

Do đây là bài Emtional của Fairy Tail.

Âm thanh buồn bã vang khắp nơi thị trấn thậm chí bên ngoài khiến cho nghe thấy cũng không tự chủ ngừng lại mọi hoạt động lắng nghe, một cảm giác nhẹ nhàng cùng buồn bã, trong tâm trí họ lại nhờ về những ký ức đau buồn của bản thân, chịu không được mà rơi lệ.

Chỉ có những có đứa trẻ là không cảm nhận được mà thôi, nhưng vẫn cảm giác được không khí buồn bã từ mọi người xung quanh.

Khi chơi hết nhưng bài nhạc cảm xúc thì mọi người đều tuôn trào nước mắt trên mặt.

Kuro khẽ mở mắt thấy vậy liền mỉm cười, sau đó liền bắt đầu kéo dây dàn tiếp, chỉ là lần này bài nhạc đã chuyện sang cảm xúc vui vẻ như một sự tuôn trào khi chúng ta đứng lên chống lại khó khắn mà cảm xúc gợi nhớ.

Những bài tiếp theo chính Fairy Tail OST.

Nó vô cùng tự nhiên khiến cho cảm xúc của họ từ buồn bã rồi rồi từ từ chuyển sang vui vẻ, theo họ vượt qua những khó khắn tiến tới hạnh phúc, gặp được bạn bè, tình lữ, thành công trong cuộc sống…

“Phù…”

Sau khi kéo xong nhịp cuối cùng liền thở ra một hơi.

“Bóp… bóp… bóp…”

Mọi người sau một hồi chiềm đấm trong âm nhạc cảm xúc liền tỉnh lại không biết ai vỗ tay đầu tiên liền dẫn đến phản ứng dây chuyển khiến mọi người cùng nhau vỗ tay không ngừng.

Đơn gian là nó qua hay khiến cảm xúc của họ như bùng cháy lên vậy.

Kuro sau đó cứ thể bước ra giữa mỉm cười cúi người một cái như một nghệ sĩ tao nha.

“Cảm ơn mọi người đã thưởng thức, lễ hội âm nhạc xin được kết thúc tại đây.” Kuro mỉm cười vẫy tay với mọi người rồi sau đó nói tiếp: “Tuy nhiên… không để lễ hội kết thúc với bầu không khí thế này, bọn ta xin mời các vị hưởng thức đại hội tiếp theo.”

“Đại Hội Phép Thuật.”

Theo âm thanh của hắn kết thúc chỉ thấy Irene kế bên khẽ gõ trượng xuống đất, chỉ thấy sân khấu to lớn dần dần chìm xuống mất đất rồi biến mất thay vào đó xuất hiện mười cái võ đài nhỏ và một nơi bàn giám khảo khiến mọi người sửng sốt một cái.

Sau đó Kuro đơn giản giải thích đây là đại hội cho các pháp sư đăng ký tham gia chiến đấu với nhau, một phần để họ biễu diễn tài năng của mình thì phần còn lại để mọi người cùng thưởng thức.

Cùng đó những người nằm trong mười vị trí đầu sẽ nhận được phần thưởng đó là một khoảng tiền rất lớn tùy theo vị trí tăng dần, ngoài ra còn tặng một loại sách ma thuật bất kỳ theo yêu cầu người đứng đầu bảng.

“WOW…”

Nhất thời bầu không khí lập tức sôi trào, không chỉ người dân mà cả các pháp sự ở đây sau khi nghe liền kích đồng vô cùng, không chỉ tổ chức sân chơi vui vẻ còn năm trong mười vị trí đầu còn có tiền hỏi sao không hưng phấn.



Phải biết biết dù là chỉ đứng ở vị trí thứ mười thì số tiền cũng đã tới 40 vạn J rồi.

Càng lên cao thì số tiền càng tăng tuy theo vị trí.

“Mọi người cứ bình tình, các pháp sư nào muốn tham gia cứ việc giơ tay lên là được không cần tạo nhiễu loạn, bọn ta sẽ đánh dấu số trên tay các ngươi nên cứ an tâm sẽ không thiếu một ai.”

Kuro nhìn thấy sự biến động bên dưới vội chấn an mọi người để không xảy ra bạo động, các pháp sư sau khi nghe vậy cùng bình tĩnh không còn muốn bon chen nữa liền giơ tay lên.

Pháp sư của Fairy Tail thì không cần phải nói Makarow còn hưng phấn cho cả công hội tham gia.

Cuối cùng số người tham gia đạt gần bảy mươi.

Dù sao đây là một thị trấn lớn mà thôi, đã vậy do hắn đột ngột tổ chức nên không ai biết, nhưng như vậy cũng đủ nhiều rồi, Fairy Tail chiếm gần một phần ba số người tham gia dù sao đây là đại bản doanh của họ.

Erza cũng tham gia trận này.

Thực sự ngoài việc tạo cuộc vui ra thì hắn làm vậy cũng vì rèn luyện Erza tập chiến đấu có thêm kinh nghiệm thực chiến, có thể nói một công đôi việc.

Hắn cũng chuẩn bị Lacrima hình ảnh ma thuật khắp nơi trên thị trấn để mọi người có thể thấy được đại hội phép thuật này.

Luật rất đơn gian mười võ đài nhỏ này chính là chỉ cần trong một giờ mà mười người bất kỳ vẫn còn đứng vững trên đây liên tiến vào mười vị trí đầu.

Sau đó cuộc thi thứ hai cũng trong một giờ ví trị thấp có thể khiêu chiến vị trí cao hơn mình cho đến khi kết thúc liền sẽ xác định thứ hạng.

Cùng đó nghiêm cầm gây chết ngươi hay dù cầm thuật đặc biết, nếu bị phát hiện sẽ bị Nữ Thần hội giết chết tại chỗ.

Luật vừa ban ra khi khiến mọi người hít một ngụm khí lạnh nhất là câu cuối cùng khiến họ rùng mình, ai chả biết Nữ Thần hội đáng sợ thế nào.

Thằng nào tìm đường chết mới dám làm như vậy, tuy nhiên luật lệ này cũng khiến mọi người an tâm hơn, dù sao mất mạng cũng không hưởng tiền được vậy thà con không tham gia còn hơn.

Khi trận đầu bắt đầu thì mọi người nhìn nhau một cái, dù sao không phải cũng muốn làm chim đầu đàn trước, nhưng rất nhanh sau đó có mười người đủ tự tin liền bước lên.

Trong đó có sáu người là của Fairy tail, ba ngươi vô cùng xa lạ đầy tự tin và cuối cùng là Erza.

Do là một cô bé nên lấp tức hấp dẫn ánh mắt của mọi người, vốn mấy pháp sư bên dưới còn định cười trêu trọc duối đối phương xuống thì khi nhìn thấy huy hiệu công hội trên bộ giáp của nàng liền ngậm miệng.

Đó là huy hiệu của Nữ Thần hội.

Rất nhanh thân phận của nàng được mọi người biết tới lấp tức kinh hãi gần chết, con gái của Nữ Thần hội trưởng, đây là thân phận cao quý cỡ nào, các pháp sư còn lại vốn muốn lên khiêu chiến liền dâm chân tại chổ, phải biết mẹ nàng đáng sợ cỡ nào, lỡ làm nàng bị thương bị ghi thù lúc đó không có chỗ mà khóc ra nước mắt.

Cuộc thi sau đó bắt đầu nhưng pháp sự bên ngoài liền khiêu chiến sáu người Fairy Tail, còn những người của Fairy Tail thì khiêu chiến với ba ngươi bên ngoài, các trận chiến diễn ra vô cùng đặc sắc.



Tuy nhiên chỉ duy nhất mỗi chỗ của Erza là không có ai khiêu chiến khiến nàng bĩu môi nhìn mấy võ đài xung quanh tràn ngập hâm mộ.

“Các ngươi cứ việc an tâm khiêu chiến nàng, Nữ Thân hội rất công bằng không vì chuyện này làm khó các ngươi, chỉ cần làm đúng theo luật là được.” Kuro sau khi nhìn thấy liền giở khóc giở cười, hắn cũng hiểu tại sao bọn họ không khiêu chiến nàng vì cố kỵ Nữ Thân hội liền mỉm cười nói.

Theo câu này của hắn vang lên khiên mọi người ngạc nhiên, sau đó liền thở dài một hơi ít nhất đây là liều thuốc an thần khiến họ dám can đảm đi lên.

Sau đó bắt đầu có ngươi khiêu chiến nàng, nhưng khiến họ phải kinh hãi là đối phương bị nàng hạ gục vô cùng dễ dàng chỉ bằng với thanh kiếm trong tay.

Nhất thời bầu không khí bị nàng làm sôi trào, họ không ngờ cô bé chỉ mới tám tuổi lại đáng sợ như vậy liền không khỏi thầm hô quả nhiên con gái của pháp sư mạnh nhất đại lục.

Tuy Irene không có tên trong thập thánh phap sự, nhưng ai chả biết nàng mạnh đến đáng sợ cùng một người khác lật đổ cả liên minh Hắc ám nên gọi như vậy cũng không quá đáng.

Dân dần đó chỗ của Erza hấp dẫn ánh mắt của mọi người, nàng như một con hắc ô chỉ thua mỗi Gildats hạ gục vô sô đối thủ mà vẫn đứng vẫn trên võ đài.

Họ cũng biết được nàng nắm giữ ma pháp Hóa Trang Chiến Sĩ, theo đối thủ và ma pháp khác nhau nàng cũng biển đổi áo giáp theo đó mà đối phó.

Theo sự bình luận mà tính chất sôi nổi khiến người dân đang xem đều hào hứng vô cùng.

Cuối cùng những pháp sư còn lại cũng tuyệt vọng với hai chỗ của Erza và Gildats liền nhắm vào tám võ đài còn lại.

Thế là các võ đài còn lại chở nên kích liệt hơn, dù đánh nhau thế nào nhưng lại tràn ngập vui vẻ không có chút thù địch gì cả.

Thời gian trận đấu cũng kết thúc.

Đã xác định ra mười vị trí đầu, trong đó bảy ngươi là của Fairy Tail, hai người từ bên ngoài và Erza.

Kẻ được xếp vị trí số một là Gildats, thứ hai là Macao,… thứ mười là Erza.

Sau đó hắn liền ban cho họ những viên Nữ Thân đan khôi phục sức khỏe sau cuộc đại chiến dài để tiếp tục chuẩn bị cho trận khiêu chiến tiếp theo.

Chín người sau khi sử dụng xong Nữ Thân đan liền khôi phục lại, ngay sau đó bọn họ đều khẽ ngạc nhiên quay nhìn phía Kuro bên trên, Erza vẫn không biết chuyện gì vẫn bình thản đứng đó.

“Như vậy không sao chứ ?” Irene ở bên cạnh đương nhiên biết vì sao bọn họ nhìn phía hắn liền nhịn không được hỏi, nàng cũng hơi lo lắng cho con gái của mình.

“An tâm, ta làm vậy vì tốt cho nàng trong tương lại mà thôi.”Kuro mỉm cười vuốt vuốt gương mặt xinh đẹp của nàng nói, vừa nãy hắn chỉ truyền âm cho họ là cứ ra tay hết sức với Erza để ép hết tiềm lực bây giờ của nàng.

Irene cảm nhận bàn tay ấm áp của đối phương như một con mèo nhỏ cạ cạ vào lòng bàn tay hắn hưởng thụ vô cùng.

Sau đó trận đấu tiếp tục, Erza đứng cuối bảng liền trở thành ngươi khiêu chiến với vị trí thứ chín, những kẻ bên trên cũng bắt đầu khiến chiến đối thủ cao hơn họ, chỉ có Gildats là nằm nhắm mặt một bên chờ đợi.

Đối thủ của nàng là một người sử dụng thủy ma pháp, Erza lấp tức hóa trang thành Thủy Vương Giáp để đối phó với đối phương, những trang phục biến hóa của nàng đều được hắn tạo ra từ quyền năng của tiên vương và khả năng tái tạo ma pháp mua được với giá rất cao.

Như đã nói những trang phục hắn tạo không hề có chút hở hang ngược lại vô cùng kín đáo cùng linh hoạt ôm sát cơ thể, do giáp sắt ôm sát người nên chỉ khiến họ cảm giác nàng là một nữ chiến sĩ dũng mãnh mà thôi, không hề có chút cơ hội chiếm được tiện nghi, đã vậy nó còn rất bền khó phá vỡ, có thể nói vì nàng mà hắn đã ra công sức rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook