Bắt Cóc Vợ Yêu

Chương 17

Hắc Y Công Tử

17/05/2018

Trên đường trở về, cô lâm vào trạng thái mông lung, cô đang tò mò với cô gái tên Hân Tĩnh vừa nãy, liệu cô ấy có mối quan hệ gì với Lộc Hàm, tại sao cô ấy khi nhìn cô lại có sự oán giận và chán ghét ?. Anh lái xe đưa cô về đến nhà, tin nhắn của Hân Tĩnh được gửi đến điện thoại của anh.

'' Anh đến nhà hàng B chưa, em đợi anh lâu quá rồi ''

'' Nhiệt Ba em vào nhà trước khi, anh bỏ quên đồ ở nhà bố mẹ bây giờ phải về lấy ''. Ánh mắt của anh không nhìn thẳng vào mắt cô khiến cô có đôi chút nghi ngờ, gạt bỏ suy nghĩ đó sang một bên gật nhẹ đầu coi như câu trả lời cho anh rồi tiến vào nhà. Cô mới đi được một nửa đoạn đường, anh liền lên xe phóng đi mất, không hiểu là đồ gì mà anh phải gấp gáp đến thế.

Anh là người không bao giờ thất hứa, hôm nay là sinh nhật Hân Tĩnh cũng đã hứa với cô ta là sẽ đến nhà hàng A chúc mừng.

'' Lộc Hàm, anh đến rồi '' Hân Tĩnh thấy anh như thấy một thứ bảo bối vô giá gì đó của cô ta, liền nhào đến ôm chặt, anh thấy có đôi chút khó chịu và cảm thấy có lỗi với Nhiệt Ba khi đã giấu cô chuyện này nhưng cũng chỉ muốn tốt cho cô thôi, anh không muốn cô phải suy nghĩ nhiều vì thực chất mối quan hệ của anh và Hân Tĩnh cũng chỉ là anh em thân thiết. Hân Tĩnh kéo anh vào phòng VIP mà cô ta đặt sẵn, bàn tiệc được bày thịnh soạn.

Trong khi anh và Hân Tĩnh đang ăn mừng sinh nhật cô ta thì Nhiệt Ba ở nhà chờ đợi như một cô ngốc, cô biết anh có sở thích hay ăn một vài món nhẹ vào buổi tối nên nhọc công chuẩn bị, thật kỳ lạ bây giờ đã là 10 giờ rồi mà ? Lộc Hàm đi lấy đồ gì mà lâu vậy ? Cô tự trấn an bản thân, có lẽ bác gái và bác trai giữ anh ấy lại nói chuyện. Cứ thế cô ngủ thiếp đi trên ghế sofa. Tại thời điểm này, Hân Tĩnh và anh vẫn đang dùng bữa dưới ánh đèn cầy lãng mạn như một đôi tình nhân, Lộc Hàm cũng đã cảm thấy sốt ruột nhiều lần yêu cầu trở về nhưng Hân Tĩnh lại dùng danh nghĩa em gái để bắt anh ở lại. Thời gian cũng dần dần trôi bây giờ đã là 11 giờ 30 phút rồi, trời đổ mưa, Nhiệt Ba bị đánh thức bởi tiếng sấm, Lộc Hàm đã đi khỏi nhà được 3 tiếng rồi tại sao lại vẫn chưa về, lòng nóng như lửa đốt thật sự chỉ lo lắng anh gặp phải điều gì đó không may trên đường. Cô rút máy điện thoại ra gọi cho anh nhưng lại không nhận được hồi âm, nhà không có ô đành đi ra sân đợi anh về vậy. 12 giờ rồi mưa tầm tã trút vào bóng lưng mỏng manh của cô, đã gọi cho anh nhiều rồi nhưng vẫn không bắt máy.

'' Ting '' tin nhắn của chị quản lý gửi đến cho cô



'' Nhiệt Ba em đi ăn sinh nhật của bạn Lộc Hàm à ? '' Cô ngớ người, sinh nhật nào vậy ? Chắc có lẽ chị ấy nhầm

'' Đâu ? Lộc Hàm anh ấy bảo với em là về nhà bố mẹ lấy đồ, em đang ở nhà đợi anh ấy ''

'' Em xem thử bức ảnh này có phải Lộc Hàm không ? Chị cũng đang ở Bắc Kinh hiện tại đang ở nhà hàng B '' Bức ảnh đập thẳng vào mắt cô, sao mà chói thế, sao mà khó nhìn thế, có lẽ nước mưa bắn vào máy làm khó nhìn cô lấy tay lau qua màn hình, bức ảnh dần được lộ rõ hình ảnh Lộc Hàm và Hân Tĩnh ôm nhau, dùng bữa dưới ánh đèn cầy như bao cặp đôi khác, hai người họ đi đến nhà hàng B nơi anh tỏ tình với cô ngày hôm qua. Mắt cô như bị bao phủ một lớp sương mù, vẫn cố gắng trấn an tinh thần gượng ép bản thân phải tin tưởng anh ! Đôi bàn tay run run vì lạnh ấn nhẹ lên từng chữ trên bàn phím

'' Họ còn ở đấy không chị ? ''

'' Còn đó em ''

Cô ngồi bệt xuống nền đất ướt sũng, trong khi cô ở nhà chờ đợi anh, lo lắng anh xảy ra chuyện không may, gọi cho anh đến hàng chục cuộc nhưng cuối cùng máy vẫn tắt, không một lời hồi âm, không một lời giải thích ! Thật sự muốn khóc nhưng không biết khóc như thế nào nữa, có lẽ chỉ là một sự hiểu lầm, tốt nhất là cứ đi taxi đến thẳng nơi đó, mọi chuyện trắng đen đều sẽ được phơi bày. Cô gọi taxi, người đẫm nước mưa tóc tai bù xù chả ai còn nhận ra cô là tiểu hoa đán Địch Lệ Nhiệt Ba nữa thay vào đó họ tưởng cô là một người điên. May mắn thay người lái taxi tốt bụng liền đưa cô đến nhà hàng B. Ngồi trên xe cô tự lẩm nhẩm chắc chắn Lộc Hàm có lý do riêng gì đó nên không thể nói rõ cho cô biết là anh đi chơi cùng Hân Tĩnh..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Cóc Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook