Bạo Thần

Chương 13: Nguyện đánh cuộc bị thua.

Giải Tử Ca

13/04/2013



Đợi cho quyền đầu đánh gần tới tiểu phúc Hắc ảnh, Lữ Phi thầm nghĩ: "Ngươi ta không đánh nổi, cũng vái trời cho ta đánh trúng nhẹ nhàng xê dịch một chút a.

Chợt thấy Hắc ảnh "Hanh" khinh bỉ một tiếng, theo tiểu phúc nhất hấp, thoáng chốc tiểu phúc cùng người rụt lại vài thốn. Lúc này cánh tay Lữ Phi đã đánh hết đà, nhưng còn kém một ngón tay mới tới.

Hắc ảnh cười nói: "Cẩn thận!" Tiểu phúc hắn phình ra, một trận lực đạo mạnh mẽ hướng cánh tay chọi lại, Lữ Phi lúc này các đốt ngón tay cứng còng, quái lực va chạm, hắn kêu thảm một tiếng, các đốt ngón tay lập tức trật khớp, thân thể văng về phía sau ngã sấp xuống.

Hắc ảnh cười nói: "Ta đứng đây cho ngươi đánh tiếp nữa, còn có một quyền, nhanh lên." Hắn thủ pháp linh xảo đến cực điểm, hai tay đỡ lấy cánh tay Lữ Phi, nhẹ nhàng tống một cái, Lữ Phi “a” la một tiếng, chỗ trật khớp đã hợp lại rồi.

Lữ Phi thấy Hắc ảnh võ công cao kỳ, chính mình thực sự đánh hắn không được, thầm nghĩ: "Ta vừa mới rồi đã cẩn thận gấp bội, không dám đem khí lực thực sử dụng, nhưng hắn lại có thể đả thương ta, trong này lại là cái đạo lý gì?" Hắn vùi đầu khổ tư suy nghĩ, thầm nghĩ: "Người này có thể đơn giản né tránh quyền của ta, mà lúc trước ta cùng Đường Diệu lần đầu tiên quyết đấu, ta lại tránh không khỏi Đường Diệu thủ trảo, vậy... Ở trong nhất định có cái lý do gì."

Hắc ảnh thấy hắn ôm đầu khổ tư, nhưng cũng không đến quấy rầy, chỉ là cười dài mà nhìn hắn.

Lữ Phi tinh tế suy ngẫm, hồi tưởng ngày ấy thủ pháp ra quyền của Đường Diệu: "Ngày ấy Đường Diệu tay phải hóa chưởng như khai thiên tích địa bổ tới, cương mãnh chưởng kình thoáng cái như bài sơn đảo hải, trong lúc đó khí lưu thoáng qua thẳng bức đến ta, kỳ thực là giả, ân, là khiến ta cấp cấp né tránh, sau đó tại dưới tình huống không có đầy đủ chuẩn bị ra quyền, sau đó nắm chắt ta căn bản không có toàn lực phát ra quyền, đem ngăn cản tay ta lại, tối hậu đánh bại ta, thì ra là như thế này, thế nhưng ta làm sao biết hắn đến tột cùng chiêu nào hư, chiêu nào thực?"

Ngay vào lúc này, Lữ Phi trong lòng bỗng nhiên chợt tỉnh ngộ được đạo lý: "A! Thì ra là thế, then chốt ngay tại một chữ ‘ trá ’ này. Võ học chi đạo, hư hư thực thực, tựa như binh pháp giống nhau. Ta tuy rằng cẩn thận vạn phần, nhưng Hắc ảnh này lại có thể lừa ta, khiến ta nghĩ lầm quyền này có thể bắn trúng hắn, chỉ cần ta tự tin tất trúng, trên tay lực đạo có thể dùng thực, lúc này mới cho hắn có thể thừa dịp chi cơ."

Lữ Phi ngửa mặt lên trời cười nói: " Binh giả, quỷ đạo dã, cố năng nhi kỳ chi bất năng, dụng nhi kỳ chi bất dụng, công kỳ bất bị, xuất kỳ bất ý, thử binh gia chi thắng dã." Lữ Phi võ học chi đạo mặc dù không thuần thục, nhưng thời gian ở đại học cho rằng là nghiệp dư ham chơi cũng xem qua một ít binh thư, lý giải binh pháp chi đạo, lúc này liền có sở ngộ.

Hắc ảnh không khỏi gật đầu, nói: "Tốt! Chỉ chốc lát, ngươi liền có thể thể ngộ, rất giỏi, rất giỏi."

Lữ Phi nói: "Cẩn thận, đệ tam quyền của ta tới." Nói xong trát hạ mã bộ, thầm nghĩ: "Hắc ảnh võ công cao kỳ, ta nếu có thể dùng chiêu thức tầm thường, hắn chắc chắn đơn giản phá giải, vậy phải như thế nào cho phải đây?" Hắn ánh mắt liếc nhìn hướng trong ngực Hắc ảnh, thầm nghĩ: "Ta giả ý dùng tả quyền công hắn, kỳ thực lấy chân phải đá, gọi to lên để hắn thất kinh mất tập trung."

Lữ Phi tả quyền khẽ nhúc nhích, chân phải vận lực, đang muốn ra chiêu tấn công, đã thấy Hắc ảnh đầu hơi cúi xuống phía dưới, rồi nhìn về phía chân phải hắn, Lữ Phi tâm trạng rùng mình, biết Hắc ảnh đã nhìn xuyên thấu, suy nghĩ nói: "Hắn là đã thấy nhưng thế nào để phá? Ta cước này vẫn chưa động một nửa bước a? Đợi thử một lần xem sao." Lập tức hữu quyền vận thực lực, liền chém ra, quyền này không hề làm bộ, quả nhiên Hắc ảnh đầu ngước lên, nói vậy trước đây hắn nhìn ở hữu quyền.



Lữ Phi tâm niệm khẽ động, đã biết Hắc ảnh này có thể biết được mình vận hành, hắn thở dài một tiếng, lắc đầu nói: "Tiền bối quả nhiên lợi hại, xem ra ta là quyết định đánh không được người rồi, không cần uổng phí công phu nữa."

Hắc ảnh hướng trên mặt đất thối lui một bước, nói: "Vốn tưởng rằng ngươi có tính nhẫn nại, thế nào một hồi liền buông tha hả?"

Lữ Phi than nhẹ một tiếng, cúi đầu, mắt thấy Hắc ảnh chậm rãi chuyển đầu đi, Lữ Phi thoáng chốc tứ chi tề phi, mãnh hướng Hắc ảnh đánh lén, Hắc ảnh cười ha ha, nói: "Quả nhiên binh giả quỷ đạo, tiểu huynh đệ hảo mấy cái chuyện xấu a!" Hắn thân thể rùn thấp, đầu vai cũng đã nhắm ngay ngực Lữ Phi, chỉ cần Lữ Phi đi đến gần một chút, lồng ngực tất nhiên sẽ đánh lên đầu vai hắn, đến lúc đó cự lực va chạm, xương sườn nhất định gãy đoạn.

Mắt thấy Lữ Phi chỉ phải triệt thủ chịu thua, ai biết hắn bỗng dưới chân xoay nửa vòng, cư nhiên vấp phải đá vụn dưới đất, trọng tâm hắn không ổn định, thân thể liền trượt về phía trước, Hắc ảnh không ngờ tới biến cố bực này, nhịn không được sửng sốt. Liền vào lúc này, Lữ Phi quyền đầu thuận thế đánh xuống, dĩ nhiên bắn trúng tiểu phúc Hắc ảnh, Hắc ảnh cả kinh, nội kình mạnh mẽ phát sinh, nhất thời đem Lữ Phi đánh bay đi ra ngoài.

Hắc ảnh lắc đầu nói: "Vận khí của ngươi chính xác là tốt, nếu dưới đất không có cục đá này, quyền đầu của ngươi phải đánh hụt."

Lữ Phi tuy rằng ngã trên mặt đất, cũng cười to liên tục, nói: "Tiền bối a tiền bối, binh giả ngũ sự mà thôi, nhất viết đạo, nhị viết thiên, tam viết địa, tứ viết tương, ngũ viết pháp. Lấy thiên, đạo, tương, pháp bốn cái mà nói, tiền bối dễ dàng thắng ta gấp trăm lần, nhưng ta dựa vào địa lợi (tam viết địa !!!), chính may mắn đắc thủ!"

(Đạo: nói; Thiên: trời; Địa: đất; Tương: cầm; Pháp: pháp.)

Hắc ảnh cả kinh, nói: "Thế nào, đá vụn này đã ở trong dự tính của ngươi sao?"

Lữ Phi mỉm cười nói: "Muốn cùng cao nhân tiền bối bực này so chiêu, há có thể không cần đem hết toàn lực?"

Nguyên lai Lữ Phi tự biết vô luận làm như thế nào, người nọ cũng có thể phá được, liền đánh bạc đơn giản cược một trận, ngầm đem đá vụn tính trước, cái này làm ra vẻ không phải tận lực, quả nhiên liền giấu diếm được huyền cơ đối phó được với Hắc ảnh.

Hắc ảnh cười to nói: "Tốt! Tốt! Hậu sinh khả uý! Hậu sinh khả uý!"

Lữ Phi bò lên, khiêm tốn nói: "Tại hạ vạn phần may mắn, kỳ thực lấy chân thực võ công mà nói, tiền bối sớm có thể giết ta vạn lần."

Hắc ảnh cười hắc hắc, lắc đầu nói: "Vì đánh cược chịu thua, ngươi có thể đi!" Truyện "Bạo Thần "

Lữ Phi kinh qua chuyện tình vừa rồi, trong lòng bất an, ôm quyền, khom người chào thật sâu, nói: "Đa tạ!"



"Cẩn thận!" Lời nói chưa dứt!

Lữ Phi nghe được tiếng kêu của Hắc ảnh, vừa muốn xoay người lại để xem, thân thể đã bị bạch bố quấn chặt, cường đại lực lượng đem Lữ Phi từ mặt đất túm lại đưa lên không trung, Lữ Phi giãy dụa mãnh liệt, thế nhưng tay chân đều bị bạch bố gắt gao chế trụ, hai người cùng quái vật vừa rồi giống nhau như đúc—— quỷ chu, bắt đầu đem Lữ Phi từ chân trở lên dùng bạch bố từng sợi từng sợi quấn chặt.

"Ân công, cứu ta! Cứu ta!" Lữ Phi vội vàng cầu cứu.

"Ha hả, ta vừa mới thả ngươi đi, ta hiện tại không có lý do gì cứu ngươi, đừng phiền ta, ta đang thưởng thức súc sinh khỏa nhân nghệ thuật!"

"Ngươi! Ngươi! Ngươi thực sự là biến thái!"

"Mắng chửi đi! Mắng chửi đi! Đợi lát nữa sẽ không mắng được, ha ha!"

"Này! Này... Ngươi... Ta..." Lữ Phi nghẹn ngào, bị tức không lời nào để nói!

Bạch bố đã quấn chặt đầu gối Lữ Phi, Lữ Phi hai chân bị ràng buộc vô pháp nhúc nhích.

"Vậy ngươi nói đi! Cứu ta! Có điều kiện gì!"

"Cái này, làm ta phải cân nhắc một chút có đáng giá hay không đây" Hắc ảnh bắt đầu trầm tư.

Lữ Phi trong lòng thực sự là ảo não không giải thích được, vừa rồi hắn không phải rất thưởng thức năng lực lĩnh ngộ của ta sao, thế nào hiện tại một chút giá trị cũng không có?

"Có một nghi hoặc..." Hắc ảnh hồn hậu thanh âm chậm rãi.

"Nói mau, nói mau!" Lữ Phi tiếng kêu liên tục

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook