Bạo Thần

Chương 19: Còn có người tốt.

Giải Tử Ca

13/04/2013



Một người đi trong đêm, chỉ có đi về phía trước, Trọng Huyễn sâm lâm, đi không có mục đích, mại động cước bộ, từng bước, từng bước, dần dần bóng đêm trong rừng rậm, như đem Lữ Phi nhốt.

Lâu lâu nghe được tiếng kêu kỳ quái đến nỗi da gà "Ô ô", Lữ Phi trong lòng sợ hãi, nhanh bước đi. Thế nhưng không biết là phải đi đến đâu. Đi chẳng bao lâu sau.

Đột nhiên, phía trước rốt cục xuất hiện đốm sáng.

Một tia sáng khi tối khi sang lập lòe, trong bóng tối khiến Lữ Phi nhãn tình sáng lên, không cần biết đó là cái gì, chỉ cần là xua tan đêm tối, Lữ Phi bỗng nhiên nổi lên hi vọng, phảng phất như có người chỉ dẫn hắn, Vì vậy đi nhanh hơn hướng phía tia sáng chạy đi, thế nhưng tại đây bụi gai mọc thành bụi, thành rừng rậm, thực sự là nửa bước khó đi, không may, tay đã bị cái gì cắt một chút, truyền đến một trận đau nhức, Lữ Phi cắn răng, tiếp tục đi tới, đi chưa được mấy bước, đột nhiên, bị dây mây ngáng chân ngả, trong bóng tối Lữ Phi cố nén đau tựa hồ trật khớp vai, giãy dụa đứng lên, nhìn một chút phía trước, rất tốt tia sáng không có biến mất, rốt cục, toàn thân dưới tình huống khoan khoái hư thoát càng ngày càng tiếp cận lại gần, còn mơ hồ thấy giống như có phòng ở.

Lữ Phi kích động không ngớt vừa muốn há mồm kêu lên, nhưng tia sáng yếu ớt biến mất.

Nguyên tại hắc ám rừng rậm, Lữ Phi đã lạc đường. Thế nhưng phía trước đột nhiên xuất hiện một đốm sáng chỉ dẫn Lữ Phi. Sau đó hướng phía phương hướng đốm sáng mà đi tới. Cho nên không có lạc đường. Thế nhưng bây giờ, đốm sáng lại đột nhiên biến mất. Trong sát na, thế giới khôi phục lại hắc ám. Âm lãnh, đáng sợ, cô độc bất lực. Tan vỡ !!!

Lữ Phi trong lòng tuyệt vọng, tâm tình vô pháp bình tĩnh, xung động chỉ có muốn khóc. Vô ý thức liền hô người cứu mạng. Người cứu mạng, phụ thân, mẫu thân, anh ơi...

Cả đám người phảng phất xuất hiện trước mắt. Chợt lóe rồi mất, không để lại một tia vết tích. Tay Lữ Phi hơi đưa về phía trước, như muốn liều mạng nắm giữ bọn họ, không để cho bọn họ rời khỏi. Nhưng mà cái gì cũng không có, ôi! đây là ảo giác…, tay có thể xuyên qua thân thể bọn họ

Lữ Phi nghẹn ngào hô một hồi, rốt cục chống đỡ không được quỵ xuống...

"噼 ba" thanh âm này khiến Lữ Phi tỉnh táo lại, cảm thấy rất nóng, còn buồn ngủ xoa xoa con mắt, ngạch, là một đống lửa! Đống lửa bên cạnh có một người. Chung quanh một mảnh đen kịt, thế nhưng đống lửa tồn tại lại làm cho đáy lòng hi vọng cùng tồn niệm, thoáng cái như sống lại...

Lúc này, một cái bàn tay khô quắp to lớn nắm cổ tay phải Lữ Phi, Lữ Phi cảm thấy một cổ cảm giác mát lạnh từ cánh tay truyền đến, vô ý thức muốn rút tay về, thế nhưng vô pháp giãy giụa. Lữ Phi giương mắt nhìn lại, người nọ mặt tái nhợt không có chút máu mỉm cười, nói với Lữ Phi: "Không cần khẩn trương, ngươi thân thể cực độ suy yếu, đấu khí rời rạc bên cạnh huyệt trì, tùy thời sẽ tán đi, hơn nữa vừa rồi hoảng sợ, cho nên té xỉu. Ân, bây giờ khí tức bình thản, tạm thời không có nguy hiểm sinh mệnh " thanh âm khàn khàn, trong âm thanh cũng bao hàm thiện ý. Sau đó buông tay ra đi tới bên đống lửa. Truyện "Bạo Thần "

Lữ Phi đánh giá người này, bộ dạng hơn năm mươi tuổi, cái trán tương đối cao, đôi mắt nhỏ, tế mi, râu mép thưa thớt, mặc một thân thoa y. Lữ Phi nói: "Đa tạ ân nhân!"



(thoa y: áo quỷ… ND)

"Ha hả, gọi Thoa Y Quỷ là được! Ta cũng không có bản lĩnh có thể cứu ngươi, là chính ngươi cứu ngươi, tiểu tử, ngươi rất mạnh!" Thoa Y Quỷ nói.

Lữ Phi không giải thích được nói: "Ta tự cứu... Ta? Khái khái khái "

Lữ Phi thân thể rất suy yếu, vừa nói xong, liền ho khan, sắc mặt như trước trắng bệch.

Thoa Y Quỷ nhìn Lữ Phi một chút, không có nói cái gì nữa.

Lữ Phi âm thầm đoán: người này mặc dù tướng mạo không có nhiều thực lực, nhưng từ lời nói của hắn có thể nghe ra không có ác ý, cư nhiên có thể nói ta chính tự cứu mình? Thực sự là bất khả tư nghị, xem ra không phải người với người giống nhau a. Ta hiện tại thân thể như nỏ mạnh hết đà, nếu gặp người lương thiện, ta liền sống! Ngược lại ắt chết! Thế nhưng rốt cuộc cái gì là người tốt, cái gì là người xấu! Thiết Lạp Lạc là cái gì dạng người gì? Hắc ảnh lại là cái gì dạng người gì? Ta không biết, ta cũng không muốn biết. Ta muốn làm duy nhất chính là sống sót, trở thành cường giả, không bị người lợi dụng, không hề chạy trốn!

Giờ này khắc này Lữ Phi tâm tình tương đối phức tạp, một giây bình tĩnh khiến Lữ Phi tự hỏi.

Mãnh liệt, một vật gì đó tại trước mắt nhoáng lên! ! !

"Rắn?" Lữ Phi thiếu chút nữa muốn ngất xỉu. Lữ Phi từ nhỏ là phi thường e ngại rắn.

"Ha hả, sợ cái gì, cái này rất bổ" Thoa Y Quỷ cầm lấy nơi tay một con hổ ban xà, ngón tay bóp nát đầu rắn, con rắn nhúc nhích vài cái, tay của Thoa Y Quỷ gắt gao nắm chặt, mặt Thoa Y Quỷ không chút biểu tình, đối phó một con rắn nho nhỏ chỉ là một bữa ăn sáng.

Lữ Phi khiếp quá ... không nhìn tới. Thoa Y Quỷ mỉm cười nhìn thoáng qua Lữ Phi. Lúc này tay nắm con rắn đã lỏng.

Nắm đuôi rắn lên a, đứng chổng ngược, dần dần, xà huyết chảy ra, thân thể trở nên cứng ngắc, Thoa Y Quỷ rất thành thuộc đem rắn lột da, khứ độc, một viên nho nhỏ mật rắn ở trong tay, Thoa Y Quỷ một ngụm ngon lành nuốt vào, sau đó đem rắn dùng cành cây xuyến qua, một mặt cầm lấy cành cây, đưa trên đống lửa, trở qua trở lại. Truyện "Bạo Thần "

Lữ Phi nhìn vừa sợ vừa hoảng, trong lòng có cảm giác giống như sói trước miệng hổ. Không tự kìm hãm được toàn thân đều nổi lên da gà.

Sau một lát, thịt rắn bắt đầu toả ra hương vị mê người, Thoa Y Quỷ bẻ một miếng đưa vào mồm, thật muốn ăn một miếng, đảo mắt nhìn Lữ Phi, Lữ Phi nuốt nước bọt, trong ánh mắt tràn ngập sợ hãi.



"Đại thúc" Lữ Phi trầm giọng nói. Toàn thân đều nổi da gà, Lữ Phi hai tay thỉnh thoảng giao nhau, xoa xoa nắm nắm.

"Ân?" Thoa Y Quỷ vừa nướng rắn, vừa trả lời.

"Ngươi... Ngươi là... Ngươi là dã nhân?" Lữ Phi nhãn tình nghi hoặc có chút sợ hãi, tại đống lửa nóng cháy chiếu rọi, thấy người ấy đang nướng thịt rắn, nhịn không được hỏi một chút.

"Ha ha... Đúng..." Thoa Y Quỷ cảm giác tiểu quỷ này rất ngốc, ngược lại cũng thập phần ngây thơ. Thực sự rất ngốc, nếu như ta là dã nhân còn có thể cùng ngươi nói như vậy sao.

"Ngạch... Đại... Đại thúc... Ngươi sẽ không đem ta nướng ăn chứ?" Lữ Phi nghe hắn nói là dã nhân, chống tay lui trượt lại sau vài bước.

"Ha ha..." Thoa Y Quỷ cười đến tiền phủ hậu ngưỡng, không nghĩ qua là thịt rắn nóng hổi, "Két" một tiếng đụng tới mu bàn tay, "Nga rống, nga rống" nhanh chóng nhảy lên tưng tưng la hoảng thổi thổi.

(tiền phủ hậu ngưỡng: cong người đưa đít ra sau… ND),

"Đến đây, chin rồi, nhanh ăn đi "

Lữ Phi ánh mắt kinh khủng, lắc lắc đầu.

"Ăn đi! Nếu ngươi không nghe lời, thúc thúc sẽ đem ngươi nướng đó" Thoa Y Quỷ thuận thế đưa qua thịt rắn.

"Ta ăn, ta ăn" Lữ Phi liếu lưỡi, nhanh chóng tiếp lấy thịt rắn, thở một hơi, chậm rãi mà ăn. Thịt rắn này không khó ăn, ngược lại thịt rất nhỏ mềm. Lữ Phi con mắt thỉnh thoảng nhìn về Thoa Y Quỷ, rất sợ hắn ăn xong thịt rắn sẽ đem mình nướng.

"Đúng rồi, ta còn không biết ngươi tên là gì? Ở gần đây sao?" Thoa Y Quỷ hỏi.

Lữ Phi chậm rãi tước thịt rắn mà ăn, trong lòng vừa nghĩ, quên đi, không cần phải che giấu nữa, Vì vậy Lữ Phi bắt đầu vừa ăn thịt vừa mơ hồ không rõ hướng Thoa Y Quỷ bắt đầu kể lại sự tình đã kinh qua. Chỉ là đoạn gặp Hắc ảnh bị Lữ Phi hàm hồ cho qua, dù sao cũng không thể nói rõ là chuyện tình hắn đối phó với Hắc ảnh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook