Báo Thù (New)

Chương 5

Thiên Ngọc

13/03/2017

Khi nó gọi là “ba ơi… mẹ ơi” người đàn ông và người phụ nữ đó nhìn nó ngạc nhiên, quay ra nhìn nhau khó hiểu, bởi lẽ họ không có conmà. Tự nhiên có một cô bé nằm ngất trong mưa lain gọi họ là ba mẹ? Nhưng họ lạ chođây là duyên nên quyết định đưa nó về nhà.

Họ dừng lại trước một căn biệt thự lớn lộng lẫy nguy nga chẳng khác nào cung điện tên là Red rồi bước vào. Họ chính là chủ nhà, khi thấy nó những người giúp việc ngạc nhiên. Người đàn ông nói:

- Đưa cô bé vào trong và chăm sóc cho tới khi cô bé tỉnh.

Đám người giúp việc luống cuóng rồi làm theo.

Nó được lau rửa sạch sẽ, thay quần áo rồi đưa nó lên phòng nằm nghỉ. Đã 3 tiếng đồng hồ, hai ông bà vẫn luôn túc trực bên giường nó không rời nửa bước. Hai ông bà cứ nhìn nó miết rồi nhận xét là nó vừ đẹp vừa dễ thương,… rồi lại đoán già đoán non tại sao nó lại ngất ở bên đường.

Một lúc sau, nó cảm thấy cứ như mình đã được ở bên ba mẹ trên thiên đường rồi thì lại mở mắt ra và nhìn thấy hai người hoàn toàn xa lạ đối với mình đang ngồi bên cạnh.

- Con tỉnh rồi à – Người phụ nữ vội hỏi.



- Ơ… vâng…mà đây là đâu là đâu thế ạ? - nó hỏi.

- Đây là nhà cô chú. Cô đã đưa con về đây lúc con ngất xỉu bên đường.

- Ơ… vâng.

- Chắc con cũng đói lắm rồi, xuống nhà ăn cơm với cô chú nào.

- Ơ… thôi – chợt nó thấy bụng mình sôi ùng ục – À… vâng ạ!

Nó cùng hai người đi xuống, chị giúp việc bưng thức ăn ra còn nó cứ tròn mắt nhìn mọi thứ xung quanh rất đẹp và lớn so với biệt thự nhà nó.

Liệu rằng sẽ xảy ra chuyện gì tiếp đến nữa với nó đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Báo Thù (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook