Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 60: Đối Đầu

ofrgS29000

06/11/2020

Sau năm người Kuro liền tiến vào trụ sở của hội trưởng.

Roubaul vừa nhìn thấy hắn liền vùi vẻ: “Ngươi tới rồi…”

“Đương nhiên… lời hứa bảy năm mà…” Kuro liền cười cười nhún vai nói.

Hai nữ Sherry phía sau thì tràn ngập tò mò quan sát vị hội trưởng của công hội này, dù sao đây lần thứ hai các nàng gặp một vị hội trưởng khác ngoài Makarow.

“Qủa nhiên các hội trưởng đều như nhau…” Sherry một bên thì thầm nói.

“Đúng vậy… vừa già vừa lùn…” Bisca một bên gật gù nói.

Kuro ở nghe hai nữ phía sau đậu đen rau muông liền dở khóc dở cười.

Wendy nghe vậy liền cười ngượng, chỉ có Carla gương mặt khẽ co giật vài cái.

Tuy nhiên gương mặt của Roubaul biển đổi trờ thành lo lắng nhìn hắn nói: “Bọn chúng đã biết vị trí đại khái của nó rồi… người mau đuổi theo đi…”

“Cứ an tâm… không phải vậy càng tiện hơn sao…” Kuro không chút lo lắng mỉm cười ngồi xuống một bên nói.

“Ta biết ngươi rất mạnh… nhưng cái thứ đó…” Roubaul dù biết phép thuật đối phương rất mạnh nhưng vẫn không yên long muốn khuyên hắn không nên coi thường.

“Cứ an tâm…” Kuro vẩn mỉm cười nhìn ông với ánh mắt vô cùng tự tin.

“Ngươi…” Roubaul nhìn gương mặt tự tin của hắn như vậy liền bị cảm nhiểm liền cười khổ lắc đầu.

“Cả hai đang nói gì vậy ?” Wendy nghe cả hai nói mà không hiểu được vấn đề liền tò mò.

“Bọn anh đang bàn việc đánh bại Oracion Seis và ý đồ đen tối của chúng…” Kuro liền cười nói.

“A…” Wendy tràn ngập kinh ngạc kêu lên và nói: “Đó không phải một trong ba hắc hội mạnh nhất hay sao ?”

“Đúng rồi… Nữ Thần hội của anh sẽ giải quyết bọn chúng lần này.”Kuro mỉm cười nói vô cùng nhẹ nhàng cứ như không có vị đối phương là hắc ám công hội mạnh nhất mà biến sắc.

“Em muốn cũng muốn giúp một tay…” Wendy tràn ngập lo lắng và quan tâm nhìn hắn nói.

“Không cần đầu… nhiệm vụ lần này rất dễ dàng…” Kuro khẽ đưa tay xoa đầu nàng nói.

“Vậy à…” Wendy liền tỏ ra hơi thất vọng một chút.

“Lần sau anh hứa sẽ dẫn em đi làm nhiệm vụ chịu không nè ?” Kuro thấy vậy liền đảo mắt một cái nói.

“Ưm…” Wendy lấp tức tràn ngập vui vẻ gật gù.

Khiến cho mọi người thấy vậy liền nở nụ cười với vẻ hồn nhiên của cô bé.

Thật ra nàng cũng như chúng nữ được chính hắn huấn luyện nên đã làm chủ được sức mạnh Dragon Slayer bên trong cơ thể của mình khác xa so nguyên tác chỉ là một trợ thủ ban đầu mà thôi.

Cũng vì vậy mà nàng thức tỉnh chứng say xe do phương tiên di chuyên.

Lần này chủ yếu hắn đến là vì Sorano, Wendy và Kinana mà thôi.

Kinana vốn ban đầu là một con người do bị một pháp sư độc ác biến thành nàng thành con rắn độc, sau đó được Corba tìm thấy và biến thành thú cưng của đối phương.



Nàng là một trong những mục tiêu lần này hắn đương nhiên sẽ giúp nàng trở lại thành người và gia nhập vào Nữ Thần hội của mình rồi.

Nhóm hắc hội này còn không có một tên đạt tới tiềm chất cường giả chứ đừng nói tới là phần thưởng, cho nên nhiệm vụ lần này rất nhàn.

Thực ra ngay từ khi đặt chân lên khu rừng này thì hắn đã tim thấy được sáu người đối phương thông qua cảm nhận ma lực, lúc này bọn chúng đã chia nhau ra tìm kiếm, còn về tại sao không ra tay lập tức là vì đợi bọn này có thể tìm được Nirvana giải phòng của nó rồi giải quyết cùng một lúc cho tiện.

“Uỳnh…”

Lúc này một cơn chấn động xuất hiện khiến ngôi lang hơi bị rung chuyển một chút, đối việc này thì chúng nữ hoàn toàn bất ngờ chỉ có Kuro và Roubaul nhìn nhau một cái.

Vì họ biết được nó đã được giải phong ấn.

Sau đó thì bọn họ liền kéo nhau ra ngoài thì nhìn thấy phía xa xa có một cột sóng ma lực to lớn hai màu trắng đen đang bắn thẳng lên bầu trời.

“Ma lực này…” Hai nữ Sherry cảm nhận ma lực to lớn từ nó tỏa ra liền biến sắc.

“Đi thôi…” Kuro sau đó trước sự há hốc mồm mọi người xung quanh tiến vào trạng thái Lôi Phạt rồi ôm lấy hai nàng bay tới chổ đó với tộc đồ cực nhanh liền biến mất khỏi tấm mắt của họ.

Trên đường bay tới thì hắn cảm nhận được ngoài cột sáng ma lực quang minh và hắc ám đó ra thì có ba loại ma lực nhỏ khác.

Hắn liền đoán rằng tên Brain và Midnight đi cùng nhau mà tìm thấy nó.

Còn về phần tại sao là ba ma lực thì do Brain có hai nhân cách sở hữu hai loại ma lực, mà nhân cách thứ hai là Zero, mục đích của nó chỉ biết tới pha hủy nên tên này mới phong ấn đối phương lại thông sáu thành viên trong hắc hội này.

Nếu cả sáu thành viên bị đánh bại thì phong ấn sẽ mở ra, nhân cách thứ hai của tên Brain sẽ thức tỉnh.

Không chỉ hắn mà cả bốn thành viên còn lại của Oracion Seis cũng đang chạy về hướng nơi Nirvana đã được mở phong ấn.

Trên đường đi tới đó thì Kuro liền lên kế hoạch cho hai nữ đối phó với hai viên của đối phương, vừa hay hai tên gần nhất là Racer và Hoteye.

Sawyer với biệu danh là Racer sở hữu ma thuật có thể tác động lên một vùng nhất định khiến mọi thứ trừ bản thân bị chậm lại rất nhiều lần.

Hoteye thì sở hữu ma thuật đất, chủ yếu có khả năng làm mềm chúng sử dụng để tấn công.

Thế là hắn cho Bisca đối phó Racer, vì ma thuật của nàng tấn công tầm xa không hề lọt ảnh hưởng của đối phương có thể nhất kích tất sát tại chổ đầy bất ngờ. Sherry thì đối phó với tên con lại vì ma thuật của của nàng là Hình Nhân Khiển Thuật, có thể kiễm soát mọi thứ, kể cả tinh linh ngoài trừ con người, đây vừa vặn có thể khắc chế ma thuật cua đối phương hoàn toàn.

Đã vậy hắn biết Hoteye sẽ bị ma thuật của Nirvana tác động chuyển đổi nhân cách từ xấu sang tốt, đối phương còn là anh trai của Wally Buchanan nên đã dặn nàng nhẹ tay một chút.

Dù thế nào cũng là chổ quen biết, đã vậy trong nguyên tác biểu hiện của đối phương cũng không tệ nên hắn chăm trước một hai cho hai em người ta đoàn tụ.

Sau khi đã lên kế hoạch và chỉ phương hướng của đối phương liền thả hai nữ ra cho các nàng hành động, bản thân tiếp tiến tới mục tiêu của mình.

“Ầm…”

Ngay khi vừa tới nơi thì phong ân của Nirvana cũng được gở bỏ, lập túc một công trình to lớn từ dưới đất mọc lên, nó như pháo đài vững chắc khiến bất cứ ai nhìn thấy điều phải khiếp sợ, tràn ngập khí chất cổ đại.

So với trụ sở của Phantom Lord thì to gấp ba lần.

“Tạp… tạp…”

Trong lúc hắn đang ở bên dưới ngước nhìn lên hình dáng to lớn của Nirvana thì từ bên cách có một âm thanh bước chân chạy tới, từ trong phía rừng bên cạch xuất hiện một người.



Kuro liền quay sang nhìn chủ nhân của âm thanh thì lập tức hai mắt tỏa sáng, vì trước mặt hắn là thiếu nữ tóc bạc ngắn xinh đẹp với bộ đồ trắng thiên thần của mình.

Nàng không ai khác chính là Sorano, hay còn biết tới biệu danh Angel trong Oracion Seis.

Một trong các mục tiêu lần này của hắn.

Sorano chợt nhìn thấy có một người xuất hiện ở đây thì bắt ngờ, chỉ là khi nhìn thấy hình dáng của đối phương với bốn đôi cách phía sau liền kinh hãi chỉ hắn lấp bắp nói không ra lời: “Ngươi là…”

“Bặc…”

Kuro mỉm cười một cái, trước sự hoang mang của nàng liền biến mất, rồi xuất hiện phía sau đối phương liền không cho nàng kịp phản ứng chặt phấn gáy khiến nàng bất tỉnh rồi liền thu vào tiểu thế giới.

Tất cả chỉ trong nháy mắt vô cùng gọn ràng không có một động tác thừa.

Như đã nói trước đây thì hắn biết tính cách của nàng bây giờ không tốt nên bắt giữ đối phương trước rồi sau đó điều giáo lại trở thành người tốt sau.

Với trạng thái Lôi Phạt của mình, ngoài sở hữu sức mạnh bá đạo ra thì tốc độ nhanh tới mức có thể so với dịch chuyển tức thời, nên việc khống chế nàng ngay lập tức là quá dễ dàng.

Sau đó liền không chút do dự bay thẳng lên trên với ý định giải quyết những tên còn lại.

Lúc này bên trên Nirvana thì Brain đang đứng trên này với vẻ vô cùng hưng phấn, tên này cầm cây gậy đầu lâu trong tay bước tới phía trước cười lớn:

“Hahaha… nó đã là của ta… vũ khí tối thượng sẽ hủy diệt ánh sáng…”

“Chúc mừng cha…” Midnight lúc này đứng phía sau đối phương nói.

Từ khi giải phong ấn của Nirvana thì hắn không còn dáng vẻ ngủ gật trên thảm bay của mình nữa mà giống với Brain tràn ngập vui vẻ.

“Chỉ tiếc là nó sắp phải bị phá hủy rồi…”

Trong lúc cả hai còn đang vui vẻ thì một giọng nói giễu cợt vang lên.

Cả hai người Brain bị âm thanh xa lạ tràn ngập uy nghiêm này kinh ngạc không thôi liền vội nhìn xung quanh tim kiếm chủ nhân của nó thì rất nhanh thấy được ở trên bầu trời xuất hiện một người.

Ngươi này không ai khác chính là Kuro rồi.

“Ngươi là kẻ nào ?”Brain vừa nhìn thấy hắn liền nhíu máy hỏi.

Đột nhiên có một xa lạ xuất hiện khiến cho tên này liền cảnh giác, vì nhìn đối phương có thấy bay trên không như vậy liền biết là ma pháp sư.

Kuro không hề trả lời đối phương, ngược lại bỗng nhiên xuất hiện trên đầu Midnight và dẫm mạnh xuống.

“Ầm…”

Đầu của tên này bị hắn dẫm một cái liền lún xuống mặt đất, xung quanh rạn nứt thành những mạng nhện, Midnight liền ngất tại chổ.

Tất cả xảy ra chỉ trong nháy mắt không kịp cho hai tên này phản ứng thì Midnight cứ thế bị hắn giải quyết chỉ trong nháy mắt.

“Ngươi…” Brain sau một lúc mới kịp phản ứng, quay lại phía sau nhìn Midnight bị hắn dẫm dưới chân thì tràn ngập kinh hãi.

Kuro sau đó ngước lên quay về phía Brain nhếch môi với vẻ đầy bạo lực.

Khiến cho tên này nhìn thấy nhất thời phát lạnh từ chân lên tới đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook