Báo Thù (New)

Chương 1: Giới Thiệu Nhân Vật

Thiên Ngọc

13/03/2017

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:

*GIRLS*

Lãnh Hàn Thiên Băng (nó): 17t, tên thường gọi Kill. Là con nuôi của tập đoàn B.H thứ hai thế giới và cũng là chủ tịch của công ty Start đứng hàng đầu thế giới. Đồng thời là Queen tỷ trong thế giới ngầm, bang chủ của bang Dark. Lạnh lùng, là một sát nhân khát máu. Cao 1m73, vẻ đẹp của băng không ai sánh bằng. IQ 300/300.

Vũ Phương Mỹ Quyên: 17t, tên thường gọi Ren. Là đại tiểu thư của tập đoàn mỹ phẩm họ Vũ thứ hai thế giới (ngang hàng với nhà nó). Là nhị tỷ của bang Dark. vui vẻ đan xen lạnh lùng, là một tay đua kinh điển. Cao 1m72, mang vẻ đẹp quí phái. IQ 298/300.

Phạm Ngọc Minh Thư: 17t, tên thường gọi Jen. Là đại tiểu thư của tập đoàn đá quý M&T thứ ba thế giới . Là tam tỷ của bang Dark (sau khi biết). Trầm lắng nhưng dịu dàng chu đáo, la một thần đồng tin học, một hacker chuyên nghiệp. Cao 1m73, vẻ đẹp thiên thần. IQ 296/300.

Giang Ái Nhi: 17t, tên thường gọi Mun con gái cưng của tập đoàn Giang Thị. Tinh nghịch, ham vui và cực kì trẻ con. Gương mặt trông siêu ciute. Cao 1m72. IQ 295/300. Tứ tỷ của bang Dark (sau khi biết được)

*BOYS*

Vương Thiên Minh (hắn):17t, tên thường gọi Kin. Đạp thiếu gia của tập đoàn nổi tiếng họ Vương, bang chủ của bang Black đứng thứ 2 trong thế giới ngầm và cũng là... (hi.Bí mật hứa hẹn sẽ bật mí). Lạnh lùng, máu lạnh. Đẹp trai không ai cưỡng lại được. Cao 1m85. IQ 300/300.

Lý Nguyên Vũ :17t, tên thường gọi là Rick. con trai nuôi của tập đoàn chứng khoáng Lý thị thứ ba thế giới, bang phó bang Black sở hữu body chuẩn, khuôn mặt handsome nhưng lại rất lãnh đạm. Không tiếp xúc với ai ngoài 3 thằng bạn. Anh trai song sinh của Băng (nó), cao 1m834 IQ 300/300. Tên thật là Lãnh Hàn Thiên Nam (Ken).

Phan Minh Hữu Luân: 17t, tên thường gọi Jin. Là đại thiếu gia của tập đoàn dầu khí họ Phan, là phó bang của bang Black. Anh ta là người đại diện cho thiên thần, luôn vui vẻ, ám áp, và thân thiện. Đẹp trai khỏi phải chê là mẫu người lí tưởng của bao cô gái. IQ 298/300, cao 1m84.

Vũ Minh Khang:17t, tên thường gọi Rin. Là người bảo vệ cho gia tộc họ Vũ (còn một thân phận to lớn khác nữa), phó bang Black. Lạnh Lùng, trầm lắng, đẹp trai ở mức đỉnh Everet. Cao 1m85. IQ 299/300.

Còn các nhân vật phụ khác mình sẽ gthiệu sau.

Trong một ngôi biệt thự ở ngoại ô thành phố, nơi những ánh đèn rực rỡ nhiều màu sắc đang bao trùm thì bên ngoài là những chiếc siêu xe đang nối đuôi nhau dần dần tiến vào. Bên trong là các tầng lớp thượng lưu trong giới kinh doanh đang ồn ào, tấp nập đến dự buổi tiệc chúc mừng sinh nhật của tiểu hoàng tử và công chùa bé nhỏ của tập đoàn C.K

Đồng hồ điểm đúng 19h30’ cũng là lúc MC bước ra khai mạc buổi tiệc:



- Cảm ơn quý vị đã đến dự buổi tiệc chúc mừng sinh nhật của tiểu hoàng tử và công chùa bé nhỏ của nhà họ Lãnh Hàn. Vâng và đây là Chủ tịch Lãnh và gia đình.

Sau lời nói của MC, một người đàn ông trung niên khoảng 40 tuổi, mạc áo vest đen, khuôn mặt nghiêm nghị làm nổi bật lên nét thành đạt của ông. Đi bên cạnh ba là mẹ nó, hôm nay bà mặc một chiếc váy màu tím không dài lắm, khuôn mặt làm tôn thêm nét thánh thiện trong bà. Đi cuối cùng là anh em nó, nó hôm nay chẳng khác nào thiên thần vì từ trên xuống toàn tông màu trắng, một bộ váy trắng dài ngang đầu gối với mái tóc thả cài thêm một cái cài trắng và đôi giày búp bê cũng màu trắng nốt. Anh nó thì hoàn toàn ngược lại với nó, anh mặc quần jeans đen, áo sơ mi đen và đôi giày thể thao màu đen, nhìn anh nó lúc này siêu đẹp trai lun nhơ.

Ba nó từng bước tiến vào sân khấu nơi MC đang đứng, ông nhẹ nhàng cầm chiếc micro và nói:

-Cảm ơn quý vị ở đây đã dành một ít thời gian quý báu của mình để đến dự bữa tiệc sinh nhật vừa tròn 7 tuổi của tiểu hoàng tử và công chùa bé nhỏ của nhà tôi và bây giờ xin mời quý vị nhập tiệc.

Ba nó vừa nói xong thì “rụp”, cả căn phòng đột ngột mất điện.

Đoàng…

Khách thì cứ het toáng lên vì nghe tiếng súng. Khi điện sáng trở lại thì mọi người hốt hoảng khi thấy bba nó đang nằm bất động trên sân khấu cúng với một cùng với một vũng màu. Nó bất ngờ, rơm rớm nước mắt hốt hoảng chạy lại phía ba nó:

- Ba… tỉnh lại đi đừng bỏ hai anh em con và mẹ mà… ba mau tỉnh lại đi con hứa sẽ không hư nữa… con sẽ ngoan hơn trước mà… Con sẽ ngoan hơn trước mà… Con sẽ không…

Chưa nói dứt câu nó cảm thấy bàn tay ba nó đang lạnh dần đi rồi không còn nắm lấy tay nó nữa. Nó như bị đóng băng không nói được lời nào nữa nhưng nước mắt vẫn cứ vẫn cứ rơi. Còn riêng mẹ và anh nó thì chỉ biêt ôm nó và an ủi. Quan khách thì cứ ngậm ngùi mà thương xót. Nhưng bọn người giết ba nó vẫn không tha cho 3 mẹ con nó, phía xa có hai ba tên sát thủ đang tiến lại gần, mẹ nó tuy đau lòng nhưng vẫn ý thức được bọn kia muốn đuổi cùng giết tận nên đã ra lệnh cho đám vệ sĩ gần đó đưa 2 anh em nó đến nơi an toàn, còn mình sẽ đứng cản đường bọn sát thủ, bọn sát thủ đâu còn tình người vì thế chúng bắn luôn mẹ nó đang đứng đó. Mẹ nó dù đã kiệt sức nhưng vẫn cố hét lên:

- Mau đi… nhanh - Vừa dứt câu thì cũng là lúc mẹ nó ngã xuống.

- Mẹ….ẹẹ… - Nó hét lên trong tuyệt vọng.

- Tiểu thư, thiếu gia chúng ta đi thôi.

- Không tôi không đi đâu cả ba và mẹ tôi vẫn còn nằm đó mà – Anh nó giờ mới lên tiếng.

Vì nó và anh nó quá cố chấp không chịu đi nên hai vệ sĩ đành dùng biện pháp mạnh với hai anh em nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Báo Thù (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook