Bạo Sủng Y Phi: Bệnh Vương Quá Phúc Hắc

Chương 22: Hủy hết danh dự.

Hương Tuyết

04/05/2016

Mọi người mau chóng tới Tây Sương phòng, bởi vì bên trong Tây Sương phòng là nơi nữ quyến hoàng thân quốc thích ở, cho nên nam tử không được tiến vào.

Bọn thị vệ không cho bất người ngoài tiến vào trong, chỉ có hai người Bắc Đường Mặc Dạ và Bắc Đường Văn Cảnh được tiến vào Tây Sương phòng.

Mọi người đi tới ngoài cửa sương phòng của Hách Liên Thiến, đang muốn đi vào thì lại nghe được vài tiếng rên rỉ từ cửa chính phát ra.

Bước chân của Đại phu nhân Ngọc thị có chút không yên thụt lùi vài bước thiếu chút nữa là ngã trên mặt đất, nàng ta được Nguyễn ma ma sau lưng kịp thời đỡ lấy.

"Phu nhân, người không sao chứ?!"

Sắc mặt đám người Liễu di nương cũng rất là khó coi, Ngọc thị hung hăng trừng mắt nhìn Liễu di nương, giống như có thể đem thân thể của nàng đâm mấy nhát, Liễu di nương kinh hãi không thôi, sắc mặt trắng bệch.

Người khác không biết, nhưng Hách Liên Thiến ngược lại biết rất rõ ràng, đêm qua nàng sai Thính Phong đem Hách Liên Nhu ném ra ngoài, còn âm thầm dặn dò hắn.

Vừa mới nghe được âm thanh trong phòng, có lẽ mọi chuyện đã được thực hiện tốt, nàng cũng không biết Ngọc thị có chịu được sự đả kích này hay không, thực sự là đáng để mong chờ nha.

Ở trong mắt người ngoài Hách Liên Thiến và Hách Liên Xuyến đều chỉ là một tiểu thư khuê các.

Vẻ mặt nàng ngây thơ chỉ vào cửa phòng Hách Liên Nhu, nóng nảy hô: "Mẫu thân, không xong rồi, nhất định là Đại tỷ cũng bị kẻ xấu hãm hại, các ngươi không nghe được giọng Đại tỷ thê thảm như vậy sao! Mẫu thân, Dạ ca ca mau vào cứu tỷ tỷ đi."

Hách Liên Thiến nôn nóng, nàng làm ra vẻ tỷ muội thâm tình, Ngọc thị không kịp ngăn cản nàng thì nàng đã dùng chân đá văng cửa phòng Hách Liên Nhu: "Đại tỷ, Đại tỷ...."

Hách Liên Thiến tiến vào đầu tiên, lập tức hét lên: "A.... Có...có... Đại tỷ, trong phòng ngươi làm sao lại có nam nhân, a a a..."

Nàng vừa hét lên vừa chạy ra ngoài, nàng bị dọa sợ khiến vết bớt trên mặt càng thêm quỷ mị dọa người: "Trong phòng Đại tỷ có nam nhân, trên giường Đại tỷ có nam nhân, nhanh đi cứu Đại tỷ! Y phục của Đại tỷ đều bị kẻ xấu xé rách hết rồi, a a a..."

Nàng giả bộ sợ đến đáng thương, chạy ra ngoài nhào vào lòng Thủy Tâm, thân thể kịch liệt run rẩy.

Chân Đại phu nhân Ngọc thị không thể đứng vững được, đầu giống như là bị móc rỗng, không biết phải làm sao cả.

Hết rồi, bản thân nàng tính toán tỉ mỉ như thế vốn là muốn hãm hại con tiện nhân Hách Liên Thiến, nhưng tại sao Nhu nhi của nàng lại cũng xảy ra chuyện?

Làm sao trong phòng lại có nam nhân, hơn nữa còn ở trên giường Nhu nhi, âm thanh mới vừa rồi, nhất định là đang quan hệ bất chính với nhau.

Hách Liên Thiến hô lớn trong phòng Hách Liên Nhu có nam nhân, lúc này nhân chứng vật chứng đều có đủ, có hai vị hoàng tử Bắc Đường Mặc Dạ và Bắc Đường Văn Cảnh ở đây, vậy thì danh dự của Nhu nhi coi như đã bị hủy toàn bộ.

Đều là tại con tiện nhân Hách Liên Thiến, vô liêm sỉ!

Lúc này Bắc Đường Mặc Dạ bên ngoài đang muốn kêu tỳ nữ đi vào kiểm tra, mặc kệ lời nói của Hách Liên Thiến có phải thật hay không, tốt xấu gì Hách Liên Nhu cũng là đích nữ Tướng quân phủ, người ngoài đi vào khó tránh khỏi việc vô lễ.

Phái tỳ nữ đi vào trong là thích hợp nhất, cho nên hắn để tỳ nữa vào chứng thực mọi chuyện.



Có điều là không kịp chờ tỳ nữ vào cửa thì liền thấy một nam tử ăn mặc xốc xếch tóc tai bù xù từ bên trong chạy ra.

Mọi người hết sức kinh ngạc.

Ngọc thị thấy vậy, thiếu chút nữa hôn mê, nam nhân ....từ trong phòng nữ nhi mình chạy ra là một nam nhân.

"Tứ hoàng huynh? Tại sao lại là ngươi?"

Bắc Đường Văn Cảnh ở phía sau luôn trầm mặc không nói nãy giờ đột nhiên nhíu mày lại kinh ngạc hỏi.

"Tứ hoàng đệ, thì ra là ngươi!"

Bắc Đường Mặc Dạ giễu cợt, đôi mắt thâm thúy lộ vẻ châm chọc tươi cười nói.

Thì ra người này lại là Sâm Vương - Bắc Đường Sâm, là nhi tử thứ tư của đương kim hoàng thượng, mẫu thân của hắn chính là Dung quý phi được cưng chiều nhất sau Hoàng hậu.

Bắc Đường Sâm mặc bộ cầm bào màu xanh, mày kiếm nhếch lên, dáng người thẳng tắp, mặt như quan ngọc, anh tuấn tiêu sái, dung mạo bất phàm.

Tướng mạo khá giống Dung quý phi, hắn cũng là hoàng tử Hoàng Đế yêu thích nhất.

Lúc này sắc mặt hắn trắng bệch, trong mắt lo lắng không thể tả, nhất là làm ra loại chuyện này còn bị kẻ hắn luôn đối địch là Bắc Đường Mặc Dạ thấy, đương nhiên tâm tình cực kì khó chịu.

Thế nhưng hắn dù sao cũng là hoàng tử đương triều, hắn được Hoàng Đế phong làm Sâm Vương, cho nên cho dù là làm ra chuyện như hôm nay cũng vẫn khí thế như thế, hơi sửa sang lại quần áo của mình nói: "Bản vương xảy ra chuyện ngày hôm nay là bị người hãm hại! "

Hừ !!!

Mọi người đối với những lời này có chút quen tai, ngẫm nghĩ một chút, những lời này hình như mới vừa rồi không phải chính là lời nói xạo của Hách Liên Thiến khi ở bên trong phòng Thất hoàng tử sao?

Hách Liên Nhu bên trong gian phòng đã tỉnh táo lại, khóc đến tê tâm liệt phế.

Đại phu nhân Ngọc thị vội vàng đi vào dỗ dành an ủi con gái của mình.

Đồng thời phái người đi mời Hách Liên Tướng quân, Tứ hoàng tử khi dễ con gái của nàng lại không cho nàng một thân phận, đương nhiên phải mời Tướng quân đến thay các nàng đòi lại công đạo.

Sự việc quá loạn, đã vượt ra khỏi sức chịu đựng của nàng.

Mà kẻ âm mưu hại các nàng là Hách Liên Thiến vẫn đang chờ đương sự bị mời đến chính sảnh.

Chuyện này vốn do Ngọc thị âm mưu tính kế lại bị Hách Liên Thiến ở phía sau làm xáo trộn, mọi chuyện đều xoay chuyển sang cục diện mới.



Không chỉ có mời Đại Tướng Quân tới mà chuyện này còn truyền vào trong cung.

Không bao lâu....

Tiếng thái giám vang lên: "Hoàng thượng giá lâm..... Hoàng hậu nương nương giá lâm.... Quý phi nương nương giá lâm..."

Mọi người đều quỳ lạy, hô muôn năm.

Thánh hoàng năm mươi mấy tuổi dẫn theo Hoàng hậu và Dung quý phi tới, theo phía sau là Hách Liên Tướng quân.

Thánh hoàng ngồi trên vị trí thượng tọa, Hoàng Hậu, Quý phi lần lượt ngồi ở hai bên, Hách Liên Tướng quân cũng quỳ dập đầu dưới đất: "Xin Hoàng thượng chủ trì công đạo cho vi thần!"

Sắc mặt Thánh khó coi, ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía ba nhi tử của hắn.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Thiên tử giận dữ kẻ chết sẽ vô cùng nhiều, điều này làm người ta không khỏi kinh hãi.

Bắc Đường Mặc Dạ là người ra nói đầu tiên, hơn nữa trong chuyện này hắn cũng là người trực tiếp "Bị người hại "

"Phụ hoàng, xin phụ hoàng hãy chủ trì công đạo cho nhi thần, nhi thần phụng mệnh tới đây tạ lễ, cầu xin cho quốc thái dân an mưa thuận gió hoà nên chay tịnh ba ngày sau sẽ hồi cung, nhưng chưa từng nghĩ rằng đêm qua trắc phi của nhi thần là Tam tiểu thư Hách Liên Thiến của Tướng quân phủ lại cùng Thất hoàng đệ... Sáng sớm ngày hôm nay lại thấy Tứ hoàng đệ ở trong phòng Hách Liên Nhu... "

Bắc Đường Mặc Dạ bi phẫn đem việc này nói ra chân tướng.

"Xin phụ hoàng hãy chủ trì công đạo cho nhi thần, Tam tiểu thư đã thành người của Thất hoàng đệ nhi thần không thể cưới nữ nhân của đệ đệ làm trắc phi. Về phần tứ hôn, xin phụ hoàng hãy thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!"

"Hừ... Tam ca, ngươi chính là đang sỉ nhục chúng ta sao?! Rốt cuộc thì ngươi cũng không cần cưới nữ nhân xấu xí này, ở Tế Thiên cầu phúc chỉ là nói suông, ở chỗ này hãm hại Bổn vương và Thất hoàng đệ mới là lí do thật sự, để chúng ta bị mang tiếng là hoang dâm, ngươi ích kỷ quá rồi, Tam ca...ngươi mưu tính rất khá nha..."

Bắc Đường Sâm giễu cợt nói.

"Sâm nhi, câm miệng! Chuyện này phụ hoàng ngươi nhất định sẽ điều tra rõ, trả lại sự trong sạch cho ngươi, đúng không hoàng thượng?! Việc này thật sự rất kỳ lạ, chuyện này nhất định là bị người hãm hại, nếu không chuyện này lại xảy ra trùng hợp như vậy?"

Dung quý phi phẫn nộ nhìn Bắc Đường Sâm, đồng thời không quên nói bóng gió bên tai Hoàng thượng.

Hoàng Hậu mím môi híp mắt , chau mày nhìn về phía Bắc Đường Mặc Dạ.

Nghĩ thầm việc này sợ là bị người có dã tâm trù tính, chẳng lẽ chuyện này thật sự là do Dạ nhi gây nên?

Không thể nào, nếu hắn là vì không muốn cưới Hách Liên Thiến mà hãm hại Hách Liên Thiến và Bắc Đường Văn Cảnh thì còn có thể lý giải.

Nhưng mà tại sao hắn còn phí công hãm hại cả Bắc Đường Sâm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Sủng Y Phi: Bệnh Vương Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook