Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 36: Có kẻ tìm đường chết

ofrgS29000

06/11/2020

Hôm nay Fairy Tail lại tiếp tục chào đón một vị khách đặc biệt không mời mà đến, nhưng để lại ấn tượng ở đây là cực kỳ sâu sắc.

Bầu khí náo nhiệt vì sự xuất hiện của hắn liền trở nên tĩnh lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi.

Bọn họ nhìn phía Kuro không biết nên thể hiện cảm xúc như thế nào.

Lần đầu thì đối phương mang tới điều tốt cho cả công hội khiến hội sống thoải mái, lần thứ hai liền tới trừng phạt Gildats dù sau đó viên mãn nhưng không mấy vui vẻ.

Nên lúc này họ chỉ có thể chở hành đồng tiếp theo của đối phương.

“Chào mọi người.”

Kuro sau đó mỉm cười đưa tay lên chào bọn họ.

“Chào Kuro-kun…”

Mọi người thấy nụ cười của đối phương liền thở ra một hơi lấp tức vui vẻ cùng chào hắn, bầu khí lấp tức sôi nỗi trở lại.

“Không biết lần này ngươi tới đây là làm gì đây ?” Cornelia từ đằng xa đi tới mỉm cười hỏi.

“Chào Cornelia, lần này ta tới cho đứa bé này gia nhập Fairy Tail, hắn nghe được bên này rất nhộn nhịp nên yêu thích.” Kuro một bên chào hỏi một cách lịch sự rồi chỉ Elfman kế bên nói.

Lấp tức khiến mọi người Fairy Tail kinh ngạc nhìn phía đứa bé bên cạch hắn.

“Thật vậy sao cậu bé ?” Cornelia nghe vậy liền vui vẻ hỏi.

Dù sao nàng bây giờ đóng vai thay thế cho Mira ở tương lại, trên dưới đều cho nàng sắp xếp, kể cả công việc phê duyệt thành viên, nên nghe được đối phương muốn gia nhập liền vui mừng.

Elfman lúc này nhìn xung quanh thấy đa số là nam nhân chỉ có một ít là nữ nhân nhưng bầu không khí lại vô cùng náo nhiệt khiến tên này hưng phấn vội gật đầu nói: “Em nguyện ý.”

“Thế thì tốt rồi ta quay về đây, cả ngày hôm nay mệt mỏi qua rồi.” Kuro sau khi giải quyết xong liền cảm giác cả người như thoát lực ở tinh thần không phải thế xác.

Phải biết hôm nay hắn hoạt động gần như chân không chạm đất liên tục không ngừng, bây giờ chỉ muốn trở về muốn một tách trà của Elizabeth.

Hắn sau đó liền xoay người rời đi.

Từ phía sau hắn nghe được âm thanh mọi người vui vẻ chào đón Elfman cùng vô sô câu hỏi.



Khi hồi Nữ Thân hội thì thấy các nàng đang chờ hắn quay lại có cảm giác thỏa mãn vui mừng, mọi cảm giác khó chịu đều được tan biến sau đó.

Sau đó trước bao nhiều ánh mắt hâm mộ của nam nhân xung quanh hắn liền được các nàng ôm lấy như bảo vật quý giá cần được hộ tống tiến vào công hội.

Gelda sau đó liền đóng dấu công hội cho hai tỷ muội Mira và Levy cho các nàng lựa chọn, khiến Kuro ngạc nhiên là nơi mà các nàng lựa chọn lại giống với nguyên tác.

Do có sự gia nhập của các nàng làm cho quân đoàn loli càng thêm lớn mạnh áp đảo tứ mỹ nữ Ur, dù vậy bầu khí lại thêm càng thêm sinh động khi hắn vừa định ngồi xuống để tổ chức tiệc thì biến cố xảy ra.

Đột nhiên có một nguồn ma lực mạnh mẽ xuất hiện tuy thua kém rất nhiều so với Irene nhưng nếu tính ra thì đây là ma lực mạnh nhất hắn từng thấy ở đại lục này.

Đương nhiên không chỉ mình hắn mà cả tứ nữ Irene cũng cảm nhận được liền ngạc nhiên ra mặt.

Cùng đó ở Makarow và Gildats vừa mới trở về hội cũng phải biến sắc.



Khiến cho Kuro bất ngờ chính là nguồn ma lực đó liền tiến tới trước công hội của hắn, liền nhướng mắt một cái, thì cảm nhận được trong nguồn ma lực do tám loại ma lực thuộc tính khác nhau tạo nên.

Tuy lần đầu nhìn thấy ma lực quái dị thế này, nhưng rất nhanh hắn liền phản ứng đây là kẻ nào.

Liền dùng một năng lực của Tiên Vương khiến cho một bên của Nữ Thần hội mọc lên một đóa hoa có hình con mắt quan sát.

Qủa nhiên đúng như hắn suy đoán, lúc này đứng trước cửa là một nam nhân tầm hai mươi tuổi , máu tóc cam dài lượn sóng hai bên, trên người mặc ma pháp bào từ phía sau có vô sô hình kiếm trang trí.

Hai tay vây quanh trước ngực, gương mặt vô cùng kiêu ngạo và tự tin, tràn ngập chiến ý nhìn công hội của hắn.

Khẻ này không ai khác là người vừa đánh bại được Tam Thánh Ishgar không lâu được phong lên thành kẻ đứng đầu của Thập thánh.

Bát Thần Long, God Serena.

Kuro lại thở dài một hơi còn chưa kịp nghỉ ngơi lại có thêm việc, nhìn bộ dạng của đối phương liền biết là tới gây rối.

“Ta… God Serena muốn khiêu chiến với ngươi… Irene.” Serana lúc này phát ngôn một câu lấp tức như khiến người dân xung quanh liền nô tung.

Tin tức lớn, có kể muốn khiêu chiến với Nữ Thần liền làn truyền ra với tốc độ chóng mặt, chưa bao lâu thì cả thị trấn đều biết.

Fairy Tail vừa nghe tin này lập tức tràn ngập hứng thú kéo cả bọn cùng đi xem kẻ nào tìm đương chết như vậy.

Rất nhanh xung quanh Nữ Thần hội cùng Serena được mọi người xung quanh bu lại chỉ chỏ bàn tán.

Tên này thấy vậy không chút cảm giác không tiện ngược lại còn hưng phấn vô cùng, giống như hận không để mọi người đều biết vậy.

Hắn sau khi trở thanh kẻ đứng đầu thập thánh tưởng rằng bản thân đã là mạnh nhất thì không ngờ vô tinh nghe được chuyện của Irene cách đây rất lâu về trước liền nhiết huyết sôi trào.

Nghĩ rằng bản thân được trời ưu ái được tám viên sát nhân lòng trong cơ thể có thế đánh bại một rồng dư sức, sau đó vấn đỉnh trở thành kẻ mạnh nhất đại luc này.

“Đây là kẻ nào mà ngu ngốc tìm đường chết như vậy.” Macao nhìn bộ dạng của đối phương khó chịu nói.

“Im miệng, thân phận của đối phương rất đặc biệt các ngươi không được hồ nháo chỉ cần quan sát là được.” Makarow gương mặt tràn ngập nghiêm túc nói.

Ông đương nhiên nhận ra thân phận của tên này.

Bọn người của Fairy Tail nghe vậy liền kinh ngạc ra mặt, là ai mà khiến cho hội trưởng của bọn họ phải lo sợ như vậy liền hiếu kỳ, nhưng không ai dám cải lời liền đứng một bên quan sát.

Serena sau khi thấy mọi người tụ tập liền hài lòng chỉ khi nhìn thấy Nữ Thần hội không có động tĩnh liền nhướng mày lên một cái khó chịu kêu lên: “Ta muốn khiêu chiến với ngươi… Irene… ngươi có nghe thấy không ?”

“Hội trưởng… có ngươi bên ngoài la hét muốn khiêu chiến với ngươi kìa.” Kagura quay về phía Irene nói.

Irene không nói gì mà ngược lại nhìn phía Kuro, chúng nữ thấy liền cũng hắn.

“Kệ tên đó đi, đừng quan tâm.”Kuro ngược lại lắc đầu nói.

Không phải hắn sợ đối phương cái gì, mà chẳng cần phải lãng phi thời gian với tên này.

“Tại sao vậy Kuro ca ca ?” Miliana nghe vậy liền hỏi.

Thậm chí cả tứ nữ Irene cũng nhìn hắn lấy làm lạ, từ khi thành nữ nhân của Kuro, các nàng cũng biết chuyện đối phương tới dằn mặt hội đồng một trận.

Với tính cánh không chịu thiệt của hắn mà lại im lặng không quan tâm tới đối phương mới mới thấy kỳ quái.



Thực ra Kuro đang nhẫn nhịn không muốn giết chết đối phương, phải biết hắn đã mệt mỏi phải hoạt đồng đi đi về về vô cùng khó chịu trong người vốn được chúng nữ xoa dịu thì bị tên này phá rối khiến nó gia tăng gấp chục lần.

Nên đang vô cùng áp chế, chỉ là nghĩ tới không muốn ảnh hưởng nguyên tác quá lơn do giết chết đối phương mới không quan tâm, nếu không bây giờ tên này đã là một cái xác chết từ lâu.

Thế nhưng diễn biến tiếp theo vượt qua dự kiến của mọi người.

“Irene… ngươi không nghe ta nói sao ?” Serena bên ngoài thật lâu thấy bên trong thật sự không có động tĩnh liền tức giận kêu lên.

“Đã vậy ta liền ép ngươi hiện thân… Phiêu Long sát thuật: Khúc Ca Phong Nguyệt.”

“Rống…”

Hắn cảm giác bản thân bị xem thường giống như đang tự diễn xiếc khỉ một mình liền nổi giận, mở miệng hút một hơi thật mạnh, lập tức gió ma thuật đều bị hắn hút vào trong miệng rồi gầm lên một tiếng.

Một trận gió lóc từ trong miệng bắn ra đánh tới Nữ Thân hội.

Mọi người xung quanh thấy đối phương to gan như vậy liền động thủ đánh tới liền hơi hốt hoảng một chút cùng lo lắng.

Makarow không ngờ tên này điên cuồng như vậy dám tấn công nữ thân hội liền khiếp sợ muốn đưa tay ngăn cản, nhưng đã muộn.

Vì những hình ảnh tiếp theo khiến họ phải hoảng sợ.

“Thiên đường có lối không đi, địa ngục không cửa cứ vào… ta liền thỏa mãn ngươi.”

Kuro cũng không ngờ tên này to gan như vậy dám tấn công hậu cung của mình, lấp tức hai mắt hiện ra sát khí.

Các nàng rất nhanh liền khiếp sợ ngây người.

Chỉ thấy mái tóc của hắn lúc này liền chuyển sang màu xanh lục, trang phục trên người cùng đổi màu theo, nhưng đặc biệt nhất là từ phía sau xuất hiện hai cánh bướm to lớn.

Kuro vừa khép hai ngón tay lại thì thân bình Chastiefol liền run mạnh lên liền phát sáng chói mắt rồi biến mất, theo sau đó chúng nữ liền nghe được hắn thì thầm.

“Chân hồn giáo Chastiefol- thế thứ tám: Vườn Phấn Hoa”

“Ầm…”

Ở bên ngoài, ngay khi tuyệt chiêu của Serena sắp đánh tới thì Nữ Thần công hội xuất hiện một vòng bảo hộ màu xanh, khi gió lóc đánh tới nó liền tạo ra một vụ nổ nhẹ.

Khi khói đen tiêu tán thì họ thấy được vòng bảo hộ kia không bị làm sao cả, lúc này họ mới chú ý được vòng bào hộ này như được vô sô phấn hoa tạo thành.

“Chân hồn giáo Chastiefol- thế thứ hai: Thú Hộ Vệ.” Kuro sau đó liền nhếch môi lạnh lùng nói.

“Grào…”

Ngay sau đó trước cửa Nữ Thần hội đột nhiên xuật hiện một con quái thú màu xanh khổng lồ có nhiều tay nhìn vô cùng lực lưỡng, khiến cho mọi người xung quanh hốt hoảng một trận.

“Ngươi…” Serena cảm nhận ma lực đáng sợ từ nó toả ra liền biến sắc muốn nói gì đó, nhưng còn chưa kịp cho hắn phản ứng thì con quái thú đó liền lao tới.

Một hình ảnh bạo lực sau đó đã xảy ra, chỉ thấy con quái thú màu xanh kia dùng vô số tay của mình đánh đập tên Serena kia một cách vô cùng tàn nhẫn.

“A…”

Tiếng kêu thảm thiết từ tên Serena truyền ra khiến mọi người xung quanh nhìn thấy liền phát lạnh, nhịn không được cùng nhau tập thể nuốt ngụm thật mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook