Bạo Quân, Ta Đến Từ Cục Tình Báo Quân Tình Số 9!

Chương 11: Chương 5.1: Quốc gia bỏ rơi.

Tiêu Tương Đông Nhi

28/06/2016

2 giờ 40 phút đêm, Tiểu Thi thành công từ trong khách sạn rời đi mà không gây ra bất kì sự hoài nghi cùng truy kích nào từ phía cảnh sát cũng như tổ chức X, chiếc xe Hammer màu đen lao trên đường lớn với vận tốc tối đa, thẳng tiến đến chỗ ở của mục tiêu cuối cùng, Đại lộ Hải Thông. Tại giây phút này chính bản thân nàng còn chưa biết đến sẽ có một mối nguy hiểm trí mạng đang dần tiến về phía mình.

Đêm khuya yên tĩnh, Tiểu Thi chạy xe cách nơi mục tiêu cuối cùng đang ở khoảng 300m thì dừng lại xuống xe đi bộ, một đường cẩn thận di chuyển, cuối cùng cũng tìm đến được địa điểm mà nàng sẽ phải thực thi nhiệm vụ thứ ba trong đêm, mở ra một chiếc rương lớn màu đen, từ bên trong cầm lấy các bộ phận rời rạc của súng bắn tỉa M21 nhanh chóng lắp ráp, không tới 10 giây thời gian, một khẩu súng trường hoàn toàn thành hình đã nằm gọn trên tay nàng…Điều chỉnh tốt kính tiêu cự, Tiểu Thi hai tay giương súng lên, tầm ngắm xuyên thấu qua khung kính nhỏ tiến đến khoảng cách hơn bốn mươi mét ở phía xa, chính diện thu vào trong mắt căn biệt thự vô cùng trang trọng xa của tên Nhật Bản Quy Điền Nhất Lang, một thành viên của tổ chức khủng bố X. Tên phần tử tà ác với đôi bàn tay dính đầy máu tanh này hình như đã muốn nghỉ ngơi, trừ phòng khách có ánh đèn leo loét hắt ra thì các phòng còn lại trong ngôi biệt thự đều chìm vào trong bóng tối, xem ra ngoại trừ những kẻ phải mang trên người nhiệm vụ thủ hộ, tất cả động vật sống bên trong đều đã bình yên lâm vào giấc ngủ!

Thông qua kính hồng ngoại duy chuyển điểm sáng màu đỏ chính xác hướng về cửa lớn biệt thự, điều chỉnh một tầm ngắm bắn tương đối hoàn mỹ.

Để kết thúc toàn bộ quá trình nàng còn không quên đưa tay lên đạn, mọi việc đâu lại vào đó liền từ trong túi lấy ra điện thoại, hai tay không ngừng di chuyển trên bàn phím bấm nhanh một hành dãy số.

Tiếng chuông điện thoại không ngừng đổ bộ vang lên, vài giây thời gian kết nối cuộc gọi hai bên đã được thông suốt, cùng lúc đó căn phòng nằm ở tầng hai của căn biệt thự bỗng dưng có ánh đèn sáng, mang theo thanh âm nam nhân khàn khàn từ bên kia đầu giây điện thoại vang lên: "A lô?!"

"Xin cho hỏi ngài có phải hay không là Quy Điền tiên sinh?!" Tiểu Thi cất giọng bằng khẩu âm Đông Kinh phi thường tiêu chuẩn, đối với thành công của một người đặc công, một thân nắm giữ hơn bảy ngôn ngữ khác nhau, còn phải chuẩn xác khẩu âm địa phương chính là nội dung tất yếu cần phải thực hiện hoàn mỹ!

“Là tôi! Còn cô...?” Quy Điền Nhất Lang thanh âm trầm thấp lên tiếng hỏi.

̃"Tôi là thành viên của đội trọng án Đông Kinh tự Dương Tử, chúng tôi từ trong di vật của Độ Biên Chính Nhất tìm được số điện thoại của ngài…" "Cái gì?!!" Quy Điền Nhất Lang lớn tiếng gào lên "Cô vừa nói cái gì?! Di vật??! Độ Biên xảy ra chuyện gì?!!"

"Mọi chuyện là như thế này, Độ Biên Chính Nhất tiên sinh tại nửa tiếng trước đã bị người khác sát hại trong khách sạn Thường Hợp, bên phía cảnh sát hiện tại đang tích tực điều tra hiện trường vụ án, chúng tôi tìm ngài để nắm về...Tút...Tút Tút… A lô?!… Như thế nào lại không có âm thanh?!! Tiểu Thi nghe bên trong vang lên hai tiếng chuông đỗ nữa mới đưa tay tắt máy, nhanh nhẹn tháo nắp phía sau điện thoại, bài bản lắp vào sim cũ mà bản thân thường dùng, chiếc sim mới vừa tuỳ tiện mua tại một cửa hàng điện thoại ven đường liền bị nàng vô tình quăng vào trong túi áo khoác lớn.



Gió đêm vần vũ thổi qua....

Thời gian từng giây lại từng giây trôi đi...

Việc mà bản thân nàng cần làm chính là chờ đợi!

Nếu như trong vòng mười phút đối phương còn không xuất hiện, nàng đành phải lựa chọn phương pháp hành động không được khả thi để mà thực thi nhiệm vụ, đó là trực diện xông vào bên trong biệt thự, vượt qua tầng tầng lớp lớp tia hồng ngoại thủ hộ rồi áp sát giết chết mục tiêu. Bên người Quy Điền Nhất Lang luôn có bảo tiêu bảo vệ 24 /24, đối với tên phần tử khủng bố vô cùng tàn ác lại thập phần xem trọng tính mạng của bản thân mình như hắn, biện pháp tốt nhất là dẫn xà xuất động. Tiểu Thi hiểu trong lòng hiểu rõ, cho dù cuộc điện thoại mà nàng gọi đến là thật hay giả, chỉ cần một đội viên cao cấp của đội X bị giết, Quy Điền Nhất Lang lão hồ ly này nhất định phải liên lạc với những thành viên khác của đội. Mà cô trước khi tới đây đã thành công khống chế tín hiệu của đường truyền thông khu vực Hải Thông, trong vòng một tiếng, người trong biệt thự sẽ không thể gọi điện được cho bên ngoài.

Quả nhiên chưa đến ba phút bên trong đã có động tĩnh truyền ra, các phòng ngủ vốn tối như mực nay lại chen nhau sáng đèn, hàng loạt tiếng bước chân đổ dồn về phía phòng khách, Tiểu Thi cảm thấy trong lòng một trận sướng khoái, dự đoán được không lâu nữa mục tiêu sẽ liền ra cửa. Hít sâu một hơi nhằm bình ổn hô hấp, thân mình linh hoạt ẩn núp hoàn toàn vào trong bụi cây, khẩu súng trường M21 trên tay sẵn sàng phát động bất kì thời điểm, kính hồng ngoại chính xác ngắm đến một dãy bậc thang trước cánh cửa lớn, nhẫn nại chờ mục tiêu xuất hiện.

Tiểu Thi duy trì tư thế này được mười phút thì cánh cửa lớn trước mặt cuối cùng cũng được mở ra, dưới vầng ánh sáng mờ ảo dần dần hiện lên dáng vẻ của một nam nhân toàn thân tây trang màu đen, ánh mắt gã ta vô cùng tĩnh táo quan sát mọi động tĩnh xung quanh biệt thự.

Ngụy trang là ưu thế của Tiểu thi, lúc này thân thể của cô như cùng cây cối bóng đêm quanh mình hợp lại thành một, thập phần trầm mặc tĩnh lặng, người đi qua nếu không trong phạm vị năm mét quan sát kỹ càng thì sẽ không thể nhận được sự tồn tại của cô.

Người nam nhân dạo quanh một vòng vẫn không phát hiện ra điều dị thường, lúc này mới hướng vào bên trong biệt thự lộ ra một tín hiệu tay, khi hành động của gã vừa chấm dứt cũng chính là lúc bên phía cầu thang xuất hiện thêm một người đàn ông, đồng thời đèn xung quanh nhà cũng bật sáng choang.

Tiểu Thi khoé miệng vẽ lên nụ cười lạnh lẽo, bọn người trước mắt thế nhưng biết được ảnh hưởng ánh đèn sáng tối đối với thị giác của người nhìn từ xa, xem ra đều là bảo tiêu chuyên nghiệp. Nhưng khẩu M21 nàng đang cầm trên tay chính là vũ khí thích hợp dùng để sử dụng cả ngày lẫn đêm, ánh sáng hay bóng tối đều không thể gây ảnh hưởng đối với nàng dù chỉ một ly, chữ thập màu đỏ trong kính hồng ngoại nhắm vào người đàn ông thứ hai từ bên phải cánh cửa đếm qua, chỉ một cái liếc mắt Tiểu Thi liền nhận ra người đàn ông cao gầy này chính là nhân vật mục tiêu Quy Điền Nhất Lang, tuy nhiên nàng không ra tay nổ súng ngay vì thời cơ thích hợp còn chưa tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Quân, Ta Đến Từ Cục Tình Báo Quân Tình Số 9!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook