Bạo Thần

Chương 5: Cừu hận trở nên gay gắt

Giải Tử Ca

13/04/2013



Mặt trời xuống núi, Lữ Phi liếc mắt nhìn đội ngũ hình vuông đối diện Đường Diệu trùng hợp nhìn lại, Lữ Phi không có cúi đầu, mà là chăm chú theo dõi hắn, tối hậu liếc mắt trừng hắn.

Mặt trời chiều ngã về tây, khắp bầu trời ánh nắng chiều ánh xuống mỏ đá một mảnh vàng óng ánh, mãnh kính sóng nhiệt cũng biến mất rất nhiều, quân dự bị một ngày đêm huấn luyện kết thúc, toàn thể giải tán, lúc này các nô lệ một ngày đêm khổ cực cũng đến đó kết thúc, đều thu thập khí cụ, chuẩn bị quay về doanh.

Ba quân dự bị chiến sĩ xoa tay đi về hướng Lữ Phi. Ba người mặt âm trầm một đường đi tới, các nô lệ khác e sợ cho Lữ Phi, một người vùi đầu bước đi, mắt thấy muốn đánh giá ba người, chỉ thấy một người dẫn đầu, đằng khởi một cước, thẳng đá vào trên bao tử nô lệ, nô lệ này vừa muốn hô đau, người dẫn đầu nọ, giơ lên tay phải, cái tát dừng lại tại không trung.

Nô lệ này cắn răng, cấp cấp chạy trối chết, không dám phát ra nửa điểm thanh âm.

Ba người tới phía sau Lữ Phi, thân thể run rẫy, cười tà dị thưởng thức động tác Lữ Phi.

Lữ Phi đưa lưng về phía bọn họ, cũng không có phát hiện, Lữ Phi đem lưỡng khối thạch đầu áp cùng một chỗ, đang nổi giận, tảng đá bắt đầu chậm rãi thoát lên cách mặt đất.

Nhưng vào lúc này! ! !"Cho ngươi trừng ta, nhận lấy!" Đường Diệu một cước đá vào trên lưng Lữ Phi, Lữ Phi vì không hề phòng bị dưới tình huống ngực mạnh đánh lên tảng đá, hầu như là bị bắn trúng trong nháy mắt, Lữ Phi mi tâm hơi chấn động, tuôn ra một tia dòng nước ấm, nhanh chóng đi tới vị trí ngực bị bắn trúng, dòng nước ấm này dường như hé ra như lưới, đem lượng thật lớn lực công kích mà ngực gặp phải bao phủ lại. Thặng dư lực va đập vẫn như cũ mạnh mẽ bá đạo, Lữ Phi như là bị một nghìn cân cự chuy hung hăng bắn trúng, cả người đánh vào trên tảng đá, nghe lợm giọng, huyết kích phun ra trên tảng đá, dọc theo khe hở rơi trên mặt đất.

Hỗn loạn Lữ Phi bị hai người bọn họ vây lại

"Tiện nô, cáp, sức chống cự thật mạnh, vậy thử lại lão tử một quyền" Đường Diệu chậm rãi giơ lên tay phải, lập tức hóa quyền, quyền thượng bắt đầu ngưng tụ khí lưu, Đường Diệu khóe miệng hơi giơ lên, nô lệ đê tiện chịu chết đi! Truyện "Bạo Thần "

Đường Diệu ra quyền trong nháy mắt, quyền đầu tràn đầy vết chai gắt gao đưa hắn kiềm trụ. Lưỡng cổ khí lưu quấn vào nhau, thẳng đến Đường Diệu thu khí, một ... cổ khí khác mới dần dần biến mất.

Đường Diệu nỗ lực bình tức thở dốc phập phồng trong ngực, con ngươi sung huyết như ác lang nhìn chằm chằm Lữ Phi nửa chết nửa sống. Sau đó nghiêng mặt đi, không giải thích được nhìn Thiết Lạp Lạc, nói: "Động? Thiết Lạp Lạc sĩ quan trưởng!"



"Sĩ quan trưởng" ba chữ được Đường Diệu kéo dài, trong giọng nói lộ vẻ không nhịn được. Thiết Lạp Lạc ngươi quản chuyện nhiều lắm!

Mặt khác hai người chiến sĩ cũng buông Lữ Phi, cúi đầu hướng sĩ quan trưởng chào.

"Ha hả, ta nói Đường Diệu, ngươi tuy rằng là quân dự bị chiến sĩ, phụ thân ngươi là Ba Bối Nhĩ bá tước, sau này ngươi sẽ có cao thượng chức nghiệp, thế nhưng ngươi lại dùng nhất giai đấu khí của ngươi đi tàn sát nô lệ quốc gia của ta, ha hả, đây có thể nói là hơi quá phận a!"

"Hanh, tiện nô này, rất làm càn, cũng dám nộ trừng ta, ta chỉ là tới cho hắn một chút giáo huấn."

"Nga? Ngươi biết ngươi một quyền như vậy, sẽ làm hắn ngũ tạng bể nát sao?"

"Hanh… hanh…, hắn không phải rất cường tráng sao, có dũng khí trừng ta, cũng phải có chút vốn a, không có bản lảnh đó chính là tự tìm con đường chết!"

"Đường Diệu ngươi thực sự muốn giết hắn?"

"Tiện nô như vậy, ta nghĩ hắn chết, tựa như bóp chết một con kiến đơn giản như vậy, được rồi, Thiết Lạp Lạc sĩ quan trưởng, ta giết hắn ta sẽ đi ngục giam, đồng thời bồi người một kim tệ, hắc hắc, một kim tệ a!"

"Được rồi! Ta không ngăn cản ngươi giết hắn, nhưng ngươi không cảm thấy xấu hổ một chút sao? Giết một nô lệ không hề chống lại như vậy, thực sự không hề lạc thú."

"Ah? Hắc hắc, lẽ nào ngài có cách nào tốt?"

"Ngươi xem như vậy được chưa, ta mấy ngày này dạy hắn đấu khí nhập môn, tiếp qua mười ngày, ngươi mới cùng như lần trước đưa hắn triệt để đánh ngã. Quyết đấu! Mới là hai nam nhân chấm dứt toàn bộ cừu hận phương thức hoàn mỹ!"



Đường Diệu nhìn Lữ Phi toàn thân đen nhánh, cơ thể này theo hô hấp của Lữ Phi mà trương nở phập phồng, Đường Diệu có chút chần chờ: "Cái này..."

Hai người bọn họ nhịn không được nói: "Ý kiến hay, thiếu gia sẽ có thể như lần trước vậy, tại quân doanh biểu diễn cỡ nào thực lực cường đại, quá cường hãn!"

Đường Diệu là con dòng cháu giống, cho tới bây giờ đều là được lớn lên trong tiếng biểu dương, sùng kính, tán thán, bọn họ hư vinh tâm một mực bành trướng.

Đường Diệu bỉu môi, phảng phất thấy được mười ngày sau, sẽ nhìn thấy tình hình kết quả Lữ Phi, Đường Diệu không khỏi cười tà nói: "Hắc, không sai, có chút ý tứ, Thiết Lạp Lạc sĩ quan trưởng, ngươi cần phải hảo hảo dạy hắn a, hi vọng lần sau hắn đừng yếu đuối như thế. Chúng ta đi!"

Vừa rồi đối thoại, Lữ Phi một chữ cũng không bỏ sót đều nghe thấy được, lúc này, Lữ Phi hàm răng rung động giảo khanh khách, khi Thiết Lạp Lạc hỏi hắn có hay không nguyện ý nhập môn đấu khí thì Lữ Phi không chút do dự gật đầu.

Đêm khuya, nhà tù, Thiết Lạp Lạc, Lữ Phi, ngồi xếp bằng, đối diện mà ngồi.

Thiết Lạp Lạc nhìn quét qua toàn thân Lữ Phi, sau đó nói: "Ngươi thân thể cường tráng trình độ có thể tu luyện đấu khí, đấu khí nhập môn trước tiên mở ra nhân thể năm đấu khí huyệt trì: bách hội thần đình, tả tỉnh thái uyên, hữu tỉnh thái uyên, tả lý dũng tuyền, hữu lý dũng tuyền. Phân biệt ở vào đầu, tay trái lòng bàn tay, tay phải lòng bàn tay, chân trái lòng bàn chân, chân phải lòng bàn chân. Ngũ đại đấu khí huyệt trì này lúc mở ra, liền có thể tồn trữ đấu khí, đấu khí đi qua kinh mạch, đem các đấu khí huyệt trì tương liên. Đấu khí vận hành, làm cơ thể khẩn trương co rút lại sản sinh cường đại lực lượng."

Lữ Phi cái hiểu cái không gật đầu.

Thiết Lạp Lạc tiếp tục nói: "Khi lần đầu tiên, trong ngũ đại đấu khí huyệt trì, lúc từng huyệt trì cùng với bốn cái huyệt trì khác liền và thông nhau, nhất giai liền hoàn thành, phẩm giai hoàn thành sáu lần tuần hoàn, đấu khí đã có chất bay vọt, lúc ban đầu sẽ có đấu giả thăng lên làm đấu sĩ, lấy đó mà loại suy, tổng cộng phân ra thập phẩm: đấu giả, đấu sĩ, đấu sư, đấu tương, đấu chủ, đấu vương, đấu hoàng, đấu quân, đấu thánh, đấu thần."

Lữ Phi nghe nói đấu khí nhiều cấp bậc như vậy, nội tâm khí huyết cuộn trào mãnh liệt, không khỏi nắm chặt nắm tay, hận không thể một hơi thở tu đến đấu thần, đem Đường Diệu ra cuồng xuất một nghìn tám trăm quyền, cuồng thích một nghìn tám trăm cước, đánh vào giữa núi đá, sau đó một cước liên sơn đá người bay ra cách xa vạn dặm! Khiến hắn hôi phi yên diệt!

Thiết Lạp Lạc thấy Lữ Phi thích thú cũng vội vàng xao động thiêu trứ con ngươi, chỉ có khẽ cười nói: "Không nên nóng ruột, đâu đà nói xong, mỗi một giai tu luyện thành, sẽ vô pháp biết trước đấu khí kỹ năng, xác suất tương đối thấp, cần nhân phẩm a, có đấu sư cũng không có một cái kỹ năng, hắc hắc, nhân phẩm rất trọng yếu, còn có, những ... đấu khí kỹ năng này sẽ làm cho tu luyện giả có độ đề thăng uy lực trên diện rộng, ở đây ta nhắc nhở ngươi, có không biết kỹ năng không nên bởi vì ngay từ đầu vô lực mà cho rằng là phế tài kỹ năng, có không biết kỹ năng không nên bởi vì bắt đầu uy lực thật lớn, mà liều mạng tu luyện, dẫn đến sở hữu đấu khí toàn bộ rót vào loại kỹ năng này, dẫn đến phía dưới nhất giai kích phát kỹ năng không có đấu khí đưa vào mà xao lãng bỏ bê, còn có nhất định phải vững vàng nhớ kỹ, mỗi một phẩm tiền ngũ giai đều có kỹ năng, nhưng lục giai sẽ toàn bộ quy nguyên, toàn bộ đấu khí đều muốn dành dụm, điều trị, chậm rãi đợi thời cơ đến, xông lên cao phẩm. Vì thế mỗi khi đến lục giai đều là then chốt phi thường mà lại là một đoạn thời gian cực kỳ yếu đuối, tu luyện giả đều tìm nơi không bị người quấy rối, tránh qua kiếp số!"

Lữ Phi hầu kết trên dưới lẩm nhẩm, trong lòng nhiệt huyết bắt đầu khởi động

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook