Bảo Bối Tiếp Viên Hàng Không Của Chàng Ceo

Chương 18: Chuyến bay đầu tiên

Quanh Nguyễn

04/01/2021

Hôm nay là ngày đầu tiên Túc Mộc Trà được chính thức đi bay. Cô đã rất háo hức cho chuyến bay đầu tiên này của mình, cô có chuyến bay lúc 7h15 AM đây là một chuyến bay nội địa

Cô đã dậy chuẩn bị makeup, tóc tai và trang phục từ rất sớm. Khoác lên mình bộ đồng phục của hãng hàng không S\-airlines trong lòng cô đang ngập tràn niềm hạnh phúc.

Từ nhỏ mơ ước của cô là được bay lượn trên bầu trời, giờ nó đã được cô hiện thực hoá rồi.

Xách chiếc vali đi ra khỏi nhà lúc 6h15, từ nhà cô đến sân bay mất khoảng 20p, vì cô phải có mặt trên máy bay trước khi hành khách lên tàu bay từ 30\-45p để kiểm tra xem mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng chưa.

Mộc Trà đến nơi bắt đầu chào hỏi với team bay hôm nay cùng cô, nay cô sẽ có buổi làm việc đầu tiên trên chiếc máy bay boeing 787 đến thành phố A.

Thật trùng hợp khi phi công trưởng trên chuyến bay hôm nay lại là Daniel. Cô và anh vui vẻ chào nhau

Đã đến giờ bay, Mộc Trà bắt đầu đi ra hướng dẫn các cách phòng vệ khi gặp những tình huống khẩn cấp. Cô bình tĩnh, tự tin, trên môi luôn nở nụ cười tươi để hoàn thành tốt công việc của mình.

Khác với những lần cô đi máy bay với tư cách là hành khách, thì hôm nay với tư cách là người sẽ phục vụ các hành khách thì cảm giác rất thú vị. Cô sẽ không nhìn ngắm bầu trời như mọi khi mà giờ đây cô phải tập trung vào các thượng khách của cô, nếu họ cần giúp đỡ cô sẽ lập tức có mặt.

Khi đã ổn định trên bầu trời, cô và Cẩm Tú một đồng nghiệp trên chuyến bay cùng cô, hai người đã bắt đầu phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống trên chuyến bay. Tất cả cử chỉ và lời nói đều luôn được cô kiểm soát nhỏ nhẹ nhất có thể.

Sau 1h15p bay trên bầu trời, thì cuối cùng cũng hạ cánh an toàn. Kết thúc chuyến bay đầu tiên thực sự rất thành công của Mộc Trà.

Sau khi bay xong, cô và các đồng nghiệp di chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chuyến bay ngày mai. Khi cô vừa tắm xong thì phòng cô có người gõ cửa, cô bước ra mở cửa thì ra là Daniel.

Cậu ta mời cô ăn trưa và rồi cô cùng rủ các đồng nghiệp khác đi ăn cùng, vì cô không muốn tiếp xúc riêng tư với người khác giới quá nhiều.

Cả team hôm nay rủ nhau đi ăn đồ Nhật, vì lâu lắm rồi cũng chưa ai trong team ăn cả. Họ đến 1 nhà hàng Nhật ăn uống no say rồi trở về khách sạn để nghỉ trưa. Bọn họ đã hẹn nhau tối nay cùng đi dạo tại thành phố A.

Mộc Trà về phòng liền đánh một giấc ngủ tới chiều để lấy lại sức cho chuyến bay vừa rồi.



Tối đến họ đi dạo cũng nhau, Daniel rất muốn tách anh ta và cô đi riêng nhưng cô luôn né tránh sự cố tình đấy của anh. Cứ thế buổi đi chơi đối với cô mà nói là chả vui vẻ gì. Đi được một lúc cô đã lấy cớ có việc để trở về phòng.

Đang trên đường trở về khách sạn thì điện thoại cô reo lên. Mở ra thì thấy 2 chữ “anh yêu” hiện lên, thấy Mạnh Quân gọi tâm trạng cô vui vẻ lên rất nhiều.

“Alo anh à” Mộc Trà nghe máy

“Em đã ăn tối chưa?”

“Em ăn rồi, anh đi làm về chưa vậy?”

“Anh vẫn đang ở công ty, thấy nhớ em quá nên anh gọi” Mạnh Quân dịu dàng nói

Thấy giọng anh có vẻ mệt mỏi cô hỏi “công việc nhiều lắm hả anh?”

“Ừm rất nhiều luôn....có thấy nhớ anh không”anh dừng lại một lúc rồi hỏi cô

“Có, em rất nhớ anh”

“Xin lỗi vì chuyến bay đầu tiên của em anh không có mặt được”

“Không sao đâu, anh có rất nhiều việc em hiểu mà” cô dịu dành nói với anh

“Lúc về anh sẽ ra sân bay đón em chúng ta sẽ cùng về nhà anh ăn cơm nhé”

“Vâng”, “Mạnh Quân này, em yêu anh”



“Anh cũng yêu em Mộc Trà à”

Sau khi đưa lời mật ngọt cho nhau, cô về tới phòng liền đi ngủ sớm để có sức cho ngày mai đi bay.

Mạnh Quân ở bên này tiếp tục vùi đầu vào đống công việc. Sắp tới sẽ có rất nhiều dự định anh cần hoàn thành. Sẽ rất bận đây.

Cuối cùng cô cũng xong 2 chuyến bay. Vừa đi ra đã thấy Mạnh Quân đứng chờ để chở cô về rồi.

Mộc Trà chạy lại phía anh, anh xách vali cho cô rồi họ yên ổn ngồi trong xe

Ở trong xe cô nói liên tục về 2 chuyến bay vừa rồi của mình, anh thì vừa lái xe, vừa lắng nghe cô gái nhỏ của anh líu lo nói bên tai, miệng anh cứ luôn mỉm cười khi ở cạnh cô như thế.

Mạnh Quân xách vali lên nhà cho cô. Vừa bước vào nhà anh liền lao vào ôm hôn cô gái nhỏ “anh đã rất nhớ em đó” lúc nãy khi ở sân bay, vừa thấy cô anh chỉ muốn ôm hôn liền nhưng vì đông người nên anh kìm nén để về nhà hôn bù vậy.

Hai người cứ thế hôn nhau được một lúc thì cô vào chuẩn bị để tối nay đến ăn cơm với ba mẹ anh.

Ăn cơm xong, đang trên xe về nhà thì Mạnh Quân nói với cô “Mộc Trà à, sắp tới anh sẽ rất bận vì phải chuẩn bị tranh cử chức CEO của công ty. Thế nên sẽ không cùng em đi chơi, đi ăn hay hẹn hò được trong khoảng thời gian này”

Mộc Trà mỉm cười nói “không sao mà, chỉ cần hằng ngày khi có thời gian rảnh anh gọi cho em là được, em không cần nhất thiết phải gặp mặt đâu. Anh cố gắng lên nhé”

“Cảm ơn anh, không gặp mặt nhau thường xuyên nhưng anh sẽ gọi cho em”

Cứ thế họ vừa đi vừa tâm sự với nhau. Chuẩn bị cặp đôi trẻ sẽ rất bận bịu đây

—————————

Chuẩn bị có chap buồn thiuuuuu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Tiếp Viên Hàng Không Của Chàng Ceo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook