Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 54: Đến Tháp Thiên Đường

ofrgS29000

06/11/2020

Sau khi bị năng lực của hắn bắn vào thì bọn người Simon liền đứng đờ người ra một lúc.

“Chúng ta đã bị lừa…” Sho liền gục ngã xuống đất với vẻ rất sốc.

Theo năng lực của hắn tác động thì bọn họ cũng nhớ lại là ngày đó Kuro cũng một người nữa đã đi cứu bọn họ, nhưng sau đó có một người nào đó xuất hiện khiến hiện trường rồi loạn khiến bọn họ bị chia tách ra.

Sau đó mới gặp lại Jella rồi bị đối phương lừa gạt trở nên hiểm lầm.

“Ân nhân… chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã lấy oán báo ân… trách lầm ngài…” Ba người Simon sau đó liền quỳ xuống xin lồi hắn với vẻ khóc lóc.

“Thôi được rồi… đứng lên đi…”Kuro thấy vậy liền tránh né kêu lên.

Hắn không dám nhận một lạy của anh vợ tiện nghi trước mắt.

“Đáng chết… một chút nữa thôi chúng ta đã phạm sai lầm lớn rồi.” Sho dùng một tay đập mạnh lên bãi cát trước mắt tức giận nói: “Đều do tên Jella cả…”

“Ân nhân không biết tôi có gặp em gái của mình được không ?” Simon lúc này nhìn hắn với vẻ cầu xin.

“Đi theo ta…” Kuro nghe vậy liền ra hiệu.

Ba người Simon vội theo sau với vẻ vui mừng, nhất là Simon tràn ngập mong chờ để gặp lại em gái của mình.

Không lâu sau thì hắn liền ba tên này tới chổ chúng nữ.

Các nàng sau khi thấy Kuro trở lại liền vui mừng, nhưng khi Kagura và Milliana nhìn thấy ba người phía sau hắn liền sợ ngây người ra với vẻ không tin được.

“Rắc…”

Nhất khi Kagura nhìn thấy thanh niên cao to che một mắt thì cái bát trong tay liền rơi xuống đất tan nát, không dám chắc hỏi: “Simon-ni ?!”

“Kagura… anh rốt cuộc cũng gặp lại được em rồi…” Simon nhìn thấy nàng cũng vô cùng kích động kêu lên.

“Simon-ni… em được gặp lại anh rồi…”

Kagura sau khi nghe đối phương xưng hô liền không chút do dự lao tới ôm lấy đối phương khóc kêu lên. Kuro một bên thấy nhún vai dù sao người ta là anh em ruột nên hắn cũng chẳng tức giận được.

Sau đó nhóm người Simon và Kagaru liền vui vẻ sum hợp với nhau.

Một lúc lâu trò chuyện thì cũng vào chủ đề chính, khi biết nhóm người Simon bị lừa gạt thì Kagura vô cùng tức giận. Kuro sau đó liền nói ra ý đồ phục sinh Zeref của Jella khiến cho bọn họ khiếp sợ không thôi.

Dù rằng Zeref đang còn sống, nhưng hắn không nói.

“Hắn điên rồi sao?” Wally vừa sợ vừa giận nói.

“Tự do chúng ta tìm kiếm đều là giả dối...” Simon thở dài chán nản nói.

“Không sao đâu Simon-ni… anh chỉ bị lừa gạt thôi.” Kagura một bên vội an ủi đối phương.

“Chúng ta phải ngăn chặn hắn lại…” Millian nói.

“Đúng…”



Tất mọi người liền vội gật đầu với vẻ chuẩn bị tham gia một cuộc chiến cứu thế giới vậy.

“Khoan đã…” Kuro lên tiếng khiến bọn họ bất ngờ nhìn hắn.

“Có chuyện gì sao Kuro-sama ?” Juvia một bên nghi hoặc hỏi.

“Việc ngăn chặn Jella sẽ do chúng ta làm…” Kuro liền nói với chúng nữ rồi chỉ ba người Simon: “Còn các ngươi thì ở lại đây.”

“Tại sao chúng tôi phải ơ lại… chúng tôi cũng muốn ngăn chăn hắn.”Sho nghe vậy liền phản đối.

“Ta nói thật các ngươi theo chỉ gây cản trở mà thôi…” Hắn lắc đầu rồi chỉ ba nữ nói: “Các nàng chỉ cần một chiêu liền có thể hạ gục các ngươi… cho nên bé ngoan ở lại đi.”

“Cái gì ?!” Ba người Simon nghe vậy liền kinh hãi nhìn các nàng.

Ba nữ Kagura ngước mặt lên tràn ngập kiêu ngạo thả ra ma lực mạnh mẽ khiến nhóm người Simon cảm nhận xong liền ha hốc mồm.

Sau đó Kuro và chúng nữ liền lên đường tới Tháp Thiên Đường bằng thuyền gỗ của nhóm người Simon. Còn bằng cách nào tới được đó thì Kuro liền chuyển sang trạng thái Đại Hải, thông qua đặc ân cảm nhận dưới biển nên rất nhanh liền tim được.

Khi xác định được phương hướng liền lên đường tới đó.



Trong khi bọn họ đang trên đường đến đó thì ở trên Tháp Thiên Đương lúc này Jella đang ngồi trên ghế đá với nụ cười tự tin, một tay tự làm ngã ba quân cờ trên bàn rồi nói:

“Xem ra nhóm người Simon đã biết được sự thật rồi… cũng không ảnh hưởng kế hoạch cho lắm… Kagura cũng chịu tới đây rồi… một pháp sư cấp S làm vật hi sinh… ta rất mong chờ cái ngày mà ngài được hồi sinh… Zeref đáng kính.”

Sau đó hắn di chuyển ba quân cờ bị ngã ra ngoài, nhìn xuống bên dưới lúc này có một nhóm ba người đang đợi lệnh bên dưới.

Kuro có ở đây liền biết họ là nhóm sát thủ của công hội Trinity Raven trong nguyên tác.

Vidaldus trong bộ dạng của một ca sĩ nhạc rock đầy điên cuồng trên tay là cây guitar.

Fukudo thì trong nam nhân tràn ngập lực lưỡng to lớn nhưng có đầu cú và sau lưng gắn hai cái quả tên lửa lớn.

Ikaruga là một mỹ nữ xinh đẹp với mái tóc hồng trong bộ kimono dài trễ ngực để lộ ra đôi vai và một phần trên ngực căng tròn của mình, trong tay một cầm một thanh Katana rất dài.

Đặc biết nhất nàng chính là thủ lĩnh của nhóm người này.

“Chúng ta sắp có những vị khách đặc biệt tới đây rồi… ta mong là các ngươi sẽ tiếp đãi họ thật chu đáo.” Jella nhìn xuống ba người họ mỉm cười đây thâm ý nói.

“Ngài cứ yên tâm…ta sẽ tiếp đãi họ tới mức có thế nhìn thấy nơi sâu thẩm nhất của địa ngục… Ki Ki Ki…”Vidaldus thè cái lưỡi ra ngoài kết hợp với mái tóc đang bay múa của mình phát ra tiếng cười quái dị trong vô cùng ghê rợn.

“Sự sống và cái chết luôn xa rời nhau phải không nhỉ ?” Ikaruga nở nụ cười quỷ mị kết hợp với kết hợp những hoa anh đào bay ngang qua tạo ra một khung cảnh đẹp lung linh.

“Chuẩn bị đi.” Jella thấy bọn họ như vậy liền ra hiệu.

Cả ba người họ liền khom người rồi lui về trong bóng tối rồi biến mất.

“Bọn hội đồng cũng chuẩn bị Etherion rồi… ta cũng nên chuẩn bị thôi…”Jella dùng tay chống đầu nhắm mắt mỉm cười nói.



Thông qua một phân thân khác lúc này hắn có thấy được nó đang thuyệt phục bọn họ đồng ý kích hoạt Etherion, chỉ là khi nhìn sang chổ Ultear không có bóng dáng của nàng liền nhíu mày thì thầm tự hỏi.

“Từ lúc ở đạo Galuna liền mất liên lạc… không biết cô ta đâu rồi…”



Trong lúc đến Tháp Thiền Đường thì Kuro đang nói cho các nàng biết về sức mạnh của Tritiny Raven và Jella, rồi vạch ra kế hoạch ứng phó.

“Juvia sẽ đối phó với Vidaldus, Milliana sẽ đối phó với Fukudo và Kagura sẽ đánh với Ikaruga… các em hiểu rồi chứ ?” Kuro sau khi cho các nàng biết về sức mạnh của chúng liền phân phó kế hoạch cho các nàng đánh bại chúng.

“Đã hiểu…”

Các nàng liền gật đầu đầy hưng phấn và mong chờ nói.

Hắn sau đó bất ngờ ôm lấy Juvia khiến tam nữ sửng sốt, nàng được hắn ôm lấy thì vui vẻ hạnh phúc, chỉ là rất nhanh gương mặt biến thành khiếp sợ lấp bắp nói: “Chuyện này…”

“Anh tạm thời trao nó cho em, dù sao em cũng hợp với nó nhất… cho nên trận chiến sắp tới đừng làm anh thật vọng.” Kuro mỉm cười nói.

“Juvia, anh ấy trao cho chị cái gì vậy ?” Milliana liền vô cùng hiếu kỳ hỏi, Kagura một bên cũng vậy.

Juvia lúc này còn đang sốc thứ mình nhận được nên vẫn còn ngơ ngác không thể trả lời.

“Để anh nói… anh trao cho em ấy năng lực Đại Hải của mình.” Kuro một bên cười nói.

“Cái gì ?!”

Milliana và Kagura nghe xong liền kinh hãi, dù sao trước đây hắn từng nhận đặc ân Cuồng Phong đã nói các nàng biết sức mạnh của mình, nên khi biết hắn có thể trao tặng một sức mạnh đáng sợ như vậy cho Juvia mới khiến các nàng khiếp sợ.

“Năng lực của anh còn có thế trao tặng ư ?” Kagura vô cùng ngạc nhiên hỏi.

“Có thể… tuy nhiên phải phù hợp mới được.” Kuro ôm lấy Juvia giải thích: “Giống như Juvia sở ma thuật nước thì mới có thể được.”

“Thật hâm mô…” Milliana nhìn Juvia ghen tỵ nói.

Thật ra trước đây Kuro cũng khá bất ngờ khi biết tứ đại đặc ân đều có ban tăng cho người khác giống như Escanor trao lại cho Mael và Mael trao lại cho đối phương.

Tuy nhiên với điều kiện là phải phù hợp mới được, chứ không phải muốn trao là trao được.

Vừa hay Juvia từ khi sinh ra đã sở hữu ma thuật nước nên vô cùng thích hợp đủ điều kiện, khác với các nữ con lại thì Juvia còn khá yếu trừ phi bị kích thích cảm xúc mới mạnh tới mức đáng sợ.

Để nàng không thất bại giống nguyên tác, trao cho nàng năng lực này có thể tạo ra nước không giới hạn mà tốn rất ít ma lực dìm chết tên Vidaldus kia.

Milliana không phải pháp sư hạng hai giống như nguyên tác mà hàng thật giá thật cấp S do chính tay bản thân huấn luyện ra, dù thuộc hàng yếu nhất trong chúng nữ, nhưng vẫn là pháp sư cấp S thứ thiệt.

Vừa hay ma pháp và linh hoạt của nàng có thể khắc chế tên Fukuro nên có thể nói chiến thắng trong tầm tay.

Chim mà đòi bay với mèo biết trói là hoàn toàn tìm được chết.

Ngoài việc theo chúng nữ tới đây vui chơi thì lý do thứ hai chính là Jella đã đạt điều kiện cường giả để lấy phần thưởng, hắn đương nhiên là phải tới rồi.

Kuro nhìn Tháp Thiên Đường không xa trước mắt mỉm cười đầy mong chờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook