Bạo Thần

Chương 14: Pháp khắc vưu.

Giải Tử Ca

13/04/2013



"Nói mau, nói mau!" Lữ Phi tiếng kêu liên tục.

Hai quỷ chu không thèm để ý bọn họ đối thoại, tiếp tục quấn chặt bạch bố, bạch bố đã bao đến tiểu phúc Lữ Phi.

"Trong cơ thể ngươi có đấu khí, đấu khí làm thế nào quái dị như thế?"

"Thế nào quái dị, ta chỉ là vừa mới được mở ra đấu khí huyệt trì, ngũ đại huyệt trì cũng chưa có liên thông nhau, ngay cả nhất giai đấu giả cũng không được!" Lữ Phi một hơi thở nói xong.

"Chết đã đến nơi ngươi còn dám gạt ta, đấu khí huyệt trì bên trong ngươi tập trung đấu khí cũng đủ hoàn thành sáu lần đấu khí tuần hoàn, có thể thăng lên nhất giai đấu sĩ!" Hắc ảnh đối với lừa dối của Lữ Phi phi thường bất mãn.

"Ta, ta... Ta có cần phải lừa ngươi sao? Ta nếu như là đấu sĩ, ta còn bị bạch bố này cuốn lấy? Nhanh cứu ta! Xuống tới đất ngươi chậm rãi kiểm tra lại xem!"

"Vấn đề này không phải là tối trọng yếu..." Hắc ảnh có chút suy nghĩ.

"Ai, phiền phức ngươi muốn hỏi thì hỏi nhanh một chút, không nên kéo dài, sẽ chết người đó?" Nếu như xuống phía dưới, Lữ Phi không bị quỷ chu ăn tươi trước khẳng định cũng bị Hắc ảnh làm tức chết.

"Ngươi... Đấu khí của ngươi thế nào không có thuộc tính?"

"Pháp khắc vưu! Pháp khắc vưu!" Lữ Phi tức giận chửi!

(Pháp khắc vưu: tiếng Anh mắng người ta, con mẹ ngươi, ĐM… ngươi, **** you!)

"Cái gì? Cái gì pháp khắc vưu? Mau nói cùng ta nghe thử!"

"Pháp khắc vưu nói đúng là, địa phương rất xa rất xa có một cách gọi pháp khắc vưu thành thị, ta chính là nơi này chạy nạn tới, đấu khí trên người ta tựu là như vậy! Không có thuộc tính!" Lữ Phi dưới tình thế cấp bách vô căn cứ, lấy tiếng Anh mắng chửi người làm ngụy trang, chỉ cần được cứu là được.

"Pháp khắc vưu? Pháp khắc vưu... Ta sống hơn nửa đời người, thế nào chưa bao giờ nghe nói qua?"

"Địa phương này quá xa!"

"Có xa lắm không a?"



Lữ Phi tức giận mũi bốc khói, như vậy xuống phía dưới, phỏng chừng không có giải thích rõ ràng pháp khắc vưu, đã bị quỷ chu này… pháp khắc vưu rồi.

"Có xa lắm không? Ta năm tuổi thì chạy nạn, đi hai mươi năm mới đến nơi đây, ngươi nói có xa lắm không?"

"..." Hắc ảnh trầm mặc, rất hiển nhiên, đã rơi vào trầm tư thật sâu.

"Uy, uy! Uy!" Lữ Phi kêu to.

"Cái gì?" Hắc ảnh vẫn như cũ chìm đắm trong tự hỏi, hoàn toàn tập trung tinh thần, chỉ là vô ý thức trả lời.

“Còn cái gì! A! Cứu ta a!" Lữ Phi điên cuồng gào thét.

Hắc ảnh không có phản ứng, nhưng thật ra hai quỷ chu thoáng dừng lại một chút, sau đó tiếp tục dùng bạch bố bao vây Lữ Phi.

Bạch bố đã đến bên mép miệng Lữ Phi, Lữ Phi trong lòng vạn phần lo lắng, liều mạng dùng răngcắn bạch bố, nhưng chỉ là tạm thời kéo dài, cứ như vậy xé rách xuống phía dưới, chỉ chốc lát cũng bị quấn đến lỗ mũi, hít thở không thông mà chết.

Trong lúc sinh tử một đường đó, Hắc ảnh đạp đất, bay đi tới, thế nhưng căn bản không có điểm chống đỡ, cũng có thể là không yên lòng, chỉ ở trên không trung cùng mạng nhện quỷ chu trao đỗi một hai chiêu, huyệt trì khí tiết (hết hơi…), chỉ có thể rơi xuống lại.

Lữ Phi thấy tất cả, trong lòng lạnh lẽo, người này thế nào gà mờ như vậy a, ai, mạng ta tiêu rồi!

Hắc ảnh lần thứ hai bay lên không, trong nháy mắt tiếp cận quỷ chu, "Sưu sưu" lưỡng ký tam lăng phiêu bay đi, quỷ chu tiếp tục quấn Lữ Phi, tịnh không thèm để ý người nọ tập kích, chậm rãi xoay người lại xem, chỉ thấy tam lăng phiêu bay qua, không kịp chống lại chút nào, hai mắt bị lưỡng chi tam lăng phiêu cắm vào, nguyên trong viền mắt trống trơn khảm vào lưỡng căn phiêu, quỷ chu đau nhức tê rống, hai tay cố nhổ tam lăng phiêu ra, thân thể theo chiều lao xuống đất, thế nhưng hai chân vẫn ôm lấy bạch bố.

Hắc ảnh không đợi quỷ chu rút phiêu ra, vừa bay đi tới, một kiếm chém vào trên chân quỷ chu, quỷ chu không thể chịu được đau nhức, từ mấy trượng cao, ngã xuống, "Vèo" quỷ chu trong miệng tiên huyết ói ra một vũng, co quắp một trận, liền không có khí tức, chết.

Nhìn tràng cảnh như vậy Lữ Phi nôn khan một trận, Hắc ảnh lần thứ hai vận khí bay lên, thế nhưng không có thể lực phi cao như vậy, miễn cưỡng sử dụng kiếm chém vào một chân của con quỷ chu khác, chính hắn đã đau quặn bụng dưới. Truyện "Bạo Thần "

Lúc này Lữ Phi đã bị bạch bố quấn đến mũi, vị trí lồng ngực bạch bố rõ ràng quấn chặt nhất, do đó có thể thấy được Lữ Phi vô pháp hô hấp, rất thống khổ, Hắc ảnh ra vẻ cũng nóng nảy, một trận chém lung tung, chém đứt bạch bố vô số, gió thổi tung mạng nhện, mạng nhện không ngừng lay động, thế nhưng nó không có dấu hiệu ngã xuống.

Lữ Phi hô hấp càng ngày càng trắc trở, những thống khổ như vậy không ngừng phát sinh càng ngày càng nhiều, thế nhưng tất cả tựa hồ không thể cải biến. Lữ Phi nhãn thần bạo đột, đầy rẫy tơ máu. Tử vong đã không thể tránh né, đến rất gần.

Quỷ chu thấy bạch bố đã bao vây hoàn tất, liền hé miệng, lộ ra răng nanh, hướng tròng mắt Lữ Phi táp tới. Trong nháy mắt, một cây kiếm sắc bén mà lạnh lẽo trực tiếp từ trong miệng quỷ chu xuyên qua, quỷ chu thổ huyết đầy trời, giãy dụa rớt xuống mặt đất. Giương miệng máu, phát sinh tiếng kêu kinh khủng, Hắc ảnh vung tay, Phích Lịch Hỏa Châu, ba ba rung động bay về phía quỷ chu, phảng phất hỏa ma như cái miệng vô tình mở ra, đem cả quỷ chu thôn phệ trong vô tận liệt hỏa. Phích Lịch Hỏa châu thẳng tắp, rơi vào trong miệng quỷ chu, quỷ chu chưa kịp thấy rõ, đã nuốt xuống bụng rồi, lập tức bao tử như thổi phồng lên giống khí cầu, liên tục bành trướng, đau nhức không thể tả, rốt cục, "Bá" một tiếng, cái bụng nổ tung, rừng rực hỏa diễm còn ở bên trong thiêu đốt, càng lúc càng lớn, chỉ chốc lát đã đem tay chân của quỷ chu bốc cháy lên, "噼 ba" liệt hỏa thanh âm rung động. Chung quanh không khí tràn ngập mùi tanh tưởi, che mũi, quỷ chu bị thiêu đốt trọi lọi làm cho có mùi buồn nôn. Truyện "Bạo Thần "



Hắc ảnh ngừng lại thân ảnh, cắt đứt bạch bố đang quấn treo Lữ Phi trên cao, ôm Lữ Phi từ trên cao bay xuống tới.

Hắc ảnh chậm rãi mang Lữ Phi đặt nằm trên mặt đất, trong lòng móc ra dịch cốt chủy thủ, đem bạch bố bao chung quanh Lữ Phi cắt đứt.

Lữ Phi ho khan một tiếng, rốt cục hô hấp được nhè nhẹ không khí, đợi khi bạch bố rốt cục toàn bộ bị cắt đứt, "Khái, khái" Lữ Phi hai tiếng ho khan, mặt vàng như nến, mồ hôi mẹ mồ hôi con túa ra tùm lum trên mặt, chưa nói được hai chữ, liền không có khí lực.

Hắc ảnh nhìn miệng Lữ Phi phát âm mấp máy càng làm cho mạch đập hạ xuống.

Lập tức cẩn thận, thân thủ đem cái túi giải trên lưng xuống, tay nâng túi, chậm rãi mở, tay kia thả ra rất bình ổn, chậm rãi run run cái túi, ly hỏa thiềm thừ chậm rãi từ trong túi đi ra, ngồi xổm trên tay hắc y nhân. Truyện "Bạo Thần "

Thiềm thừ ra ngoài không khí, lập tức phát sinh tiếng kêu thầm thì.

Hắc ảnh nhẹ nhàng đem thiềm thừ đặt ở trên cái cổ của Lữ Phi, ly hỏa thiềm thừ, lẳng lặng ngưng mắt nhìn cái cổ Lữ Phi vẫn không nhúc nhích, đột nhiên, đầu lưỡi đưa ra, liếm qua trên cổ Lữ Phi nơi bị quỷ chu cắn thành hai cái lổ đen thui. Sau một hồi, ly hỏa thiềm thừ lần thứ hai vươn đầu lưỡi, liếm liếm một chút.

Hai vết thương, dần dần bắt đầu chảy máu.

Máu đen không ngừng chảy ra, chỉ chốc lát sau, máu đỏ cũng bắt đầu chảy ra, hắc y nhân cắt mấy mảnh bạch bố đem Lữ Phi băng bó.

Sau đó đem Lữ Phi lên trên bạch bố tuột xuống tới đất.

Một màn trước mắt, Hắc ảnh không khỏi hít một ngụm lãnh khí, ngơ ngác quỵ xuống, coi như choáng váng, đột nhiên chạy đến một bên cây, ôm cổ, nôn khan không ngừng.

Chờ ói ra một lát, Hắc ảnh lúc này mới trở lại bên Lữ Phi, nâng ly hỏa thiềm thừ lên, da đầu như tê dại, nhịn xuống buồn nôn, chậm rãi quỳ xuống, đem ly hỏa thiềm thừ tới gần lưng Lữ Phi, trên lưng lỗ máu tựa như tổ ong vò vẽ, cả đám thật sâu nhợt nhạt, lỗ máu đều đã biến thành màu đen hoại tử, quỷ dị đáng sợ, Hắc ảnh nghĩ thầm, như vậy mà còn chưa chết, ai... Tiện nô này sinh mệnh lực không phải một điểm nửa điểm cường hãn a!

Hắc ảnh hơi nhắm mắt lại, để ly hỏa thiềm thừ từng bước từng bước liếm vết thương, càng ngày càng nhiều vết thương bắt đầu chảy máu, dường như cắm vô số cái ống trên lưng Lữ Phi, máu đen ồ ồ chảy ra.

Lữ Phi mơ mơ màng màng tỉnh lại, lúc này mới cảm thấy đau đớn, đau nhứt đến nhe răng trợn mắt. Hắc ảnh thấy hình dạng trên lưng Lữ Phi như vậy, lại bụm mồm, chạy đi ói.

Nôn xong trở lại. Cuối cùng một cái vết nhỏ cũng xuất huyết, Hắc ảnh mới đem cầm ly hỏa thiềm thừ bỏ lại vào trong túi, nói rằng: "Súc sinh ngươi phỏng chừng một tháng cũng không muốn ăn cái gì, hắc hắc "

Lữ Phi che cái lỗ tai. Cắn răng, nói rằng: "Đa tạ, cứu giúp!" Nói xong, trước mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

Hắc ảnh hoàn thành một loạt động tác, liền tiếp tục rơi vào trầm tư, nghĩ mãi cũng chẳng bao giờ nghe nói qua "Pháp khắc vưu" ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook