Bạo Thần

Chương 7: Vượt ngục (1)

Giải Tử Ca

13/04/2013



Thủ vệ cũng không có bởi vì Lữ Phi mở ra đấu khí huyệt trì gặp cực đại thống khổ mà cho hắn nghĩ làm, trong mắt bọn họ, đối với một người nô lệ chỉ còn có chín ngày sẽ chết đi, đối với hắn thì ép được lúc nào thì ép, vì thế Lữ Phi vẫn như cũ kéo thân thể uể oải bất kham, trong không khí sáng sớm mát mẻ bắt đầu một ngày công việc. Công việc này không có thù lao, chỉ có hai bửa cơm.

Lữ Phi bây giờ lo lắng chính là nội trong thời gian nhanh nhất trùng huyệt thành công, đem ngũ đại đấu khí huyệt trì liền và thông nhau, khiến đấu khí tự do thẳng đường, trở thành đấu giả. Sau đó cấp tốc hoàn thành nhất giai, nếu như vận khí tốt, đạt được cường đại kỹ năng, chém giết Đường Diệu, thoát đi mỏ đá.

Khóe mắt vết thương thật dài đã thành vảy, Lữ Phi mang tảng đá, khi đi ngang qua quân dự bị đội ngũ hình vuông thì, tận lực cúi đầu, tránh cho đối diện Đường Diệu, tại đây ngắn ngủi chín ngày không nên gây ra cái gì phiền phức, bây giờ cúi đầu, bây giờ khuất nhục, chỉ đợi chín ngày sau xin trả gấp mười.

Lúc này, nhất giai đấu giả Đường Diệu căn bản không có đem Lữ Phi để vào mắt, như vậy tiện nô Lữ Phi còn quanh quẫn gần mấp mé tầng ngoài đấu giả, hắn tưởng trong vòng chín ngày đi vào hàng đấu giả, quả thực so với lên trời còn khó hơn, nói lầm bầm, chờ đó ta sẽ dùng hoàn mỹ kỹ năng đem ngươi đánh chết.

Trời nắng nóng gắt, Lữ Phi cứng cỏi ý chí chống đỡ hắn không ngừng vận chuyển tảng đá, mỗi lần mang một khối tảng đá hai trăm cân, Lữ Phi đều phải làm trên mười lần cử bổng, sau đó đem tảng đá vẫn giơ lên cao khỏi đỉnh đầu đi bước một đi tới mã xa bên cạnh, hết thân tới lưng, cố sức đem tảng đá vứt ra sau xe, cự thạch chất lên xe ngựa trong nháy mắt, thật lớn xung lượng đem bánh xe khảm xuống đất sâu.

Lữ Phi bắt đầu hoàn thành liên tục tối hậu ném đi, đơn giản cởi giầy, đi chân trần, thời gian vứt đi tảng đá, ngón chân chăm chú khu trụ xuống bùn đất, hình thành cường đại trảo lực, như vậy thân thể sẽ không bị ngửa ra sau ngả xuống đất, đồng thời trên chân cũng càng ngày càng mạnh hơn.

Các nô lệ khác nhìn đến mục trừng khẩu ngốc, có người cười hắn có lực không biết chỗ sử dụng, thật là khờ tới cực điểm, các thủ vệ cũng nhìn nhau cười, kẻ ngu si bây giờ sản lượng lại lớn a. Truyện "Bạo Thần "

Gặp phải mấy cự thạch vuông vứt, Lữ Phi liếc mắt nhìn không nháy, xoay xoay cây búa, quay sang cự thạch điền cuồng chém xuống, giơ lên, chém xuống, trên cơ thể gân xanh bạo khởi, Lữ Phi xoay búa càng nhanh.

"Ngươi muốn chết sao? Ngươi đem tảng đá lớn chém thành như thế, lão tử bán thế nào được, ngươi có muốn hay không buổi tối ăn thạch mạt thang?" Thủ vệ quát.



Lữ Phi cảm thấy trong cơ thể dòng nước ấm két két ra, nhu cầu cấp bách phát tiết, Vì vậy trực tiếp chạy lên núi sườn núi, đem pháo nỗ đá bỏ đi, chính hắn đập đá thay.

Nô lệ nã pháo sát sát con mắt, xác định lời này có đúng hay không vị này trước mắt nói.

Lữ Phi đã bò lên trên vách núi, quay về chỗ lồi chỗ lõm, mãnh kích, mồ hôi hột rơi ra, Lữ Phi càng đập càng có khí lực. Rốt cục, "Răng rắc" cây búa gảy ngang ra.

"Ngươi xuống đây cho ta! Khiêng tảng đá đi!" Thủ vệ trừng tròng mắt huyết hồng, rống lớn nói.

Lữ Phi ngồi chồm hổm trên mặt đất, bảo mấy người nô lệ đem tảng đá đặt trên vai hắn, mỗi vai một khối, Lữ Phi đứng lên, trên phần eo cơ thể mãnh liệt săn chặt, Lữ Phi tựu như ăn thuốc kích thích, liều mạng chạy về hướng mã xa.

Án cường độ như vậy, tiến độ xuống phía dưới, phỏng chừng không đến nửa năm, một mình Lữ Phi sẽ đem mỏ đá này biến thành khoảng không.

Lữ Phi trong lòng thầm nghĩ: "Muốn tương lai không bị người ta coi thường, các ngươi nhất định phải dựa theo người xưa, đơn giản nhất, tối cơ sở phương pháp rèn đúc, rèn đúc thân thể, chịu đựng khí lực, Thiết Lạp Lạc lời này quả nhiên một điểm không sai, lúc đấu khí huyệt trì mở ra, ta phát hiện liều mạng rèn luyện như vậy, trong cơ thể dòng nước ấm càng ngày càng mãnh liệt, đây lẽ nào nói đúng là đấu khí bắt đầu sinh thành? Hơn nữa lòng bàn chân, cánh tay, cảnh bộ các nơi cốt cách rung động, cảm giác chính mình khí lực mười phần, nếu không cũng sẽ không khiêng nỗi hòn đá hơn bốn trăm cân đều bước nhanh như bay. Phải nỗ lực, nhất định phải nỗ lực, ta nhất định phải tích góp từng tí một cũng đủ đấu khí, liền và thông nhau ngũ đại đấu khí huyệt trì, trở thành đấu giả, ta nhất định có thể!"

Chạng vạng, kết thúc công việc, ăn, tắm. Trở lại nhà tù, Lữ Phi ngồi xếp bằng, cấp tốc định thần.

Trong cơ thể dòng nước ấm chung quanh phiêu tán, đi theo một hướng có một chút quy luật, Lữ Phi thử khứ khống chế bọn nó từ bách hội thần đình một đường đi tới tả tỉnh thái uyên, một đường đi tới hữu tỉnh thái uyên, thế nhưng thử rất nhiều lần, căn bản không thể làm được. Chỉ cảm thấy đến bách hội thần đình, tả tỉnh thái uyên, hữu tỉnh thái uyên, tả lý dũng tuyền, hữu lý dũng tuyền ngũ chỗ đấu khí huyệt trì này bên trong đấu khí có chút bắt đầu khởi động, có chút dâng lên, ngay cả khí, mà thân thể các nơi nhè nhẹ đấu khí cũng rất tán loạn.

Lữ Phi rất nóng ruột, kiệt lực khống chế, thế nhưng đấu khí này không thể như tảng đá a, chỉ dựa vào khí lực là có thể giải quyết vấn đề. Lạnh lùng ánh trăng từ ngoài cửa sổ bắn tới trên mặt Lữ Phi, Lữ Phi mới phát hiện đã không còn sớm nữa, đánh giá chừng hai ba giờ nữa trời sẽ sáng, Lữ Phi thở dài, bất đắc dĩ chỉ có thể ngủ.

Ngay thời khắc nằm xuống, Lữ Phi bỗng nhiên nghĩ một cổ dòng nước ấm từ yết hầu ngã nhào, thoáng qua liền hiểu rõ toàn thân. Lữ Phi cảm thấy đan điền bỗng dưng mọc lên một cổ nhiệt hỏa, lập tức nhiệt lực tứ tán hướng bách hội thần đình, tả tỉnh thái uyên, hữu tỉnh thái uyên, tả lý dũng tuyền, hữu lý dũng tuyền, như thảo nguyên đại hỏa lưu chuyển tất cả toàn thân, nhiệt lực đến mọi chỗ, dạ dày, gan, trái tim, yết hầu, lần lượt nóng lên, cuối cùng thẳng trùng đại não. Cổ nhiệt lực tới ngay đỉnh đầu, tựa như tiếng sấm vang vào đầu, lên đỉnh đầu nổ tung. Lữ Phi nhịn không được "A" một tiếng há mồm la lên, một đạo bạch khí dĩ nhiên từ trong miệng phun ra.



Lữ Phi vừa sợ lại hiếu kỳ, chỉ cảm thấy quanh thân không chỗ nào không nóng, cúi đầu nhìn lại, song chưởng da như cuộn sóng phập phồng, phảng phất phía dưới có kinh đào hãi lãng nhất tề bắt đầu khởi động. Da cấp tốc từ trắng chuyển hồng, hồng sắc bắt đầu loáng thoáng, không lâu sau liền biến đổi càng ngày càng hồng, phảng phất trong cơ thể hỏa diễm như muốn thiêu đi, trong cơ thể nhiệt lực thiêu đốt, bắt đầu kinh hỉ chuyển thành bất an, Lữ Phi chậm rãi cảm giác được trong cơ thể như thiêu đốt, chậm rãi đấu khí đang liên tục đánh vào kinh mạch càng ngày càng kịch liệt, toàn bộ thân thể như gác ở trên lò nướng, như vậy đau đớn như nứt ra.

" H…hà… H.. hà…!" Lữ Phi thở phì phò, trong lòng một loại khủng hoảng không hiểu, loại cảm giác này phi thường không rõ, không phải chỗ xung yếu huyệt, tuyệt đối không phải, chẳng lẽ là...

Lữ Phi không dám tưởng, Lữ Phi vội vàng gõ cửa lao ra, hô to ba tiếng: "Người!"!!!

Tiếng kêu to, tại ban đêm vắng vẻ, quanh quẩn vách tường trong lúc đó vang dội. Tiếng vang chói tai, toàn bộ ngục giam run nhè nhẹ!

Thủ vệ, giật mình tỉnh giấc, nhìn xung quanh mọi nơi, lúc này mới tập trung nơi phòng giam Lữ Phi, lập tức cầm lấy thiết bổng, trong miệng hùng hùng hổ hổ: "Mẹ nó… lão tử đang ngủ, ngươi muốn tìm đường chết sao!"

Thủ vệ còn buồn ngủ, hơn nữa nộ bất khả át, không hỏi mọi việc, quay thân đến cửa phòng giam Lữ Phi đập liên tục trên đầu hắn! Truyện "Bạo Thần "

Hai gậy đập xuống phía dưới, đã không có động tĩnh, thủ vệ trong lòng có vẻ thấp thỏm, vội vàng hỏi: "Uy, không có việc gì chứ, ta xem ngươi khiêng tảng đá lợi hại như vậy, mấy gậy sẽ không tức giận chứ?"

Thủ vệ đem thiết côn cắm xuống bên chân, hai tay vung vẫy cúi đầu đi tới.

"A!" Lữ Phi hét lên. Thủ vệ cũng theo kêu to lên, hai tay dùng sức muốn tránh thoát, thế nhưng đã chậm, Lữ Phi hai bàn tay to gắt gao kiềm trụ thủ vệ.

Lữ Phi cảm thấy trong cơ thể đấu khí hòa hoãn không ít. Rốt cục có thể

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook