Bảo Mẫu Của Tôi... Lạnh Lùng Lắm!

Chương 2

Akita Neko

13/05/2016

2

Festival Cosplay.

- A! Tú Anh-chan! Không được uống như thế, trôi mất son đó!

Vũ Đức vội vàng cướp lon nước ngọt mà Tú Anh đang định kê lên môi uống, hung hăng trừng cô một cái rồi lấy ống hút cắm vào lon nước xong mới trả cho cô.

Tú Anh nhíu mày không nói gì nhận lại lon nước. Cô thề đây là lần đầu tiên cũng là cuối cùng cô chơi trò cosplay này! Thật rắc rối! Cô chỉ mặc áo sơ mi trắng cộc tay có cà vạt, váy ca rô xanh xếp li ngắn ngang đùi, đội wig xanh lam ngắn, vẽ mắt, đeo len và tô son bóng một chút đã thấy phiền muốn chết rồi mà Vũ Đức hắn giả gái, độn ngực, make up, áo sơ bi trong áo len mỏng lại không thấy chút nào khó chịu là sao?

Liếc khuôn mặt được hóa trang kĩ càng của Vũ Đức, Tú Anh trong lòng cảm thán. Dù sao cũng không thể phủ nhận tên Vũ Đức này là con trai thì đẹp trai mà giả gái thì xinh xắn dễ thương khiến con gái xịn còn muốn ghen tị. Cô thực sự thấy có chút phục khả năng miễn dịch với nhan sắc Vũ Đức bao nhiêu năm nay của mình.

Cúi xuống nhìn bàn tay đang đan trong tay mình, Tú Anh bất giác thấy mất tự nhiên. Vũ Đức nói hai nhân vật mà cô và cậu đang cos rất thân với nhau, con gái nắm tay nhau là chuyện bình thường nên cô không để ý lắm nhưng mỗi lần vô tình "để ý" thì lại thấy má nóng ran lên. Tên này cũng không cần vô tư vậy đi? Vì dù sao thực chất hắn cũng là con trai mà!

Vũ Đức đang huyên thuyên bắt chuyện với những cosplayer khác, miệng vẫn không nhịn được mà cười toe toét suốt từ khi tới fes tới giờ. Vì sao ấy hả? Tất nhiên là vì cậu được quang minh chính đại cầm tay Tú Anh rồi!

- Này Haru, sao Tokaku của bạn không nói gì hết vậy?

Một bạn cosplay Inuyasha hỏi Vũ Đức, mấy bạn khác cũng nhìn cậu chờ câu trả lời. Dù cô gái cosplay Tokaku kia rất im lặng, rất lạnh nhạt nhưng vẫn hấp dẫn ánh mắt của họ. Khí chất kia cao quý và thu hút khiến người ta khó mà bỏ qua sự hiện diện của cô.

- À. Cô ấy kiệm lời lắm! - Haru Vũ Đức cười tít mắt.

Ghen tị đi! Ghen tị đi! Tokaku của cậu là độc nhất vô nhị đó! Cậu để ý từ đầu tới giờ rồi, không ít ánh mắt ngưỡng mộ đặt lên người Tú Anh đâu! Không đánh phấn mà trắng hồng tự nhiên, đôi mắt vốn lạnh lùng sắc xảo chỉ vẽ một chút và đeo thêm len xanh lam lại thêm vài phần long lanh lãnh đạm. Khí chất trong trẻo lạnh lùng, so với Tokaku trong anime còn muốn lạnh lùng đáng sợ hơn. Vì Tú Anh thấp hơn cậu mà trong anime Tokaku cao hơn Haru nên cậu cố tình chuẩn bị cho cô bốt đế cao để cô cao hơn cậu, giúp cô có thêm vài phần kiêu ngạo cùng cao quý. Tú Anh hoàn hảo như vậy làm thói hư vinh trong Vũ Đức có cơ hội nở hoa tung tóe!

- Xin chào, Tokaku-san!

Một cosplayer tóc bạch kim từ đâu đi tới bắt chuyện với Tú Anh. Cô nhàn nhạt nhìn người kia. Lớp make up trên mặt người đó làm cô không phân biệt được là nam hay nữ nhưng vì nghe được giọng con trai và thấy người đó không có ngực nên chắc là con trai.

- Ừm.

Vũ Đức đang mải chém gió với nhóm Inuyasha, thấy có người con trai lạ bắt chuyện với Tú Anh thì phản xạ rất nhanh ôm lấy cánh tay phải của cô, nhí nha nhí nhảnh cười toe toét tiếp chuyện người đó:

- A! Xin chào Ferid-sama!

- Chào Haru-chan.



Người cosplay Ferid hướng Vũ Đức cười cười, khẽ liếc qua cánh tay đang bị Vũ Đức ôm của Tokaku.

- Ferid-sama hôm nay thật bảnh đó!

Vũ Đức tít mắt cười. Cậu cảm nhận rõ ràng người Tú Anh cứng lại khi cậu chuyển từ nắm tay sang ôm cánh tay thân mật như thế này. Tú Anh nhà cậu đúng là dễ thương quá!

- Haru-chan lúc nào cos cũng đạt 100 điểm hết!

Ferid miệng nói chuyện với Vũ Đức nhưng ánh mắt lại kín đáo dừng trên khuôn mặt thanh lãnh hơi mất tự nhiên của Tokaku.

- Hi. Tất nhiên rồi! A! Em dẫn Tokaku-chan đi tham quan một chút, gặp lại Ferid-sama sau nhé?

Vũ Đức lôi lôi kéo kéo Tú Anh đi, cậu... không thích tên này.

- Đợi một chút! Ta có thể chụp ảnh em cùng Tokaku không? Hai người cos đẹp lắm!

- Không! - Tú Anh ngay lập tức từ chối.

Giọng nói Tokaku cũng thật dễ nghe…

- Chụp liền đi Ferid-sama! - Vũ Đức ngược lại nghe vậy rất hăng hái kéo Tú Anh quay lại.

Ferid cười cười giơ lên Iphone, lùi lại mấy bước lấy góc. Vũ Đức quay sang Tú Anh, híp mí cười tới không có ý tốt, ghé tai cô hỏi nhỏ. Tú Anh gật đầu, mặt vẫn không có biểu tình gì.

Qua Iphone, Ferid cố tình lấy góc sao cho chủ yếu về Tokaku, khóe môi nhẹ cong lên, nhưng ngay sau đó cơ mặt lại cứng đờ vì hành động của Tokaku. Cô cúi người vòng tay qua chân và ngực Haru, bế Haru lên như bế công chúa! Còn Haru thì rất vui vẻ nằm trong vòng tay Tokaku lạnh lùng!

- Chụp đi Ferid-sama!

Vũ Đức hô lên. Khóe miệng Ferid giật giật. Hắn quen Vũ Đức nên biết cậu là con trai, nhưng Tokaku kia rõ ràng, rõ ràng là con gái! Sao có thể nhẹ nhàng bế Vũ Đức lên như thế?

Sau đó lại vài ba kiểu ảnh nữa. Ferid máy móc bấm chụp mặc dù mấy kiểu sau không bất ngờ bằng cái đầu tiên: Haru nắm tay Tokaku đi dạo dưới hoa anh đào, Haru tựa đầu vào vai Tokaku ngủ, Haru ôm eo Tokaku cười thật tươi hai má còn khẽ hồng hồng, Haru khoác hai tay lên cổ Tokaku nhìn Tokaku thật dịu dàng... Còn Tokaku thì trừ cái đầu tiên không biểu cảm thì những cái sau đều có chút gượng gạo, má cũng theo từng kiểu tạo hình của Vũ Đức mà đỏ dần lên, giống như là không biết trước Vũ Đức sẽ hành động như vậy...

Chẳng lẽ Vũ Đức cậu nhóc đó... đối với Tokaku...

***



Ngồi trên xe ô tô cùng nhau về nhà, Tú Anh lạnh giọng:

- Ngày càng lớn mật!

Cô đang ám chỉ mấy kiểu tạo dáng để chụp ảnh ngày hôm nay của Vũ Đức. Từ đầu chỉ nắm tay, sau đó ôm eo, cuối cùng là y như sắp... hôn luôn!

Vũ Đức nghe vậy thì cười rất vô tội nhưng cũng không thanh minh. Muốn Tú Anh cosplay cùng, lại chọn hai nhân vật nữ trong anime shoujo ai (tình yêu đồng tính nữ) đều là chủ ý định trước nhằm phục vụ cho mục đích quang minh chính đại gần gũi Tú Anh của cậu mà.

- Người kia… quen sao?

Tú Anh hỏi. Cố gắng không nghĩ lung tung nữa.

- Ai? Người cosplay Ferid đó à?

- Ừm.

- Anh ta tên là Trần Quân. Người cho tổ chức Festival hôm nay đó.

- Ừm.

Tú Anh chống cằm nhìn ra ngoài đường. Hỏi vậy thôi chứ cô cũng không quan tâm đâu.

- Này, lúc nãy bế tôi nặng không?

Vũ Đức cười híp mi, không hề cảm thấy chút nào mất hình tượng khi mình đường đường là một thằng con trai lại được con gái bế như bế công chúa như thế. Là ai chứ là Tú Anh thì cậu không quan tâm những thứ đó đâu.

- Nặng!

Vũ Đức nhe răng cười. Tú Anh trông thế nhưng là đàn chị của cậu ở võ đường đấy! Tú Anh học võ từ năm bảy tuổi, luôn bảo vệ Vũ Đức thật tốt khỏi lũ hư hỏng và lưu manh suốt bao nhiêu năm qua. Dù đã dẫn cậu tới võ đường học võ nhưng cô vẫn bảo vệ cậu như một thói quen và Vũ Đức cũng ỷ lại vào Tú Anh như một thói quen dù bây giờ chẳng có mấy ai đánh lại cậu. Mà cũng vì như thế nên cậu chưa bao giờ áp cái quan niệm con gái yếu hơn con trai lên người Tú Anh.

Cô như vậy, mạnh mẽ lãnh ngạo như vậy nên để có thể tới gần cô, Vũ Đức cậu không ngại "yếu ớt" một chút trong mắt người ngoài để được cô bảo hộ.

Cậu… thích như vậy...

***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Mẫu Của Tôi... Lạnh Lùng Lắm!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook