Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 65: Extalia

ofrgS29000

18/11/2020

Cùng lúc đó ở phía đối diện.

Bên trong phòng của mình, Wendy vừa định cùng Carla nắm xuống ngủ thì bổng nghe thấy âm thanh kỳ lạ.

Wendy và Carla lúc đầu ngạc nhiên nhìn nhau, sau một lúc lắng nghe cả hai liền ý thức được đều gì liền xẩu hổ vô cùng.

“Biến thái… dâm tặc… ”

Carla nhịn không được thầm chủi rủi.

“Kuro ca ca đang cùng Lissana-san làm chuyện đó… không biết sau này mình có…”Wendy nghe âm thanh ma mị bên tai liền suy nghĩ xâu xa, tưởng tượng ra cảnh đó thì gương mặt đỏ như máu nhịn không được hai tay ôm lấy mặt ngã xuống giường lăn qua lăn lại.

Ở phía bên kia vách tưởng thì có hai người đang hưởng thụ nhân gian cực lạc thì bên này lại có hai người đang chịu dày vò.



Sáng hôm sau.

Wendy hai mắt thâm quầng cùng với Carla bước ra khỏi phòng của mình. Vừa hay thì hai nàng nhìn thấy Kuro cùng Lissana cũng vừa bước ra.

“Cả hai ngủ ngon không ?” Kuro vừa nhìn thấy hai nữ liền mỉm cười hỏi thăm.

Wendy vừa nghe câu hỏi này liền nhớ tới âm thanh đêm qua kéo dài cả đêm liền đỏ mặt đến bóc khói.

“Biến thái…” Carla thì nhịn không được mắng một câu.

Cả đêm qua hai nữ đều phải chịu đựng đến gần sáng, với tính cách của nàng đương nhiên chịu không được phải chủi rồi.

Kuro thì sửng sốt, Lissana nhìn biểu hiện của hai nữ rất nhanh liền ý thức được gì liền xẩu hổ ôm lấy Kuro không dám nhìn hai nữ.

Buổi sáng cứ thế kết thúc.

Sau đó nhóm của Kuro lại tiếp tục lên đường đến kinh đô Edolas.

Trên đường đi Carla ôm Wendy cách hai người Kuro thật xa nhìn chầm chầm phía sau cứ như phòng bị hắn đột nhiên quay lại cướp sắc vậy.

Đối với biểu hiện của nàng thì Kuro dở khóc dở cười, Lissana sau một buổi sáng cũng không còn xẩu hổ nữa cùng với đó thì càng thân mật hơn với hắn.

Rất nhanh sau thì cả bọn cũng thấy được một vương quốc rộng lớn và phồn hoa bên dưới, cũng giống như trong phim ảnh, nó được xây dựng với dãy tường cao theo hình tròn và ở giữa là một cung điện to lớn, xung quanh là khu dân cư, lúc này cả tòa thành đang tràn ngập sức sống với đông đuc người dân sinh hoạt bên dưới.

Nhưng thay vì bọn họ sẽ đáp xuống bên dưới thì cả nhóm lại bay lên với mục tiêu là hòn đảo đang lơ lửng phía trên kinh đô phồn hoa này.



Ở trên hồn đảo này chính là vương quốc của chủng tộc Exceed.

Extalia.

Hắn đầu tiên để Carla nhận lại mẩu thân và chủng tộc của mình rồi thì mới đảo ngược Anima.

“Mau nhìn kìa…”

Vô số Exceed cũng giống nhân loại bên dưới sinh hoạt phồn hoa đầy sức sống thì có một Exceed vô tình nhìn lên bầu trời thấy điều gì đó khiếp sợ liền kêu lên

Bị âm thanh của con mèo này thu hút nhất thời những Exceed gần đó liền theo bản năng nhìn ngón tay đang chỉ của nó thì thấy trên bầu trời có bốn người thân ảnh xuất hiện.

“Con người có cánh ?... chuyện này…”

Chỉ là khi nhìn thấy bộ dạng của Kuro thì chúng nhất thời khiếp sợ kêu lên.

“Có kẻ đột nhập !!!”

Đến khi bốn người Kuro hạ xuống quảng trưởng rộng lớn ở vương quốc này thì các Exceed mới kịp phản ửng.

Rất nhanh đội quân của Exceed liền bao vây lấy bôn người Kuro thành một vòng tròn, dần đầu là Nichiya, con mèo này có bộ dạng khá giống với Ichiya của Blue Pegasus.

“Các người là ai ? tại sao một Exceed lại đi chung với nhân loại ?”

Nichiya nhìn bốn người Kuro liền bước lên phía trước trầm giọng hỏi

“Thứ nhất ta không phải nhân loại, thứ hai ta là kẻ đứng đầu tứ đại thiên sứ của Nữ Thần tộc, hôm nay ta dẫn nàng về đây để nhận tổ quy tông cùng mẫu thân của mình.”Kuro tràn ngập vẻ thần thánh và cao ngạo với bộ dạng từ trên cao nhìn xuống nói: “ Cũng chính là nữ hoàng của các người, Shagotte.”

Vì ở Edolas này chủng tộc Exceed được nhân loại tôn thờ như thần linh do Shagotte sở hữu năng lực bao trước tương lai, nhờ có năng lực này khiến nàng báo trước cái chết của những nhân loại bên dưới khiến cho họ lầm tưởng nàng là thần linh và trừng phạt họ nên mới như vậy.

Đương nhiên không chỉ nhân loại mà cả những con dân của chủng tộc cũng vậy nên lầm tưởng bản thân là con dân của thần linh mới có thái độ ngạo mạn trước nhân loại.

Để tránh điều này nên hắn dùng thân phận thiên sứ của mình đánh phủ đầu trước.

“Cái gì ?!”

Toàn bộ Exceed sau khi nghe hắn nói xong thì kinh hãi, nhìn hắn rồi nhìn sang Carla.

Thứ nhất là thân phận thần tộc của Kuro khiến bọn này hoang mang và khiếp sợ vì đây lần đầu chúng nghe có một thân linh tồn tại khác nữ hoàng của chúng, nhưng nhìn bộ dạng của hắn với hai đôi cánh trắng phía sau lưng và đôi mắt đầy thần thánh kia liền tin tưởng.

Vì chúng chưa bao giờ nhìn thấy nhân loại có bộ dàng này cả.

Thứ hai là nghe tin nữ hoang có con gái thì càng khiên bọn chúng càng hoang mang hơn, đây là tin tức động trời đối với họ, vì trước giờ chưa từng nghe nàng có con gái cả.



Nhất thời toàn bộ Exceed nhìn Carla vô số cảm xúc… hoang mang, khiếp sợ, mong chờ, không dám tin…

Nichiya đối với chuyện này đương nhiên không làm chủ được liền phái một binh lính đi báo tin cho bên trên.

Rất nhanh thì nữ hoàng cùng nhóm trưởng lão của bộ tộc liền chạy tới.

Shagotte vừa xuất hiện thì tất cả Exceed liền quỳ xuống với vẻ đầy tôn kính và hưng phấn.

Tất cả Exceed đều tách ra hai bên để nhường đường cho nàng và nhóm trưởng lão.

Cả nhóm Shagotte lúc đầu sau khi nghe được tin từ binh lính liền kinh hãi vội chạy tới đây khi nhìn thấy bộ dạng của Kuro và Carla thì càng khiếp sợ.

“Đi đi…” Kuro một bên nhìn thấy Carla đang vẻ cảm xức thì cười nói.

“Mẫu thân…”

Carla bị hắn nói hồi phục tinh thần liền không chút do dự nhào vào lòng của Shagotte kêu lên với vẻ vui mừng.

“Nữ nhi…”

Shagotte vô thức hai tay ôm lấy nàng nhìn thấy mèo trắng nhỏ trong lòng đang khóc thì hai mắt hiện ra sự vui mừng lẫn không dám tin vì nàng cứ rằng sẽ không có cơ hội mà gặp lại nàng.

Tất cả Exceed xung quanh nghe nàng kêu lên như vậy liền tràn ngập khiếp sợ và vui mừng vì đây thật sự là con gái của nàng.

Sau đó Shagotte cùng nhóm trưởng lão bước tới trước mặt Kuro hạ thấp tư thái liền nhịn không được hỏi: “Không biết ngài đến chủng tộc của bọn ta có việc gì ?”

Dù sao thân phận cao quý của các nàng chỉ để lừa nhân loại bên dưới mà thôi, còn người trước mặt với bộ dạng thần thánh liền tin thần linh thật sự của Earth Lane nên không dám tỏ thái độ gì cả.

Kuro sau đó liền kêu nàng nói bộ tộc của mình biết sự thật che dấu bao lâu nay, vì không lâu sau hắn sẽ nghịch đảo Anima khiến thế giới không còn phép thuật, do đó những hòn đảo bay lơ lửng này sẽ sụp đổ ngay lập tức và cả vương quốc này cũng vậy.

Chủng tộc của nàng sẽ bị buộc phải di tản đến Earth Lane để sinh sống.

Vừa nghe hắn nói xong thì toàn bộ chủng tộc này liền kinh hoàng khi nghe tin sốc như vậy.

“Chuyện còn lại các em cứ nói cho họ biết, anh phải vào việc chính đây.” Kuro quay sang căn dặn tam nữ xong liền bay đi.

“Nữ hoàng chuyện này…”

Toàn bộ chủng tộc Exceed liền khủng hoảng không biết làm sao liền quay sang nhìn nàng.

Shagotte bị mọi ánh nhìn đều tập chung lên bản thân liền thờ dài vì nàng biết ngày này sẽ tới nên không che dấu nữa liền cho họ biết sự thật về năng lực và tại sao con gái nàng ở đây: “Hài… dù sao chuyện này cũng tới, ta cho các ngươi biết sự thật vậy…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook