Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 43: Cùng Lucy làm nhiệm vụ

ofrgS29000

06/11/2020

“Thật là thoái mái… không ngờ ở công hội còn có một phòng riêng cho thành viên thật là tuyệt vời.”Lucy đang ngâm mình trong bồn tắm đầy thõa mãn, nghĩ tới điều gì đó liền đỏ mặt lẫn hưng phấn: “Cuối cũng được gặp Kuro ca ca thường xuyên rồi…”

Sau một lúc ngâm mình đầy vui vẻ khi bắt đầu một cuộc sống mới liền bước ra khỏi bồn tắm và dùng khăn tắm quấn lấy thân hình nóng bỏng đang trưởng thành của mình ra ngoài phòng với vẻ yêu đời.

“Tắm vui vẻ không ?” Kuro lúc này đang ngồi trên một cái ghế giữa phòng thì thấy nàng bước liền cười hỏi.

“A!… sao anh lại ở đây!!!” Lucy vừa nhìn thấy hắn liền xấu hổ kêu lên theo bản năng giữa lấy khăn tắm: “Làm sao anh vào đây được ?”

“Anh là có quyền kiễm tra hoạt động của các thành viên mà.” Kuro nhún vai rồi mỉm cười nói: “Em không thấy lạ sao ? dù công hội của chúng ta rất lớn, nhưng nếu mỗi thành viên đều có phòng rộng thế này thì công hội phải lớn hơn gấp năm sáu lần nữa mới đúng phải không ?”

“Đúng là như thế, nhưng bằng cách nào ?”

Lucy nghe hắn nói vậy liền mới phát hiện vấn đề, căn phòng này của nàng không thua kém lúc còn ở nhà là bao nhiêu, nhớ lại hình dáng của Nữ Thần hội cùng những thành viên còn lại liền khiếp sợ.

“Đơn giản thôi, anh là người tạo ra mà.” Kuro liền cười nói.

Sau đó một hình ảnh khiến nàng khiếp sợ chỉ thấy Kuro giơ tay liền hiện ra một vòng tròn ma pháp theo hắn chuyển động xoa tròn thì căn phòng của nàng bằng mắt thưởng có thế phòng to thu nhỏ vô cùng rõ ràng.

“Đây là ma pháp không gian có thể tái tạo một chiều không gian riêng biệt so với thế giới bên ngoài.” Kuro sau một hồi biểu diễn liền nói: “Dù anh có biến căn phòng này thành một đại lục thì bước ra khỏi cánh cửa kia thì nơi đây chỉ là một căn phòng.

“Hít…”

Lucky sau khi nghe xong liền hít một ngụm khí lạnh tràn ngập rung động không thôi.

Kuro thấy nàng như vậy liền cười đắc ý, đây là hắn bỏ thời gian ra nghiên cứu không gian ma pháp ở sách hội đồng đứa tới cùng hai đặc ân mà lĩnh ngộ được.

Phòng của chúng nữ được hắn tái tạo và biến dạng theo ý của các nàng.

Kuro bất ngờ liền đứng lên bước tới áp sát tới chỗ Lucy, khiến nàng rung hồi hộp theo bản năng lui về sau, rất nhanh nàng liền dựa vào tường.

“Cho nên anh có thể tiến vào phòng thành viên nào trong công hội bất cứ lúc nào.” Kuro sau đó liền nhìn gương mặt xinh đẹp của nàng cười tà một cái, rồi nhẹ nhàng thì thầm với tai nàng: “Thậm chí là cả ban đêm nữa.”

Lucy vừa hắn nói thế liền gương mặt liền ửng đỏ như trái cà chua, tim đập nhanh tới mức muốn nhảy ra ngoài, tưởng tới cảnh đó liền vừa lo sợ vừa mong chờ.

“Hahaha…” Kuro sau một lúc bật cười.

“A…” Lucy đột nhiên thấy hắn cười như liền ngây ngốc một cái.

“Anh chỉ đùa thôi.” Kuro ôm bụng cười nói: “Em tưởng thiệt à… quả nhiên là tiểu Lucy ngốc…”

“Kuro ca ca xấu…”Lucy lúc này mới biết bản thân bị trêu ghẹo liền đỏ mặt kêu lên, trong lòng không hiểu vì sao có chút thật vọng.

“Chậc… chậc… không ngờ nhìn tiểu Lucy như vậy mà suy nghĩ sắc rồi.” Kuro lại tiếp tục trêu ghẹo.

“A… không có...” Lucy cứ như bị nói trúng tâm sự liền nhảy cẩng lên vội che miêng hắn lại.



“Chỉ là đùa thôi…” Kuro sau đó liền kéo tay nàng ra cười nói vuốt lấy mái tóc vàng của nàng nói: “Anh đến dẫn em đi làm nhiệm vụ lấy chìa khóa Virgo.”

“Thật ư ?!” Lucy vừa nghe hắn nói tới chiếc khóa cùng hoàng đạo liền kích động.

“Đương nhiên rồi.” Kuro sau đó liền lấy ra một tơ đơn nhiệm vụ đưa cho nàng xem: “Chìa khóa nằm trong tay tên này.”

Lucy nhận lấy nhìn vào tớ đơn, nhiệm vụ là yêu cầu trộm lấy một quyền sách với phần thưởng là 200.000 J, ở phần cảnh báo thì có một tên lùn béo cười đê tiện đang dùng một tay vuốt ria mép là một tên dâm tặc và đang tuyển hầu gái tóc vàng.

“Tên này là công tước Everlure, một quý tộc biến chất làm hại người tốt, nhà văn nổi tiếng Kemu Zaleon bị tên này ép buốc viết ra một quyển sách ca ngợi những hành đồng xấu xa của hắn. Kuro nói: “ Con trai của ông ta là ngươi ra yêu cầu này để chúng ta giành lại thứ đáng xấu hổ này.

“Hứ… tên đáng ghét này lại dám khiến nhà văn nổi tiếng Kemu Zaleon làm như vậy thật không tha thứ.” Lucy sau khi nghe xong liền tức giận, chỉ là sau đó nhìn phía hắn với vẻ đáng thương hỏi: “Kuro ca ca sẽ không định bắt em giả hầu gái đấy chứ ?”

Nàng nhìn hắn với tràn ngập với vẻ không muốn.

“Đương nhiên là không rồi.” Kuro liền bóp lấy hai má của nàng: “Chúng ta đi làm chuyện tốt cũng đó giành lại tinh linh từ tên xấu xa đó.”

“Umh… Kuro ca ca thật tốt.” Lucy nghe vậy liền vui vẻ kêu lên.

Chỉ là trong nàng đang vui mừng thì bắt ngờ khăn tắm bị động tac của nàng tác động liền tuông ra rớt xuống. Nhất thời xuân quanh dạ tiết khiến Kuro trợn mắt nhìn thu vào đấy mắt.

“A…”

Lucy còn đang vui vẻ vì sắp có chía khóa hoàng đạo mới và làm việc tốt thì phát hiện ánh mắt của Kuro liền nhìn xuống lúc này mới kịp phản ứng liền che lấy nơi nhạy cảm ngồi xổm xuống hét lên.



Trên đường từ Magnolia tới thị trấn Shirostume có một chiếc xe ngựa kéo chậm rãi đi về phía trước.

Lúc này Kuro mang theo Lucy đi làm nhiệm vụ sẵn tiện thu thập chìa khóa cung hoàng đạo.

Đối việc trước đó bị Kuro thấy hết nàng chỉ theo bản năng xấu hổ mà thôi dù sao nàng cũng có tình cảm với hắn, nên sau đó liền không để ý chỉ có hơi chút xấu hổ mà thôi, nhưng nàng cũng âm thầm đắc ý khi thấy kinh ngạc như vậy.

“Tới rồi…” Kuro ngôi trên xe ngựa nhìn thấy thị trấn phía trước liền nói.

Lucy kế bên thì hào hứng, đây là lần đầu tiên nàng ra ngoài làm nhiệm vụ cùng hắn, chỉ riêng cả hai khiến nàng cảm giác như tình lữ.

Kuro đương nhiên sẽ ngu ngốc mà dẫn nàng đi làm nhiệm vụ liền mà cả hai tràn ngập vui vẻ đi dạo trong thành phố tham quan rồi ăn uống một hồi mới bắt đầu vào nhiệm vụ.

“Vậy chúng ta bây giờ làm thế nào ?” Lucy liền giao quyền quyết định cho hắn.

“Đơn giản chỉ cần xong vào đánh đối phương một trận rồi lấy quyển sách và chìa khóa tinh linh là được.” Kuro liền cười nói.

“Kuro ca ca đủ trực tiếp.” Lucy nghe vậy liền che miệng cười nói, từ nhỏ nàng đã súng bài hắn nên việc đối phương quyết định ra sao nàng đều nghe theo.

Không lâu sau cả hai liền tới chổ ở của tên công tước xấu xa.

Một căn biệt thụ khổng lồ với hàng rào cao hơn ba mét, cửa được làm từ kim loại vô cùng chắc chắn, nếu người thường muốn đột nhập chỉ tốn công vô ích, thậm chí là phép thuật bình thường cũng khó làm cho nó để lại dấu vết chứ đừng nói phá hủy.



“Để xây được căn nhà thế này không biết hắn đã hại không biết bao nhiều người dân vô tội.” Lucy nhìn thấy căn nhà to lớn này liền tức giận kêu lên.

“Hôm nay ngày tàn của hắn rồi.” Kuro nghe vậy liền cười nói.

“Ầm…”

Kuro sau đó liền biến thân thành trạng thái của cuồng phong khiên Lucy bất ngờ, phất tay một cái xuất hiện một cơn cuồng phòng phá hủy cánh cửa kim loại kia.

“Ầm…”

Ngay sau khi phá hủy cánh cửa thì không lâu sau ở dưới đất gần đó có tình trạng lún xuống, rất nhanh liền bị phá hủy có một nữ hầu gái to con nhảy lên xuất hiện trước mặt hai người, theo sau là nhảy ra là một tên lun béo trong bản nhiệm vụ bị cảnh báo, công tước Everlue.

Kuro vừa nhìn thấy nữ hầu to con liền biết nàng là Virgo biến thân phù hợp yêu cầu biến thái của tên này.

“Đáng ghét… lại là đám pháp sự được thuê đến để lấy quyển sách của lão già đó.” Everlue nhìn phía hai người Kuro liền tức giận kêu lên rồi quay sáng nói Virgo: “ Còn chờ gì nữa không mau đuổi chúng đi.”

“Tuân lệnh…”Virgo liền hai mắt phát sáng, sau đó nhảy lên thật cao rồi dùng thân thể tấn công: “ Lấy thịt đè người.”

“Tạch…”

Kuro biết nàng là Vigro nên chỉ đơn giản bún tay một cái lấp tức xuất hiện một cơn cuồng phong cuốn lấy nàng bay trên không trung, hắn tạm thời phong bế hành động của đối phương, đợi giải quyết tên béo đệ tiên trước liền thả ra sau đó biến nàng thành tinh linh của Lucy.

“Để xem ai bảo vệ được người…” Kuro liền quay về phía tên béo nhêch môi nói.

“Hít… nhóm hầu gái đâu ? Cứu ta!” Everlue giả vở ra vẻ sợ hãi kêu lên.

“Chủ nhân yên tâm bọn em tới đây…”

Lúc này từ phía dưới hang bị Virgo đào lên xuất hiện thêm bốn nữ hầu gái với nhan sắc vô cùng khác người.

“Thẫm mỹ của tên này đủ khác người…” Lucy một bên nhìn thấy nhóm hầu gái xuất hiện nhịn không được kinh dị kêu lên.

Nàng cứ tưởng đối phương dâm đãng đối mỹ nữ xinh đẹp, nhưng không phải điều này vượt qua sự đoán trước của nàng.

Khiến Kuro có cảm giác đau mắt liền không chút do dự dùng cuồng phong quất bay bốn người này đi.

“Sao ngươi dám tân công những người hầu nóng bỏng của ta hả ?! người thật đáng chết.” Everlue nhìn hắn đáng bay nhóm người hầu liền ra vẻ tức giận như thù giết cha đoạt vợ kêu lên: “Ta phải cho một bài học thích đáng mới được, anh em nhà Vanish đâu, mau ra đây!!.”

Rất nhanh theo tiếng gọi của tên này từ bên trong biệt thự nhảy ra hai tên thanh niên.

Giống như nguyên tác, một tên cao to với mái tóc xanh đậm chia bốn điểm nhọn, một tên lùn với kiểu tóc trung quốc thời phong khiến, đặc biệt tên này còn mang theo cả một cái chảo ma pháp to lớn.

“Kuro ca ca lần này để em ra tay.” Lucy sau khi nhìn thấy hai tên này xuất hiện liền muốn ra chút sức lực giúp hắn nói.

“Ồ được…” Kuro vốn tính dùng một chiêu giải quyết, nhưng nghe nàng muổn thể hiện liền cười đồng ý lui về sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook