Bạo Thần

Chương 17: Chịu khổ đòn hiểm!

Giải Tử Ca

13/04/2013



Cuồng phong gào thét, mưa to bay tán loạn, không có một bóng người trên nhai đạo, một thân ảnh tiêu điều từng bước tập tễnh gian nan tiến về phía trước đi tới.Thân ảnh này lung lay tựa hồ tùy thời sẽ té trên mặt đất, không bao giờ ... sẽ đứng lên nữa...

Lữ Phi ngẩng đầu nhìn bầu trời u ám, phảng phất vĩnh viễn đều không ngưng được mưa dầm kéo dài lê thê này, đáy lòng bất đắc dĩ thở dài, thận trọng đem mấy mảnh phá bố trên người nắm thật chặt. Chừng này phá bố căn bản không thể ngăn trở cơn lạnh lẽo, chỉ có thể cấp đáy lòng một tia an ủi mà thôi.

Mưa rét lạnh liên tục dằn vặt Lữ Phi, hôm nay phụ thân Đường Diệu khẳng định sẽ phái người truy sát, mà lúc này Hắc ảnh khẳng định cũng đang tìm mình, nhưng này dù sao không phải trắc trở trước mắt, bây giờ là bị lạnh, lại đói, phỏng chừng chờ bọn hắn tìm được mình, cũng chỉ là một cái thây khô. Phần thống khổ này nào ai biết, nghĩ tới đây, Lữ Phi đi ra khỏi mái hiên đụt mưa, một mình đứng ở trong mưa, "A! ! !" Lữ Phi nắm chặt song quyền, nghiến răng nghiến lợi phát sinh hò hét...

Thế nhưng, thế nhưng, tất cả cũng không có bởi vì vậy mà thay đổi. . .

Vô tình mưa liên tục đổ trên thân thể Lữ Phi, nguyên bản thân thể run lạnh, bây giờ phát ra cường liệt run rẫy.

Hắn hiện tại là vừa mệt vừa đói, một chút tinh lực cuối cùng cũng dùng gần hết, nếu như tìm không được địa phương nghỉ ngơi, hắn sợ rằng có thể sẽ té trên mặt đất, hôn mê bất tỉnh.

Rốt cục, Lữ Phi đi tới chỗ một cái góc, nơi này có hai cái phòng đan xen hình thành một cái góc, vừa lúc có thể che đậy mưa gió. Trước khi tinh lực hao hết, Lữ Phi rốt cục đi tới trong cái góc phòng này, thở hổn hển, mà cũng vô pháp chi trì thân thể mêt mỏi trầm trọng, nằm ngữa trên mặt đất ảm đạm mà ngủ.

Đêm tối tan đi, ánh sáng mặt trời mọc lại, một ngày mới vội vội vàng vàng đi tới thế giới này, Lữ Phi cố sức mở mí mắt mệt mỏi trầm trọng, tay vịn vào tường đứng lên.

"Bao tử thật sự là quá đói bụng a, nếu còn như vậy xuống phía dưới chỉ sợ cũng sẽ bất tỉnh! Mặc kệ, dù cho bại lộ thân phận cũng phải đầy bụng "

Lữ Phi trong lòng âm thầm nghĩ hẳn là đi chỗ nào kiếm cái gì ăn đở dạ, đói bụng vài ngày, nếu như không có gì lót bụng mà nói, khẳng định sẽ chống đỡ không được. Hắn tuy rằng có đấu khí, nhưng bây giờ thân thể cực kỳ suy yếu, một tiện nô trốn chết như hắn, một là không thể lực, hai lại không có tiền, muốn kiếm vật thực để ăn nói dễ vậy sao a! Truyện "Bạo Thần "

Nhìn đến người đi trên đường cái, Lữ Phi cẩn thận tìm kiếm có gì ăn được không, với thân thể hắn hiện tại, cho dù muốn đi trộm, chém giết đều rất miễn cưỡng, một ngày nào đó bị người ta phát hiện ra hậu quả hắn cũng tuyệt đối gánh chịu không nổi. Cũng không nên trộm đoạt bất cứ cái gì? Lữ Phi tuyệt đối sẽ không trông cậy vào trên đường cái đột nhiên xuất hiện một người hảo tâm nhân, thấy cái dạng này của hắn sẽ cho hắn một ngụm cơm ăn. Thế giới này là một thế giới băng lãnh vô tình, đấu khí lực lượng chí thượng thế giới, đạo đức cùng nhân từ ở chỗ này không đáng một đồng xu, thậm chí làm cho hèn mọn.



Lữ Phi nội tâm luôn luôn quấy động, không có chết tại dưới kiếm đối thủ, hôm nay lại bị đói dằn vặt đến hấp hối, trộm có khả năng không lớn, hắn đã không có cái thể lực kia để đi vào nhà người ta, chỉ có chém giết thôi! Cho dù là cướp đoạt! Hắn cũng phải tìm một người lão nhân thể lực suy nhược, còn cần phải ở một địa phương hẻo lánh động thủ mới có khả năng thành công, cũng may hắn hiện tại địa phương đang đứng cũng rất hẻo lánh...

Lữ Phi quay về nhai đạo bắt đầu quét nhìn vài lần, Lữ Phi rốt cục chọn mục tiêu là một lão nhân cầm trong tay một bao thực vật hướng ở đây đi tới. Nhìn lão nhân tập tễnh cước bộ, hẳn là không có nhiều lực lượng, còn có thể thành công thu được thực vật. Về phần làm như vậy có đúng hay không rất nguy hiểm, ăn no làm ma quỷ tốt hơn chết đói làm quỷ cường a! Lữ Phi con mắt xám ngắt...

Thấy lão nhân đi bước một đi tới bên người hắn, Lữ Phi cố nén dạ dày đang truyền đến trận trận đau nhức, nỗ lực tích súc toàn thân lực lượng, trong nháy mắt khi lão nhân đi tới bên cạnh hắn, Lữ Phi mãnh liệt vọt tới, tay nắm bao thực vật trong tay lão nhân, lập tức hướng phía hẻo lánh địa phương chạy đi. Chạy với tốc độ quả thực chậm đến thương cảm, nhưng Lữ Phi cũng đã dùng trăm phần trăm lực lượng. Lúc này cực độ suy yếu đâu còn có thể điều động đấu khí.

Bi kịch Lữ Phi a, thiên toán vạn toán nhưng thế nào cũng nghĩ không ra hắn đoạt của lão nhân này, dĩ nhiên dẫn theo một người trung niên cường tráng, mà thật không ngờ chính là cường tráng trung niên này lại là nhi tử của lão nhân! Khi trung niên nhân kia nhìn thấy Lữ Phi đoạt bao thực vật của phụ thân hắn, rất nhanh theo hướng Lữ Phi bắt đầu vọt đi.

Sau khi Lữ Phi cướp được thực vật, trong mắt lóe ra nước mắt lưng tròng, bộ mặt không ngừng co quắp, nội tâm kích động, thúc đẩy nhanh hơn cước bộ, tìm một chỗ yên lặng có thể hảo hảo để ăn. Suy tư chưa dứt, nghe được tiếng bước chân phía sau truyền đến gấp rút.

Lữ Phi trong lòng run lên, dạ dày co quắp, không rõ dự cảm du nhiên nhi sinh, vội vàng đã nghiệm chứng! Từ trong con mắt Lữ Phi trông thấy trung niên nhân kia đuổi theo, dự cảm là thật! Lữ Phi trong lòng nhất thời mát lạnh, đừng nói là hiện tại hắn đói không có khí lực, dù là thời gian hắn khí lực no đủ, rõ ràng chạy không thoát phạm vi thị lực của trung niên nhân này! Mắt thấy trung niên nhân thôi động đấu khí cùng hắn cự ly càng ngày càng gần, Lữ Phi rõ ràng cảm thấy khí lãng càng ngày càng mãnh liệt, thẳng thắn hung ác chi tâm, còn hắn vô luận như thế nào cũng là chạy không thoát, cần gì phải làm quỷ chết đói chứ! Nghĩ tới đây, hắn một bên chạy một bên đem bao thực vật đoạt trong tay lão nhân mở ra, nắm lên bên trong bánh màn thầu trắng toát như hổ đói liền nuốt xuống. Tuy rằng nghẹn khí đến phát suyễn, còn liều mạng đưa vào trong miệng.

Rốt cục, gả trung niên nhân kia đuổi theo kịp, vội kéo cánh tay Lữ Phi, đưa hắn quăng ra vài thước, thiếu chút nữa đem Lữ Phi ngã chết!

"Mẹ nó 嘚, ngươi muốn chết, cũng dám tại Thái tuế gia xúc phạm người có quyền thế, ta xem ngươi là không muốn sống!" Gả trung niên nhân kia hùng hùng hổ hổ tiêu sái đến trước mặt Lữ Phi, giơ chân lên ngay đầu của hắn liền giẫm xuống phía dưới.

Lữ Phi nhãn tình mơ hồ, nhưng có thể cảm thấy khí lãng, cấp cấp nghiêng người, "噌" một thanh âm trầm thấp, chân phải trung niên nhân rơi vào thạch bản một tấc, chung quanh tảng đá liền rạn nứt ra. Cái khe toái nát sản sinh bột phấn đem bên tai Lữ Phi cắt rách, đau đớn khiến Lữ Phi thanh tỉnh không ít.

Lữ Phi trong lòng một trận tê dại, nếu như bị hắn giẫm trúng, đầu của mình tựa như quả dưa chuột nát ngứu ngay.

Không đợi Lữ Phi suy nghĩ nhiều, trung niên nhân kia nộ bất khả át, đuổi tới một cước đá liền, Lữ Phi không hề phản ứng, trọng trọng đã trúng một cái, vốn cũng đã rất suy yếu Lữ Phi thế nào có thể chịu đựng được lực lượng trầm trọng như vậy? Khi trung niên nhân đá hắn cước thứ hai liền hôn mê bất tỉnh, trung niên nhân kia thấy hắn hôn mê bất tỉnh cũng không chịu bỏ qua, quay sang thân thể Lữ Phi đá mạnh giẫm mạnh một trận, thấy Lữ Phi trong lỗ mũi bắt đầu chậm rãi xuất huyết, lúc này mới kéo hắn đi tới hướng ngoại trấn đi đến.

Thương cảm cho Lữ Phi, lọt vào như vậy trận đòn hiểm, từ lâu bất tỉnh nhân sự, giống như một con chó chết bị người ta kéo đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook