Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 13: Cảnh cáo.

ofrgS29000

06/11/2020

“Không có ý kiến… tuyệt đối không có.”

Bọn họ trong lòng quất ức cùng tức giận lần đầu tiên bị uy hiếp khi làm Hội Đồng Phép Thuật tới nay, nhưng nhiều hơn chính nội sợ hãi mà đối phương mang tới liền không chút do dự lắc đầu.

“Vậy còn tuyên bố trở thánh Hắc Hội thì sao ?”

“Sẽ không có chuyện đó xảy ra.”

“Tốt… ta cũng không muốn Isghar trở nên hổn loạn, nhớ là Nữ Thần Hội bọn ta không thuộc quản lý của các ngươi… nhớ cho kỹ.”

“Vù…”

Sau khi uy hiếp bọn này xong liền không do dự biến mất, bọn người Yajima lúc nào cũng trạng thái căng thẳng khi thấy hắn đi rồi liền thở ra một hơi cả đám đều ngã xuống đất thở ra một hơi.

“Đáng chết… từ lúc nào mà Hội Đồng chúng ta lại bị ngươi uy hiếp thế này.” Caroto tỏ vẻ không cam lòng nói.

“Từ giờ tốt nhất đừng có đựng chạm tới họ, cứ coi như mắt không tâm không phiến vậy đi.” Yajima liền nhắc nhở bọn họ một câu.

Đương nhiên không cần ông nhắc nhở bọn họ cũng không dám đi trêu chọc đối phương nữa, thậm chí cả Tam Thanh còn không có khả năng phản kháng, nếu chọc tới đối phương thì ai cứu, đây là tìm đường chết.

“Vù…”

“A… còn nữa… ta quên mất một việc”

Đột nhiên Kuro xuất hiện trở lại khiến bọn người Hội Đồng biến sắc cứ sợ đối phương đổi ý, tuy nhiên hắn lại không sắc mặt sợ hãi của họ mà nói ra ý định bản thân quay lại.

“Các ngươi biết đấy do bọn ta là công hội mới lập nên không có ủy thác nào… ta không ngại các ngươi gửi tới ủy thức nhiệm vụ cho bọn ta đâu.”

“Thứ hai ta khá là hưng thú với không gian ma pháp nên mong là các vị có thể cho ta mượn vài quyển có liên quan tới chúng được không ?”

“Thần Y pháp sư cứ an tâm, bọn ta rất vui lòng khi giúp ngươi chuyện này.” Yajima sau khi nghe yêu cầu của đối phương liền thở ra một hơi thay mọi người ở đây đồng ý, dù sao ông cũng không dám từ chối, lỡ đối phương mất hứng lại muốn giết bọn họ thì lúc đó lại không có chỗ khóc ra nước mắt.

“Thế thì tốt… không ngờ Hội Đồng là tốt bụng và hiếu khách như vậy ta an tâm rồi.”Kuro nghe ông đồng ý liền cười hài lòng gật gù một cái.

Sau đó hắn liền bắn ra tia sáng từ ngón ta tới ba ngươi Tam Thánh Isghar, biến cố bất ngờ xảy ra khiến họ sửng sốt một cái. Chỉ thấy sau đó vết thương trên người họ liền chuyển biến tốt đẹp.

“Ngươi không giết bọn ta ?”

Khi cả ba người sau đó liền tỉnh lại nhìn căn phòng quen thuộc thì nhìn phía Kuro khó khăn liền hỏi một câu.

“Ta chỉ nói muốn đánh với các ngươi mà thôi, chứ có bảo là giết các ngươi đâu.” Kuro liền đối phương hỏi liền nở nụ cười trêu tức nói.

Cả ba người họ lập tức xấu hổ nghĩ tới lúc đó liều mạng một dạng như trận chiến cuối cùng còn sống, nhất là nụ cười trêu tức của đối phương càng thêm xấu hổ có xúc động muốn nhào tới liều mạng cùng hắn, cũng may biết hai bên khác biết như trời và đất chỉ có thể quay đầu đi.

Mắt không thấy tâm không phiến.

“Đây là lần cuối ta cảnh cáo các ngươi… nếu còn nhắm tới bọn ta một lần nữa, đặc biết là các thành viên trong hội sau này thì đừng trách ta độc ác.”



Kuro lúc này đột nhiên trở nên đáng sợ một nguồn sát khí như hung thú viễn cổ ép tới toàn bọ ngươi nơi đây khiến họ khủng hoảng.

“Hắn rốt cuộc đa giết bao nhiều người…”

Lúc này trong mắt bọn họ không còn là căn phòng tỏa án nữa mà biến thành trên chiến trường cổ đại nào đó, bọn họ đứng giữa vô số xác chết cùng kiếm và khiên nhìn không thấy điểm cuối, mà Kuro lúc này đang đừng trên những cái xác khổng lồ chưa từng thấy nhìn xuống bọn họ như tử thần chuẩn bị phán quyết sinh tử, áp lực đối phương mang tới khiến họ vô cùng sợ hãi.

“Vù…”

Kuro sau khi nhìn thấy vẻ sợ hãi của họ liền hài lòng rồi biến mất.

“Các ngươi tốt nhất là cứ làm theo những gì hắn nói, chỉ cần đối phương không có làm việc xấu thì đừng có quan tâm cũng đừng quản tới, bọn ta không cứu các ngươi nổi đâu.” Draculos sau đó hồi phục tinh thần quay về phía bọn người hội đồng cảnh cáo rồi rời đi.

Hôm nay khiến họ phải kinh ngạc là quá nhiều nên cần phải về tịnh tâm tiêu hóa cái đã, đây là lần đầu tiên kẻ đừng đầu thập thánh như hắn phải trải qua cơn sợ hãi chưa từng có này.

Hai người Warrod cũng cảnh cáo hội đồng liền rời đi, hôm nay với họ mà nói là quá kích thích.



Tới khi hắn quay lại thị trấn Magnolia thì đã là buổi chiều.

“Kuro…”

Hắn vừa phía xuất hiện trước cửa Nữ Thần Hội thì cảm giác có một người nhào vào lòng ôm lấy bản thân tràn ngập tưởng niệm, không ai khác là Irene.

“Ta đã nói là sẽ quay lại mà…” Kuro nhìn bộ dạng của nàng cười khổ.

Nhưng nàng vẫn run rẩy ôm lấy như sợ đối phương cách xa bản thân vậy, sau đó nàng liền lôi khiến hắn tiến vào trong công hội.

Còn không đợi hắn kịp nói cái gì liền nhào tới hôn lấy hắn một cách mãnh liệt, Kuro hết cách chỉ có thể theo ý nàng đáp lại.

Cả hai bên sau đó liền cảm xúc dâng trào.

Kuro ôm lấy nàng bay về phòng hội trưởng, không lâu sau căn phòng tràn ngạp âm thanh kỳ lạ như có như không.

Erza nằm ở căn phòng kế bên vô cùng ngủ ngon không hề bị âm thanh này đánh thức.

Đợi khi kết thúc cả hai liền ôm nhau tràn ngập vui vẻ.

“Mọi việc đều ổn chứ ?” Irene nằm trong lòng hắn, dùng một ngón tay vẽ vẽ trên ngực đối phương quan tâm hỏi.

“Tất nhiên, nam nhân của ngươi ra tay sao không ổn cho được.” Kuro ôm lấy dáng người bá đạo của nàng cảm giác thoái mài không thôi, sau đó liền nhéo lấy má của đối phương ra vẻ tức giận: “Dám nghi ngờ năng lực nam nhân của ngươi, phải trừng phạt mới được.”

“Đau… chỉ biết ăn hiếp người ta.” Irene bị nhéo má một cái liền ra vẻ không vui làm nũng, nhưng trong lòng lại tràn ngập ngọt ngào, cảm giác có được nam nhân gánh vác mọi thứ khiến nàng an lòng cùng hạnh phục chưa từng có.

“Hắc hắc… ta liền ăn hiếp ngươi cả đời.” Kuro nhìn gương mặt xinh đẹp làm nũng trong lòng khiến hắn sôi trào sao mà chịu được liền ép qua đối phương cười nguy hiểm rồi nhào tới.

“A…”

Irene chỉ kịp hô lên một tiếng, cả căn phòng lại tiếp tục tràn ngập sức sống của đôi nam nữ.





Sáng hôm sau.

Một tin tức xuất hiện lan khắp toàn bộ đại lục Ishgar.

Hội Đồng Phép Thuật ban hành luật mới, có ba quy định về công hội là chính quy, trung lập và hắc hội.

Chính quy là những công hội đăng ký với hội đồng sẽ nhận được lợi ích như ủy thác và sẽ bảo vệ của nó, nhưng cũng do nó quản lý.

Trung lập là những công hội không đắng ký với hội đồng sẽ không thuộc quyền quản lý của họ, nhưng không làm việc xấu nên không thành hắc hội, nhưng sẽ không được họ bảo vệ cùng không được lời ích từ ủy thác nhiệm vụ mà họ chia sẽ.

Hắc hội là những công hội sau khi thành lập làm chuyện xấu bị cáo buộc về những hành vi tội ác của mình sẽ trở tội phạm và bị truy nã.

Khi luật mới này được đưa ra lấp tức khiến cho toàn bộ công hội đều sửng sốt, không ngờ có loại quy định mới này đưa ra, trong khi những công hội còn hơi khó hiểu và hoang mang với quy định mới của hội đồng.

Chỉ có Makarow ở Fairy Tail lại cảm giác luật mới này ban hành dành cho Nữ Thần Hội, chỉ sợ sau khi Kuro tới hội đồng đã làm điều gì đó mới khiến họ ban hành luật này.

Sau đó thì công hội của ông nghênh đón hai vị khách nhân không mời mà đến khiến toàn bộ Fairy Tail kinh ngạc.

Tam Thánh Warrod Sepuen

Người của Hội Đồng Phép Thuật, Yajima.

Sự xuất hiện của hai người họ khiến Makarow vừa kinh ngạc vừa nghiêm mặt lại, một người là thúc thúc sáng lập ra Fairy Tail, một người là bạn tốt của ông, thế mà hôm nay cả hai đều tới đều liền biết có việc nghiêm trọng xảy ra, chỉ sợ liền quan tới Nữ Thần Hội.

Dù sao tin tức luật mới vừa được ban hành thì hai người họ lại chạy tới đây, làm gì có chuyện trùng hợp như vậy, nếu không có chuyện xảy ra thì đánh chết ông cũng không tin.

Fairy Tail thì lần đầu được gặp một trong Tam Thánh huyền thoại đều vô cùng hưng phấn mà càng khiến họ sôi trào vì ông là một trong những người sáng lập ra hội này.

Sau đó hai người họ hiện ra sự nghiêm túc có chuyện muốn nói riêng Marakow, ông liền hiểu ý dẫn họ lên phòng hội trưởng, để lại mọi người bên dưới hiếu kỳ.

Chỉ có Gildarts ngồi uống rượu một mình nhíu mày như đoán ra được một chút gì đó.

Hai Warrod sau đó vô cùng đơn giản và nghiêm túc cảnh cáo Makarow không được trêu chọc Nữ Thần Hội, nếu có thế giao hảo với đối phương thì tốt, tuyệt đối là không được đắc tội họ.

Makarow gương mặt tuy không đoán được nguyên nhân gì nhưng có thế khiến họ nghiêm trọng như vậy có thể thấy được Kuro rất là đáng sợ mới khiến hai ngươi họ sợ hãi cảng cáo cho ông biết nên không chút do dự gật đầu.

Warrod dù sao vẫn có tình cảm với Fairy Tail không muốn nó bị phá hủy dù sao đây là ước mơ còn trẻ của cả nhóm, cùng đó ông cũng không muốn họ xung đột với nhau liên lụy tới ngươi dân vô tội, dù sao bị một man đáng sợ sát khí hôm qua khiến ông lo lắng đối phương giận cả chém thớt.

Yajima thì đơn giản hơn là quan tâm bạn thân của mình.

Trong lúc Fairy Tail đang đón hai vị khách nhân đặc biết thì đối diện với họ Nữ Thần Hội lúc này cũng nghênh đón một vị khách không kém.

Ngay khi Kuro và Irene ngồi bên ngoài hóng mát thì có một người bước tới trước mặt họ mỉm cười đầy ma mị hỏi:

“Không biết ta có thể gia nhập Nữ Thần Hôi được chứ ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook