Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 29

ofrgS29000

06/11/2020

Trong lúc Kuro còn đang hài lòng với an bài của mình thì có một gia đình nhỏ vô cùng chật vật xuất hiện, bước tới từ một hướng đỗ nát khiến hắn nhìn thấy ngạc nhiên ra mặt.

Nhưng gia đình ba người kia còn ngạc nhiên hơn khi nhìn thấy Kuro đang điều khiển cây thương quay vòng vòng cùng Deliora mà họ phải sợ hãi và tuyệt vọng đang nằm không xa chẳng có chút động tĩnh liền ngơ ngác một lúc liền chạy tới trước mặt hắn.

“Chúng tôi vô cùng cảm ơn ngài thưa ma pháp sư vĩ đại.”

“Ngài đã trả thù cho gia đình chúng tôi và người dân nơi đây.”



Một nhà ba người họ liền nắm lấy tay hắn không ngừng khóc lên nói với vẻ đầy cảm kích.

“Không sao chỉ việc nhỏ mà thôi.” Kuro nghe vậy liền mỉm cười nói hai tay còn phát ra ám quan khiến cho khôi phục vẻ mệt mỏi trên gương mặt.

“Cảm ơn đại ca ca đã trả thù cho gia đình em.” Một cô bé mái tóc hồng tầm tuổi Erza bước tới cảm ơn hắn với đôi mắt cảm kích vô cùng rồi hỏi hắn với vẻ mong chờ: “Anh có thể cho em biết tên được không ? một ngày nào đó em sẽ trả ơn cho anh.”

“Anh là Kuro, còn việc trả ơn thì không cần đâu.” Hắn nghe vậy liền cười một tiếng đưa tay vuốt lấy mái tóc hồng nhỏ nhắn của nàng nói.

“A… ngài chính là Thần Y pháp sư của Nữ Thần hội ư ?” Đôi nam nữ như cha mẹ của nàng nghe vậy liền che miệng đầy kinh ngạc nhìn nam nhân trước mặt không che được chấn kinh của mình, còn cô bé tóc hồng thì hai mắt tỏa sáng như hắn.

“Mọi người mau rời khỏi đây đi, dù sao cũng không an toàn khi để nàng ở ngoài lạnh giá thế này.” Kuro không trả lời câu này ngược lại khuyên họ rời khỏi đây.

“Đúng… xin cảm ơn ngài một lần nữa.”Nam nghe vậy liền vội gật đầu nắm tay cô bé cùng người vợ bên cạnh liền rời đi.

Cô bé trước khi đi quay lại nhìn hắn kêu lên thật lớn: “Em là Sherry Blendy… một ngày nào đó em sẽ quay lại trả ơn cho anh vì trả thù cho cha mẹ em.”

“A…”

Lần này lại đến Kuro kinh ngạc, hắn không ngờ cô bé đó chính là Sherry sau này theo tên Lyon, vốn lúc đầu còn không để tâm nhưng bây giờ trong lòng lại mong chờ tương lai gặp lại nàng.



Ur đến khi tỉnh lại thì nhìn thấy một bầu trời trong xanh cùng với tuyết rơi, phát hiện bản thân nằm trên một giường mini màu trằng trong một góc đống đổ nát của thành phố tối qua, khiến nàng há hốc mồm chính là chân phải đã mất của bản thân cũng lành lại như ban đầu, đứa tay vuốt lấy nó cảm giác vô cùng chân thật khiến nàng ngơ ngác vài giây.

“Mỹ nữ tỉnh lại rồi à.”

Kuro lúc này từ bên ngoài bước vào chào hỏi.

“Ngươi…” Ur vừa định nói gì đó thì hắn lại giành trước.

“Nếu không phải ta may mắn đến kịp thì ngươi đã chết rồi đấy.”Kuro bước tới trước mặt nàng cười nói nhìn phía chân phải rồi hỏi: “Chân được ta chữa lành cảm giác tốt chứ ?”

Ur nhất thời kinh ngạc nhìn gương mặt soái mỹ trước mặt cùng nụ cười tỏa sáng kia liền nhịn không được cảm giác tưởng chừng đã chết liền sống lại trở nên rung động lạ thường, nhất khi nghe hắn nói chữa lành chân nàng liền kinh hãi một trận liền tràn ngập không dám tin kêu lên.



“Ngươi là Thần Y pháp sự của Nữ Thần hội.”

“Ô… ngươi nhận ra ta à ?” Kuro ra vẻ bắt ngờ cười hỏi.

“Bởi vì ở Fiore nếu một người có khả năng chữa trị khôi phục tứ chi cho người khác chỉ có ngươi mà thôi.” Ur tràn ngập rung động nói, đây lần đầu tiên nàng gặp đối phương trong tình cảnh thế này, chỉ là nhớ gì đó liền biến sắc hỏi.

“Deliora đâu rồi ? ngươi có nhìn hai đứa trẻ khác khi thấy ta không ?”

“Deliora ? đó là ai ?” Kuro ra vẻ kinh ngạc hỏi rồi ra vẻ nhớ lại tình cảnh tối qua kể lại: “ đêm qua ta cảm nhận được một ma lực mạnh mẽ liền tới đây thì thấy một con ác quỷ liền trải qua một trận đại chiến thì giết chết được nó, trong lúc đó thì thấy hai đứa trẻ gần đó vì không để chúng gặp nguy hiểm liền dung ma pháp dịch chuyển chúng đi một nơi khác còn về phần đi đâu thì ta không biết.”

“Thật tốt quá, cảm ơn ngươi.” Ur sau khi nghe xong liền thở ra một hơi nhẹ nhõm vội cầm lấy tay hắn tràn ngập cảm kích.

“Chúng là con của nàng à ?” Kuro ra vẻ thất vọng hỏi.

“Không phải, cả hai là đệ tử của ta.” Ur nhìn thấy vẻ thất vọng của đối phương liền không biết vì sao lo lặng vội phủ nhân giải thích, chính nàng cũng không rõ vì sao mình lại phản ứng như vậy liền xấu hổ quay mặt đi. Chỉ là nhớ tới con của nàng thì gương mặt liền đau khổ khó khăn nói.

“Con gái của ta cách đây không lâu đã mất.”

“Ồ… xin lỗi.” Kuro nghe vậy liền xin lỗi an ủi nàng, dù hắn biết Ultear vẫn còn sống.

“Không sao.” Ur liền lắc đầu.

Sau đó hắn liền cầm lấy môt vỏ thức ăn ra để cả hai cùng thưởng thức và Ur kinh ngạc vì chúng rất ngon, còn biết do chính tay hắn làm thì càng kinh ngạc hơn.

Rồi cả hai trò chuyện với nhau, Kuro luôn tạo cơ hội chọc cười đối phương khiến nàng vui vẻ cười không thôi, môt khung cảnh ấm áp khiến hai người chiềm đấm trong đó.

“Vậy tiếp theo nàng định làm gì ?” Kuro lúc này hỏi một câu đầy bất ngờ.

“Ta…”Ur không ngờ sẽ đối phương sẽ câu này khiến nàng ngơ ngác một chút, rồi cúi đầu nói: “Có lẽ sẽ lên đường đi tìm tung tích của hai ngươi đệ tử.”

Từ khi con gái chết đi thì nàng chỉ còn mục đích truyền dạy là phép thuật cho thế hệ sau mà thôi, nên lựa chọn như vậy không có gì lạ, chỉ là sau khi gặp hắn thì nàng lại có chút không nở cảm giác thân thiết và ấm áp nên mới do dự cùng chút không tha ngập ngừng nói.

Nàng không biết vì sao lại không muồn cùng nam nhân trước mặt tách ra như vậy.

“Nếu vậy thì ngươi theo ta về Nữ Thần Hội đi.” Kuro đương nhiên nhìn mặt liền biết lòng, thấy biểu hiện của nàng như vậy liền vui mừng rồi nói.

“Tới Nữ Thân hội…” Ur nghe vậy có hơi bất ngờ một chút cùng vui mừng.

“Đúng vậy, nếu chỉ có một mình ngươi tìm ở đại lục rộng lớn rất là khó khăn, theo đến Nữ Thần hội ta có thể dùng quan hệ của mình tìm hai ngươi họ khắp nơi sẽ nhanh hơn, thấy sao ?” Kuro sau khi nói ra đề nghị của mình liền nhìn phía nàng cười hỏi.

“Được… vậy thì ta sẽ theo ngươi đến Nữ Thần hội.” Ur nghe đề nghị của hắn liền vui mừng cảm giác rất hợp lý dù sao một mình nàng tìm ngươi có hơi khó khăn nếu được hắn giúp đỡ sẽ vô cùng dễ dàng.

Còn về phần lý do khác thì cũng chỉ có bản thân nàng mới biết.



Khi cả bước ra ngoài thì nàng mới thấy được Deliora đang đứng bất động cách đó không xa, chỉ là một bên ngực của nó đã bị xuyên thủng một lỗ khá lớn, nhịn không được tay lên miệng che lại quay sang nhìn hắn với vẻ khiếp sợ.

Tuy nàng nghe chính đối phương nói là giết chết nó, nhưng thấy tận mặt là một chuyện khác, phải biết đêm qua bản thân đã dùng vô sô phép thuật mạnh mẽ nhất của mình cũng không khiến con quái vật này bị thương, giờ thấy một lỗ trên ngực của nàng đủ rung động vô cùng.

Có tưởng tượng đòn này mạnh đáng sợ mới có thế xuyên thủng được con quái vật này.

“Nàng trao cho nàng vinh dự đóng băng con quỷ này đấy.” Kuro mỉm cười nói.

“Tại sao ?” Ur sau một hồi rung động thì nghe hắn nói vậy liền lấy làm lạ nói.

“Chẳng phải nàng bảo giúp đệ tử báo thù sao ? bây giờ đóng băng coi giúp nó trả thù cùng đó khi biết tin con quỷ này bị đóng băng thì cả hai sẽ biết là nàng thành công chúng sẽ quay lại đây, như thế không phải tìm được bọn chúng dễ dàng hơn à.” Kuro cười nói.

“Ừ…” Ur nghe vậy liền cảm động khi được đối phương đối xử ân cần như vậy, sau đó liền dùng băng thuật mạnh nhất của mình đóng bắng con quỷ này lại một cách tốt nhất.

Kuro kế bên nhìn thấy thì mỉm cười, thật ra hắn không muốn thay đổi nguyên tác mà thôi mới kêu nàng làm như vậy, tương lai Lyon tưởng nàng đã dùng Vỏ Băng phong ấn nó sẽ tìm cách phá giải, sau đó gặp Gray thông não liền trở thành ngươi tốt.

Đây coi như hắn giúp nàng, nghĩ xem đối với mấy tên truy cầu sức mạnh như Lyon nếu không được thông não sẽ đi vào hắc đạo lúc đó Ur mà biết sẽ đau khổ nên để cho giống nguyên tác là an toàn nhất.

Sau khi xong liền gật gù một cái, hắn tiếp đó liền điểu khiến thần binh bay trên hư không hạ thấp xuống leo lên ngồi rồi quay về phía nàng kêu lên.

“Ur… đến lúc chúng ta về Nữ Thần hội rồi.”

“Bằng nó ư ?” Ur nhìn hắn ngồi trên cây thương dài kia có cảm giác quái dị nhịn không được hỏi.

“Ừ… nhanh lên.”Kuro gật gù hối thúc nàng.

Ur nghe vậy liền nhịn xuống cảm giác quái dị ngồi phía sau hắn cách một đoạn hai tay cầm lấy thân bên dưới thật chặt, dù sao đây lần đầu tiên nàng ngồi phương tiện di động này.

“Bám chắc… chúng ta đi.” Kuro sau đó liền hô lên một tiếng, lấp tức thần binh liền bay thẳng lên trời với tộc độ thật nhanh hướng về Nữ Thần hội.

“A…”

Ur nhất thời kêu lên một tiếng sợ hãi, nàng không ngờ nó sẽ bay lên liền hốt hoảng vội ôm lấy eo đối phương.

“Hahaha…” Kuro thấy nàng như vậy liền cười dài một tiếng, cảm nhận sự mềm mại từ phía sau lưng liền hưng phần không thôi.

Cưỡi thần binh bay trên bầu trời thế này có cảm giác như phim Harry Potter cưỡi chuổi ma thuật, nếu để Tiên Vương của tiên tộc biết được thần binh cao quý biểu tượng cho thân phận bị hắn dùng như phương tiên di động thế này chắc sẽ liều mạng với đối phương.

Sau một lúc thì Ur cũng dần thích ứng được nhìn mây xanh từng đợt lướt qua khiến nàng hai mắt tỏa sáng yêu thích không thôi, đây là lần đầu tiên nàng bay lên bầu trời thế này.

Cảm nhận bờ vai vững chắc và ấm áp kia khiến nàng cảm giác yên lòng cùng mê say vô thức ôm chặt hơn nhắm mắt tận hưởng, dù bên ngoài một bộ ta sợ hãi một dạng.

Kuro đương nhiên cũng cảm nhận sự thay đổi của nàng liền không nói phá cứ thế cả hai liền bay về Nữ Thần Hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook