Bạo Thần

Chương 11: Chẳng bao giờ gặp qua sinh vật.

Giải Tử Ca

13/04/2013



Sau khi gió cát qua đi, Lữ Phi chậm rãi bò lên, phủi cát vàng trên người, "A!" Lữ Phi hưng phấn nhìn phía trước.

Một rừng cây! ! ! Chí ít có thể tránh gió, che mát.

Lữ Phi nhãn thần sáng ngời, uống một ngụm nước, nhanh chóng về phía trước chạy đi.

Lòng bàn chân liên tục, lướt trên mặt đất, miệng đầy cát, Lữ Phi liên tục thối lui.

Trong hoang mạc con người là nhỏ bé cỡ nào, phảng phất thời khắc đều bị nuốt hết, trước khi thái dương xuống núi, rốt cục đi tới bìa rừng cây, Lữ Phi kinh ngạc, đây đâu phải là cái gì rừng cây, quả thực là bãi tha ma rừng cây. Một gốc cây khỏa dương thụ, đều chết héo không hề có màu xanh, làm cho nhìn thấy mà sợ hãi. Truyện "Bạo Thần "

Lữ Phi nhìn quanh bốn phía, cảnh giác hướng vào bên trong đi đến.

Trước mắt là một mảnh không có sự sống, liếc mắt nhìn không được đầu cuối của "Rừng rậm ", không hơn không kém trong hiện thực là địa ngục nhân gian, ở đây dường như là trải qua một hồi máu tanh tê sát, cây chết héo hình thái khác nhau, hoặc ngửa mặt lên trời, hoặc cúi người gật đầu, khắp nơi trên đất buồn thiu "Thi cốt ", những cành cây như những cánh tay chỉ thẳng lên trời xanh, như tự giải thích cái gì, hay như tự chất vấn cái gì. Phiến rừng cây hồ dương này phảng phất đã tử vong trên trăm năm trước, toàn bộ vỏ cây đều bị bong ra từng mảng hầu như không còn, mặt cho bão cát điêu luyện sắc sảo đem chúng nó đắp nặn tạo hình thành một vài bức thép thiết cốt, vĩnh cửu vẫn duy trì cái loại tư thế kinh tâm động phách này.

Lữ Phi mặc kệ không lên tiếng, sâm lâm quá thê lương.

Đi tới ở chỗ sâu trong rừng cây, đột nhiên nổi lên một trận cường phong, lúc này toàn bộ hồ dương khô thụ đều theo gió nhẹ nhàng mà lay động, phát sinh chầm chậm quái hưởng âm thanh. Lữ Phi đột nhiên cảm giác như có người phát vào lưng, vội vàng nắm tay, chuẩn bị phản kích! Thế nhưng nhất thời quay đầu, lại thấy nguyên cách vài thước có một gốc cây khô thụ, lúc này bị gió thổi tới rồi đụng vào phía sau lưng hắn.

Lữ Phi sợ đến thiếu chút nữa không la nỗi. Hai chân khẩn trương run run, Lữ Phi có chút khiếp đảm, không dám đi đến phía trước, mồ hôi tại trên lưng lạnh lẽo thấu xương.

Chạng vạng gió phất qua những ... khô mộc không ngã này, bầu trời rừng rậm phảng phất nghe tương tự có người rên rỉ.

Lữ Phi thần kinh gần như tan vỡ. Lúc này dường như linh hồn xuất khiếu, mất hồn mất vía, không yên lòng.

"Cát cát và cát" thanh âm gấp gáp đem Lữ Phi đang suy nghĩ kéo lại.

"Ân?" Lữ Phi nhãn thần như trước không hề quang thải, cố nén nội tâm sợ hãi, hướng địa phương thanh âm truyền đến nhìn lại.



Chung quanh một mảnh vắng vẻ, trên không trung có một bóng người, người nọ quần áo bạch y như tuyết, ngăn trở tia sáng bắn tới, thân ảnh tại chỗ sáng cùng bóng tối giao nhau như ẩn như hiện, lại phảng phất như một cái u linh lẳng lặng phập phềnh tại không trung. Thân thể kia chung quanh đầy dây lưng bạch sắc, giăng khắp nơi.

Lữ Phi không thể tin được tràng cảnh trước mắt, trường kiếm nơi tay, quay sang hổ khẩu tay trái cắt nhẹ, huyết chảy ra, đau đớn làm Lữ Phi thanh tỉnh rất nhiều, Lữ Phi nhìn bạch y nhân lần nữa, không sai, không phải ảo giác, nhất định tồn tại thực sự.

Lữ Phi phóng nhẹ bước chân, chậm rãi tới gần bạch y nhân.

“Đây là cái gì a, một cổ thi thể" Lữ Phi thấy được bạch y nhân, toàn thân bị bạch bố quấn lấy, mà bốn phía giăng khắp nơi là bạch bố cùng mạng nhện, phân bố rõ ràng có quy luật thập phần, bạch y thi thể ngay trung tâm mạng nhện, gió thổi qua, thi thể không ngừng hoảng động.

Lữ Phi nhìn thấy da đầu tê dại, đây là cái dạng chết kiểu quái dị gì.

Lúc này sắc trời hốt cái tối sầm xuống, gió thổi càng nhanh, Lữ Phi không dám dừng lại, chậm rãi về phía sau thối lui.

"Cáp, hô! ! !"

Lữ Phi nghe được thanh âm, thấy có bóng đen rơi vào chính phía trước, trong lòng hô to không tốt, vội vàng nghiêng người lăn sang một bên.

"Cáp, hô, cáp, hô" sau khi bóng đen hạ xuống, phát sinh thanh âm quái dị.

"Cái quái gì đây chứ" Lữ Phi thấy bóng đen rơi xuống đất, bất chấp tất cả, trường kiếm trực tiếp phách qua. Vật ấy thấy người đánh tới, kéo bạch bố trong tay, trực tiếp lăng không bay lên. Lữ Phi phác vào khoảng không. Ngẩng đầu nhìn lại.

Đôi mắt đang cùng Lữ Phi trừng nhau, đây là đôi con mắt đen kịt, toàn thân trên dưới tối như mực, chỉ có trong tay cầm lấy một đạo bạch bố. Thấy Lữ Phi, liền lộ ra bốn cái răng nanh âm trầm, trên hàm răng còn có tơ máu. Truyện "Bạo Thần "

"Này quái vật, người không giống người, quỷ không giống quỷ, đây là cái gì thế?" Lữ Phi trong lòng nghi hoặc.

"Sưu" Lữ Phi thừa dịp quái vật đứng trên cây nhìn, liền đoạt tiên cơ, trường kiếm trong tay như tiêu thương bắn thẳng tới, quái vật thính giác thập phần nhạy cảm, phát sinh một tiếng tru lên, nhanh chóng tung bạch bố, bạch bố quấn vào thây cây khác, khóa chặt thân cây, quái vật cứ như vậy dọc theo bạch bố băng qua.

Lữ Phi nhín thấy mục trừng khẩu ngốc. Đây rốt cuộc là vật gì, nói là có khinh công a, con mẹ nó, còn cần bạch bố, nói không có khinh công a, toàn bộ thân thể đều bò sát trên bạch bố.



Trong lúc đó khi Lữ Phi suy tư chốc lát. Trên không trung có nhiều hơn một cái bạch bố, trên bạch bố lộ ra một bóng đen. Lữ Phi nhanh chóng giơ kiếm đón chào, "Tư, tư" bạch bố bị kiếm cắt, thân kiếm căn bản không có gắng sức, Lữ Phi bỗng nhiên nghĩ trên lưng có người nằm úp sấp, không phải là vừa rồi quái vật đã như vậy sao, kỳ quái, hé ra miệng máu, lộ ra răng trắng, hướng cổ Lữ Phi mãnh liệt táp tới.

Lữ Phi giơ kiếm đâm về phía sau lưng, gắn liền với thời gian đã tối!

"A" Lữ Phi đau nhức hô to, hoảng trứ thân thể, quái vật này căn bản sẽ không rớt xuống, Lữ Phi cố nén đau đớn, quay lại trường kiếm, về phía sau đâm tới, Lữ Phi đánh cuộc, đánh cuộc là quái vật hấp huyết không chịu bỏ chạy, nếu không chính mình bị trường kiếm xuyên ngực mà chết! Liều mạng!

Một kiếm xuống phía dưới, thanh kiếm đột nhiên bị dội lại, Lữ Phi trong lòng đại hỉ! Chắc là đâm trúng rồi, Vì vậy rút ra đâm thêm cái nữa. Máu tươi từ thân kiếm không ngừng chảy xuống, Lữ Phi tay phải đầy tay là huyết.

Quái vật này coi như chẳng đau đớn, hoặc là bị máu huyết hấp dẫn, căn bản không có làm bất luận cái gì chống lại, chỉ lo hấp huyết. Lữ Phi cuồng khiếu, quái vật bị đâm hơn - ba mươi kiếm, rốt cục Lữ Phi cảm thấy máu của mình không hề bị hút đi. Quỳ rạp trên mặt đất thở hổn hển.

Trên mặt đất ngã nhào hấp huyết quái vật! Lữ Phi sợ đến thiếu chút nữa ngất đi.

Chân diện mục của quái vật này, là người! Bất quá lớn như vậy chỉ có sáu bảy tuổi tiểu hài tử, hơn nữa răng nanh rất lớn, dài phi thường, kinh khủng chính là: con mắt quái vật bị móc đi, chỉ có lỗ thủng trống trơn, phỏng chừng là dựa vào thính giác, thính âm mà phân biệt!

Lữ Phi không thèm nhìn kỹ, nhịn đau nhức trên lưng, đứng lên, liều mạng về phía trước chạy đi, Lữ Phi nội tâm không kịp suy nghĩ tình trạng có bao nhiêu không xong, thầm nghĩ trốn! Trốn! Trốn!

Vài đạo bóng đen chợt lóe qua, từ trên cây khô đập xuống, nháy mắt công phu liền tới trước mắt, Lữ Phi đầu ngón chân nhất hoành, vội vàng sát trụ cước bộ, ổn định tim đập, thong dong sử thẳng thân kiếm, mũi kiếm hướng về phía trước, trong nháy mắt toàn bộ quái vật như mứt quả cắm ở trên thân kiếm, Lữ Phi mặc kệ mặt đầy máu đen, giẫm lên thi thể, rút kiếm ra. Về phía trước chạy đi.

Lúc này, Lữ Phi cảm thấy trong cơ thể khí tức bắt đầu nhè nhẹ tự do, thời gian dài chạy trốn, hơn nữa áp lực tinh thần, hôm nay trên lưng lại bị thương, thân thể làm bằng sắt cũng chịu không nổi. Lữ Phi cảm thấy khí lực đã nhanh bị trá phạm (?), chống đỡ không được.

Thế nhưng trắc trở cũng không có dừng ở đây.

Vừa thoát khỏi ba quái vật, Lữ Phi chạy vội đột nhiên bị mấy người từ không trung bay tới đặt ở trên lưng, lớn như vậy lực đạo, rõ ràng không chịu nổi, Lữ Phi thoáng cái nằm úp sấp trên mặt đất. Ngực phảng phất như bị đập vụn, đau nhức kinh khủng, thế nhưng còn có đau nhức... Truyện "Bạo Thần "

"A!" Lữ Phi kêu to, cảm thấy trên cổ có vài cái lỗ huyết liên tục bị lấy đi, bị hỏa thiêu như phỏng, đau đớn gian nan, một hồi liền mất tri giác.

Lữ Phi trong lòng dâng lên một trận chua xót khổ sở không hiểu, ai, chính mình vốn định tại đây dị giới hảo hảo sống sót, thế nhưng vô luận giãy dụa thế nào, chạy trốn thế nào, tất cả đều là phí công, mà thôi, mà thôi, đây là số mệnh a!

Lữ Phi nhãn giác có chút thấp lộc, đại não tri giác có chút hỗn độn, tứ chi cũng bắt đầu thả lỏng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook