Bạo Thần

Chương 6: Khai huyệt

Giải Tử Ca

13/04/2013



Thiết Lạp Lạc nhìn thoáng qua vẻ mặt mê say của Lữ Phi, tiếp tục nói: "Ở trên đầu bách hội thần đình đấu khí huyệt trì, không chỉ có tồn trữ đấu khí, khống chế đấu khí kích phát, vận chuyển, còn có một ... công năng khác, dò xét thuộc tính đấu khí đối phương? Đồng thời cũng ẩn dấu tự thân đấu khí thuộc tính!"

Lữ Phi nghi hoặc, liền hỏi: "Đây là cái ý tứ gì?"

Thiết Lạp Lạc thấy Lữ Phi đối với mấy vấn đề này không chỉ không có biết khó mà lui mà là cầu nước nếu khát, vui vẻ trả lời: "Tại trên đại lục này, sinh mệnh sinh sôi không thôi, mỗi người sinh ra đều có di truyền bậc cha chú đấu khí thuộc tính, thuộc tính phân ra ngũ hành, mà ngũ hành tương khắc học thuyết lịch sử sâu xa, bác đại tinh thâm, sách cổ hữu vân: ‘ Ngũ hành giả, Thủy Hỏa Lôi Phong Thổ, hoặc quý hoặc tiện, lấy đó biết sinh tử, lấy đó quyết thành bại." Bởi vậy hãy nhìn ra ngũ hành tương khắc tinh diệu mà nói. Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Lôi, Lôi khắc Phong, Phong khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, nói cách khác, sử dụng có chứa ngũ hành thuộc tính đấu khí, công kích có chứa tương khắc ngũ hành thuộc tính đấu khí, là có thể đạt được thương tổn gia thành hiệu quả! Thế nhưng nếu đấu khí ngũ hành thuộc tính lại bị đối thủ khắc chế mà nói, sẽ không sản sinh thêm vào gia thành thương tổn, vì thế ngũ hành thuộc tính đấu khí, tựa như một thanh kiếm 2 lưỡi, nếu như khắc được rồi thì liền có tiên thiên ưu thế, bị khắc tựa như nơi chốn thụ tiết chế."

Lữ Phi không tự chủ được nói: "Vì thế bách hội thần đình đấu khí huyệt trì là cần dò xét đối phương đấu khí thuộc tính, vị tri kỷ tri bỉ biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng!"

Thiết Lạp Lạc trong mắt lộ vẻ mừng rỡ, có chút tán dương nói: "Chính là như vậy!"

Lữ Phi lại hỏi: "Vậy đấu sĩ đấu khí thuộc tính bị đấu giả đấu khí thuộc tính khắc chế, sẽ có bao nhiêu hiệu suất thắng?"

Thiết Lạp Lạc trả lời: "Ta vừa nói ‘ khắc được rồi sẽ có tiên thiên ưu thế, bị khắc thì tựu nơi chốn thụ tiết chế ’ ta cũng không nói ưu thế là thắng lợi, hoàn cảnh xấu là thất bại, trong quá trình chiến đấu địch ta song phương giằng co, tình huống thay đổi trong nháy mắt, thời cơ chiến đấu sảo túng tức thệ, không có gì tuyệt đối thắng lợi, ngốc thế?"

Lữ Phi nhướng mày, nói: "Mời tiếp tục!"

Thiết Lạp Lạc tiếp tục nói: "Đấu khí uy lực không chỉ có cùng phẩm giai cao thấp, ngũ hành thuộc tính có liên quan, còn có một chi tiết không thể bỏ qua—— khí trời, địa thế."

Lữ Phi có chút kinh ngạc: "Đấu khí đã như vậy khó phân phức tạp, thế nào còn nói đến có khí trời, địa thế?"

Thiết Lạp Lạc gật đầu: "Không sai, xác thực như vậy, bất quá thiên khí, địa thế khắc chế, phụ trợ, phi thường thâm ảo khó hiểu, ngay cả chính cao giai đấu khí chức nghiệp những cao thủ mới có thể biết một ... hai ..., vì thế những ... này, nếu có như vậy một ngày đêm ngươi đã bắt đầu học tập phương diện này gì đó, nói rõ đã đại thành!"

Lữ Phi kiên nghị liếc mắt nhìn Thiết Lạp Lạc. Tin tưởng vững chắc chính mình nhất định một ngày sẽ có như vậy, nhất định!

Thiết Lạp Lạc cởi áo giáp, hướng Lữ Phi vừa nhìn, nói: "Chuẩn bị cho tốt vào?"



Lữ Phi còn đang tinh tế thể hội vừa rồi về đấu khí Thiết Lạp Lạc giảng giải, không có nghe đến Thiết Lạp Lạc nói.

Thiết Lạp Lạc cười khổ vỗ vỗ vai Lữ Phi .

Lữ Phi mãnh ngẩng đầu, hỏi: "Thế nào? Sĩ quan trưởng đại nhân "

Thiết Lạp Lạc trong lòng có chút trầm trọng, chính hắn chỉ giáo như thế một người tuổi còn trẻ, tuy rằng hắn chỉ là nô lệ, thế nhưng so với con dòng cháu giống kia có động lực học tập mạnh hơn gấp trăm lần, hắn mỗi tiếng nói cử động đều có kiên nghị cùng kiên cường, thế nhưng, ta Thiết Lạp Lạc là giáo viên đấu khí lý luận cho một nô lệ gần chết đi. Ai, ta cùng hắn giảng nhiều như vậy đông tây có ích lợi gì, mười ngày sau hắn sẽ chết ở dưới tay Đường Diệu, sau đó nằm trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt, liên tục co quắp, chịu được thống khổ dày vò, dần dần... Tia sáng bắn vào con ngươi, nhưng nghĩ càng ngày càng không rõ, càng ngày càng hôn ám, bên tai truyền đến trào phúng tiếng cười, lúc gần lúc xa, khi lớn khi nhỏ, Lữ Phi có chút suy nghĩ chờ đợi tử vong, con mắt gắt gao nhìn chằm chằm bầu trời, mãnh địa, một người quen thuộc ngăn trở tất cả, Đường Diệu hồng quang bắn ra bốn phía trên mặt lộ ra vẻ tươi cười, "Răng rắc" Lữ Phi cảnh bộ bị ninh đoạn. Một giọt lệ từ con mắt chậm chạp chảy xuống tới, dọc theo mặt, chảy tới chỗ vành tai, tích lạc, khô ráo Thổ trong nháy mắt đem một giọt mồ hôi hấp quang. Truyện "Bạo Thần "

Thiết Lạp Lạc trong lòng run rẫy mãnh liệt, trên đầu đổ mồ hôi chảy ròng ròng.

"Đại nhân, đại nhân!" Lữ Phi vừa nhẹ giọng hô, vừa trong lòng nghi hoặc, vừa thất thần, hôm nay hắn lại thất thần, rốt cuộc làm sao vậy.

"A? Nga. Chúng ta đây là giảng đến đâu rồi?" Thiết Lạp Lạc phục hồi tinh thần lại, xoa xoa mồ hôi lạnh.

"Đại nhân không có việc gì chứ?" Lữ Phi thân thiết hỏi.

"Không có việc gì, không có việc gì, ta nhất thời..." Thất thố hai chữ đến bên mép, Thiết Lạp Lạc cũng không nói ra, hắn ngày hôm nay cũng không biết mình làm sao vậy, cư nhiên cùng một người nô lệ nói như vậy ôn hòa, dĩ nhiên còn thiếu chút nữa đem thất thố hai chữ nói ra, ai, thế nào như vậy tâm thần bất định.

"Đại nhân giảng đến, đấu khí khí trời, địa thế nơi nào, đã nói … "

"Ân, tốt, bây giờ ta sẽ giúp ngươi đem nhân thể năm đấu khí huyệt trì: bách hội thần đình, tả tỉnh thái uyên, hữu tỉnh thái uyên, tả lý dũng tuyền, hữu lý dũng tuyền. Toàn bộ mở. Bất quá, đối với sơ học giả mà nói, cái quá trình này phi thường thống khổ, nhưng lại phải qua, huyệt trì không ra, làm sao kinh mạch tương thông, đấu khí vận hành. Thế nào? Có thể kháng trụ chứ?" Truyện "Bạo Thần " Truyện "Bạo Thần "

"Không thành vấn đề, quân dự bị binh sĩ này đều chí ít nhất giai đấu khí, bọn họ cũng đều như thế tới được, chuyện nào có đáng gì, đến đây đi!" Lữ Phi phi thường quyết liệt nói. .

Lữ Phi một lòng muốn luyện đấu khí, không chỉ có đánh bại Đường Diệu, làm một người nô lệ không hề địa vị tôn nghiêm, có thể đây là cơ hội duy nhất hắn có thể tu luyện đấu khí, thế nào có thể đơn giản buông tha, với thống khổ rất lớn cũng phải vượt qua. Không luyện, sau này cả đời đều ở lại chỗ này khai thác đá, thẳng đến chết đi; luyện! Trở thành cường giả, thậm chí thành thần mộng tưởng sẽ không bị tắt.

Thiết Lạp Lạc hai mắt khép hờ, ngưng thần tụ khí, chuyển động cổ tay, ngón trỏ chậm rãi tới gần đầu Lữ Phi, Lữ Phi cảm thấy sóng nhiệt đột kích, tiện đà vừa hàn khí thấu xương, không chỉ có nhíu mày.

Lúc này, Thiết Lạp Lạc ngón trỏ đầu ngón tay đã va chạm vào Lữ Phi bách hội huyệt Thần Đình, bắt đầu mở huyệt trì.



Lúc này, Lữ Phi ý thức từ từ không rõ, đỉnh đầu dần dần bốc lên ra một cổ vụ khí lượn lờ. Lữ Phi chau mày, khóe miệng hơi rung động.

"Chịu đựng! Nhất định phải chịu đựng, hiện tại bách hội thần đình, tả tỉnh thái uyên lưỡng huyệt đã khai, nghìn vạn lần không được ngất xỉu a!"

Lúc này Lữ Phi trong lồng ngực như liệt hỏa đốt cháy, mà tứ chi lại lạnh như băng cứng, đau đầu muốn nứt ra. Cả người trong sát na kịch liệt run rẫy lên. Từng giọt lớn mồ hôi hột trong khoảnh khắc treo đầy trên cái trán Lữ Phi, thái dương sợi tóc đều bị mồ hôi tẩm thấp. Nghe được Thiết Lạp Lạc nói, Lữ Phi thật muốn hai tay gắt gao khu tại bùn đất, thế nhưng hắn lại chỉ có thể bình thẳng mở song chưởng, quỵ ngồi dưới đất.

Lữ Phi nỗ lực khống chế được thân thể, mồ hôi hột đã không phải một viên chảy ra, phảng phất mỗi lỗ chân lông đều mở tra phun toát mồ hôi.

Thiết Lạp Lạc mở tả lý dũng tuyền thì Lữ Phi thiếu chút nữa đau đớn thét chói tai, nhanh chóng cắn môi, đem toàn bộ thanh âm nuốt trở vào. Môi đã nát, tiên huyết chảy ròng, cùng mồ hôi hỗn hợp cùng một chỗ chảy về phía cái cổ.

Thiết Lạp Lạc nội tâm không hiểu quặn đau, lập tức nắm chặt cánh tay Lữ Phi, rất sợ Lữ Phi sẽ ngất quá đi.

Cánh tay Lữ Phi để yên một lát, "Hanh" ra một tiếng. Không cần như vậy, cứ chuyên tâm khai khí huyệt.

Thiết Lạp Lạc lau rồi một chút mồ hôi trên mặt, lập tức bắt đầu đả thông một cái khí huyệt cuối cùng.

Ngay nhất khắc Thiết Lạp Lạc đả thông huyệt trì cuối cùng, Lữ Phi đau đến cả người run lên, nghẹn trất đau đớn mãnh liệt khuếch tán đến các nơi, toàn thân cả người dường như trong nháy mắt từ thiên đường rơi xuống, sắc mặt đột nhiên không gì sánh được vàng như nến, mồ hôi hột theo gương mặt đi xuống, mồ hôi hột liên tục chảy ra, cả người tựa như từ trong nước bắt đầu vớt ra, mà tứ chi bách hài lại dường như hỏa liệu khô nóng khó chịu, đau đầu như nứt nẻ ra Lữ Phi rốt cục hô to một tiếng, chết ngất đi.

Thiết Lạp Lạc lẳng lặng nhìn Lữ Phi trên mặt đất, qua thời gian dài, Thiết Lạp Lạc nhìn xuống Lữ Phi đau quá chết ngất đi nói: "Ngươi tốt, tiểu tử tuy rằng ngươi từ nhỏ là nô lệ, nhưng ngươi cũng không cam số phận, có thể chịu thống khổ so với thường nhân tốt hơn nhiều, ta vừa rồi không cùng ngươi nói, quân dự bị binh sĩ này, có chút là con dòng cháu giống, bọn họ sẽ có cao giai thuật sĩ, du hiệp, có chức nghiệp khác bên trong tông sư cấp những người khác giúp bọn hắn mở ra đấu khí huyệt trì, sau đó trực tiếp rót vào đấu khí, đả thông năm huyệt trì kinh mạch, trực tiếp trở thành nhất giai đấu giả. Như thế một điểm đấu khí này đối với cao giai đấu khí các tông sư mà nói quả thực là chín trâu mất sợi lông, bọn họ chỉ cần mười ngày liền có thể hồi phục như lúc ban đầu, nhưng là bọn hắn sẽ không đơn giản bang trợ người khác, chỉ có bọn họ người thân thích bằng hữu mới có thể thỉnh động thủ. Vì thế như Đường Diệu các loại đệ tử, bọn họ căn bản là không có kinh lịch quá lớn như vậy thống khổ. Ai, buồn cười chính là, hắn như vậy con dòng cháu giống tới quân dự bị lăn lộn hết năm này tới năm khác, không có đi sắp xếp quân đội chính quy, mà là tại đây quân dự bị hỗn cật chờ chết, càng buồn cười chính là, đấu khí cấp bậc vẫn như cũ là giẫm chận tại chỗ. Chôn vùi tốt như vậy tiên thiên điều kiện. Mà mặt khác một ít bình dân đệ tử, sẽ trong thời gian thành niên, bọn họ dùng tiền đi võ quán thỉnh đấu tương cấp bậc cao thủ mở ra đấu khí huyệt trì."

Lữ Phi tại trong hôn mê không tự kìm hãm được phát sinh thống khổ khẻ hanh … hanh…

Thiết Lạp Lạc lẩm bẩm nhiều như vậy, đơn giản là lừa gạt nói hắn đấu khí chỉ là nhất giai đấu sư, giúp người mở ra đấu khí huyệt trì, thập phần trắc trở, cũng làm cho chịu tội.

Đêm khuya yên tĩnh, Thiết Lạp Lạc dĩ nhiên còn đang một bên Lữ Phi, lão lải nhải lẩm bẩm không để yên, có thể là Thiết Lạp Lạc không có ý thức đến hắn mau già a, có thể Thiết Lạp Lạc mở ra đấu khí huyệt trì cho Lữ Phi hình như cho Lữ Phi sinh mạng mới, không tự giác đem Lữ Phi cho rằng kéo dài. Buồn cười Thiết Lạp Lạc thường ngày như vậy lạnh lùng vô tình, không nghĩ tới sẽ như vậy lải nhải lẩm bẩm.

Lữ Phi cảm thấy cánh tay có chút tê dại, toàn thân đau nhức, cũng không có lực khí lẩm nhẩm, chỉ có thể lẳng lặng nhắm mắt nằm, nghe được Thiết Lạp Lạc đôi câu vài lời, Lữ Phi trong lòng chấn động, nước mắt liền thẳng tắp chảy xuống, là ủy khuất, là cảm kích? Cũng không biết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook