Bất Đắc Dĩ Phải Làm Tiểu Thư

Chương 100

Nguyễn Thị Như Thắm

28/06/2017

Xin chào tất cả các bạn, những người đã luôn luôn bên mình và ủng hộ tác phẩm còn đang dở dang này của mình dù cho mình đã nhiều lần làm phiền lòng các bạn.

Mình là tác phẩm của truyện này, điều này không cần nói chắc có lẽ các bạn cũng biết. Thời gian qua, mình đã bỏ bê tác phẩm của chính mình mà không nghĩ đến tình cảm của các bạn bấy lâu nay.

Nếu mình nhớ không nhầm thì đã hơn một năm kể từ khi mình biệt tăm biệt tích trên Sàn Truyện. Thế nhưng, các bạn vẫn luôn luôn ủng hộ mình, động viên mình và chưa bao giờ trách cứ mình… trong suốt hơn một năm vô tâm đó của mình. Mình thật sự xin lỗi các bạn, rất nhiều!

Là tác giả của một tác phẩm thì bản thân mình lẽ ra phải có trách nhiệm đối với đứa con tinh thần mà khi mới đặt bút viết, mình đã vô cùng hào hứng, vô cùng hăng say. Vậy mà, điều mình làm lại khiến các bạn vô cùng thất vọng: bỏ truyện trong một thời gian dài, để những người bạn luôn ủng hộ mình phải chờ đợi rồi chán nản với sự tắc trách của mình. Chính bản thân mình cũng thấy điều này là không thể chấp nhận được. Dù là lý do cá nhân thì chí ít cũng phải thông báo cho các bạn một tiếng, thế mà mình đùng một cái biến mất tiêu.

Mình biết, có lẽ một năm qua, tình cảm và sự quan tâm của các bạn dành cho mình, cho tác phẩm của mình cũng vơi đi ít nhiều. Những bạn khi thấy tác phẩm của mình hôm nay hiện lên trên trang chủ và vào đọc chương này, rồi kiên nhẫn đọc đến đây, chắc chắn là những người đã dành rất nhiều tình cảm cho mình. Mình thật sự thật sự cảm ơn các bạn.

Mình đã làm phụ lòng các bạn nhiều lần rồi. Và bây giờ chính là thời điểm để mình đền ơn đáp nghĩa với các bạn, cho tình cảm và sự chờ đợi của các bạn trong thời gian qua.

Tuy nhiên, có lẽ các bạn cũng nhận ra rằng, câu chuyện của mình vẫn còn rất nhiều thiếu sót, nhiều điểm chưa logic, nhiều điểm hơi thừa và dường như nó đã đi quá xa so với khuôn khổ “Bất đắc dĩ phải làm tiểu thư”.



Chính vì vậy, mình quyết định sẽ bắt đầu làm lại từ đầu, làm lại một “Bất đắc dĩ phải làm tiểu thư” mới lạ hơn, hấp dẫn hơn, logic hơn, vẫn với sự góp mặt của Thành Phong, Hạ Vy, Tuyết Linh, và đám bạn nhí nhố 12A1. Mình sẽ viết lại từ đầu, dĩ nhiên là vẫn giữ lại cốt truyện cơ bản, tuy nhiên sẽ có một số chỗ chỉnh sửa, thêm bớt cho câu chuyện.

Về thời gian đăng truyện, thật sự mình cũng chưa chắc chắn lắm. Mình đã tạo dựng lại toàn bộ câu chuyện và đang bắt đầu viết. Nếu được, ngày 17/07/2017 các bạn hãy lên Sàn Truyện và đón đọc “Bất đắc dĩ phải làm tiểu thư” bản edit nha. Cảm ơn tình cảm của các bạn.

Chương thông báo này cũng hơi dài rồi, mình xin dừng bút tại đây. Mình chỉ thông báo ngắn gọn cho các bạn như vậy thôi, để các bạn dành những thời gian quý báu của mình để viết truyện và đọc những tác phẩm hấp dẫn khác nữa.

Tạm biệt các bạn và hẹn gặp lại ở tác phẩm edit nha ^^.

Thân ái.

FRESH

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Đắc Dĩ Phải Làm Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook