Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 70: Eclair

ofrgS29000

20/11/2020

Thị trấn cảng Negaru.

Phía trước là mặt biển xanh xinh đẹp cùng dàn hải âu bay trong gió tạo nên cảm giác thiên nhiên hài hòa.

Lúc này đây có một con thuyền gỗ nhỏ cập bến vào một thị trấn.

“Cảm ơn các vị…”

Lúc này người lái thuyền gương mặt vô vui vẻ, trong tay nhận một túi tiền nhỏ của ba người trước vô cùng cảm kích kêu lên.

Cả ba chỉ mỉm cười rồi cùng nhau bước xuống thuyền.

Nhóm này gồm một nam và hai nữ, nam anh tuấn cùng gương mặt mỉm cười thân thiệt khiến cho người khác nhìn vào tràn ngập hảo cảm, hai nữ vô cùng xinh đẹp.

Ba người này theo thứ tự là Kuro, Lucy và Erza Knightwalker.

Lucy gương mặt tràn ngập vui vẻ ôm lấy một tay của Kuro. Hắn thì thấy nàng như vậy liền yêu thích dùng tay nựng má nàng một cái.

“Kuro ca ca xấu… người ta đâu phải con nít nữa đâu…”Nàng bị hắn làm như vậy liền bĩu môi nói, nhưng đôi mắt lại không che dấu được sự vui vẻ của mình khi được hắn đối xử như vậy.

“Rồi rồi… tiểu Lucy ngốc…” Hắn nghe vậy liền cười cười nói.

“Đã bảo người ta không có ngốc... chỗ này thật đẹp.” Lucy nghe đối phương kêu lên biệt danh xấu hổ đó liền làm nũng, rồi nhìn đông nhìn tây xung quanh thị trấn thán phục kêu lên.

Hôm nay có mặt ở đây đương nhiên là nhiệm vụ kiếm tiền rồi, vì giờ nàng trắng hai tay sau vụ đặt cược hai nữ Erza.

Đương nhiên với số tiền của hắn hiện giờ cho nàng và chúng nữ thì xài cả đời cũng không hết, mục đích chủ yếu là vừa đi làm nhiệm vụ vừa đi chơi bồi dưỡng tình cảm với nhau mà thôi.

Kuro cũng nhìn thị trận một lần cũng gật gù khen ngợi: “Công nhận nơi này rất đẹp.”

Trước mặt hắn là vô số dãy nhà trắng được xây dựng theo phong cách ruộng bậc thang, đây khá giống với thị trấn Cinque Terre của Ý ở kiếp trước.

Nếu không phải biết mình đang ở thế giới Fairy Tail, có khi hắn tưởng mình đến nước Y du lịch không chừng.

“Bây giờ các em muốn làm nhiệm vụ trước hay là vui chơi trước.”Kuro lúc này quay sang nhìn nàng hỏi.

“Chúng ta sẽ làm nhiệm vụ trước, sau đó thoải mái vui chơi...”

Lucy suy nghĩ một chút rồi nói, nghĩ tới sau khi làm nhiệm vu xong cùng hắn vui chơi ở đây rồi đến tối…

Nghĩ tới đây nàng ôm mặt với vẻ xấu hổ lẫn mong chờ, đương nhiên đó là nếu như chỉ hai người họ, một âm thanh khác lên phá vở ảo tưởng của nàng.

“Theo yêu cầu của công việc, chúng ta sẽ tới pháo đài trên đỉnh Negura.”

Knightwalker một bên nói tới nhiệm vụ lần này với vẻ vô cùng hưng phấn.

Ngoài việc Kuro dẫn Lucy đi làm nhiệm vụ ra thì đây cũng là nhiệm vụ đầu tiên của nàng.

“Hài… đúng vậy.” Lucy sau khi phá vở ảo tưởng liền thở dài, biết là kế hoạch ở riêng với hắn đổ bể hơi phiền muộn một chút, nhưng nghĩ tới việc hoàn thành nhiệm vụ liền có tiền thưởng thì nàng tràn ngập sống trở lại với bệnh ham tiền thưởng của mình.

Kuro lúc này áy náy nhìn Knightwalker nói: “Vốn nhiệm vụ đầu tiên của em thì nên chỉ có hai ta mà thôi, nhưng anh đã hứa với Lucy rồi.”

“Không sao, chỉ cần cùng làm nhiệm vụ với anh là em vui rồi.”



Knightwalker nghe vậy liền lắc đầu, nhìn hắn với vẻ ngượng mộ không chút nào che dấu, làm Lucy ở một bên nhìn thấy cũng bĩu môi một chút.

“Anh hứa sẽ bù đấp cho em lần sau.” Kuro thấy nàng như vậy liền ôn nhu nói.

Đối với tính cánh ngay thẳng của nàng thì hắn và chúng nữ cũng quen rồi, khác với Erza hơi ngay thơ và xấu hổ trong chuyện tình cảm thì nàng giống với Mira thể hiện cảm xúc của mình quá rõ ràng khiến cho chúng nữ ngượng mộ lẫn áp lực không nhẹ.

“Um.” Knighwalker nghe vậy liền vui vẻ rồi tràn ngập chiến ý nhìn thị trấn trước mặt kêu lên: “Đây là nhiệm vụ đầu tiên em sẽ không khiến anh thất vọng.”

“Em cũn… A…”Lucy một bên không cam lòng yếu thế cũng muốn nói một câu thì bắt ngờ bị đối phương chụp lấy kéo vào thị trận làm nhiệm vụ.

Để lại Kuro phía dưới nhìn lắc đầu cười cười không thôi.

Từ hôm trận đấu của hai nữ Erza thì cũng qua ba ngày, vũ khí của Knightwalker được tu sữa và nâng cấp trở nên tốt hơn, hôm nay là ngày làm nhiệm vụ đầu tiên của nàng.

“Có chút quen thuộc… nhưng nhớ không ra.” Kuro nhìn xung quang lẩm bẩm nói.

Hắn cứ cảm giác bản thân quên mất điều gì đó, cố nhớ lại nội dùng cốt chuyện thì…

“Ầm…”

Âm thanh nổ tung trong thị trấn vang lên phá vở suy nghĩ của hắn, nhìn lên thấy các nàng đang cùng một nhóm người đánh nhau.

“Nhớ không ra thì thôi vậy.”

Với năng lực của các nàng thì hắn không chút lo lắng liền lắc đầu loại bỏ suy nghĩ trong đầu, dịch chuyển bản thân tới nóc nhà cao nhất nhìn hai nữ biểu hiện.

So với nguyên tác Lucy được hắn cho Thần chủng vào người nên ma lực trong vốn kinh người càng thêm kinh khủng, đó là chưa nói tới ma lực tiềm ẩn trong chính bản thân nàng nữa.

Nên vô cùng dễ dàng dùng hai đến ba chìa khóa cung hoàng đạo mà không chút áp lực hay khó khăn như nguyên tác.

Erza Knightwalker lại là người thứ hai được ban cho Tiên chủng giống với Evergreen.

Nếu như nói Erza là tấm khiên vững chắc của Nữ Thần Hội thì Knightwalker lại là mũi thương sắc bén, với nội tại Đại Thảm Họa của tiên tộc sẽ biến mũi thương của nàng trở thành nổi kinh hoàng đối với kẻ khác.

Nhiệm vụ lần này của các nàng rất đơn giản chính là bắt Geese, thủ lĩnh của một nhóm trộm cướp Bakka. Để tìm ra hắn các nàng một bên đánh bại đàn em một bên dò hỏi tin tức của đối phương từ chúng.

Hai nữ Lucy chia ra hai hướng để làm nhiệm vụ.

Không biết có phải nữ thần may măn đã mỉm cười với Lucy hay không mà lại tìm được tên Geese.

Đối phương đương nhiên không chịu trói liền bỏ chay thì nàng liền đuổi theo.

“Là hắn ?!” Kuro bên trên khi nhìn thấy tên thủ lĩnh trộm cướp kia liền đột nhiên tỉnh ngộ nhớ ra điều gì đó liền mỉm cười thì thầm nói: “Xem ở ngươi giúp ta nhớ ra cốt truyện cùng trong nguyên tác cứu Lucy một mạng liền tha cho ngươi chạy trốn vậy.”

Lúc này hai người Lucy cũng chạy vào một cái hẻm nhỏ.

“Ngon… ngõ cụt nha cưng, tiền thưởng là của mình!” Lucy phía sau đuổi theo đối phương thì nhìn thấy bức tường phía trước không xa liền hưng phấn kêu lên.

Thế nhưng biến cố đột nhiên xảy ra, chỉ thấy tên Geese lộn nhào một cái liền biến bản thân trở nên phẳng ra như tờ giấy luồng qua khe hẹp nhỏ của vách tường thoát đi trong sự ngơ ngác của Lucy.

“Không thế nào… chờ đã… tiền thưởng của tôi!”

Lucy chỉ còn cách bất lực thông qua khe hở nhìn đối phương chui qua bên kia trốn thoát.



Thế là nhiệm vụ bắt Geese liền thất bại, tuy nhiên thị trưởng của thị trấn vẫn vui vẻ đưa tiền thưởng cho họ, không giống như nguyên tác với vẻ mặt khó chịu la hét nhóm người Fairy Tail.

Tên này ngoài miệng nói lý do là họ đánh bại nhóm trộm cướp và đuối tên thủ lĩnh đi nên vẫn tính là hoàn thành, thật ra là đối phương nể mặt Kuro cùng Nữ Thần Hội.

Dù sao hắn là người tạo ra Nữ Thần Đan lỡ làm bản thân mất hứng thì chỉ một câu chỉ sợ tên này không còn được sử dụng để chữa bệnh nữa.

Sau đó hai nữ Lucy liền chia đôi tiền thưởng ra vô cùng vui vẻ cùng hắn trên đường trở về Nữ Thần Hội.

Cả ba sau một khoảng thời gian cũng trở về thị trấn Magnolia.

“Về rồi…”

Trên dường Lucy nhìn cảnh tưởng quen thuộc trước mặt cùng dòng người qua lại liền vui vẻ kêu lên, dù sao chỉ cần trở về nhà là cảm giác hạnh phúc nhất của con người sau một ngày làm việc.

Knightwalker cũng vui vẻ nhìn cảnh tưởng sức sống xung quanh, so với Edolas càng thêm sinh động không có cảm giác bị dòn nén khi có quân đội kiếm soát thì ở đây tự do thoải mái hơn nhiều.

Đặc biệt nhìn nam nhân bên cách người đã từng cứu người khỏi ngục giam tối tắm thì trong lòng cảm xúc càng mãnh liệt liền nhịn không được đưa tay tới nắm lấy tay đôi phương.

Kuro khẽ ngạc nhiên nhìn nàng một cái, thấy Knightwalker vẫn nhìn hắn với ánh mắt không che dấu cảm xúc kia liền mỉm cười nắm chặt lấy tay đôi phương khiến cho nàng càng hai mắt tỏa sáng và vui vẻ.

Lucy một bên thấy hành động của cả hai cũng không cam lòng yếu kém nắm lấy tay còn lại của hắn.

Hắn thấy hành động trẻ con của nàng liền buồn cười, nhưng nhớ tới còn một mỹ nữ chờ bản thân cứu vớt thì nói với hai nàng: “Hôm nay chúng ta đi dạo quanh sông đi.”

Sau đó không cho hai nữ kịp nói gì liền nắm tay cả hai kéo đi, trong sự bất ngờ lẫn vui vẻ của hai nàng.

Dù sao ở Magnolia này chỉ có một nơi có nhánh sông, chổ đó lại là nơi cho các cặp đôi hẹn hò với nhau, ngoài ra còn lại nơi ơ trong nguyên tác của Lucy.

Cả ba rất nhanh cùng nhau dạo bước nhìn dòng sống những còn thuyền nhỏ đang trèo bên dưới tràn ngập không khí lãng mạng.

“Không hiểu sao em thấy chỗ này thật tốt và quen thuộc.” Lucy vừa hưởng thức cảnh tượng xung quanh, trong lòng có một cảm giác thoái mái và quen thuộc, cứ như nàng từng đi qua nơi này rất nhiều lần vậy dù đây lại lần đầu tiên.

Kuro nghe vậy liền cười cười, chỉ có hắn là biết nguyên nhân mà thôi.

Không lâu thì mục tiểu của hắn cũng xuất hiện, một nữ nhân cùng một con gà nhỏ màu vàng đang ngược lại của họ bước tới vừa nhìn thấy nàng thì Kuro hai mắt tỏa sáng.

Hắn cũng không vội hành động mà cùng hai nữ vô cùng tự nhiên lượt qua đối phương.

“Bịp…”

Rất nhanh một âm thanh gục ngã vang lên hấp dẫn chú ý của cả ba quay đầu lại.

“Eclair! Eclair!”

Nữ nhân xinh đẹp đã ngã xuống đất ngất đi, gà con màu vàng tràn ngập hốt hoảng kêu tên nàng không ngừng.

“Này, không sao chứ ?”

Kuro liền biết cơ hội tiếp xúc đã tới liền cùng hai nữ vội chạy tới quan tâm hỏi thăm.

“Làm ơn hãy cứu Eclair!”

Gà con màu vàng nhìn cả ba với vẻ đang thương kêu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook