Bạo Thần

Chương 9: Không trốn? Chờ chết?

Giải Tử Ca

13/04/2013



Mặt trời mọc, Thiết Lạp Lạc rốt cục tới Nam Sở bộ lạc khu tự trị trung tâm thành thị —— Nam Sở Thành. Vào thành trước, kiếm một con suối rửa sạch bụi bặm, dưới bóng nước hiện ra bộ dáng, da tiều tụy, mắt hồng ti, khuôn mặt bình tĩnh. Nam Sở Thành phồn hoa lộng lẫy lại có khai thác mỏ đá khó có khả năng nơi khác bằng được, khó có được một lần đến đây, thế nhưng Thiết Lạp Lạc lại không có tâm tình mà thưởng thức tất cả những thứ này, bởi vì một việc có quan hệ đến chính mình sinh tử phải đi đối mặt. Đi ở trên đường cái rộn ràng nhốn nháo, cùng hoa lệ chung quanh này liên quan, bên ngoài tiêu sái Nam Sở Thành thị dân tương đối nhiều, Thiết Lạp Lạc ăn mặc một thân bố y vá víu như là một người keo kiệt vậy nhìn không thuận mắt. Mỗi khi có người đối với nông dân Thiết Lạp Lạc này kinh dị thoáng nhìn, Thiết Lạp Lạc chỉ có thể cúi đầu về phía trước đi đến. Truyện "Bạo Thần "

Bá Tước Phủ! Thiết Lạp Lạc mới rảo bước tiến lên Bá Tước Phủ đại môn làm cho hắn bắt sợ ngây người. Thiết Lạp Lạc tuy rằng là quân dự bị sĩ quan trưởng, nhưng sĩ quan trưởng như hắn vậy đừng nói là tại Lạc Đan Luân hay là Nam Sở khu tự trị, cũng là quá nhiều, nếu không vì Ba Bối Nhĩ bá tước nhất tâm muốn cho nhi tử sớm ngày thành tài, mới an bài ở nơi luôn luôn huấn luyện đúng phương pháp Thiết Lạp Lạc thủ hạ, không phải do Thiết Lạp Lạc thân phận như vậy, căn bản sẽ không cùng bá tước đáng nữa đồng tiền quan hệ.

Hôm nay vừa thấy chân thật khiến hắn là mở rộng ra nhãn giới. Tam tiến cao đường cao ốc, tả hữu hành lang, chính giữa giả sơn non bộ, có khác một cái là trung gian thông đạo, hai hoa viên hai bên chiếu rọi lẫn nhau, dường như phía sau còn có một đại hoa viên, rất khí phái. Hạ nhân dẫn Thiết Lạp Lạc một đường đi tới, từ đại môn đến chính đường, bọn họ đi rất lâu, phỏng chừng cùng hoàng cung so sánh với cũng chỉ hơi kém phần uy nghiêm thôi.

Tới ngoài cửa chính đường, Thiết Lạp Lạc cắn răng, mặc kệ thế nào, dù sao cũng chết, cũng không nên là tự dằn vặt.

"Ai nha, Thiết Lạp Lạc sĩ quan trưởng, đến dùng trà!" Ba Bối Nhĩ bá tước mặc dù có vẻ già nua nhưng tinh thần sáng láng, khí sắc hồng nhuận.

"Xin chào Ba Bối Nhĩ đại nhân!" Thiết Lạp Lạc vốn định, khi gặp mặt sẽ trực tiếp đem toàn bộ sự tình đều nói ra, thế nhưng nhìn thấy Ba Bối Nhĩ, như nghẹn lại trong họng cũng không nói ra được gì.

"Ha ha, mời, mời dùng trà!" Ba Bối Nhĩ cử chỉ thể hiện phong phạm bá tước.

Thiết Lạp Lạc bần thần gần nửa ngày, uống một ngụm nhỏ trà, khen nói: "Đại nhân phủ đệ thực sự là thế gian khó tìm a! Ta nghĩ tại Lạc Đan Luân quốc chúng ta, ngoài hoàng cung sẽ tìm không được hào trạch thứ hai như là phủ đệ đại nhân a! Thật làm cho ước ao."

Ba Bối Nhĩ thấy Thiết Lạp Lạc khích lệ nói như vậy tuy không nói gì, nhưng trong lòng cũng đặc biệt cao hứng tự hào, trong lòng hắn hư vinh cũng khẳng định hơn người khác.

"Đâu đâu! Sĩ quan trưởng chê cười, hàn xá chỉ là hơn vài miếng ngói mà thôi. Cuối cùng mái ngói cũng chỉ là vật ngoài thân, sinh ra không mang theo đến, chết không thể mang theo đi, dạ miên bất quá bát xích, có cái gì mà ước ao a!" Ba Bối Nhĩ giả vờ khiêm tốn mà nói rằng.

Thiết Lạp Lạc nghe Ba Bối Nhĩ vừa nói như vậy, trong lòng càng thêm tôn trọng Ba Bối Nhĩ, đồng thời cũng nghẹn ở trong lòng nói ra hắn kinh sợ, đứng ngồi không yên.



Trong lời nói Thiết Lạp Lạc muốn nói ra chuyện tình Đường Diệu, thế nhưng Ba Bối Nhĩ lại vẫn cùng hắn lại nói cái sự tình khác. Thiết Lạp Lạc len lén lau đi trên mồ hôi trên trán.

"Thiết Lạp Lạc giáo quan thân thể khó chịu sao... ?" Ba Bối Nhĩ nghiêng mặt đi quay sang Thiết Lạp Lạc nói.

"Ngạch... Vẫn tốt, khái khái... Đại nhân xin yên tâm" Thiết Lạp Lạc cung kính trả lời.

"Ngươi hình như có gì, có chuyện muốn nói với ta " Ba Bối Nhĩ xoay người lại, hướng Thiết Lạp Lạc vẫy vẫy tay.

Thiết Lạp Lạc ngẫng đầu, đem cái lỗ tai đưa qua. Ba Bối Nhĩ đưa miệng vào cái lỗ tai Thiết Lạp Lạc, tất cả đều có vẻ như tự nhiên vậy, lúc này Thiết Lạp Lạc thấp thỏm tâm cũng bình tĩnh một chút. Dường như mới ngâm vào nước trà, lá trà bắt đầu chậm rãi trầm xuống đáy chén.

"Bá" một tiếng, cực kỳ rất nhỏ, Ba Bối Nhĩ trong miệng phun ra một vật, nếu người bên ngoài như không nhìn kỹ, căn bản nhìn không ra ngân châm, ngân châm khi Thiết Lạp Lạc còn chưa có nói ra một câu đã từ tai trái bên này đâm thủng quá bên kia, trong nháy mắt đâm thủng màng nhĩ, ngân châm đã từ tai phải xuyên thủng ra, sau đó ngân châm liền thu hồi đến trong miệng Ba Bối Nhĩ, đầu lưỡi cuộn lại, ngân châm liền giống như có ma thuật tiêu thất, cái này quá trình nhanh đến trong nháy mắt.

"Ngạch... Vì sao? ..." Thiết Lạp Lạc thân hình méo lệch đổ xuống, thống khổ che song nhĩ của hắn. Hai mắt bạo đột, đỏ bừng thấu huyết, rồi lại vẻ mặt không cam lòng.

"Nguyên vốn tưởng rằng ngươi sẽ đem ngươi cùng đầu Lữ Phi đưa tới tạ tội, không nghĩ tới, ai, khiến ta thất vọng rồi" Ba Bối Nhĩ nhẹ nhàng cảm khái nâng chén trà, nhẹ nhàng uống một ngụm, phảng phất chuyện gì cũng không phát sinh.

Thiết Lạp Lạc nhịn xuống đau nhức như muốn nói cái gì đó, thế nhưng phát hiện toàn bộ thân thể đều đã tê liệt, mở lớn hít vào mồm chỉ có thể giãy dụa hút vào một tí không khí.

Dần dần, trước mắt Thiết Lạp Lạc bắt đầu biến thành màu đen, một điểm, khuếch tán, hắc ám cuối đưa hắn thôn phệ, Thiết Lạp Lạc thân thể một nữa ngửa ra sau, nằm ở ghế trên thật sâu, há hốc miệng, huyết hồng đầy mắt.

"Ba ba" Ba Bối Nhĩ vỗ tay, lập tức tiến đến hai người hạ nhân.



Không hỏi nói, không có trả lời, tất cả đều lặng yên không một tiếng động, mà Thiết Lạp Lạc trong tai chảy ra đầy máu nhưng khi hạ nhân đỡ hắn ly khai thì toàn bộ chảy trở về, Thiết Lạp Lạc chết tựa như an tường mà ngủ, bất quá vĩnh viễn cũng không tỉnh lại.

Chén trà đã cạn, Ba Bối Nhĩ đỡ lấy cái ghế bắt tay chậm rãi đứng dậy, vừa rồi tất cả đều là giả vờ, nhi tử chết làm Ba Bối Nhĩ ruột gan đứt từng khúc, Ba Bối Nhĩ khôi ngô thân thể rung động rất nhỏ, từng bước đi thong thả hướng về gia đường, phu nhân nhíu chặt vùng xung quanh lông mày, tuôn rơi nước mắt, Ba Bối Nhĩ nhìn thấy trong mắt, nhưng mặt không biểu tình. Lão thở dài thật dài, tay phải nhẹ nhàng vuốt vai phu nhân, không có một câu nói muốn nói.

Đường Diệu chết nội tâm Ba Bối Nhĩ không thể đụng vào đau xót, có thể làm đau nhức giảm bớt, biện pháp duy nhất chính là — báo thù!

Phẫn nộ, quyết tuyệt, ác độc bố trí tử vong chi võng hướng tới Lữ Phi... Truyện "Bạo Thần "

Khi chạy ra đại lao, Lữ Phi không dám dừng lại, một đường hướng bắc chạy trốn, thời gian dài tại mỏ đá mài luyện thân thể, hơn nữa vừa mở đấu khí huyệt trì, khiến Lữ Phi chẳng biết mệt mỏi, hai chân rã rời vẫn bảo trì cao tốc vận chuyển.

Thế nhưng, Lữ Phi vận khí tựa hồ kém một chút, phương hướng sai rồi!!!!!!

Mỏ đá là hướng bắc, hoang vu đại mạc, mênh mông bát ngát. Đây là Lữ Phi khi sáng sớm thấy cảnh tượng duy nhất.

Phía sau mơ hồ nghe được tiếng gào, nói vậy bọn họ đã đuổi tới, không có biện pháp, cùng với để cho bọn họ bắt trở lại tử lộ, một cái không bằng chết khát ở sa mạc, Lữ Phi khẽ cắn môi, kiên trì tiếp tục chạy trốn, Lữ Phi đang đánh cuộc, đánh cuộc là chết khát trước khi có thể đi ra sa mạc. Truyện "Bạo Thần "

Đã chính ngọ, sa mạc dương quang dị thường độc ác, Lữ Phi trong cái lỗ tai đã không còn nghe tiếng gào, chỉ có bị phơi nắng đến cháng váng đầu, sản sinh ông ông tác hưởng thanh âm. Lữ Phi cô độc một mình chậm rãi bước đi, mãnh liệt gió cát thổi tới, thân thể như bị tra tấn, run run chịu đựng.

"Khát… khát..." Lữ Phi vừa nói vừa liếm đôi môi khô khốc, trên dưới hầu kết cuồn cuộn cực độ cần nước làm dịu,

Cát, cát, cát, Lữ Phi giẫm lên cát vàng cước bộ chưa từng gián đoạn, nóng rực ban ngày chiếu xuống, nghe tới càng làm cho người ta buồn ngủ, Lữ Phi thực sự khát nước không được, câu dẫn ra trong miệng một chút nước, hi vọng tìm chút mồ hôi, tìm trong miệng, bất đắc dĩ trên mặt diễm dương phơi nắng hiện ra một ít muối, không khỏi một trận bất đắc dĩ.

Lữ Phi ôm một tia cười khổ, nói: "Sẽ không... Sẽ không khiến lão tử uống nước tiểu a...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook