Bạo Thần

Chương 27: Trong mộng tẩu hỏa nhập ma

Giải Tử Ca

13/04/2013



"Sư phụ!" Lữ Phi giật mình một cái, đạp trên mặt nước, lội vào trên bờ, quỳ rạp xuống ngoài nhà gỗ.

"Sư phụ dậy sớm" Lữ Phi ôm mộc kiếm hướng Thoa Y Quỷ cúi đầu nói.

"Ân, mỗi ngày sáng sớm đã làm bát nháo lên rồi, được rồi được rồi, đi kiếm gà rừng về đi… ha ha, phải mập một chút!" Thoa Y Quỷ đẩy cửa ra, vẻ mặt nghiêm túc, sửa sang lại đai lưng, sờ sờ cái bụng, phát hiện hình như mập ra không ít.

"Ân" Lữ Phi đáp lại một tiếng, rồi chạy về hướng trong rừng cây.

"Sưu, sưu" hai đoạn trúc, bắn về phía hai con gà rừng, gà rừng chưa kịp giãy dụa kêu lên, Lữ Phi liền ôm vào trong tay, vặn đứt cái cổ cho ra máu.

Lữ Phi công lực hiện tại, tùy tiện như thế rống một tiếng, trong rừng cây rớt xuống hơn mười con chim là tuyệt đối không có vấn đề, thế nhưng thật ra không cần phải vậy, nhất thời ăn không hết, mà là bảo trì sinh thái cân đối. Hắc hắc.

*(Pó tay cho thằng Tác giả, tu chân giới mà có bảo trì sinh thái cân đối !!! ND)

Lữ Phi vừa nướng gà, vừa suy nghĩ vừa luyện kiếm pháp, có đúng hay không cầm cây xuyên gà như mộc côn khoa tay múa chân.

"Dục tốc bất đạt, không cần miễn cưỡng. Bây giờ kiếm thuật càng ngày càng lên thượng tầng, đồng thời cũng càng khó lý giải, không nên nóng ruột, như vậy đối với kiếm thuật tiến bộ cực kỳ không có lợi" Thoa Y Quỷ nói rằng.

"Sư phụ con có đúng hay không rất dốt a, mấy chiêu ‘ hư thứ ’ này còn chưa lĩnh ngộ, vì thế khó tránh khỏi nóng ruột ra chiêu sai..." Lữ Phi có điểm ảo não nói.

Thoa Y Quỷ cắt đứt hắn nói, "Kiếm chiêu là trên ý, phân tâm sẽ bị loạn, không phải kiếm của ngươi xuất ra sai lầm, mà là lòng của ngươi không được bình tịnh yên ỗn" Thoa Y Quỷ biết Lữ Phi trưởng thành, không có thể nói hắn dốt, phải thay đổi phương thức cùng hắn giảng giải.

Lữ Phi nhìn thẳng Thoa Y Quỷ, ủy khuất mà nói: "Sư phụ, đồ nhi nếu không ngu ngốc, thế nào chiêu này..."

Thoa Y Quỷ xì một chút nở nụ cười, trong lòng nghĩ đến: ai, hài tử này, động tí là hỏi. Vì vậy nói rằng: " ‘ hư thứ ’ này sư phụ cũng không từng thực sự lĩnh ngộ qua, lẽ nào nói sư phụ cũng dốt? Được rồi, Lữ Phi, xem gà thử chín chưa, đừng nướng nữa."



"Ah" Lữ Phi xoa xoa khóe mắt, trong lòng cuối cùng cũng cân đối một chút.

"Lữ Phi, ngươi ám khí luyện đến động dạng gì rồi?" Thoa Y Quỷ tiếp nhận gà nướng, hỏi.

"Ân, còn đi "

"Đùa giỡn cho ta xem, một châm không trúng, hai gà nướng đều về sư phụ ah "

"Được" Lữ Phi đứng lên.

Hai tay ngón giữa nhất khấu, trên mu bàn tay một trúc ký bay đi ra ngoài, lập tức lại rút ra trâm gài tóc hai căn trúc ký, "Sưu, sưu" bắn tiếp theo.

Khom lưng một cái, trên lưng năm căn trúc ký, đồng thời kích phát, nhất nhất bắn ra ngoài.

Lập tức, lăng không xoay người một cái, đầu chúc xuống, lòng bàn chân hướng lên trời, đầu ngón chân đều tự phát sinh hai căn trúc ký.

"Ba, ba, ba..." Mười tám căn trúc ký toàn bộ trúng mục tiêu trên thân cây, hơn nữa là xếp thành một chữ.

"Tốt" Thoa Y Quỷ đưa cho Lữ Phi một con gà nướng, Lữ Phi xoa xoa tay, nhận lấy, nhanh chóng cắn ăn...

Ăn xong gà nướng, Lữ Phi tìm đến 《 Đấu Khí Nhập Môn 》, nhỗ một bãi nước bọt, rồi bắt đầu chăm chú xem.

Lữ Phi vừa trở mình vừa nghĩ: nửa năm nay, sư phụ ngoại trừ chỉ dạy mình luyện kiếm, về đấu khí luyện tập là chưa từng có nhắc tới qua, như ta vậy không có thuộc tính đấu khí, sư phụ rất kiêng kỵ? Chính sợ ta cùng đấu khí của người tiếp xúc, sẽ giống như khi ta vượt ngục vậy, đưa đấu khí của người toàn bộ hấp thu? Thế nhưng, hiện tại trong cơ thể ta đấu khí rất ổn định a, không có cuồng bạo, không có thể không khống chế a, ai, không phải, sư phụ không dẫn đạo ta tu luyện đấu khí, khẳng định có đạo lý của người, quên đi, ngược lại lúc nhàn lai vô sự, rảnh rỗi sẽ cầm lấy bản 《 Đấu Khí Nhập Môn 》, chậm rãi nghiên cứu, nghiên cứu luyện luyện, xem không hiểu thì nghiên cứu, mặc kệ nó, hắc hắc. Chuyển đến mục "Đấu khí điều lý nội tức" chương này, Lữ Phi đã xem hơn hai tháng, cũng chiếu theo trên sách theo như lời mà tập, vừa vặn thủy chung cũng không có gì dị trạng, nhưng cái mông bình thường ngồi rất đau đớn không chịu nỗi, vừa đặt mông ngồi xuống, như là ngồi trên gai nhọn, bất giác bụng lại đau đớn, lập tức đi đại tiện, Lữ Phi cười nói: "Ha hả, trước đây học bài cũng không như thế chăm chú quá a, xấu hổ, xấu hổ a " Truyện "Bạo Thần " Truyện "Bạo Thần "

Giải quyết vấn đề cá nhân xong, Lữ Phi dựa vào đại thụ, tiếp tục đọc sách, khí trời thật là nóng bức, Lữ Phi đọc một hồi, buồn ngủ, chậm rãi đánh một giấc, nhắm mắt lại .

Trước đó vài ngày hắn đều hô hấp trong tập luyện, hằng ngày, cũng thường bất tri bất giác mà thổ nạp, lúc này trong lúc bán mộng bán tỉnh, cũng tự nhiên thổ nạp.



Nửa giờ sau, Lữ Phi đang ngũ mùi, bỗng nhiên đan điền nhiệt khí khẽ động, một cổ nhiệt lưu dọc theo phía sau xoay quanh mà lên, chậm rãi chảy vào đầu "Bách hội huyệt Thần Đình ", lại thuận theo kinh mạch từ trên xuống dưới, một đường lưu kinh tả tỉnh thái uyên, hữu tỉnh thái uyên, tả lý dũng tuyền, hữu lý dũng tuyền, cuối cùng phản hồi đan điền, ngũ đại đấu khí huyệt trì, khi nhiệt lưu qua một vòng, bên trong huyệt trì đấu khí ồ ồ tuông ra, Lữ Phi trong giấc mộng có ý muốn khống chế, nhưng, rồi lại không có cách nào khác khống chế, thỉnh thoảng truyền đến cảm giác gây tê. Truyện "Bạo Thần "

Cảm giác gây tê qua đi, Lữ Phi lúc này đang ngủ say, chỉ cảm thấy nhiệt lưu kéo dài không dứt, đã từ bên trong đấu khí huyệt trì đi ra, chảy qua chỗ nào, toàn thân thoải mái nói không nên lời hưởng thụ.

Mơ mơ màng màng, thể xác và tinh thần sảng thái, như phiêu bồng trong đám mây, bỗng có người quát to một tiếng, quát lên: "Nghịch đồ!"

Lữ Phi thất kinh, tỉnh lại, đã thấy sư phụ lạnh lùng mà nhìn hắn, nói: "Ăn cơm xong, cho ngươi đọc sách, ngươi chế giễu, một hồi không thấy, thì ra đi đại tiện, một lát lại không thấy, thì ra đang mơ mơ màng màng, ta cảm giác như ngươi mới tỉnh ngủ, ngươi còn đang lên chín từng mây rất hưởng thụ a, ngươi xem ngươi, hiện tại thế nào lại như thế a!"

Lữ Phi tâm trạng hoảng hốt, đang muốn ngồi dậy, bỗng dưng toàn thân tê dại, té ngã xuống đất, Thoa Y Quỷ cũng lấy làm kinh hãi, mang hắn nâng dậy, thân thiết hỏi: "Làm sao vậy? Ngủ say đến tê rần sao?"

Lữ Phi muốn đáp lời, nhưng ngay cả thanh âm cũng nói không được, khóe miệng không di động được, coi như trúng tà giống nhau.

Thoa Y Quỷ tâm thấy không ổn, đem Lữ Phi nâng dậy ngồi xuống, nói: "Rốt cuộc làm sao vậy! Ngủ một giấc tại sao có thể như vậy!"

Tròn một giờ sau, Lữ Phi cũng không có thể động đậy, coi như sinh ra tràng bệnh nặng. Lữ Phi nào biết đâu rằng, sư phụ vừa mới nói như vậy bỗng nhiên kinh hách, đấu khí tu luyện là tối kỵ nhất, phàm là đấu học chi sĩ, luyện công thì nhất định phải an tĩnh vô nhiễu, nếu không phải Lữ Phi công lực nông cạn đến cực điểm, chiếu như vậy làm cho quấy nhiễu, nhẹ thì liệt, nặng thì thất khổng chảy máu mà chết, hạ tràng nhất định rất thảm.

"Ai! ! !" Lữ Phi lúc này mới phun ra khẩu trường khí.

Thoa Y Quỷ trong lòng như giắt tảng đá lúc này mới thả xuống được, vừa chậm rãi vỗ vỗ lưng Lữ Phi vừa đem chuyện tình vừa rồi nói một lần.

"Không có việc gì, không có việc gì, sư phụ, đây là không thể trách người "

"Ai, ta vô tâm quá, thiếu chút nữa hại ngươi, nói đến cũng kỳ quái, tiểu tử ngươi, thế nào ngủ, mơ mơ màng màng đều có thể trùng huyệt?" Thoa Y Quỷ trong ánh mắt tràn ngập không giải thích được.

Lữ Phi vỗ vỗ cái ót, nói: "Ah, cái này, sư phụ, con cũng không hiểu a "

Lữ Phi vừa nói, vừa đem quyễn《 Đấu Khí Nhập Môn 》 phía sau nhẹ nhàng khép lại. Lữ Phi lần đầu tiên lừa sư phụ, hắn vừa rồi cũng không nói gì, là bởi vì xem ra chương "Đấu khí điều lý nội tức" . Trong đó phát hiện một bí mật như vậy thì, Lữ Phi tuyển chọn chỉ một mình chuyên tâm nghiên cứu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook