Bạo Thần

Chương 15: Ly hỏa thiềm thừ.

Giải Tử Ca

13/04/2013



Lữ Phi lấy tay che dương quang chói mắt của sáng sớm, dường như luyến tiếc dụi dụi hai mắt, trong miệng lầm bầm cái gì, tựa hồ như oán giận dương quang làm hắn tỉnh dậy. Vẫn đang nhắm hai mắt, lúc này mới đứng lên, lại một lần nữa dụi dụi hai mắt mới hoàn toàn mở mắt ra.

Oa, tốt không khí thật mát mẽ!" Lữ Phi miễn cưỡng uốn lưng một cái.

"Crack..rack…cờ rắc..."

"Ân?" Lữ Phi nghe tiếng nhìn lại, Hắc ảnh!

Chính là Hắc ảnh ngày hôm qua? Hắn còn đang ngủ? Ngáy? Thanh âm quái dị như thế?

Nhớ tới tối hôm qua thiếu chút nữa bị thằng nhãi này làm tức giận đến chết bất đắc kỳ tử, Lữ Phi nhãn châu - xoay động, quyết định đùa một chút Hắc ảnh đang trong ngủ say. Vì vậy lấy trên mặt đất một cây cỏ, rón ra rón rén đi tới bên Hắc ảnh. Vừa muốn ra tay.

"Cô cô, cô cô cô…"

Lữ Phi lúc này mới tỉ mỉ nghe rõ, hình như là tiếng ếch kêu, Nhìn... Lữ Phi chung quanh tìm kiếm, ánh mắt rốt cục dừng lại trên cái túi ở trên lưng Hắc ảnh, chợt tiến lại, lấy tay cưỡi cái túi ra.

Lữ Phi cũng là lần đầu tiên thấy có người mang theo ếch, thật khôi hài, vừa nhìn thấy lòng hiếu kỳ thúc đẩy hắn đến tột cùng.

"Làm gì!" Hắc ảnh tát mạnh trên tayLữ Phi.

"Ngạch... Tỉnh rồi a?"

"Ta căn bản là không ngủ? Làm gì? Muốn ăn trộm bảo bối của ta?"

"Ah! Ta muốn nhìn, trong túi có đúng là ếch hay không!" Lữ Phi lầm bầm một câu.

"Tiện nô chính là tiện nô, trong túi lão tử đây chính là ly hỏa thiềm thừ, ngươi biết cái gì" Hắc ảnh nói có vẻ rất là khinh thường.

Lữ Phi mặt đỏ lên, đã có vẻ không cam lòng, phản bác nói: "Ếch chính là ếch, con cóc chính là con cóc, cái gì ly hỏa thiềm thừ? Đặt tên hoa mỹ!" Truyện "Bạo Thần "

"Ngươi!"



"Vốn là vậy mà!" Lữ Phi vừa nhìn hắn đắc ý, càng phản bác.

"Ta lấy bảo bối này cứu mạng ngươi, không có nó, ngươi giờ này sớm mất mạng rồi. Hanh!" Hắc ảnh khinh thường nói.

"Thật ngưu như thế à? Ta không tin?"

"Không tin?" Hắc ảnh rõ ràng có chút tức giận, bảo bối của hắn bị người ta nghi ngờ, là một chuyện thật mất mặt."Ngươi có biết nó có lai lịch thế nào không?"

Lữ Phi cố nén vui sướng trong lòng, xem ra đối phương đã rút lui, mới kích có một kích, đã khiến hắn nói linh tinh rồi, không phải đạt được mục đích rồi sao, hắc hắc, Vì vậy bèn nói: "Ta biết để làm chi? Chỉ là con cóc hoặc ếch mà thôi!"

Hắc ảnh đằng đằng đứng lên, nhéo cái lỗ tai Lữ Phi, kêu lên: "Ngươi hãy mở cái lỗ tai thật lớn ra, tỉ mỉ nghe là được rồi!"

Lữ Phi cái lỗ tai bị nhéo đến phát đau, kiễng hai chân, nghe Hắc ảnh kể ra.

Hắc ảnh tên là Tô Tham Tình, lúc tám tuổi, phụ mẫu dẫn hắn đến một vị ngũ giai đấu sư mở ra đấu khí huyệt trì, sau khi trở về, Tham Tình liền ngủ liên miên, đợi mãi đến ban đêm mới tỉnh lại, kêu vài tiếng, phụ mẫu cũng không có trả lời, Tham Tình cũng không để ý nhiều, bắt đầu vui chơi âu yếm thủy tinh bát quái, sau một lúc lâu, thủy tinh bát quái huyền phù, liên tục chuyển động, chậm rãi xuất hiện một màn tràng cảnh.

Có ba bóng người, lờ mờ, đó là một đôi phu thê nắm tay hài tử."Ba ba, con muốn ăn mứt quả ghim thành xâu." Hài tử đu theo ba ba khốc đòi. Nam nhân cười ha ha, sờ sờ trên mặt hài tử, sau đó nhẹ nhàng bồng hài tử giơ lên."Tình nhi, ngươi xem trong tay gia nương là cái gì?"

"Oa, mứt quả ghim thành xâu" tiểu hài tử vui vẻ từ trong tay nữ nhân tiếp nhận mứt quả. Nữ nhân đưa tay sờ sờ đầu hài tử.

Đột nhiên, bóng lưng nữ nhân không rõ nữa, cơn lốc chẳng biết từ đâu đến đem nữ nhân bao vây lại.

"Nương, nương..."

"Tình nhi..."

Nữ nhân cố sức cầm lấy tay hài tử, gắt gao không chịu buông ra, hài tử thình lình bị một cơn lốc dọa cho la lên, cố cầm lấy tay mẫu thân, trong ngực mẹ, cầm lấy tay mẫu thân có cảm giác rất an toàn, nhưng mà hấp lực cơn lốc đang không ngừng tăng lên, nữ nhân dần dần chi trì không được, tay đã bắt đầu rời khỏi tay hài tử, thời gian chuyển dời, chỉ một giây, cuối cùng vô lực giãy giụa, buông lỏng tay ra, trong nháy mắt tiêu thất trong cơn lốc.

Cơn lốc cũng tại đây ly kỳ tiêu tán.

"Ba, ba..." Tiểu cô nương lại bắt đầu khóc gọi.

Nam nhân chậm rãi bị rơi vào bùn đất. Thời gian chuyển dời, chỉ một giây, nam nhân yên lặng chịu đựng, mắt thấy không quá mũi, nam nhân đột nhiên mở mắt, "Tình nhi..." Thanh âm tại không trung như vậy vang vọng, như cát bay đá chạy phiêu tán khai khứ, một mảng bụi bậm như mưa đá rơi xuống người Tô Tham Tình trên mặt.

"Ngạch! ! !" Ngồi ở trước bàn, Tô Tham Tình đột nhiên cả kinh một thân mồ hôi lạnh. Hai tay không nghĩ là đẩy một chút bát quái, huyền phù tràng cảnh trong nháy mắt tiêu thất. Tham Tình không khỏi mở thật to đôi mắt nhỏ như hạt châu thẳng tắp nhìn chằm chằm thủy tinh bát quái.



"Xem ra phụ thân đã tao ngộ bất trắc, sợ rằng dữ nhiều lành ít " Tô Tham Tình mồ hôi rịn ra trên trán, sau đó nói ra một câu mà so với tuổi thì không tương xứng để nói.

Nếu như tiểu hài tử tám tuổi bình thường nhìn thấy như vậy tràng cảnh khẳng định oa oa khóc lớn, lúc này Tô Tham Tình lại lãnh tĩnh dị thường, cúi đầu lo nghĩ tự hỏi, muốn biết rõ ràng kết quả, rồi lại sợ biết sự thực, nội tâm sẽ dày vò, cuối cùng chịu không được, thất thanh hô to, thuận vung tay lên, ai ngờ, ngón trỏ lộ ra một đạo hỏa diễm bay nhanh đi qua toàn bộ thủy tinh bát quái, bắn trúng một đại thụ cách xa vài thước, trong chớp mắt đại thụ hóa thành tro tàn. Tô Tham Tình kinh ngạc cằm thiếu chút nữa trật khớp.

Trầm mặc một lúc lâu, Tô Tham Tình tự ngôn nói: "Đây là lực lượng của ta. Ba ba đã nói qua ‘ Ly hỏa ’. Rốt cuộc không ngờ truyền cho ta "

Ly là một loại quẻ tượng trong bát quái, trừ nó ra, còn có Kiền, Khôn, Chấn, Tốn, Khảm, Đoái, Cấn thất chủng quẻ tượng. 《 Dịch Kinh 》 thảo luận: ‘ Dịch có thái cực, là sinh lưỡng nghi. Lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái. Bát quái sinh vạn vật. ’ nói cách khác, chỉ có tập trung đấu khí toàn bộ tám loại quẻ tượng kết hợp nhất thể, là có thể bày mưu nghĩ kế, đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, từ xưa tới nay, cái đấu khí đại lục này có ngũ đại thuộc tính Thủy Hỏa Lôi Phong Thổ, từng loại thuộc tính lại phân ra tám loại quẻ tượng thuộc tính, mỗi người đều mong muốn thuộc tính của mình là tám loại quẻ tượng kết hợp nhất thể, trở thành một thuộc tính cực mạnh trong cường giả, nhưng đến bây giờ toàn bộ đại lục cho tới bây giờ không có chuyện như vậy phát sinh qua.

Nghĩ tới đây, Tô Tham Tình giơ lên ngón trỏ tay phải, quả nhiên, trên mặt có một đạo lỗ hổng, khi song thân đã chết, phụ thân đưa đấu khí suốt đời của hắn toàn bộ truyền tống cho Tô Tham Tình đấu khí huyệt trì, đấu khí huyệt trì một ngày tiếp thu ngoại giới năng lượng truyền tới, sẽ lập tức sản sinh ra một quẻ, hôm nay xuất hiện chính là ‘ Ly ’, cùng lúc đó truyền tống đấu khí giá trị sẽ không cải biến, vì thế vừa rồi thấy uy lực ly hỏa, sẽ cùng cuộc đời phụ thân hỏa thuộc tính ‘ Khảm ’ thuộc tính đấu khí thương tổn sẽ là như nhau, chỉ là hình thức không giống mà thôi. Ly hỏa đặc điểm ở chỗ có thể cách không đả vật, mà Khảm hỏa đặc điểm ở chỗ gây thương tích vùng rộng!"

"Ba..." Tô Tham Tình rốt cục thừa nhận chuyện thực này, cũng không thể khống chế tình tự.

Tô Tham Tình nghẹn ngào, từ nay về sau mình là một cô nhi, sau này làm thế nào đối mặt với sinh hoạt. Qua một đêm, Tô Tham Tình suy nghĩ rất nhiều.

Mười năm sau, ở đáy hồ Thác Khắc Băng, tam giai đấu sư —— Tô Tham Tình, bắt được một con Băng Tuyết thiềm thừ, con Băng Tuyết thiềm thừ này chuyên ăn thi thể, hơn nữa là trầm tại đáy băng hồ đã ngoài mười năm, bị nó cắn một cái, đối phương khẳng định bị hàn độc thi độc xâm lấn, sau đó toàn thân rét run, hàm răng run lên, một ngày một đêm, thống khổ, trừ phi là đấu sư độc khách có tài năng mới cứu sống. Truyện "Bạo Thần "

Tô Tham Tình nghĩ tới đây, càng ngày càng hiểu rỏ thế giới này mạnh yếu khác nhau cảm thấy thoả mãn, hưng phấn nói: "Hiện tại ta sẽ khiến cho Băng Tuyết thiềm thừ biến đổi càng ngày càng mạnh, thế cho nên nó rất độc, ngay cả đem cho độc khách khác đều không thể giải độc." Truyện "Bạo Thần "

Tô Tham Tình, nội tâm đầy hưng phấn, bắt đầu điều động toàn thân đấu khí, đấu khí bị khu động đến ngón trỏ tay phải, mơ hồ phát sinh hồng quang, một đoàn quang mạc đem toàn bộ ngón trỏ quanh thân bao lại, trên mặt "Ly" tự, thường thường biến hóa, phảng phất phiêu tại trên nước, hoảng động, nặng nề di động di động trầm trầm phù phù.

Tô Tham Tình thấy thời cơ đã đến, tay trái chậm rãi mở ra, không khí rất nhanh ngưng kết, trong bàn tay xuất hiện một thanh dịch cốt tiểu đao giản dị tự nhiên.

Giơ tay chém xuống, bụng con băng sương thiềm thừ nhất thời mở ra, máu nóng hổi hỏa hồng lại bị băng sương thiềm thừ vững vàng khống chế tại trong cơ thể.

"Để vào bảo thạch" huyễn ảnh nhân nói

Ngay sau đó, ngón trỏ tay phải thâm nhập trong cơ thể thiềm thừ, chậm rãi thả ra đấu khí. Đấu khí vừa vào trong cơ thể thiềm thừ, liền tứ tán ra, chớp mắt không còn thấy.

Chỉ thấy Tô Tham Tình thân hình chợt lóe, một đạo bạch khí đấu khí tiến nhập trong cơ thể băng sương thiềm thừ trong nháy mắt cấp tốc đem lỗ hổng hợp lại.

Băng sương thiềm thừ như nằm mơ tỉnh lại, ghé vào trên tay huyễn ảnh nhân, thầm thì kêu...

Tô Tham Tình nhìn kiệt tác của mình, lộ ra dáng tươi cười thoả mãn. Đây là "Ly hỏa thiềm thừ"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook