Bạo Thần

Chương 24: Siêu nghiêm khắc sư phụ

Giải Tử Ca

13/04/2013



Thoa Y Quỷ tàn bạo nhìn chằm chằm Lữ Phi, hai mắt muốn phun ra lửa, nếu như ánh mắt có thể giết người mà nói, Lữ Phi đã bị đốt thành tro bụi.

"Lữ Phi!" Thoa Y Quỷ trừng mắt quát lớn.

"Sư phụ" Lữ Phi đột nhiên kinh tỉnh lại, thấy sư phụ quát lớn như thế, trong lòng sợ hãi.

"Cầm lấy kiếm trung bộ" Thoa Y Quỷ nói.

Lữ Phi nghe theo, trong lòng nói thầm sư phụ đây là muốn làm gì?

"Nắm chặt!" Thoa Y Quỷ nói xong, tay cầm lấy một đoạn trúc kiếm, bắt đầu rút kiếm. Gậy trúc sắc bén không chút khách khí xé rách hổ khẩu Lữ Phi, huyết khẩu đầy máu bôi lên thanh trúc kiếm.

"A!" Lữ Phi nhất thời thấy tay tiên huyết chảy ròng, vừa định buông tay.

"Không được buông!" Thoa Y Quỷ hét lớn. Nhãn thần sắc bén mà băng lãnh. Hắn biết không thể để Lữ Phi có thái độ như vậy, tuyệt đối sẽ không coi trọng trúc kiếm này, cũng sẽ không luyện kiếm được tốt.

Lữ Phi nhắm mắt lại, tùy ý trúc kiếm sắc bén trong bàn tay xẹt qua. Đau nhức đến chảy ròng mồ hôi lạnh. Máu rất nhanh nhiễm hồng thanh kiếm.

Kiếm rốt cục rời khỏi tay Lữ Phi, tay kia của Lữ Phi vội vàng bưng lấy cổ tay đẫm máu, đau đến răng run lập cập.

Thoa Y Quỷ từ trên người xé ra mấy mảnh vải bố, giúp Lữ Phi băng bó vòng quanh hổ khẩu.

"Có đau hay không?" Thoa Y Quỷ hỏi.

Lữ Phi vừa muốn gật đầu, vội vàng phe phẩy đầu nói: "Không đau! ! !"

Lữ Phi nghĩ thầm: sư phụ tốt thì tốt, khi luyện tập, thì nghiêm khắc không gì sánh được, ai, ai bảo mình không nghe lời a.

"Vi sư nói phải nhớ kỹ?"

"Nhớ kỹ "



"Tốt đi theo ta" Thoa Y Quỷ nói xong liền quay lại, đi hướng về bên hồ. Lữ Phi vội vàng đuổi theo, vừa nhìn sư phụ trên tay có trúc kiếm, liền quay đầu lại đem trúc kiếm trên mặt đất nhiễm hồng nhặt lên, đuổi theo sư phụ.

Thoa Y Quỷ tới bên hồ rồi một mình lặn xuống phía dưới. Lữ Phi tay phải đem trúc kiếm đeo ở bên hông, cũng lặn theo xuống phía dưới.

Lữ Phi vào trong nước, lấy ra Tị Thủy Châu ngậm trong miệng, chỉ chốc lát đi tới đáy hồ.

Thoa Y Quỷ đứng ở đó. Cũng móc ra Tị Thủy Châu ngậm trong miệng, trong lòng nói: "Lữ Phi, vi sư vài thập niên khổ luyện võ công, ở bên trong thích khách chức nghiệp không tính là đỉnh cấp cao thủ, nhưng cũng có chút danh tiếng, chí ít tại Tinh Đô, nhắc tới ta Thoa Y Quỷ, thế hệ trước đều biết tiếng, hắc hắc, được rồi hãy bớt sàm ngôn đi, bây giờ bắt đầu chỉ điểm ngươi luyện kiếm, ngươi phải học cho tốt, có biết không?"

*(Sao kỳ zậy, chỉ có một Tị Thủy Châu đưa cho Lữ Phi thôi mà! Không lẻ thằng Tác giả quên rồi … hehehehe ND)

Lữ Phi gật đầu, trong lòng nói: "Đã biết, sư phụ "

Thoa Y Quỷ kiếm nơi tay, "Tục ngữ nói thật là đúng, một quyền đánh ra, thì trăm quyền cùng đến, chúng ta thích khách tôn chỉ, đặc điểm, chính là trong nháy mắt đánh chết, sau đó tiêu thất, khiến cho bảo tiêu đối phương căn bản không có mục tiêu tập kích. Bây giờ Tuyệt Mệnh Kiếm Pháp, chủ công không thủ, chú ý nhanh, một kích là mất mạng. Ngoài việc lấy đâm làm chủ, luyện tập thì yêu cầu kiếm phải tùy thân, lấy thân mang kiếm, ứng dụng thì phải làm cho kiếm cùng thân hợp, thân cùng khí hợp, khí và thần hợp lại. Khi đâm đối phương thì, phải hết sức chăm chú, không được suy nghĩ vẫn vơ, toàn thân khí lực chỉ dùng cho một điểm là mũi kiếm " Thoa Y Quỷ vừa nói vừa sử dụng kiếm làm mẫu.

"Nhìn rõ chưa?"

Lữ Phi gật đầu.

"Đến đâm ta, toàn lực mà đâm" Thoa Y Quỷ lạnh lùng nói.

Lữ Phi nâng kiếm, bước tới bắt đầu. Thoa Y Quỷ vẫn không nhúc nhích, cổ tay lay động, trúc kiếm phát sau mà đến trước, nghiêng bổ vào trên thân kiếm hắn, đón lấy mũi kiếm chỉ xéo, như muốn đâm vào trên mặt Lữ Phi.

"Quá chậm, trở lại!" Thoa Y Quỷ trong lòng nói rằng.

Lữ Phi nói ra hàm ý, kính trọng, lần thứ hai công tới Thoa Y Quỷ, Thoa Y Quỷ chờ kiếm đến trước người, nghiêng người một cái, sau đó trúc kiếm hướng về trên tay Lữ Phi đập một cái. Lữ Phi đau quá buông lỏng kiếm rơi xuống. Phá vết thương cũ, lần thứ hai rạn nứt, tiên huyết chảy ròng.

"Quá chậm, trở lại!"

Luyện tập không có khoảng trống, Lữ Phi không chút nào kêu khổ.

Tới buổi tối, Thoa Y Quỷ tại mộc phòng trong một ống trúc tìm ra một quyển hoàng thư. Nói rằng: "Đây là sau khi ta tới nơi này đem cất, từ đó về sau ta không có xem qua, ngươi mỗi ngày đều phải chăm chú độc nghiên cứu, đối với ngươi sẽ có rất lớn bang trợ "



Nói vừa xong, Thoa Y Quỷ uốn lưng một cái rồi ngã đầu liền ngủ.

Lữ Phi cầm sách, phủi đi lớp bụi hơi mỏng, lam sắc tập, bốn cái chữ nhỏ "Đấu Khí nhập môn" . Lữ Phi trong lòng cười khổ, đã có hai người nói đấu khí của ta, huyệt trì đấu khí đều có thể thăng lên nhất giai đấu sĩ, từ lâu không phải nhập môn như thái điểu giai khác, thế nào sư phụ lại cho ta xem sách như vậy, ai, đánh giá quá thấp năng lực của ta a.

Lữ Phi mở ra trang đầu, bắt đầu niệm độc: "Đấu khí chư đạo, phân phẩm giai, phân ngũ hành, phân tướng vị, phân đấu kỹ, phân kỹ năng, cư nhiên con người có toàn bộ những thứ đó, nhưng ít có chuyên tâm học, khó đạt được thượng thừa đấu học. Trôi nỗi trong hư vô, tinh xảo thì đấu khí không chừng mực. Ngộ tới bậc thiên nhân, cần trăm năm tu vi!"

Lữ Phi trong lòng run lên, đây. . . Thiên nhân diệu hóa, trăm năm tu vi? Lúc này thời gian cũng quá dài a, đả kích nghiêm trọng tính tích cực của ta a.

Lữ Phi mang theo tâm tình thấp thỏm tiếp tục lật xem, phía phân loại bắt đầu giới thiệu đấu khí học thuyết, trong đó rất nhiều từ ngữ tối nghĩa, tuy rằng không hiểu rõ lắm, nhưng có hình vẻ thuyết minh, cũng có hứng thú chậm rãi đọc.

Mấy ngày sau, Lữ Phi ban ngày luyện tập kiếm thuật, buổi tối tập đấu khí nghiên cứu lý luận.

Đêm nay, Lữ Phi thấy trong ngũ hành thiên, trong đó một chương cuối cùng, "...Tuy nhiên, đấu khí không thuộc tính, trên đời hãn hữu, nhưng có loại đấu khí này nên đề cập đến, đấu khí không ngũ hành thuộc tính mặc dù uy lực cực thấp, tuy nhiên chỉ cần không ngại tịch mịch nôn nóng tu luyện, thì thành quả đạt được gấp trăm lần người khác, liền có thể kích ra ngũ hành thuộc tính ẩn tàng thuộc tính: hỏa công, phong mẫn, thổ nại, lôi bạo kích, thủy phòng. Ẩn tàng thuộc tính xuất ra, gấp trăm lần người khác nỗ lực, mà đến lúc này thì được vạn bội hồi báo. Cuối chương viết, hơn nữa, trên đời chưa có người này xuất hiện..." Truyện "Bạo Thần "

Lữ Phi xem đến đây cảm xúc dâng trào, trong lòng vô hạn say mê!

Qua hồi lâu, Lữ Phi bình tĩnh trở lại.

Lữ Phi nói: "Trong sách nói như thế, cũng xác minh được sư phụ nói câu kia, ‘ là chính ngươi cứu chính ngươi ’, lúc đầu ta ở sa mạc chạy đi, gặp quỷ chu mà trọng thương, tuy có Ly Hỏa Thiềm Thừ hút độc, nhưng là huyết lưu như chú, sau đó, lại gặp Ba Nhĩ đánh đòn hiểm, đã muốn linh hồn xuất khiếu. Vẫn cũng không có chết đi!

Hiện tại ta đã biết đáp án, thổ thuộc tính! Nó kích phát sự chịu đựng, sự chịu đựng a! Ta tại mỏ đá thân thể mài luyện, tại sa mạc siêu cường nhẫn nại, tất cả đều tích lũy là sự chịu đựng, tuy rằng không lâu, nhưng ngày sau chỉ cần chuyên tâm tu luyện, đấu khí của ta ẩn dấu thuộc tính, trong thổ thuộc tính có thể kích phát càng mạnh sự chịu đựng. Lấy đó mà loại suy, hỏa, phong, lôi, thủy cũng đồng dạng có thể làm được."

Lữ Phi cảm thán năng lực lĩnh ngộ của mình, bây giờ, tới dị giới rồi, xem ra đầu óc của mình linh hoạt sau này gia tốc tu vi thật lớn.

Lữ Phi tiếp tục suy tưởng: "Bây giờ xem thấy hiệu quả ẩn tàng thổ thuộc tính, có thể nói sự chịu đựng thể hiện đồng thời lại có thể bảo dưỡng thân thể, ta sao không luyện nhiều hơn lên, sau này nếu có bị cảm mạo ho khan, tăng cường thể chất, lúc đó chẳng phải tốt sao?"

Hắn nhìn ra ngoài một hồi, cảm thấy trong đó văn tự có chút thú vị, nhất thời hăng hái dạt dào, lập tức liền theo thói quen ngồi đả tọa. ( bách hội thần đình, tả tỉnh thái uyên, hữu tỉnh thái uyên, tả lý dũng tuyền, hữu lý dũng tuyền. Phân biệt ở vào đầu, tay trái lòng bàn tay, tay phải lòng bàn tay, chân trái lòng bàn chân, chân phải lòng bàn chân. )

Lữ Phi chậm rãi hô hấp, chiếu theo trong sách mà thở tam trường nhất đoản (ba dài một ngắn) thổ nạp pháp, đem đầu lưỡi để ở dưới hàm răng trên, y theo thư trung tâm pháp, đem đấu khí dẫn lộ từ "Bách hội huyệt Thần Đình", một đường đi tới tả tỉnh thái uyên, hữu tỉnh thái uyên, tả lý dũng tuyền, hữu lý dũng tuyền, một đường mà đi đến cháng váng đầu não trướng, ù tai hoa mắt, nhưng lại không có chút nào tiến triển, Lữ Phi thầm nghĩ: "Xem ra ta luyện các công pháp sai, đã nhiều ngày không ngại luyện tập đi luyện tập lại nhiều lần."

Tu luyện Đấu khí làm cho quên thời gian trôi qua, lúc này trong rừng đã có tiếng kêu chim sơn ca.

Lữ Phi phát hiện đã mau tới hừng đông, vội vàng thổi tắt ngọn đèn, khỏa y mà ngủ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook