Báo Cáo Boss, Anh Bị Loại!

Chương 15: Đau lòng ôm lấy cô

Tần Ngũ Ngũ

15/08/2019

"Vậy vì sao con..."

Ông Cung vừa nói Cung Ninh đã biết ông định nói gì: "Tại sao lại đồng ý muốn liên hôn với Long gia?"

"Bà nội vốn có thành kiến rất lớn với con, nếu con cứ kiên trì cự tuyệt, bố kẹp ở giữa sẽ rất khó xử. Chuyện duy nhất con có thể làm là lợi dụng thời gian trước khi kết hôn tìm ra chứng cứ Long Ngạn vụng trộm bên ngoài, làm như vậy mặc dù phá hủy quan hệ giữa hai nhà Cung - Long nhưng ít nhất, bên chúng ta là bên có lý."

"Chứng cứ Long Ngạn vụng trộm là chuyện không thể thay đổi, cho dù bà nội có ý kiến cũng chỉ do cân nhắc đến mặt mũi Cung gia thôi."

Cung Ninh không thể nào nói chuyện mình trọng sinh với bố, dùng Cung lão phu nhân vốn không thích cô làm bia đỡ vẫn có thể xem là một cái cớ hoàn mỹ.

Về phần Cố Đình Thâm, ngay từ ban đầu cô đã rất lý trí nói với mình, Cố gia, cao quý thần bí hơn Long gia, cô không muốn làm chim sẻ trong miệng Cố Lược.

Chỉ cần chờ tiếng gió của chuyện này đi qua, cô sẽ tìm thời gian nói chuyện rõ ràng với Cố Đình Thâm.

Tin chắc anh sẽ đồng ý.

Trong mắt ông Cung xẹt qua một tia áy náy, nắm chặt tay Cung Ninh: "Tiểu Ninh, kỳ thật bà nội vốn không có thành kiến với con..."

"Bố, bố không cần phải an ủi con đâu, bà nội có thành kiến với con cũng nhiều năm rồi, trong lòng con biết rất rõ.", cô đã sớm không còn là Cung Ninh trước đó nữa rồi, sau khi sống lại cô càng thêm kiên cường, cũng càng thêm mạnh mẽ.

Nguyên nhân bà cụ Cung không thích cô, cô biết.

Cái suy nghĩ trọng nam khinh nữ lưu truyền từ thời cổ đại như đã in vào tâm trí Cung lão phu nhân.

Cũng chỉ vì cô là con gái thôi.

Từ lúc cô hiểu chuyện Cung lão phu nhân đã chưa từng gần gũi cô, mỗi lần cô nhiệt tình đến bên cạnh bà đều bị bà đẩy ra.

Dần dần, Cung Ninh cũng quen.



Ông Cung mím môi nhìn Cung Ninh, nói: "Tiểu Ninh, khoảng thời gian này có phải con gặp chuyện gì đúng không, bố thấy con thay đổi."

Cung Ninh cười nhẹ: "Bố, con đã hai mươi rồi, tất phải bắt đầu hiểu chuyện thôi."

Khung cảnh đẫm máu khi bị gài bẫy, bị ngược - đãi, bị giết hại mà cô phải trải qua ở đời đã khắc sâu trong đầu.

Đời này sống lại, cô đương nhiên sẽ không sống theo quy luật của đời trước.

Mạnh lên, là chuyện cô nhất định phải trải qua trong đời này.

Nhưng ông Cung lại nghĩ rằng Cung Ninh vì chuyện của Cung lão phu nhân, đau lòng ôm lấy cô.

-

Tin Cung gia từ hôn truyền khắp giới trong nháy mắt, công thêm vì chính chủ tịch tập đoàn Cung thị Cung Trường Văn đính thân đăng bài viết này khiến chuyện nào ngày càng ồn ào.

[Nếu tôi nhớ không lầm, hai nhà Cung - Long sắp thành thông gia mà mai chính là ngày cử hành hôn lễ, hôm nay từ hôn là chuyện quái gì vậy.]

[Nước hào môn thật sâu mà, bây giờ đột nhiên xảy ra chuyện từ hôn đơn giản chỉ có hai loại khả năng là quan hệ hai nhà Cung - Long tan vỡ hoặc là một trong hai người sắp kết hôn của hai nhà này vượt quá giới hạn.]

[Đáng sợ vậy à? Loại chuyện vượt quá giới hạn bây giờ rất thường thấy trong xã hội. Nếu đúng là vượt quá giới hạn, tám phần là vị ở Long gia nếu không tin từ hôn sẽ chẳng phải do Cung thị thông báo mà phải là Long thị.]

[Tôi đồng ý với quan điểm lầu trên, nếu đúng là vượt quá giới hạn thì vị Long gia kia đúng là thứ đàn ông cặn bã của cặn bã. Con gái bây giờ phải biết bảo vệ tốt bản thân, đàn ông tốt trên đời không nhiều nhưng vẫn chưa tuyệt chủng đâu.]

Cung gia từ hôn đối với bên ngoài có thể nói là quá mức bất ngờ, dù sao hai nhà Cung - Long cũng là những tập đoàn đã ra mắt thị trường chỉ chút chuyện nhỏ thôi cũng có thể bị truyền thông chú ý chứ đừng nói đến chuyện hai nhà này sắp kết hôn thành thông gia thương nghiệp tất nhiên sẽ bị truyền thông tuyên truyền trắng trợn.

Nhưng giờ, Cung gia từ hôn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Báo Cáo Boss, Anh Bị Loại!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook