Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 23: Elizabeth

ofrgS29000

06/11/2020

Kuro khẽ ngạc nhiên một cái, hắn không ngờ được phần thưởng đánh bại tên này sẽ là cái này, chợt nghĩ lại cũng đúng dù sao trong nguyên tác xuyên suốt cũng chỉ hắn phong lưu với nữ nhân.

Nên giờ phần thưởng là một thẻ chọn mỹ nữ cũng không tính là ngạc nhiên.

Từ trong kho lấy ra một cái thẻ vàng quen thuộc, theo thông tin nó truyền tới thì hắn có thể chỉ định một nữ nhân bất kỳ có trong Nanatsu no Taiza là được.

Điều mà khiến hắn ngạc nhiên nhất là chỉ riêng Elizabeth có hai dạng lựa chọn, một là Elizabeth nữ thần tộc, hai là Elizabeth Liones.

Có một điều thú vị khác chính là dù chọn người nào thì cả hai vẫn có sức mạnh Nữ Thần tộc.

Nhưng điều đặc biệt nhất nếu hắn chọn Elizabeth Liones thì nàng sẽ giống như trong nguyên tác bị lời nguyền của Ma Thần Vương.

Cùng đó là thay vì khi phần thưởng về sức mạnh ma tộc cũng thay đổi theo, ví dụ nếu phần thưởng lúc trước sẽ là ngẫu nhiên nhận được sức mạnh của một Ma Thần tộc bất kỳ, cũng như lần đầu hắn nhận được sức mạnh của Mael thì lần này lại khác.

Thì lần này nó được chỉ định là của Meliodas.

Và cái ngày mà hắn nhận được sức mạnh của Meliodas thì cũng là ngày mà nàng sẽ kích hoạt lời nguyền thức tỉnh sức mạnh Nữ Thần tộc, hắn có ba ngày để trở thành Ma Thần Vương và giải lời nguyền cho nàng.

Sau khi biết những điều thú vị này này xong liền biết phải nên làm thế nào rồi.

“Ta chỉ định triều hoàn Elizabeth Liones.”

“Keng, triệu hoán thành công.”

“Trước mắt đối phương sẽ cầm vào thân phận giống như nguyên tác là công chúa thứ ba của Vương quốc sư tử đến từ đại lục phía nam, từ bảy năm trước khi được ngươi trợ giúp đánh bại thánh kỵ sĩ muốn lật đổ đế quốc, một ngày sau sẽ tìm ngươi để nương tựa.”

“Ôi… những ký ức này… cũng không tệ dù nó chỉ là được ngươi tạo ra.”

Theo sự lựa chọn của hắn thì hệ thống cũng làm việc nhanh gọn đưa nàng tới thế giới này, cùng đó trong đầu lại có thêm một số ký ức xa lạ nhưng chúng cứ như rất quen thuộc như hắn từng trải qua chân chính vậy.

Đây là ký ức Elizabeth tìm tới hắn ở quán rượu nào đó, khi hắn trở thành thủ lĩnh của thất đại tội và bị truy nã, sau đó giống như nguyên tác của Nanatu so Taiza, hắn theo nàng trở về giải cứu vương quốc do một tên thánh hiệp sĩ si mê với hắc ám ma thuật và thành công, sau đó hắn bỏ đi vì muốn tiếp tục phiêu lưu sau đó liền tới đại lục Ishgar này.

Một phiên bản cải biến khác với nguyên tác, không hề có Ma thần tộc nên mọi chuyện cứ thế kết thúc.

“Xem ra ta vẫn hơi quá tay một chút.”

Kuro sau đó liền quay về hướng Gildats đang trôi trên mặt nước liền vẫy nhẹ ngón tay, lập tức có một bàn tay bằng nước cảm lấy đối phương đưa tơi trước mặt hắn, khẽ kịp tra một chút thì phát hiện cơ thể đối phương bị trọng thương nghiêm trọng, tay và chân đều gãy mất.

Khẽ than nhẹ một cái, rồi dùng năng lực trị liệu cho đối phương trở lại hoàn hảo, chỉ là đối phương vẫn ngất đi.

Sau đó cả hai liền biến mất khỏi thế giới này, quay lại trở lại sảng Fairy Tail.

“A…”

Khi họ quay trở về thì mọi người ở đây liền ngạc nhiên một cái, chỉ khi thấy bộ dạng khác biệt của hắn cùng Gildats đang nằm bất tỉnh dưới đất liền khiếp sợ.

“Kuro…”



Irene từ phía sau nhìn bóng lưng quen thuộc dù khí chất hày màu tóc có thay đổi nhưng nàng vẫn nhận ra hắn không chút do dự ôm lấy đối phương từ phía sau.

“Irene đó à… nàng tới đây làm gì ?” Kuro cảm giác quen thuộc liền không quay đầu cũng biết là ai liền cười nhẹ nhàng hỏi, hắn lúc này dần biến đổi lại bộ dạng bình thường cùng lời ấm áp của mình

Nhưng lúc nãy mọi người nhìn hắn cảm giác không phải thấy một Kuro thân thiện mà là một đại dương bao la rộng lớn, một loại ảo giác khiến người nhìn có cảm giác rợn tóc gáy, cứ như họ đang đối mặt đại hải vậy.

“Ta lo cho ngươi.” Irene ôm lấy hắn không chịu buông tay nói với vẻ quan tâm và lo lắng.

“Được rồi… ta không sao.” Kuro khẽ ôm quay lại ôm nàng an ủi nói.

Nhất thời toàn bộ mọi người trong công hội Fairy Tail có lại bị vung thức ăn cho chó cảm giác, chỉ là bọn họ nhìn hắn với ánh mắt đầy ngưỡng mộ cùng ước ao.

Dù họ không biết bộ dạng Irene ra sao nhưng cũng đoán dược lại đại mỹ nhân, dặc biệt đối phương còn có sức mạnh và thân phân tôn quý mà làm ra tư thái nữ nhi với Kuro đủ thấy hắn diễm phúc vô cùng.

“Còn về phần Gildats thì hắn cũng chỉ bất tỉnh thôi, ngươi cứ an tâm.”

Kuro quay về phía Makarow nói.

“Nói với Gildats là ta miễn cưỡng xem như chấp nhận sự cố gắng của hắn, tuy nhiên ta vẫn sẽ không đơn gian tha thứ như vậy, mẹ con nàng chỉ ở trong quốc gia Fiore này, ta cho hắn hạn nửa năm đi tìm, nếu tìm không được thì ta sẽ chuyển các nàng đi nơi khác, lúc đó hắn phải bắt đầu lại đi tìm tung tích của họ tới khi được mới thôi.”

Sau đó hắn liền ôm Irene quay ngươi bỏ đi.

“Thật tốt quá, Girdats cuối cũng biết được đại khái vị trí của họ rồi.”

Một thanh viên trong công hội là fan của Gildats nghe vậy liền vội vui vẻ kêu lên.

“Chuyện này không có đơn giản như vậy đâu…” Makarow không có lạc quan như đối phương mà nhíu mày lắc đầu nói.

“Sao ngài lại nói vậy ?” Tên này nghe vậy liền nghi hoặc.

“Ngươi không nghĩ tới việc Gildats như thế nào tìm được họ à, dù chúng ta có thể đi khắp Fiore trong vòng nửa năm, nhưng ngươi có nghĩ tới phải đi như thế nào tìm kiếm họ không ?”Makarow liền thở dài nói: “Lỡ như nửa năm hắn tìm gần được nhưng thời hạn vừa tới thì đối phương liền chuyển họ đi, cứ thế Gildats lại phải bắt đầu lại từ đầu, nó sẽ như một vòng tuần hoàn không lối thoát, nếu không may mắn thì cả đới hắn tìm cũng không được.

“Hít…”

Các thành viên trong công hội sau khi nghe xong liền hít một ngụm khí lạnh, đây là cở nào hung ác, lỡ như xui xẻo thì chỉ sợ cả đời này đều không tìm được, gieo cho người khác hi vọng rồi làm hắn ngã gục trước ngưỡng cửa thiên đường, bắt đầu lại từ đầu, một sự trừng phạt khóc liệt.

“Cho dù như vậy thì ta cũng sẽ phải tìm cho được, đây là tội lỗi do ta gây ra.”

Lúc này một âm thanh vang lên hấp dẫn họ liền nhìn xuống thấy Gildats đang đứng lên một khó khắn nói.

“Gildats, ngươi tỉnh rồi.” Makarow thấy hắn tỉnh lại liền nói.

“Cũng không bao lâu…” Gildats khẽ tay ôm sau đầu cười cười, sau đó nghiêm túc nhìn ông nói: “Hội trưởng, thời gian sắp tới ta phải tạm rời đi trước mong ông thông cảm.”

“Ta hiểu rồi, ngươi đi đi, nếu có thể thì cứ mang nàng về đây, nó cũng sẽ là gia đình của nàng.” Makarow gật gù mỉm cười nói.

“Cảm ơn hội trưởng.” Gildats cảm đồng cảm ơn ông một cái sau đó liền không chút do dự cảm theo túi nhỏ của mình lên đường.



Mọi người đều nhìn theo bóng lưng của cha đi tìm con gái của mình.

Kuro đang ôm Irene quay về Nữ Thần hội thì khẽ ngừng lại một cái nhìn về một hướng nào đó hài lòng gật gù, hắn làm điều vì Cana, xem như cải biến tương lai hạnh phúc của nàng.



Chớp mắt lại gần hai năm trôi qua.

“Nhanh lên nào… Fairy Tail sắp diễu hành cho năm mới rồi kia.”

Trong đại sảnh của Nữ Thần hội lúc này Kuro đang đứng bên dưới kêu lên, hắn vẫn như vậy không chút thay đổi vẫn mái tóc ấy, trang phục đó và khí chất mê người khiến nữ nhân động tâm.

“Cạch… cạch…”

“A…”

Lập tức từ bên trên truyền tới bước chân vội vàng đang chạy xuống theo tiếng kêu của hắn vang lên, rất nhanh xuất hiện một mỹ nữ xinh đẹp với mái tóc bạch kim trong một bộ lễ phục đẹp mắt, chỉ là khi nàng sắp chạy xuống tối chỗ Kuro liền trượt chân, một hơi té ngã vào người hắn.

“Hài… Elizabeth nàng lúc nào cũng hậu đậu.” Kuro ôm lấy đối phương rồi nhéo lấy má của nàng vừa thở dài vừa cười nói.

“Kuro-sama…” Mỹ nữ bị hành động thân mật của hắn liền hạnh phúc mỉm cười đầy xấu hổ.

Nàng không ai khác chính là Elizabeth Liones được triệu hồi đến.

Lúc đầu tới đây nàng khá nhút nhác, nhưng khi thấy hắn thì hạnh phúc lẫn vui vẻ kêu Kuro-sama không ngừng, đối với sự xuất hiện của nàng khiến hai nữ ngạc nhiên liền hỏi.

Elizabeth nói ra thân phận cùng chuyện đã xảy ra lúc trước rồi tìm tới hắn để trả ơn, nhưng con mắt của nàng tràn ngập hảo cảm thế kia liền cũng biết là mục đích thật sự là gì rồi.

Hai nữ Irene thì nghe nàng nhắc tới quá khứ của bản thân có liền quan tới hắn liền hưng thú dò hỏi, dù sao các nàng cũng chưa từng nghe hắn nhắc tới quá khứ nên rất tò mò, sau đó lắng nghe Elizabeth kể lại vô cùng say sưa, thậm chí có cả Erza.

Sau chuyện đó Elizabeth cũng thành công tham gia công hội.

Khiến hắn ngạc nhiên là Erza sau khi nghe về các thánh hiệp sĩ liền yêu thích bắt đầu học tập mặc áo giáp như nữ hiệp sĩ vậy, nàng thậm chí còn yêu thích ma pháp Requip như nguyên tác.

Hắn không ngờ bản thân chưa làm cái gì thì nàng cứ thế bắt đầu đi theo quỷ đạo như nguyên tác, đối với việc nàng học cái gì Irene đều ủng hộ không có chút bắt buộc nào cả, tuy nhiên nàng cùng dạy cho Erza một chút ma pháp đặc chưng của mình.

Cứ thế phiên bản Erza nâng cấp bắt đầu ra đời.

Về phần Elizabeth sau đó trở thanh người phục vụ hắn với mọi người trong công hổi như một nhân viên phục vụ, Kuro nhiều lần khuyên can không cần nhưng nàng đều không nghe, bảo là đây chuyện nàng có thể làm quen thuộc khi đi cùng hắn trước đây.

Do nàng có hảo cảm với hắn nhưng do ngốc ngếch và thiện lương được hai nữ xem như chấp nhận cũng khuyên hắn thu nàng, dù sao đối phương hành đồng rõ ràng thế kia thì chuyện đó cũng sớm muộn, điều này khiến hắn kinh ngạc một phen.

Tức nhiên việc thu nàng là chắc chắn rồi, nhưng cái hảo cảm của nàng lại biến thành gánh nặng khiến hắn khó ra tay, phải biết chúng chỉ là do hệ thống lấp vào cho nàng mà ra chứ không phải thuộc về bản thân.

Hắn cứ cảm giác tội lỗi như lừa gạt tình cảm của nàng, nên hắn dành ra hơn hai tháng cùng đối phương thành lập tình cảm cùng những kỷ niệm rồi sau đó cũng chính thức ăn nàng, đây coi như bù đấp từ hệ thống tạo ra.

Sau đó thì tam nữ liền vui vẻ sống hòa thuận với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook